Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Vợ Sếp Đa Tình 5

Trang 5 trong tổng số 22


Nói xong thì tôi cũng chầm chậm mà cởi cái khăn quấn quanh người của mình ra, con cặc của tôi cũng lộ ra trước mặt của Quỳnh, nhìn thấy con cặc của tôi thì Quỳnh càng đỏ mặt hơn. Anh Nam thấy như vậy thì tiến sát hơn rồi khẽ đưa tay xuống, cởi luôn cái khăn của Quỳnh ra.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Hai bầu vú của Quỳnh cũng hiện ra trước mắt của tôi. Vú của Quỳnh khá là to, có thể nói là to hơn cả của chị Lan nữa. Hai núm vú thì to lên, tròn như một hạt sơry đỏ thẫm. Tôi nhìn thì cũng thích vô cùng.

Bên dưới thì cái mu lồn cũng khẽ hiện lên giữa hai cái đùi trắng ngần, Quỳnh thấy tôi nhìn như vậy thì cũng khẽ khép chân của mình lại. Anh Nam thấy như vậy thì cũng khẽ mà đưa chầm chậm bàn tay của mình xuống mà xoa nhẹ cái núm vú.

Tôi cũng tiến đến sát lại, mà nhìn kĩ rồi cũng chầm chậm đưa tay của mình lên mà bóp chầm chậm lấy cái núm vú. Anh Nam khẽ khom người xuống cầm lấy tay của Quỳnh rồi nói :
- Nào vuốt con cặc của anh đi nào, làm gì mà cứ ngồi thừ ra đấy!

Quỳnh cũng khẽ chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng bàn tay của mình lên mà vuốt chầm chậm lấy con cặc của anh Nam. Những cú vuốt chầm chậm dọc theo con cặc thôi mà khiến cho con cặc anh Nam cứng ngắc lên.
Tôi cũng đang định làm theo anh Nam thì Quỳnh tự giác mà đưa tay của mình lên, nắm nhẹ lấy con cặc của tôi mà vuốt.

Cảm giác ấm áp mềm mại của bàn tay chuyên làm văn phòng làm cho tôi thích không thể nào chịu được, không bao lâu sau thì con cặc của tôi cũng cứng ngắc chẳng kém gì con cặc của anh Nam cả. Anh nam khẽ vuốt chầm chậm lấy mái tóc của Quỳnh mà nói :
- Nào bây giờ thì mút đi em, hôm nay thì có hai con cặc, em tha hồ mà mút nhé, sướng thế còn gì nữa, mút đi nào em!

Quỳnh khẽ mỉm cười một tay vuốt chầm chậm lấy con cặc của tôi rồi cúi sát vào con cặc của anh Nam rồi mút chầm chậm.

Nhìn đôi môi đỏ hồng của Quỳnh mơn trớn cái thân cặc của anh Nam cũng làm cho tôi thích vô cùng, con cặc của tôi cũng cứng ngắc hết cả lên. Vừa mút thật mạnh con cặc của anh Nam thì Quỳnh cũng vuốt mạnh lấy con cặc của tôi.

Không lâu sau thì Quỳnh cũng nhả con cặc của anh Nam ra rồi quay sang ngậm lấy con cặc của tôi mà mút chầm chậm. Cái đầu lưỡi nhỏ nhắn quấn quanh lấy con cặc làm cho tôi sướng phát điên lên.

Công nhận thì kĩ năng mút cặc của Quỳnh cũng khá là thuần thục, chẳng kém gì của các cô gái làng chơi cả.

Mút chán thì Quỳnh khẽ đưa nhẹ tay của mình ra mà vê vê hai hòn dái của tôi. Dưới ánh đèn ngủ trông Quỳnh dâm vô cùng.

Nâng nhẹ cái con cặc của tôi lên thì Quỳnh mỉm cười mà nói :
- Công nhận là con cặc của anh Tùng nhìn cũng ngon lành ra phết, nhưng không biết là có giống của chồng em ở nhà không, làm được mấy phút thì cũng phun ầm ầm ra rồi, chán ơi là chán!

Tôi thấy Quỳnh nói như vậy thì cũng mỉm cười mà nói :
- Của anh thì dĩ nhiên khác của chồng em rồi, chỉ sợ là em không thể nào chịu được thôi em ạ, mút tiếp của anh nữa đi nào!

Quỳnh khẽ lườm tôi một cái nhưng cũng há miệng ra rồi ngậm lấy cái đầu cặc của tôi mà mút thật mạnh, cái đầu lưỡi quấn quanh đầu khấc rồi trượt dài dọc theo cái thân cặc nữa. Tôi lim mắt mà tận hưởng. Quỳnh mút con cặc của tôi được một lúc thì anh Nam cũng nói:
- Màn hởi động thế là được rồi, bây giờ thì đến lượt anh mút cho em nhé, nằm xuống đi em!

Quỳnh chắc thích được mút lắm nên mới nghe anh Nam nói như vậy thôi thì đã nằm xuống, hơi dạng chân của mình ra, đồng thời cũng thả lỏng cơ thể. Anh Nam khẽ nằm xuống, đưa tay vê vê nhẹ nhàng cái núm vú rồi há miệng ra mà ngậm vào.

Do cái đầu của anh Nam như vậy thì tôi cũng không còn mút cái bầu vú bên kia nữa mà ngồi bên cạnh, đưa nhẹ nhàng cái tay ra mà xoa lấy cái mu lồn.

Những sợi lông đen nhánh mềm mại làm cho tôi thích vô cùng, mới vuốt nhẹ đám lông đen mượt thôi nhưng Quỳnh cũng dạng chân của mình ra thật là to.

Vê vê cái đám lông rồi tôi vuốt dọc ngón tay của mình dọc theo cái khe lồn xem như thế nào, một chút nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy ra rồi, nước nhờn của Quỳnh không đặc nhưng nhớt vô cùng, nó làm hai cái mép lồn trơn lên.

Anh Nam vừa mút vừa vê vê cái núm vú bên cạnh rồi giật nhẹ nhàng. Quỳnh sướng nắm cong cả người của mình lên mà rên khẽ khẽ :
- Anh ơi …mút mạnh lấy vú của em đi nào. . em thích. . sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này …híc híc. . sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi. . đã không thể nào chịu đựng được nữa luôn …mút mạnh của em đi anh. .

Quỳnh rên thì anh Nam ngậm luôn cái núm vú mà giật mạnh khiến tòan thân của Quỳnh như tê dại lên vì sướng. Tôi khẽ ấn mà day day nhẹ nhàng hai cái mép lồn cho Quỳnh sướng hơn. Quỳnh khẽ đưa tay xuống cầm lấy tay tôi như muốn tôi ấn mạnh vào cái lồn của mình vậy.

Một lúc sau thì anh Nam cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình từ trên bầu vú xuống bên dưới cái bụng rồi liếm nhẹ nhàng. Tôi cũng dời tay ra khỏi cái lồn của Quỳnh. Anh Nam thấy tôi như vậy thì khẽ nói :
- Em mút vú đi, để anh mút lồn cho Quỳnh nó sướng!

Anh Nam nói xong thì cũng ngẩng lên nheo mắt mà nói với Quỳnh, Quỳnh thích chí lắm nên chỉ khẽ gật đầu của mình một cái. Tôi tiến lên mà cúi xuống đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra mà quét nhẹ lên cái đầu vú.

Đầu lưỡi của tôi mới chạm nhẹ vào cái núm vú thôi thì Quỳnh đã ưỡn người lên mà sướng rồi. Anh Nam ở bên dưới thì cũng đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình ra mà quét dọc theo cái khe lồn.

Một cảm giác thích thú đê mê từ da thịt của Quỳnh làm cho tôi thấy đã vô cùng, nó cũng mềm mại không kém gì của chị Lan cả. Tôi hé miệng mà mút chầm chậm lấy cái vúm vú. Núm vú của Quỳnh mềm mềm to to nhưng không thể nào bằng của chị Lan được.

Anh Nam thì đã cắm luôn miệng vào cái lồn của Quỳnh mà mút thật mạnh, càng mút thì Quỳnh càng cong người lên vì sướng, tôi đóan chắc là nước nhờn cũng chảy ra thật nhiều.

Không lâu sau thì Quỳnh cũng không thể nào chịu được nữa, cong người của mình lên rồi rên thật mạnh :
- Anh ơi …em đã quá…sướng không thể nào chịu được, . . mút thật mạnh vào bên trong cái lồn của em đi nào. . sao mà em sướng thế này hả trời ơi. . đã quá. đi mất thôi. a. a. dễ chịu quá. . sướng quá. . ui!

Tôi mút như vậy nhưng cũng quay xuống mà nhìn anh Nam xem anh Nam sẽ phản ứng gì sau những tiếng rên hoan lạc của Quỳnh như vậy. Anh Nam càng hé miệng của mình ra thật to mà liếm mạnh lấy cái lồn rồi mút thật mạnh.

Tôi thích lắm nên cũng giật giật lấy cái bầu vú của Quỳnh, một lúc sau thì tôi liếm dần lên cái cổ rồi đưa lưỡi mà quét lên bờ môi.

Mới nhận thấy cái đầu lưỡi của tôi như vậy thôi thì Quỳnh cũng há miệng của mình ra thật to rồi ngậm lấy cái đầu lưỡi của tôi mà mút mạnh. Hai đầu lưỡi của chúng tôi như quấn chặt lấy vào nhau.

Tôi vừa mút vừa cắn nhẹ nhàng vào cái đầu lưỡi khiến cho Quỳnh tê dại lên vì được kích thích, một lúc sau thì tôi mút nhẹ lấy môi của Quỳnh mà dừng lại.

Anh Nam ở bên dưới thì cũng khẽ ngẩng đầu lên, không còn mút lấy cái lồn của Quỳnh nữa mà chầm chậm luồn một tay của mình vào bên trong rồi móc nhẹ nhàng, Quỳnh thấy ngón tay của anh Nam đã chui được vào bên trong rồi thì cong người của mình lên mà nói :
- Ấn vào bên trong nữa đi anh …em thích cái cảm giác được anh móc như thế này lắm. . đã không thể nào chịu được luôn đấy. . a thích quá đi mất thôi. . sướng quá …ui dễ chịu tê hết cả người lên rồi đây này!

Anh Nam móc mạnh thêm một chút nữa thì cũng có những tiếng ọc ọc phát ra do nước nhờn của Quỳnh chảy ra nhiều. Tôi thấy như vậy thì mỉm cười vê vê cái đám lông đen, vuốt nhẹ xuống dưới cái khe lồn rồi bảo anh Nam :
- Cho em mút cái lồn một tí nào, móc như thế ê hết của em nó còn gì nữa!
Anh Nam cũng cười mà chầm chậm rút bàn tay của mình ra. Tôi đổi chỗ của anh Nam rồi cũng chầm chậm mà cúi xuống hôn nhẹ lên cái mu lồn.
Những sợi lông đen nhánh cọ nhẹ nhàng lên mũi, môi tôi làm cho tôi sướng không thể nào chịu được nữa luôn. Khẽ đưa lưỡi ra quét dọc theo cái đám lông thì Quỳnh cũng dạng chân của mình ra thật to.

Khi đám lông ướt rồi thì tôi mới cúi xuống mà nhìn kĩ cái khe lồn của Quỳnh rồi chầm chậm mà đưa lưỡi ra mà liếm.

Hai cái mép lồn của Quỳnh cũng thâm thâm lại rồi nhưng khít vào nhau nên trông hãy còn ngon lành vô cùng. Do anh Nam móc lúc nãy nên nước nhờn chảy ra nhiều làm cho cái khe bóng nhẫy lên.

Tôi đưa đầu lưỡi của mình vào trong đó liếm thì cũng cảm nhận được vị mằn mạn, ngai ngái của nước nhờn chảy ra. Quỳnh cũng cố gắng mà ưỡn cao lên để cho tôi mút.

Liếm quanh cái khe lồn một chút thì tôi đưa tay, vạch nhẹ cái khe lồn ra rồi đưa lưỡi quét dọc theo cái lỗ và cái hột lẹ. Quỳnh cảm thấy như có một luồng điện truyền ở lồn của mình lên phía trên vên run bần bật.

Bên trên thì anh Nam cũng móc con cặc, để đúng cái miệng của Quỳnh để Quỳnh mút chầm chậm.

Tôi không ngờ Quỳnh lại dâm đãng đến như vậy. Một lúc sau thì tôi cũng khẽ đứng dậy mà nói với Quỳnh và anh Nam :
- Nào chúng ra làm nhé, màn khởi động thế này là quá đủ rồi đấy, anh em mình làm đi nào, em không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này!

Nghe tôi nói như vậy thì anh Nam cũng mỉm cười mà nói lại :
- Chú làm gì mà nóng thế kiểu gì mà anh em mình mà chẳng làm cơ chứ! Bình tĩnh đi nào, anh làm trước nhé!
Tôi đành để anh Nam làm trước vì anh Nam nghĩ ra trò này, nhưng đang nghĩ mình phải đứng nhìn thì anh Nam nói tiếp :
- Nào chổng mông lên đi em! Anh vừa nhấp thì em cũng mút cho anh Tùng nhé, như thế cũng hay đấy em ạ!

Quỳnh lườm anh Nam một cái rồi khẽ ngồi dậy mà chổng mông của mình lên, nhìn cặp mông trắng hồng căng tròn làm tôi thích không thể nào chịu được. Tôi khẽ ngồi ngay xuống trước miệng của Quỳnh.

Quỳnh khẽ mỉm cười đưa tay vuốt chầm chậm lấy con cặc của tôi rồi đưa vào trong miệng mà mút chầm chậm. Anh Nam cũng tiến ra đằng sau, cầm con cặc quét dọc cái khe lồn mà ấn chầm chậm vào bên trong.

Do nước nhờn của Quỳnh chảy ra khá là nhiều, nên cũng chẳng khó khăn gì cho con cặc của anh Nam ngập thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn. Quỳnh ứ lên một tiếng thì con cặc cũng ngập lút.

Anh Nam ôm nhẹ lấy cái mông của Quỳnh rồi cứ thế mà nhấp chầm chậm, còn Quỳnh thì cố gắng mà ngậm lấy sát gốc con cặc của tôi mà mút thật mạnh. Những cảm giác đê mê sướng không thể nào chịu được.

Do anh Nam nhấp khá là mạnh nên những tiếng pạch pạch vang lên liên hồi, cộng thêm vào đó là thân hình nõn nà của Quỳnh đung đưa làm cho tôi thích không thể nào chịu được. Tôi cũng nắm nhẹ lấy tóc của Quỳnh mà nhấp chầm chậm vào bên trong miệng.

Nhưng không lâu sau thì Quỳnh cũng không thể nào chịu được nữa khẽ nhả con cặc của tôi ra mà rên lên :
- Úi đã quá…sướng quá…sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …híc híc. . sướng quá đi mất thôi a. a. a dễ chịu quá …đê mê hết cả người lên rồi anh ơi. . nhấp mạnh nữa đi nào em sướng.

Anh Nam càng nhấp mạnh con cặc vào bên trong cái lỗ lồn của Quỳnh để Quỳnh sướng hơn.

Những tiếng pạch pạch vang lên liên hồi khi cặp mông tròn lẳn của Quỳnh va thật mạnh vào cái đùi của anh Nam.

Quỳnh cũng cố gắng mà mút thật mạnh lấy con cặc của tôi, nước miếng từ trong miệng chảy ra cũng làm cho con cặc của tôi trơn bóng hết cả lên. Tôi cũng xoa chầm chậm lấy mái tóc của Quỳnh rồi nhấp nhẹ nhàng con cặc vào trong miệng.

Những tiếng chộp chộp cũng khẽ mà vang lên khi Quỳnh mút con cặc của tôi. Anh Nam nhấp như vậy được một lúc thì cũng dạng chân của mình rồi đứng cao người lên, chống nhẹ hai tay vào mông của Quỳnh mà đút thật sâu con cặc đồng thời cũng nói :
- Sao em cảm thấy thế nào, em là em thích cái kiểu này lắm hả?

Quỳnh chỉ rên ư ử trong họng của mình vì phải mút lấy con cặc của tôi, nhưng Quỳnh cũng gật đầu ra vẻ thích thú lắm.

Nhấp được một lúc thì anh Nam chắc cũng thấm mệt nên rút chầm chậm con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn rồi quay lại mà nói với tôi :
- Đến lượt em rồi đấy, Quỳnh là em nó chỉ thích nhấp thật mạnh thôi, nhẹ là không thấy sướng đâu!

Quỳnh nghe anh Nam nói như vậy thì cũng quay lại mà lườm anh Nam một cái, tuy nhiên thì vẫn dạng cái chân của mình ra. Anh Nam thế chỗ của tôi, để con cặc cứng ngắc lên trên gần miệng của Quỳnh. Quỳnh khẽ vuốt mấy cái rồi cũng há miệng ra mà ngậm lấy.

Tôi xuống bên dưới, cầm con cặc của mình, đập nhẹ nhàng mấy cái lên cái mông tròn lẳn rồi quét dọc theo cái khe lồn mà ấn vào.

Một cảm giác mềm mại thích thú không thể nào chịu được. Do nước nhờn của Quỳnh chảy ra khá là nhiều nên làm cho tôi sướng hơn. Cong người của mình lên rồi tôi ôm lấy cái eo trắng hồng thon nhỏ, lấy đà nhấp một cái cho con cặc ngập lút vào bên trong.

Quỳnh cũng ứ lên một tiếng gục mặt xuống con cặc của anh Nam rồi khẽ rên nhẹ nhẹ. Những thớ thịt ấm nóng quấn dần dần lấy cái đầu khấc rồi lấy cái con cặc của tôi khiến cho tôi sướng điên lên.

Tôi bắt đầu nhấp chầm chậm cho Quỳnh sướng, anh Nam thì cũng cố gắng mà đẩy con cặc của mình lên vào trong miệng của Quỳnh. Mút mấy cái dọc theo con cặc thì Quỳnh ngẩng lên mà nói:
- Sao mà con cặc của anh mặn thế! Mọi lần thì có mặt đâu!

Anh Nam thấy Quỳnh nói như vậy thì cũng cười mà nói lại :
- Do nước nhờn của em chứ có phải do anh đâu cơ chứ, anh vừa địt em xong còn gì, mà thôi cũng chẳng cần em mút đâu, anh nghỉ một chút!
Nói xong thì anh Nam ra cái ghế uống một ngụm nước tăng lực rồi châm điếu thuốc mà hút. Quỳnh không còn phải mút con cặc của anh Nam nữa thì khẽ chống tay của mình xuống bên dưới, đồng thời dạng chân, đẩy mạnh mông của mình ra đằng sau.

Tôi cứ thế mà nhấp thật mạnh, do con cặc của tôi dài hơn của anh Nam lên làm cho Quỳnh sướng vô cùng, chỉ tầm mười phút sau thì Quỳnh cũng không thể nào chịu được nữa rồi, hai tay bấu chặt lấy cái ga giường mà rên lên :
- Ư…đã quá. . sướng quá. . sướng không thể nào chịu nổi …được nữa rồi đây nà y…hích hích. . sao mà sướng thế hả trời…đã quá. . đi mất thôi. . sướng không thể nào chịu được nữa, . . em ra nước mất thôi. . con cặc của anh dài làm em sướng.

Tôi cố gắng nhấp mạnh thêm một chút nữa thì nước nhờn của Quỳnh chảy ra càng nhiều hơn, dọc theo cả cái khe lồn xuống bên dưới. Tôi mặc kệ cứ nhấp mạnh thêm một chút nữa rồi mới rút con cặc của mình ra.

Quỳnh đổ gục mà nằm xuống giường, tay chân thì vẫn run lên vì sướng. Khẽ mỉm cười mãn nguyện Quỳnh nói với tôi :
- Híc, lần đầu tiên em được sướng như thế này đấy …. từ lúc biết làm tình đến bây giờ thì lúc này em mới cảm nhận được sự lâng lâng thích thú của nó!

Anh Nam thấy Quỳnh nói như vậy thì ha hả cười mà nói:
- Thế ở nhà chồng em không làm cho em sướng à, mà chồng em làm với em từ khi cưới về còn gì nữa, chẳng lẽ không có lần nào chắc!
- Không có mà, ngay cả ngày chồng em phá của em, thì em đã thích làm nhiều rồi, anh ấy làm một chút là đã phun như pháo hoa, chán chẳng buồn chết!

Tôi thấy Quỳnh nói như vậy thì cũng chen vào luôn:
- Thế hôm nay sướng thế này, khi nào làm tíêp nhé, anh là anh cũng đủ sức mà chiều em đấy em ạ, miễn là em cho thôi!

Tôi nói như vậy thì Quỳnh cũng gật đầu đồng ý, tôi thấy cũng hơi khát trong người nên ra uống nước rồi cũng hút thuốc cùng anh Nam. Một lúc sau thì anh Nam lên giường, cầm con cặc cứng ngắc của mình vẩy vẩy mà nói :
- Nào chúng ta làm tiếp nào, anh là anh thích rồi đấy!
Anh Nam vừa nói như vậy thì Quỳnh cũng phát nhẹ vào đùi của anh Nam mà nói :
- Anh cũng phải để cho em nghỉ đã chứ! Làm gì mà cứ hùng hục như thế, như thế thì làm sao mà em có thể chịu được, vừa lên đỉnh xong thì cũng phải để cho nó xuống đã chứ!

Anh Nam úp luôn tay vào cái mu lồn rồi đút một ngón tay vào bên trong cái lồn ngóay mà nói :
- Gớm thì cứ để nó ở lưng chừng rồi lại vọt lên một cái, chết ai đâu nào, như thế khéo còn sướng hơn đấy chứ lại.

Quỳnh không nói gì mà chỉ khép chân của mình lại kẹp chặt ngón tay của anh Nam ở bên trong cái lỗ lồn của mình. Anh Nam thấy vậy thì cứ để nguyên mà không rút ra, khi cơn cực khóai của Quỳnh dần dần giảm xuống thì anh Nam mới nói :
- Làm kiểu kia là hai chiến một rồi, bây giờ thì làm theo kiểu truyền thống nhé em, một mình anh cho em chết luôn!

Thấy anh Nam nói như vậy thì Quỳnh cũng dạng chân của mình ra rồi vênh mặt lên mà nói :
- Xem ai chết trước ai nhé, xem ai phun khí ra trước nào, em chỉ sợ anh không chịu nổi được thôi, mấy lần tỉ thí với em thì có lần nào mà thắng được em đâu cơ chứ!

Anh Nam không nói không rằng, khẽ cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn mà ấn chầm chậm vào bên trong. Biết đầu căc của anh Nam đã vào bên trong rồi thì Quỳnh cũng chầm chậm mà dạng chân của mình ra to thêm một chút nữa.

Tôi ở ngòai nhìn thì cũng thấy không lâu sau con cặc đã ngập vào bên trong cái khe lồn. Anh Nam chống một tay rồi một tay bóp nhẹ nhàng lấy cái bầu vú mà nhấp chầm chậm, cái thân cặc đen đen chạy dọc theo cái khe lồn khiến những cảm giác hoan lạc dần dần hiện ra trong thân thể của Quỳnh.

Không lâu sau thì Quỳnh cũng rên lên, không thành câu thành lời mà chỉ ư ử trong cổ họng của mình mà thôi.

Được một lúc thì anh Nam ngồi hẳn dậy, quỳ hai đùi của mình xuống sau đó thì ôm cái eo của Quỳnh cứ thế mà nhấp, tôi cứ ngồi uống nước mà chăm chú anh Nam làm, cũng chỉ tầm hai muơi phút sau thì anh Nam không thể nào chịu được nữa.

Hai tay bấu chặt lấy hai bầu vú của Quỳnh rồi anh Nam run bắn người lên. Từng dòng tinh trùng ở trong con cặc phun thẳng vào cái lỗ lồn của Quỳnh.

Quỳnh biết là anh Nam đã ra thì càng ưỡn người mình lên cho cái mu lồn sát với gốc cặc rồi khẽ nói :
- Đấy là anh thua em rồi nhé, em đã bảo rồi, về mà luyện tập đi cơ, với trình độ như thế này thì làm sao mà có thể thắng nổi em cơ chứ!
Tôi nhìn thấy nụ cười mãn nguyện cũng như đâm đãng hiện rõ lên trên khuôn mặt đẹp đẽ của Quỳnh.

Anh Nam không nói gì mà chầm chậm chậm rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn. Nước nhờn hòa cùng với tinh trùng mà chảy ra làm ướt đẫm một mảng ga giường đồng thời ướt mấy sợi lông ở phía dưới cái khe lồn nữa.
Thấy vẻ mặt ngao ngán của anh Nam thì tôi mỉm cười mà nói :
- Thôi không sao mà anh, tu luyện nhiều thì anh em mình sẽ thắng thôi mà!

Nói xong với anh Nam thì tôi cũng quay ra chỗ của Quỳnh mà nói;
- Bây giờ thì đến lượt anh nhé, em xem anh có thua như anh Nam không, mà anh chắc anh không thua đâu!
- Thử thì biết xem có thua không là biết ngay thôi mà, có gì đâu!

Tôi tiến lên quỳ xuống rồi cầm con cặc mà đập nhẹ nhàng lên cái mu lồn có những sợi lông đen nhánh của Quỳnh. Quỳnh cũng biết ý mà dạng chân của mình ra to một chút. Quỳnh càng dạng chân ra thì tinh trùng ở bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra thêm một chút nữa.

Tôi cầm con cặc quét dọc cái khe lồn mà chưa ấn vào ngay khiến cho Quỳnh sướng, càng cong cái mu lồn của mình lên rồi nói:
- Sao mà anh cứ quét ở bên ngòai thế, đút vào bên trong người em đi nào, cứ làm như thế thì làm sao mà anh có thể chịu được cơ chứ. Đút nhanh vào đi anh!

Thấy Quỳnh nói như vậy thì tôi mới chầm chậm mà ấn con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Những cảm giác thích thú không chịu được. Do tinh trùng của anh Nam nhiều lên chỉ cần ấn nhẹ một cái thì con cặc của tôi đã ngập lút rồi.

Tôi chưa vội nhấp mạnh như anh Nam mà nhấp từ từ, kéo cho con cặc ra khỏi cái lỗ lồn rồi lại ấn mạnh vào một phát nữa. Cứ như vậy khiến cho Quỳnh cong người lên vì sướng.

Một lúc sau thấy Quỳnh đã tê tái rồi thì tôi mới chầm chậm mà nhấp nhẹ nhàng, những tiếng pạch pạch bây giờ mới vang lên.

Quỳnh khẽ mỉm cười nhìn tôi rồi cũng vị hai tay vào bắp tay tôi mà nói:
- Công nhận là sướng thật …đã ơi là đã anh ạ. . anh làm nhẹ nhưng ấn sâu như thế này làm cho em thích lắm. . sướng ơi là sướng… ấn sâu nữa vào đi anh …em thích như vậy anh ạ. . đã quá. . đi. . .

Tôi cứ thế mà nhấp chầm chậm cho nước nhờn của Quỳnh tứa ra thật nhiều nữa.

Tôi càng nhấp chầm chậm cái con cặc của mình thì Quỳnh càng sướng hơn. Nước nhờn cứ thế mà chảy ra thật là nhiều, chẳng mấy chốc làm cho con cặc của tôi bóng nhẫy.

Tôi sướng lắm rồi nhưng vẫn cố kìm nén mà không ra khí, làm thêm vài phát nữa thì tôi khẽ xoa nhẹ nhàng lấy hai cái cặp vú mềm mại rồi khẽ bảo Quỳnh :
- Nào chổng mông lên đi em, hay ngồi lên con cặc của anh nhé, mà thôi ngồi đi! Anh thích được em ngồi lên lắm!

Tôi nói như vậy thì Quỳnh cũng gật đầu đồng ý. Tôi rút chầm chậm con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn rồi đập nhẹ nhàng lên cái mu lồn sau đó thì nằm xuống. Quỳnh cũng khẽ ngồi dậy, lấy tay quét dọc theo cái khe lồn đầy nước của mình rồi khẽ mà dạng chân ra.

Nhìn cái dáng lúc này thì Quỳnh thì tôi thấy Quỳnh dâm đãng vô cùng. Cái mép lồn mềm mềm ướt nhẹp làm cho tôi càng ngày càng thích hơn. Khẽ ưỡn người lên cho cái con cặc nhô cao lên lên một chút.

Quỳnh cầm lấy con cặc của tôi để đúng cái lỗ lồn của mình rồi chầm chậm mà ngồi xuống, đầu con cặc từ từ tách hai cái mép lồn ra mà đi vào bên trong.

Một cảm giác thích thú vô cùng. Khi con cặc đã ngập vào bên trong rồi thì Quỳnh mới khép nhẹ hai chân của mình lại rồi chống tay lên bụng tôi mà nói :
- Ở nhà em cũng làm với chồng em như thế này nhưng chỉ được một chút thôi thì anh ấy đã. . phun ra rồi. . không sướng một chút nào cả!
- Anh thì khác đấy, anh sẽ làm cho em lên mây cho mà xem!

Tôi nói xong thì Quỳnh cũng bắt đầu nhún nhẹ nhẹ người của mình, con cặc của tôi bắt đầu mà thò ra thụt vào bên trong cái lỗ lồn. Do nước nhờn của Quỳnh khá là nhiều lên làm tôi thích lắm. Hai bầu vú to tròn cũng chầm chậm mà nẩy lên theo những chú nhún đó.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét