Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Vợ Sếp Đa Tình 6

Trang 6 trong tổng số 22


Được một lúc thì Quỳnh cũng ngóay nhẹ nhàng cái mông của mình rồi mỉm cười mà nói với tôi :
- Công nhận. . làm với anh sướng thật đấy, . vừa ê ê vừa sướng …nó còn buồn buồn nữa…không thể nào chịu nổi anh ạ …
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi thì mỉm cười, hơi chống cái cẳng chân của mình xuống giường, nhấc nhẹ nhàng hông lên cho con cặc chui vào bên trong thật sâu.

Quỳnh với tôi nhún như vậy thì không lâu sau Quỳnh lại đạt khóai cảm nữa. Lần này thì Quỳnh bấu chặt hai tay vào bụng và eo tôi rồi rên lên lên khẽ khẽ:
- Anh Tùng …ơi. . em không thể nào chịu mổi được nữa rồi …hích hích. . đã qúa. . đi mất thôi. . ư ư. . sướng quá. . đã quá đi. .

Tôi cũng nhấp mạnh lên một chút rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Quỳnh. Hai tay tôi cũng bấu chặt lấy hai bầu vú của Quỳnh mà khẽ rên lên :
- Anh không thể nào chịu …nổi được nữa rồi …hích hích …đã quá …đi mất thôi. anh ra vào trong người em đấy em ạ!
- Cũng được mà anh. . em thích được như thế mà. . xuất hết vào bên trong người em đi, em thích cái cảm giác ấm nóng của nó lắm.

Nói xong thì Quỳnh cũng ưỡn cong người của mình rồi miết chặt cái lồn của mình xuống cái gốc cặc của tôi. Từng dòng tinh trùng nóng hổi của tôi len lỏi khắp cái khe lồn của Quỳnh. Quỳnh cũng không chịu được nữa mà nằm luôn xuống người tôi.

Tôi cũng khẽ đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi liếm chầm chậm rồi mút lấy môi của Quỳnh. Một lúc sau thì tôi mới khẽ chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng con cặc của mình trượt nhẹ ra khỏi cái lỗ lồn. Nước nhờn cộng với tinh trùng của tôi chảy ra.

Quỳnh cứ nằm như vậy một lúc thì cũng ngồi dậy, lấy tay đưa nhẹ và vét cái lồn rồi quay lại mà nói với tôi :
- Công nhận của anh nhiều thật đấy, tràn đầy ở bên trong rồi mà còn chảy ra cả ngòai nữa, khiếp sợ quá đi mất thôi!
- Làm gì mà sợ nào, cũng bình thường thôi mà, miễn là em sướng là được chứ gì nữa, mà anh là anh mới có ra một lần thôi đấy!
Anh Nam thấy tôi nói vậy thì cũng mỉm cười mà trêu Quỳnh tiếp!
- Anh cũng chỉ ra có một lần, vào tắm rửa mà ra rồi làm tiếp nhé, anh là anh chuẩn bị hứng tình lắm rồi đấy!

Nghe anh Nam nói như vậy thì Quỳnh cũng giật mình rồi khẽ nghiêng người ra mà nói :
- Khiếp hai anh cứ như vậy thì làm sao mà em có thể chịu được, như thế này em đã không thể nào chịu nổi được đâu, làm như thế mà em đã cảm thấy ê ê rồi rát đây này!
- Thế mà anh cũng bảo là chấp hai anh cơ, hai anh mới chỉ có ra một lần thôi mà đã không chịu được rồi còn gì nữa!

Quỳnh lúc này thì mới ôm nhẹ cái khăn rồi vào trong phòng tắm. Tôi thì cứ ngồi cùng nhìn anh Nam mà chúng tôi cười.

Quỳnh tắm xong thì chúng tôi mỉm cười và ngồi nói chuyện với nhau, nói về mọi chuyện nhưng chỉ xoay quanh về tình dục mà thôi. Đến muộn thì anh Nam đưa Quỳnh về còn tôi thì cũng về nhà của mình.

Do làm với Quỳnh nhiều như vậy nên tôi cũng hơi mệt một chút, ăn một chút gì rồi tôi lên giường mà ngủ.

Sáng hôm sau đến chỗ làm với một vẻ mặt khá là vui vẻ. Mọi người trong chi nhánh thấy tôi vui thì cũng tưởng có chuyện gì. Bẵng đi mấy hôm thì tôi cũng ghé qua nhà anh Nam chơi. Lần này thì anh Nam có ở nhà.

Chị Lan nhìn thấy tôi thì đôi má cũng đỏ hồng lên, tôi đóan chắc là chị vẫn còn nhỡ những gì mà tôi cùng với chị làm.

Anh Nam thì cũng cứ ha hả cười mà nói chuyện với tôi. Chị Lan nói chuyện với tôi một lúc thì cũng vào bếp, làm cơm để chúng tôi nhậu. Anh Nam canh chị Lan đi rồi khẽ nói :
- Hôm anh em mình ở khách sạn về đấy, em nó cứ thích thôi, công nhận là chú em khỏe thật, anh cố gắng lắm mới đỡ được vậy mà chú cho em đấy không đỡ được nữa!
- Thì em cũng bình thường thôi mà anh, chắc anh nhiều quá nên mới như vậy, chứ mà lâu lâu mới được một phát như em chắc là lâu hơn đấy!

Anh Nam thấy tôi nói như vậy thì cũng cười ha hả khóai chí lắm. Nhưng cũng một lúc sau thì cũng ghé sát tai tôi mà nói :
- Anh mới chăn được em rau học trường nghệ thuật, em này bên khoa múa, chân dài lắm, khi nào anh em mình chiến tiếp.

Tôi khẽ cười rồi nói lại với anh :
- Anh đã ăn được chưa, mà chắc gì em nó đã làm tập thể đâu cơ chứ! Nói là một chuyện chứ làm hơi bị khó, tụi này có học, không dễ ăn đâu anh ạ!
- Gớm chú sao phải thế nhở, anh là anh đã ăn được rồi thì kiểu gì mà không tiến thêm được nữa, chú cứ đợi tin anh giữ sức đi đấy nhé!

Tôi đành gật gù mà đồng tình. Một lúc sau thì chị Lan cũng đi ra, chị Lan hôm nay mặc một cái áo thun trắng cổ rộng vô cùng. Nhìn hai bầu vú căng tròn lên trông thích vô cùng.

Thấy hai chúng tôi cười với nhau như vậy thì chị Lan cũng mỉm cười mà hỏi lại :
- Hai anh em có chuyện gì mà vui thế, đồ ăn em đã chuẩn bị xong rồi, nhậu nhẹt tí rồi ăn cơm cho ngon miệng.

Tôi khẽ đỡ đĩa thức ăn ở tay chị đồng thời cũng nhìn thấy hai bầu vú trắng ngần của chị làm cho tôi thích vô cùng.

Tôi với anh Nam vừa nói vừa nói chuyện như vậy thì một lúc sau My cũng về, vừa nhìn thấy tôi thì My đã mỉm cười mà chào:
- Cháu chào chú, cháu mong chú mãi, hôm nay cái Minh bạn cháu đấy, nó được bố mẹ cho tiền, muốn mua một cái xe như của cháu, cháu với chú cùng nó đi mua nhé, cháu đang định gọi cho chú thì chú đã ở đây rồi!
- Hì hì, thì có duyên mà nhỉ, được rồi tí nữa chú cháu mình cùng đi. Mà vào nhanh lên ăn cơm đi cháu!

My cũng khẽ lên phòng mình cất đồ, đi tắm rồi mặc quần áo mà đi xuống. Áo phông với quần ngố My đi xuống nhưng nhìn cái dáng trẻ con tinh nghịch thích vô cùng.

Da và dáng của My cũng không kém gì của chị Lan cả, nhưng do My trẻ lên trông xinh nhiều. CHúng tôi vừa ăn vừa nói chuyện khá là vui vẻ.
Đến chiều thì tôi với My đi với tôi. My có hương thơm nhẹ nhàng của nước hoa làm cho tôi thích vô cùng. Mùi vị ngon lành làm cho tôi thích không chịu được. Con cặc của tôi cũng đã dựng trong cái quần rồi.

My khẽ ôm nhẹ lấy eo của tôi rồi mỉm cười mà nói :
- Hôm gì ở nhà cháu cháu nhìn thấy hết rồi nhé!
Tôi chột dạ khi thấy My nói như vậy nhưng vẫn mỉm cười tỉnh bơ mà nỏi lại :
- Chuyện gì là chuyện gì, cháu nói như thế thì làm sao mà chú có thể hiểu được cơ chứ, nói rõ ra cho chú biết xem nào :
- Gớm chú còn giả nai làm gì nữa, chuyện chú làm tình với mẹ cháy chứ còn làm cái gì nữa! Hì hì, cháu nhìn chứ cháu không nói gì đâu!
Tôi bây giờ cũng hơi sợ trong lòng vì My nói như vậy nhưng cũng hỏi lại luôn :
- Nhưng làm sao mà cháu có thể biết chuyện với mẹ cháu làm, cháu có nói với bố không vậy?
My cười mà nói :
- Cháu không nói đâu, yên tâm đi, hôm đó cháu không ngủ được, qua phòng thì thấy cửa hé nên nhìn vào thôi, mà chú phải hứa cháu một chuyện cơ!

- Ùh được rồi, chú hứa mà, nhưng mà đừng có mà quá quắt đấy nhé, quá là chú không chiều được đâu đấy nghe chưa!

Tôi nói như vậy thì My cũng vênh mặt của mình lên mà nói lại :
- Yên tâm đi, cháu có phải con người quá quát đâu, chú chỉ cần chỉ cho cháu làm kiểu gì thôi là được!
Tôi vẫn chưa hiểu câu nói của My nên nói lại :
- Chỉ cái đó là chỉ cái gì cơ, chú là chú không có hiểu được đâu cháu nói rõ ra đi!
- Thì cái làm tình chứ còn cái gì nữa chứ! Cháu muốn chú hướng dẫn cho cháu, mà cháu thấy mẹ cháu làm với chú có vẻ thích nhỉ!

Tôi không ngờ My lại nói như vậy, hơi ngỡ ngàng một chút nhưng cũng thích vô cùng vì nếu có khả năng thì có thể thịt luôn cả cháu nó nữa. Hàng này là hơi bị ngon lành. Tôi vẫn tỉnh bơ mà nói lại :
- Nhưng chỉ làm sao được, cái đó thì thực hành mới biết được chứ, mà cháu lo học đi sao mà chú ý đến quan hệ nam nữ làm cái gì!
- Chú cứ quan trọng hóa vấn đề, ở lớp cháu tụi nó biết đầy ra rồi đấy, có đứa nào không biết đâu, chỉ có cháu là gà nhất trong bọn nó thôi, mà cùng lắm là thực hành cùng với chú chứ có gì, cháu thấy chú cũng đầy kinh nghiệm rồi còn gì nữa!

Tôi khẽ cười mà chẳng mấy chốc cũng đưa My đến nhà Minh rồi, nhưng đợi Minh ra thì tôi cũng mỉm cười mà nói khẽ:
- Được rồi cháu muốn chỉ thì khi nào chú chỉ cho, nhưng chuyện chú cháu mình thì cháu phải giữ kín đấy nhé!
- Cháu có phải con ngu đâu mà không giữ kín chứ! Chú yên tâm đi, chú nhớ là phải dậy cháu đấy nghe chưa!

Tôi cười rồi gật đầu, My đợi một chút thì Minh cũng đi ra, nhìn cái dáng người của Minh trông cũng ngon lành lắm rồi. Thấy tôi và My đứng đợi thì Minh cũng mỉm cười mà nói :
- Chú đợi cháu lâu chưa, cháu xin lỗi, bố mẹ cháu không có nhà, gọi điện mãi thì mới lấy được tiền, chú dắt cháu đi mua xe nhé!
- Được thôi chuyện nhỏ mà cháu, có gì đâu, nào chúng ta đi mua xe nào, lên đây chú đèo cả hai đứa nào!

Tôi nói như vậy thỳ My cũng ngồi sát vào để lấy chỗ cho Minh ngồi. Hai bầu vú mềm mại của My cọ nhẹ nhàng vào lưng của tôi khiến cho tôi thích vô cùng. Vú của My thì không thể nào to bằng của mẹ rồi tuy nhiên cũng làm cho tôi thích thú lắm.

Đến cửa hàng mua xe thì tôi cũng thương lượng giá cả, do đã mua ở đây nhiều nên lần này tôi được giảm giá đôi chút.

Mua xe xong thì chúng tôi đi uống nước rồi nói chuyện. Tôi nhìn kĩ dáng của Minh thấy ngon lành vô cùng, hai bầu vú khá là to, có thể nói là to bằng của chị Lan mẹ của My nữa. My cũng không chú ý gì đến tôi khi tôi lén nhìn vào cái bầu vú của Minh.

Uống nước xong thì tôi đưa My về nhà rồi cũng về nhà mình. Nhìn cái dáng cộng mùi nước hoa của My làm tôi vẫn còn cảm thấy đê mê.
Mấy hôm sau đang chuẩn bị làm một số hợp đồng cho chi nhánh thì chị Lan gọi điện cho tôi. Tôi khẽ nhấc mấy thì cái giọng nói mềm mại của chị khẽ vang nhẹ lên :
- Tùng đấy à, chị nhờ chú một chút có được không?
- Được ạ, nhưng bây giờ thì em đang bận kí hợp đồng, một chút nữa em đến được không chị!
- Cũng được mà, không sao, tí nữa chú đến khách sạn New Star nhé, chị đợi chú ở đấy!

Tôi cũng không biết là chị Lan có nhờ tôi chuyện gì nhưng mà đi đến khách sạn thì cũng hơi lạ tuy nhiên tôi cũng gật đầu đồng ý.

Tôi kí xong hợp đồng thì cũng đến chỗ chị Lan. Mới lái con xe ô tô đến khách sạn thì đã thấy chị Lan đứng đó rồi. Tôi xuống xe đưa chìa khóa cho lễ tân rồi lên với chị.

Vừa đến trước mặt thì chị Lan đã nghiêm mặt lạnh te rồi nói với tôi :
- Lên phòng đi, chị có chuyện này nói với em!

Tôi nghĩ chắc có chuyện gì xảy ra rồi, hay là My nói chuyện với chị Lan. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại nếu như vậy thì chắc gì chị Lan lại nói chuyện với tôi ở trong khách sạn. Thôi thì mọi chuyện cũng phải để lên xem như thế nào đã.

Tôi cùng với chị Lan lên trên phòng đã đặt sẵn, phòng ở tầng khá là cao, lại nhìn ra cái hồ rộng rãi thóang mát nên trông đẹp vô cùng.

Chị Lan vừa mở cửa phòng cho tôi bước vào thì chị Lan đóng sập cái cửa, vẫn thái đồ hằm hằm đó nhưng chị chạy lại mà ôm chặt lấy tôi rồi khẽ đưa nhẹ đôi môi của mình lên mà hồn chầm chậm đôi môi của tôi.
Tuy là chầm chậm ở môi như đôi tay của chị ghì chặt lấy người của tôi làm cho tôi sướng không thể nào chịu được.

Tôi cũng khẽ đưa nhẹ tay mà ôm chầm chậm lấy eo của chị. Một lúc sau thì chị Lan cũng nhả đôi môi của tôi ra. Tôi khẽ xoa nhẹ cái mông của chị mà nói :
- Chị gọi em đến đây có việc gì thế chị?
- Chị nhớ em không được hay sao, chị nhớ em phát điên lên rồi đây này!

Nói xong thì chị Lan đẩy tôi xuống giường rồi tiếp tục mà đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình vào bên trong miệng của tôi để tôi có thể mút chầm chậm. Một cảm giác thích thú không thể nào chịu được.

Nước miếng của chị cũng khẽ chầm chậm mà đưa qua miệng của tôi. Tôi vừa hôn vừa mút đồng thời cũng luồn nhẹ nhàng tay của mình vào bên trong cái quần mà xoa nhẹ nhàng cái cặp mông tròn lẳn.

Hai đầu lưỡi mềm mại quấn chặt lấy nhau. Mút thật sâu cái đầu lưỡi rồi tôi mới khẽ mà nói :
- Chị em mình vào bên trong tắm cái đã đi, em mới đi ở công ty về, tòan mồ hôi thôi chị ạ!

Chị Lan khẽ mỉm cười rồi gật đầu. Tôi bế luôn chị Lan vào trong bồn tắm rồi chầm chậm mà cởi cái áo của chị ra. Hai bầu vú trắng ngần đẹp vô cùng, tôi luồn chầm chậm mà bó nhẹ nhẹ. Cái áo lót màu đen ôm khít khiến nó trông đầy đặn vô cùng.

Vừa xoa như vậy thì tôi cũng khẽ cúi xuống mà hôn lên gáy và vai của chị Lan. Tôi hôn thì cũng khẽ đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra mà quét chầm chậm xuống phía dưới một chút. Chị Lan cũng thích lắm nên ưỡn người của mình ra.

Tôi bóp một chút thì chị Lan cũng mỉm cười nói :
- Thôi nào để chị cởi luôn cái áo ra cho em nhé, sờ bên ngòai như thế này thì thích làm sao được cơ chứ!

Tôi bỏ tay của mình ra thì chị Lan vòng tay ra đằng sau mà cởi cái khuy áo lót ra. Hai núm vú hồng hồng đã hiện ra trước mắt tôi. Do lần trước tối nên tôi không nhìn rõ lần này dưới ánh sáng ban ngày thì tôi đã nhìn rõ được bầu vú của chị.

Cởi xong cái áo thì tôi cứ đưa tay mà mân mê rồi bóp thật mạnh. Chị Lan cong người của mình lên nhưng rồi cũng khẽ cầm lấy tay tôi mà nói :
- Khiếp làm gì mà bóp mạnh thế hả em, bóp như thế thì hỏng hết đồ của chị rồi còn gì, sướng nhưng mà nhẹ tay thôi!
- Của chị đẹp như thế này thì làm sao mà em có thể chịu được, cho em bóp thêm một tí nữa đi nào, em thích lắm!

Tôi cũng cố gắng nâng nhẹ cái bầu vú rồi bóp nhưng biết là chị đau nên tôi chỉ bóp chầm chậm mà không mạnh tay nữa.

Không lâu sau thì cái bầu vú cũng căng cứng hết cả lên, tôi mới chầm chậm mà đưa tay của mình xuống bên dưới mà xoa nhẹ nhàng lấy cái đũng quần của chị. Chị Lan thấy tôi làm như vậy thì lườm tôi mà nói :
- Gớm! Cởi luôn ra mà sờ đi lại còn xoa xoa làm gì thế không biết nữa, cởi luôn cho chị ra đi nào, nhanh lên!

Tôi khẽ mỉm cười rồi cũng cúi xuống cởi cái cúc quần và sau đó tụt cái quần của chị Lan xuống. Cái quần lót màu đen ôm lấy cái đùi cái bẹn và mu lồn trông đã mắt vô cùng.

Do nước da của chị trắng ngần nên cái quần càng lộ rõ ra. Lần này thì tôi mới nhìn thấy cái mu lồn của chị căng lên trông thế nào. Khẽ đưa nhẹ tay tôi xoa cái mu đó thì chị Lan cũng nhắm mắt của mình lại, đưa tay mà ôm nhẹ lên vai tôi.

Tôi day chầm chậm mà hôn nhẹ nhàng lên cái bụng của chị khiến cho chị Lan càng sướng hơn. Biết sự kích thích của tôi làm cho chị Lan không thể nào chịu được nữa rồi thì tôi mới chầm chậm mà tụt cái quần của chị xuống để nhìn cái mu lồn.

Những sợi lông đen nhánh lộ ra làm cho tôi thích chí lắm. Lông lồn của chị đen tuyền, khá là dài, không kém gì của Quỳnh cả. Tôi vê vê mấy cái sợi lông thì chị Lan cúi xuống mà nói với tôi :
- Cởi luôn cái quần của chị và của em ra đi để chị xả nước nào, nóng lắm rồi đây này!

Tôi khẽ cười mà cũng tụt hẳn cái quần của chị cũng như là cả bộ quần áo của tôi ra. Con cặc thì vẫn cứng ngắc ở bên trong cái quần. Khi chúng tôi không còn một mảnh vải nào trên người thì chị Lan bắt đầu mở vòi nước.
Từng dòng nước chảy dọc thân thể của chúng tôi làm cho tôi thích vô cùng, tôi vửa mỉm cười vừa xoa nhẹ nhàng lấy hai cái bầu vú.

Những giọt nước lăn nhẹ nhàng trên làn da trắng muốt khiến cho chị Lan trông đẹp vô cùng. Mái tóc đen nhánh, mềm mại ướt sũng được chị vuốt ra đằng sau khiến cái dáng người của chị càng đẹp hơn nữa.

Bóp cái bàu vú được một lúc thì tôi cúi chầm chậm xuống mà nhẹ nhàng đưa cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm nhẹ nhẹ.

Cảm giác mềm mại mượt mà sướng vô cùng. Tôi vừa xoa vừa luồn tay xuống mà vuốt dọc theo cái khe lồn của chị.

Những dòng nước mềm mại ở bên trong cái lỗ lồn chầm chậm chảy ra làm cho tôi thích không thể nào chịu được. Khẽ ấn nhẹ một tay vào cái mép lồn đó thì chị Lan cũng dạng chân của mình ra.

Chùm lông lồn đen mượt đã ướt đẫm mà dính bết lại làm cho tôi thích không chịu được. Chị Lan cũng ôm chặt lấy tôi, tay thì vuốt chầm chậm lấy con cặc, đồng thời cũng đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra để tôi liếm.
Mút chán thì tôi mới chầm chậm mà ngồi xuống, liếm nhẹ cái đám lông, mút chầm chậm những dòng nước nhỏ chảy từ hai bầu vú xuống bụng rồi xuống cái mu lồn. Chị Lan cong mình lên, ôm lấy đầu tôi mà rên lên :
- Úi đã quá…thích không thể nào chịu nổi được …nữa rồi đây này, …hích hích sao mà sướng thế hả trời. . đã quá đi mất thôi a. a. a dễ chịu quá …sướng quá …ui. . liếm mạnh lên cái chỗ đấy của chị nữa đi em. . chị sướng!
Tôi cố gắng mút thêm một chút nữa nhưng sau đó thì cũng dừng lại rồi chầm chậm mà ấn cái tay của mình vào lỗ lồn.

Thấy đứng như thế này thì tôi cũng chẳng làm ăn được gì nên tôi bảo chị :
- Thôi chúng ta vào bên trong nhà đi chị, trong buồng tắm như thế này thì làm sao mà làm được cái gì!

Chị Lan cũng gật đầu của mình rồi để tôi bế vào bên trong giường. Đặt chị nằm xuống thì tôi bắt đầu tiếp tục đưa cái đầu lưỡi của mình dọc theo cái thân thể. Từ sống mũi, xuống bờ môi tiếp sau đó là đến cái cổ và hai bầu vú.

Hai bầu vú căng tròn làm cho tôi thích lắm. Càng mút thì nó càng săn cứng lên. Một lúc sau thì tôi liếm sát xuống cái mu lồn. Tôi đã nhìn rõ được hai cái mép lồn của chị Lan như thế nào. Nó thâm đen và bắt đầu thừa ra một đoạn thịt khá là dài.

Tôi đưa lưỡi quét dọc lên đó thì chị Lan cũng dạng chân của mình ra thật to hơn. Những tưa nước đục đục nhớt nhớt ở bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra rồi. Tôi gẩy nhẹ cái đầu lưỡi đúng cái khe lồn đó thì chị Lan khẽ nói:
- Liếm mạnh vào nữa đi em. . mạnh như hôm mưa mà em liếm cho chị đấy …chị thích được như thế lắm. . Mạnh vào bên trong cái lỗ đấy em ạ.
Tôi vạch cái khe lồn với những nếp thịt thâm đen thừa thừa ra rồi tiếp tục mà đẩy lưỡi của mình vào bên trong.

Mùi vị nước nhờn nồng ngồng ngai ngái đưa nhẹ vào bên trong miệng của tôi làm cho tôi thích vô cùng. . Càng liếm thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều hơn nữa. Chẳng mấy chốc thì chị Lan cũng rùng mình lên vì sướng.
Tôi khẽ xoay người của mình lại, để con cặc trước mặt chị rồi ngóai cổ về đằng sau mà nói :
- Chị mút cho em đi. Tư thế 69 này hay đấy chị ạ, mút thật mạnh vào nhé, em thích được chị mút con cặc lắm!

Chị Lan khẽ đưa chầm chậm bàn tay của mình lên, vuốt dọc lấy thân cặc của tôi rồi khẽ đưa nhẹ nhàng vào bên trong miệng của mình. Cảm giác ấm áp của miệng chị làm cho tôi sướng vô cùng. Hai bờ môi mềm mại khẽ quét dọc theo thân cặc làm cho tôi sướng phát điên lên.

Tôi vừa liếm cái lồn của chị vừa nhấp mạnh con cặc của mình xuống để nó vào sâu bên trong họng. Hai hàm răng cọ nhẹ nhàng vào con cặc của tôi khiến tôi hơi nhói nhưng bù đắp lại là những cảm giác tê tê êm ái vô cùng.

Khi cái lồn của chị đã đấy nước nhờn cộng với nước miếng của tôi rồi thì tôi mới chầm chậm mà rút con cặc ra khỏi miệng chị. Biết là tôi chuẩn bị địt rồi thì chị Lan cũng dạng chân của mình ra thật to, đồng thời ngẩng đầu lên mà nói với tôi :
- Đút thật sâu vào bên trong nhé em, chị thích được đút sâu vào cơ, như hôm gì em nhấp chị ở nhà chị đấy!

Tôi khẽ mỉm cười rồi tiến xuống bên dưới, cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong.

Hai mép lồn của chị ôm sát lấy thân cặc của tôi làm cho tôi sướng vô cùng. Cố gắng đẩy mạnh một cái thì con cặc đã ngập lút vào bên trong rồi.

Dạng hai cái đùi của chị rộng ra rồi tôi cứ chầm chậm mà nhấp vào bên trong, những tiếng nhẹp nhẹp cũng chầm chậm mà vang lên. Từng thớ thịt bên trong như tiết nhiều nước ra mà quấn lấy con cặc của tôi.
Cái cảm giác hứng tình của người đàn bà vắng chồng khiến tôi thích thú vô cùng. Tôi càng nhấp mạnh thì chị Lan càng ưỡn người của mình lên cho con cặc chui vào bên trong thật là sâu. Chị Lan tuy dâm như vậy nhưng tôi nhấp chỉ khỏang mười phút thôi thì chị cũng đã không thể nào chịu được rồi, hai tay bấu vào đùi tôi mà gằn mình xuống rên lên :
- ÚI. . đã quá. . sướng quá. . sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này…. hích hích. . sao mà sướng thế hả trời…đã quá. . đi mất thôi. . sướng quá …thích quá. . đi mất. a. a tê hế cả lồn chị rồi Tùng ơi. . nhấp mạnh nữa lên đi em. . địt banh cái lồn của chị ra đi em. . chị cho em hết cái lồn của chị đấy. .

Tôi được thể càng nhấp mạnh hơn, nhưng làm kiểu truyền thống như thế này cũng khiến cho tôi hơi đau người một chút.

Cố gắng nhấp mấy cái thì nước nhờn của chị phun ra lai láng, do trời sáng như thế này thì tôi mới có thể nhìn rõ nước nhờn của chị ra nhiều như thế nào.

Nó làm ướt cả cái ga giường phía bên dưới một khỏang khá là rộng. Đám lông phía dưới gốc cặc của tôi, sát với thân cặc thì cũng ướt do nước nhờn chảy ra.

Tôi biết chị như vậy thì cũng nhẹ nhàng rút ra mà ấn vào, nhưng càng làm như vậy thì cái khe lồn càng mút chặt lấy con cặc của tôi. Tôi vừa nhấp chậm rãi như vậy vừa xoa xoa cái bầu vú rồi xoa cái núm vú mà nói:
- Chị sướng lắm rồi đấy hả? Em thấy chị ra nước rồi đây này …mà sao chị nhiều nước thế, làm ướt cả con cặc của em luôn!
- Chị cũng không biết. . nữa nhưng mà lúc đấy chị không thể nào kìm nén được, nước trong người chị cứ thế mà nó chảy ra thôi mà…nhấp nhẹ nhàng như thế này cũng làm cho chị sướng không thể nào chịu được đấy em ạ!

Tôi cứ cười mà đẩy con cặc của mình chầm chậm như vậy. Nhưng do tôi chống tay khá lâu nên mỏi, mười phút sau thì tôi bảo chị :
- Thôi chị chổng mông lên cho em nhấp nhé, làm như thế này em cho luôn vào người chị nhé!Như thế có được không?
- Ùh. . được mà. không sao đâu, chị cũng thích em cho vào bên trong lắm đấy! Hôm nay là ngày dễ dính nhưng thôi kệ, chị uống thuốc cũng được! Đút thật sâu vào bên trong người chị nhé em nhé!

Tôi đành cười mà chầm chậm rút con cặc của mình ra, con cặc của tôi thì vẫn cứng nhắc nhưng tôi nhìn thấy những thớ thịt hồng hồng bên trong cái lỗ lồn của chị dần dần khép vào khi con cặc của tôi ra ngòai.
Tôi đứng dậy thì chị Lan cũng quỳ xuống mà dạng chân của mình ra. Tôi thấy làm kiểu này cũng được, nhưng có vẻ không sướng lắm nên tôi nói với chị :
- Hay chị ra mép giường đi để em nhấp cho chị nhé! Như thế có vẻ hay hơn đấy chị ạ, như thế cũng sướng mà!

Chị Lan chắc cũng làm với anh Nam kiểu này rồi nên tôi nói như vậy thì cũng hiểu, tiến sát ra mép giường rồi dạng chân của mình ra.

Tôi khom người, một tay ôm nhẹ lấy cái đùi của chị, một tay thì khẽ cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn mà chầm chậm ấn vào bên trong.
NHững thớ thịt ấm nóng dần dần lại tách ra mà ôm lấy con cặc của tôi. Tôi ôm lấy hai đùi của chị mà cứ thế nhấp thật mạnh.

Cái bụng trắng ngần và hai bầu vú cũng chầm chậm mà đung đưa theo những nhịp nhấp của tôi. Những tiếng pạch pạch cũng chầm chậm mà vang lên khá là to.

Với tư thế này thì con cặc của tôi cũng chui được vào khá là sâu bên trong. Chị Lan cũng sướng lắm, khẽ đưa nhẹ tay của mình xuống rồi day nhẹ nhẹ cái mép lồn đang căng ra mỉm cười mà nói :
- Làm như thế này thì khỏi sợ lộ nhỉ em nhỉ. Chồng chị ở nhà chẳng bao giờ làm cho chị thỏa mãn cả, “trả bài” cho chị cũng chỉ lấy lệ mà thôi, chỉ mỗi làm với em là chị sướng thôi, nhấp mạnh lên nữa em.

Thấy chị Lan dâm như vậy thì tôi đóan chắc cái My cũng dâm chẳng kém gì đâu, mang dòng máu dâm của mẹ.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét