Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Vợ Sếp Đa Tình 4

Trang 4 trong tổng số 22


Vừa mút như vậy thì tôi cũng chầm chậm mà mân mê hai bàn tay của tôi ở dưới cái váy ngủ rồi mân mê đến cái khe đít. Với động tác mềm mại của tôi thế này khiến chị Lan đê mê trong dục vọng.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Nhưng một lúc sau thì chị Lan cũng khẽ đẩy tôi ra mà nói :
- Thôi thế này là được rồi đấy em ạ, chị không thể đi xa hơn được đâu.
Tôi khẽ ôm chặt chị trong vòng tay rồi hôn lên môi, mút nhẹ lấy cái má rồi nói lại :
- Không sao đâu mà chị, làm thế này thì chỉ có chị em mình biết chứ anh ấy có biết đâu, hơn nữa là anh ấy cũng đi tìm thú vui bên người khác cơ mà, chị cũng có thể mà.

Vừa nói vừa thuyết phục chị Lan như vậy thì một tay tôi luồn vào bên trong mà xoa chầm chậm cái bụng thon nhỏ rồi chầm chậm mà tiến lên trên, tay còn lại thì vẫn ôm nhẹ nhàng lấy cái eo thon của chị.

Thấy lời phân tích của tôi như vậy thì chị Lan cũng mỉm cười, mà chầm chậm đưa tay ôm nhẹ lấy tôi, tôi biết là chị đã đồng ý lên đưa chầm chậm tay của mình lên phía trên.

Cái áo lót mềm mại của chị đã chạm lấy đầu ngón tay của tôi, mặc dù đã có con lớn, đồng thời có tuổi rồi nhưng vú của chị vẫn săn cứng vô cùng, có thể nói là cứng hơn cả của Hương ở tiệm massa nữa.

Tôi luồn chầm chậm hai đầu ngón tay của mình vào đúng cái khe vú rồi đưa ngang sang cái vú bên trái mà xoa nhẹ nhàng. Da thịt mềm mại mượt mà mát lạnh làm cho tôi thích cô cùng. Tôi bóp chầm chậm thì chị Lan cũng lim dim mắt của mình lại mà tận hưởng cái cảm giác sung sướng.
Chính lúc này tôi biết chị Lan đã ngả vào trong lòng của tôi rồi, nên tôi mới chầm chậm mà rút tay của mình ra rồi khẽ khép cái cửa lại, kéo cái rèm, tiếp tục hôn chị rồi bế chị lên giường.

Đặt chị Lan nằm xuống thì tôi không còn luồn tay của mình vào mà chỉ xoa chầm chậm ở bên ngòai mà thôi.

Chị Lan cũng thích lắm nên đưa nhẹ tay của mình lên mà cởi chầm chậm những chiếc cúc ở cái áo sơ mí trắng tôi đang mặc. Những ngón tay vừa cởi vừa mơn trớn cái lồng ngực làm cho tôi sướng điên lên.

Đã cởi xong cái áo thì tôi khẽ mỉm cười mà bảo chị :
- Chị cho em nhìn chị một lúc nào, em cũng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này!

Vừa nói tôi cũng chầm chậm mà cởi nhẹ nhàng cái áo của chị ra, cái áo lót ôm nửa vú đã hiện ra. Hai bầu vú của chị căng tròn và trắng ngần thích không thể nào chịu được, tuy chưa nhìn thấy cái núm vú nhưng nhìn thích lắm.

Tôi khẽ đưa hai bàn tay, ôm khít lấy nó rồi bóp chầm chậm. Chị Lan bắt đầu cảm nhận được sự kích thích nên nhắm mắt của mình lại, tay khẽ đưa nhẹ nhàng mà ôm lấy tay tôi.

Vừa bóp như vậy thì tôi cũng khẽ cúi xuống mà mút nhẹ nhàng lấy cổ rồi đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm chầm chậm lấy cái dái tai.

Mới có như vậy thôi nhưng chị Lan đã rùng mình lên vì sướng, người đã hơi ưỡn cong lên rồi, tôi biết đã kích thích được sự dâm đãng trong con người của chị nên chầm chậm mà đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình xuống bầu vú mà liếm nhẹ nhẹ dọc theo cái áo lót.

Một tay tôi thì đã luồn xuống bên dưới mà day nhẹ nhàng cái đũng quần mềm mại của chị, chị Lan cũng khẽ dạng chân của mình ra để tôi có thể day được dễ dàng hơn.

Tôi chỉ day như vậy mà không luồn xuống dưới khiến chị Lan như bấn rứt trong người, không lâu sau thì chị Lan không thể nào chịu được nữa, khẽ ngồi dậy, luồn tay xuống mà cởi thật nhanh cái thắt lưng và cái khóa quần của tôi ra.

Tôi cũng để chị cởi, con cặc thì đã cứng ngắc bên trong cái quần lót rồi, vừa cởi thì chị Lan cũng mỉm cười mà nói :
- Nào cho chị xem con cặc của em nào, chị thèm lắm rồi đấy, không thể nào chịu được nữa!

Tôi biết cảm giác của người phụ nữ thèm chồng như thế nào nên tôi khẽ để cho chị cởi xuống. Cởi xong cái quần dài thì chị Lan đưa hai bàn tay của mình lên mà xoa chầm chậm lấy cái thân cặc của tôi đồng thời cả hai hòn dái bên dưới.

Được khỏang mấy phút thì chị Lan nói thêm :
- Thôi em cởi hết ra đi em, cởi hết ra để chị xem nào, chắc của em hơn của chồng chị đấy nhỉ, người thế này cơ mà!

Tôi khẽ cười mà nói lại với chị :
- Chị cởi ra thì biết ngay thôi mà, làm thì chắc là hơn anh Nam đấy!

Tôi nói như vậy thì chị Lan cũng lườm tôi một cái tuy nhiên thì tay cũng chầm chậm mà tụt cái quần của tôi xuống, con cặc của tôi cứng ngắc dựng đứng ngay mặt chị. Khẽ đưa cả bàn tay, nắm lấy con cặc của tôi chị Lan mỉm cười mà nói :
- Trông ngon lành, dài thật đấy, kiểu này mai kia có vợ thì vợ sướng lắm!
Tôi cười mà không nói gì thì chị Lan bắt đầu vân vê cái đầu con cặc rồi thân cặc của tôi, một cảm giác thích thú không chịu được, con cặc càng lúc càng cứng. Chỉ mất phút sau thôi thì chị Lan cũng cúi xuống mà ngậm chầm chậm cái đầu con cặc của tôi mà mút.

Một cảm giác tê dại từ đầu con cặc đưa lên làm cho tôi sướng như phát điên lên. Khẽ xoa nhẹ mái tóc của chị Lan rồi tôi nhấp chầm chậm.
Chị Lan biết tôi sướng lắm nên càng há to miệng của mình ra mà mút thật mạnh, cái đầu lưỡi quét qua quét lại cái đầu cặc thì làm cho tôi sướng điên lên. Không chịu được nữa tôi khẽ nói :
- Chị Lan ơi …mút mạnh nữa lên đi chị. . em, đã quá. . sướng …không thể nào chịu được rồi đã quá cơ chị. . ạ. mút sâu con cặc của em nữa đi.

Chị Lan cứ như vậy mà mút thật mạnh lấy con cặc của tôi, những cảm giá đê mê cho cái đầu lưỡi làm cho tôi sướng không thể nào chịu được nữa. Không chỉ ngậm con cặc mà chị Lan còn khẽ đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình ra mà quét dọc theo cái thân cặc.

Một cảm giác đê mê thích thú lan tỏa khắp người, khi con cặc của tôi đã trơn bóng thì chị Lan mới chầm chậm mà nhả nó ra.

Tôi không chịu được, khom người xuống kéo chị lên giường rồi hăng hái mà tụt hẳn cái quần của chị xuống.

Hai cái đùi trắng hồng thon dài hiện ra trước mắt tôi. Tuy đã có tuổi rồi nhưng nhìn hai đùi của chị cũng ngon lành chẳng kém gì của Hương cả. Tôi khẽ đưa chầm chậm bàn tay của mình mà vuốt dọc theo cái khe lồn thì chị Lan cũng khẽ run lên.

Không chỉ thế tôi tiếp tục véo nhẹ nhàng cái đũng quần lót rồi ấn vào chầm chậm. Mới có sự kích thích như vậy thôi nhưng chị Lan đã cong người của mình lên rồi khẽ đưa nhẹ tay xuống cầm tay tôi mà nói :
- Chị thích được như thế này lắm, đút nhẹ nhàng tay của em vào bên trong đi, cởi luôn cái quần của chị ra đi em, chị sướng!

Tôi đành cởi chầm chậm nốt cái quần lót của chị ra, cái mu lồn đã hiện ra rồi, công nhận là cái lồn của chị ngon lành thật, những sợi lông đen nhánh mọc lan từ cái khe lồn lên cái mu. Lông lồn của chị cũng không nhiều lắm nhưng bù lại thì đne vô cùng.

Tôi vê nhẹ nhàng cái đám lông rồi vuốt lên dần đến cái rốn thì chị Lan cong người lên mà thích thú. Tôi như con mèo đang vần con chuột để đến khi con chuột không thể nào chịu nổi được nữa thì mới làm việc.

Đợi cho chị Lan đã sướng không thể nào chịu được nữa thì tôi mới chầm chậm mà đưa nhẹ cái ngón tay của mình phía bên dưới mà vuốt dọc theo cái khe lồn.

Nước nhờn của chị Lan đã chảy ra khá nhiều làm ướt cả hai ngón tay của tôi, cứ thế tôi day nhẹ nhẹ dọc theo cái khe cho chị sướng hơn.

Hai mép lồn của chị đã thâm đen lại một chút, nhưng ấm cũng chẳng kém gì của Hương cả, tôi càng day thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn, một lúc sau thì chị Lan không thể nào chịu được nữa mà rên lên :
- Ấn mạnh tay vào bên trong …cái lồn của chị đi em chị thích lắm…thích được vuốt ve mơn trớn thế này lắm …đã không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …híc híc. . thích quá đi mất thôi em ơi. . Tùng ơi chị thích …

Chị Lan càng cong người của mình lên để tôi day cái khe lồn được mạnh hơn. Tôi thì vẫn bình tĩnh mà day nhẹ nhàng cái khe lồn, đồng thời cũng dùng hai ngón tay của mình kẹp nhẹ lấy cái mép lồn mà giật giật.

Những hành động của tôi khiến cho chị Lan rùng mình mà sướng, một lúc khá là lâu sau thì tôi mới chầm chậm, đút hẳn hai cái ngón tay vào cái lỗ lồn mà móc nhẹ nhàng. Cái khe lồn từ từ mở ra mà mút chặt lấy hai ngón tay của tôi.

Nước nhờn thì cũng làm cho hai cái ngón tay trơn nhẫy, khi hai ngón tay đã ngập vào bên trong thì tôi mới móc nhẹ nhàng cho nước nhờn chảy ra thật nhiều. Chị Lan được tôi móc như vậy thì không thể nào chịu được nữa, ngồi hẳn dậy, cầm tay tôi mà ấn vào bên trong cái lồn của mình mà nói:
- Ui ấn mạnh vào đi …em chị sướng. . móc mạnh cái chỗ đấy của chị đi xem nào. . sướng quá. . thích quá.

Tôi cố gắng móc cho nước nhờn của chị chảy ra thật nhiều rồi cũng chầm chậm mà cúi xuống, hôn nhẹ lên cái mu lồn. Hương thơm nhẹ nhàng của mùi sữa tắm đắt tiền lan tỏa dần dần vào bên trong mũi tôi.

Tôi hôn rồi liếm nhẹ nhàng lên cái đám lông mịn màng đó. Hơi thở ấm ấm mùi rượu của tôi khiến chị Lan như mê man lên. Liếm cho đám lông đen mượt ướt sũng rồi thì tôi mới chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng lưỡi của mình xuống bên dưới cái khe lồn.

Mùi nước nhờn nồng nồng khẽ của nước nhờn bây giờ mới đưa nhẹ nhàng vào mũi tôi. Tôi đưa chầm chậm cái đầu lưỡi rồi ngóay luôn vào cái khe lồn. Nước nhờn mằn mặn của chị làm cho tôi thích vô cùng.

Liếm cái mép thịt hồng hồng đó một lúc cho nó trơn lên thì tôi cũng lấy hai ngón tay của mình, kéo nhẹ nhàng lấy cái mép ra rồi đập chầm chậm lên cái hột lẹ.

Hột lẹ của chị Lan không to nhưng khá tròn, nó bóng nhẫy lên bởi nước nhờn của chị. Tôi không ngờ chị Lan là một người trông đoan trang như vậy mà lại dâm đến như thế. Ngóay tròn cái đầu lưỡi của mình trong cái khe lồn thì chị Lan run bần bật lên mà rên:
- Úi. . đã quá…sướn quá em ơi …mút mạnh nữa đi nào. . chị sướng …mạnh vào bên trong nữa. . chị thích được liếm như thế lắm …anh Nam chẳng bao giờ làm cho chị sướng được như thế cả. . nữa đi em. .

Tôi cố gắng liếm rồi mút thật mạnh cho chị Lan cảm thấy sướng đã đời, khi cái khe lồn mở rộng rồi thì tôi mới nói :
- Nào chị dạng chân ra nữa đi nào, để em đút chầm chậm con cặc của em vào nhé, anh Nam có làm như em không?

Khẽ nhắm mắt của mình vào nhưng chị Lan vẫn lắc nhẹ. Tôi khẽ cong người mình lên một chút, cầm con cặc, quét dọc theo cái khe lồn đen đen, nhưng đầy nước của chị mà chầm chậm ấn vào bên trong.

Một cảm giác sung sướng đến không thể nào chịu được nữa, những dòng nước nhờn ở cái lỗ lồn như quấn chặt lấy con cặc của tôi, biết cái đầu con cặc của tôi chui vào bên trong rồi thì chị Lan cũng dạng chân của mình ra để tôi nhấp.

Cong người lên một chút thì tôi ấn mạnh, khiến cho con cặc chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn. Một cảm giác ấm ám đê mê sướng vô cùng. Cái lồn của chị ôm sát lấy con cặc của tôi rồi mút lấy nó.

Tôi biết chị đang đê mê vì sướng nên khẽ rút ra mà nhấp chầm chậm, những tiếng pạch pạch khe khẽ cũng dần dần vang lên, nước nhờn thì cũng chảy ra.

Được mấy phát nhẹ nhàng thì tôi bắt đầu mà nhấp mạnh hơn một chút nữa, chị Lan bắt đầu cảm thấy sung sướng nên ôm lấy mông của tôi mà đẩy cái mông của mình nên thật cao. Tôi càng nhấp thì càng đã.

Cảm giác được chơi vợ của sếp sướng vô cùng. Nó vừa sợ sệt bắt gặp nhưng cũng đê mê hơn vì chị Lan có thể gọi là một thiếu phụ vắng chồng lâu ngày.

Mới chỉ nhấp chừng mười lăm phút thôi thì chị Lan đã bấu chặt lấy lưng rồi mông của tôi mà khẽ rên lên trong cơn cực khóai :
- Tùng ơi …chị không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này. . đã quá. . sướng quá. . đi mất thôi. . a. . a sao mà dễ chịu sung sướng thế hả trời…thích quá. . đi mất. a. a dễ chịu quá.

Tôi cảm nhận được từng dòng nước nhờn của chị chảy ra mà quấn chặt lấy con cặc của tôi, tôi cố gắng nhấp mạnh hơn một chút nữa.

Chống một tay lên thì tôi vừa nhấp vừa bóp chầm chậm lấy cái vú của chị khiến chị thấy đê mê hơn. Chị ra nước thì tôi cũng mỉm cười mà hỏi :
- Em có bằng anh Nam của chị không, chắc là không thể nào bằng được đấy nhỉ?

Chị Lan thấy tôi nói như vậy thì lắc đầu mỉm cười mà nói :
- Không em hơn chồng chị chứ, trông anh ấy thế thôi nhưng chỉ cần nhấp nhẹ nhàng khỏang mấy chục phát là đã ra rồi không được như em đâu Tùng a. Mà em cũng mệt rồi à, nghỉ một chút nhé không lại ra!

Tôi mỉm cười gật đầu nhưng cũng nhấm nhẹ nhàng cho chị sướng chứ không dừng hẳn lại làm gì cả. Một lúc sau thì tôi khẽ bảo chị:
- Chị Lan ơi, chị em mình đổi tư thế khác được không hả chị?

Chị Lan không đáp lời mà chỉ mỉm cười rồi hơi đẩy tôi lên một chút. Tôi cũng khẽ mà rút chầm chậm con cặc của mình ra khỏi cái lồn của chị. Nước nhờn làm cho con cặc của tôi trơn bóng hết cả lên.

Tôi ngồi bên cạnh nghỉ một lúc nhưng mấy ngón tay thì vẫn vê nhẹ nhàng lấy hai cái mép lồn của chị. Không lâu sau thì tôi nói :
- Chị chổng mông đi, để em địt cho nào, em muốn làm kiểu thế!

Chị Lan thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà vỗ nhẹ vào vai tôi mà nói :
- Sao em biết là chị cũng thích cái kiểu này hả em, làm kiểu này sướng thật đấy, nhưng anh Nam nhà chị làm một tí là đã ra rồi, làm chị chẳng sướng một chút nào cả!

Tôi khẽ cười mà ngồi đậy, chị Lan thấy như vậy thì cũng quỳ xuống rồi chổng mông của mình ra đồng thời hai chân cũng rạng ra rộng mộ chút.

Hai bờ mông căng tròn trắng mịn làm cho tôi thích vô cùng, tôi chưa vội đút con cặc vào bên trong cái lỗ lồn mà cúi xuống đưa lưỡi của mình ra mà liếm nhẹ nhàng lấy cái bờ mông đó. Do vừa làm thì cũng khiến cho mông của chị đổ mồ hôi.

Mùi vị mặn mặn của nó khiế cho tôi thích lắm, liếm ở cái bờ mông một lúc lâu thì tôi cũng đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình xuống cái mu lồn.

Mới chỉ được có vài cái thôi thì chị Lan đã quay lại mà bảo tôi :
- Thôi liếm làm gì nữa em, đút thật sâu vào bên trong người chị mà nhấp đi, chị thích không thể nào chịu được nữa rồi đây này!

Tôi đành cầm con cặc của mình rồi khẽ quét dọc theo cái khe lồn mà ấn chầm chậm vào bên trong. Tôi ấn nhẹ nhàng cho cái con cặc trượt dọc theo cái khe lồn để chị cảm nhận được sự thích thú tê tái đến tột độ.

Khi con cặc của tôi đã ngập vào bên trong rồi thì tôi mới khẽ ôm nhẹ nhàng lấy cái eo thon nhỏ trắng hồng của Chị Lan mà nhấp.

Hai bờ mông trắng hồng đung đưa theo những nhịp nhấp của tôi nhìn thích vô cùng. Mưa ngòai trời càng nặng hạt thêm thì ở trong nhà tôi cũng nhấp mạnh hơn vào cái khe lồn của chị. Chỉ một lúc thôi thì nước nhờn của chị cũng đã chảy ra thật nhiều rồi.

Tôi biết là dù nước nhờn của chị chảy ra nhưng chị vẫn chưa đến cực khóai nên tôi nhấp con cặc của mình càng mạnh và càng vào sâu hơn.

Nhấp mạnh như vậy chưa đủ thì tôi khẽ đưa nhẹ nhàng tay, ôm lấy cái eo rồi khẽ nắm lấy cái bàn tay của chị làm điểm tựa mà kéo mạnh chị về phía sau cho con cặc của tôi chui vào bên trong.

Những tiếng pạch pạch vang lên khá to, tòan thân hình trắng hồng của chị rung nhẹ nhàng lên theo những cú nhấp của tôi. Hai bầu vú ở bên dưới cũng đong đưa nhẹ nhàng, không lâu sau thì chị Lan khẽ rên lên trong cơn khóai cảm :
- Úi đã quá …sướng quá. . sướng không thể nào chịu được nữa rồi. . em địt mạnh …nhấp thật mạnh vào bên trong người của chị đi em …chị sướng quá …đã quá …thích không thể nào chịu được luôn …hích hích. .

Tôi cố gắng nhấp thật mạnh một chút nữa rồi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của chị Lan. Chị Lan cũng cảm nhận được từng dòng nước ấm áp ở trong người tôi chảy ra vào bên trong người của mình.

Tôi ấn mạnh thêm một cái để con cặc có thể phun thật sâu tinh trùng của mình vào cái lỗ lồn rồi mới rút từ từ ra. Hai vòng cơ bên trong cái lỗ lồn như muốn quấn chặt lấy con cặc của tôi hơn. Cái đầu cặc vừa trượt ra khỏi cái lỗ lồn thì một dòng nước đục đục ở lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy xuống bên dưới.

Cái dòng nước đục đục đó chảy dọc theo cái lỗ lồn rồi làm ướt đám lông đen nhánh. Chị Lan ngồi thụp xuống rồi khẽ run bắn cả người lên vì sướng. Tôi cũng khẽ nằm bên cạnh chị rồi đưa tay mà vê vê cái núm vú.
Do cơn cực khóai hãy còn nên chị Lan vẫn đê mê trong cơn khóai cảm. Một lúc sau thì chị Lan khẽ đứng dậy, tay bụm lấy cái lồn của mình rồi khẽ nói với tôi:
- Thôi chị về phòng của mình đây, em ngủ ngon nhé!

Tôi khẽ cười mà mặc quần áo cho chị. Chị Lan khẽ rời phòng tôi mà đi về phòng của My ngủ. Cơn mưa ở bên ngòai càng nặng hạt hơn. Sáng hôm sau thì tôi cũng dậy khá là muộn, xuống dưới nhà thì chị Lan đã đợi tôi ở phòng ăn mà mỉm cười nói :
- Chú Tùng dậy rồi đấy à, xuống đây ăn sáng đi, cái My nó ăn trước chị đưa nó đi học rồi.

Tôi mỉm cười rồi xuống ăn sáng sau đó thì lái xe tạt qua nhà, tắm rửa, thay quần áo rồi đến chi nhánh của mình. Tôi vẫn thích những cảm giác hôm qua mà được làm với chị Lan ở trên chính cái giường cưới của anh chị.

Quản lý mọi việc thì tối đến có điện thoại của anh Nam gọi cho tôi, tôi khẽ nhấc máy thì giọng anh Nam cười ha hả bên trong điện thoại:
- Lâu lắm rồi chú không lên công ty, anh có việc này hay lắm, chú có hứng thú làm cùng anh không nào, anh là anh đảm bảo chú thích đấy!

Tôi thấy anh Nam nói như vậy thì cũng ngạc nhiên vì anh Nam chưa bao giờ nói với tôi thế cả nên tôi cũng hỏi lại :
- Chuyện gì hả anh, anh cứ làm như thế thì làm sao mà em có thể biết được!
- Biết thì nói làm gì nữa, chú chỉ cần đồng ý là ok rồi, khỏi cần hỏi, chỉ cần làm theo anh là được, cái này thú vị mà!

Tôi đành ậm ừ rồi cũng đồng ý, vừa nhận được câu đồng ý của tôi thì anh Nam nói luôn:
- Đồng ý là được rồi, tối nay hẹn chú em ở khách sạn New nhé, cứ đợi anh ở đó có chuyện hay đấy em ạ.

Tôi đóan lại chuyện gái gú thôi chứ chẳng có chuyện gì cả. Cố gắng làm thì cũng đến tối, tôi đánh xe đến chỗ đó đợi một lúc thì cũng thấy xe của anh Nam đến, trong đó có một cô gái tôi đóan chắc là Quỳnh.

Đưa xe vào chỗ đỗ thì anh Nam cũng mở cửa để người phụ nữ trong xe bước ra, tôi đóan không sai đó là Quỳnh, hôm nay trông Quỳnh khá là xinh gái, không như hôm tôi với anh Nam gặp ở công ty đối tác nữa.

Thấy tôi thì anh Nam cũng cười dắt tay Quỳnh lên. Mới gặp tôi thì Quỳnh đã đỏ mặt mà ấp úng, không nói được câu nào, còn anh Nam khẽ cười khà khà mà quay lại nói với Quỳnh :
- Anh đã bảo là người quen mà em sợ cái gì, chuyện này thì chỉ ba người tụi mình biết thôi mà, yên tâm đi!

Tôi cũng chưa biết anh Nam nghĩ ra chuyện gì thì cũng đi theo anh, vào khách sạn rồi đi thang máy lên tằng sau, tầng mà anh Nam đã đặt phòng.

Mở được phòng ra thì anh Nam kéo tôi cùng Quỳnh vào rồi nói với Quỳnh :
- Em đi tắm trước đi để anh và anh Tùng bàn nhau chút việc.

Quỳnh cũng đỏ mặt mà khẽ vào bên trong phòng tắm mà đóng cửa lại, tôi chưa biết chuyện gì xảy ra cả nên quay mặt ra mà hỏi anh Nam :
- Anh à, có chuyện gì mà tự dưng thuê phòng như thế này vậy anh, em thấy hơi lạ lạ, anh nói cho em biết chuyện gì đi!
- Thì anh bàn với em nó làm tình tập thể, thấy chú mày được thì anh rủ chứ có gì đâu, mà hôm qua ngủ lại nhà anh à?

Tôi thấy anh Nam hỏi như vậy, vẫn tỉnh bơ mà đáp lại :
- Hôm qua em đến chơi tưởng anh có ở nhà nên em đến, uống với bà chị một chút không ngờ say quá, mà anh để chị ấy một mình chị ấy buồn ra, dạo này em thấy bà chị mệt mỏi, xuống sắc lắm đấy!
- Anh dạo này cũng bận quá, cũng không quan tâm gì đến chị ấy lắm, với lại đi với em Quỳnh thèm tình này thấy cũng hay hay!

Tôi thấy anh Nam nói như vậy thì cũng nói lại :
- Em biết là như vậy, nhưng anh cũng phải chú ý chứ, đằng này bê trễ quá!

Thấy tôi nói như anh Nam cũng gật đầu của mình ra vẻ đồng tình lắm. Một lúc sau thì Quỳnh cũng đi ra, cái khăn tắm màu hồng quấn quanh thân thể chỉ để lộ mỗi cặp chân trắng hồng và cái cổ thon dài mà thôi. Vừa thấy Quỳnh đi ra thì anh Nam cũng nói :
- Anh với anh Tùng vào bên trong tắm nhé, đợi anh một chút.

Quỳnh khẽ ửng đỏ mặt của mình mà gật đầu một cái. Tôi với anh Nam vào trong phòng tắm rồi tắm xong đi ra ngòai. Xét về thể hình thì tôi có phần nhỉnh hơn với anh Nam một chút. Vừa đi ra thì Quỳnh khẽ đỏ ửng mặt lí nhí mà nói :
- Anh ơi, anh tắt điện đi nhé, em cảm thấy làm sao đấy anh ạ!

Anh Nam thấy Quỳnh nói như thế thì cũng mỉm cười mà nói lại :
- Thì em cũng như em làm với chồng em, hơn nữa là làm với anh rồi, thêm một người nữa thì có chết ai đâu nào!

Quỳnh nghe thấy như vậy thì khẽ lắc đầu của mình mà ngúng ngoẩy nói :
- Nhưng mà em cảm thấy làm sao đó anh ạ, không được thỏai mái, tắt điện sáng đi, bật đèn ngủ cũng được mà, em chỉ cần có ánh sáng một tí thôi, chứ sáng như thế này làm sao đấy!

Tôi khẽ cười rồi đi tắt điện đi. Dưới ánh điện ngủ trông Quỳnh cũng khá là xinh xắn nhưng vẻ dâm đãng thì lộ hiện ra, hai gò má hơi cao nhưng cũng ửng hồng lên, mái tóc mềm mại hơi xoăn xoăn trông khá là hợp với người.

Ánh điện phụt tắt thì Quỳnh cũng chầm chậm mà nằm xuống giường, anh Nam khẽ cởi chầm chậm cái khăn tắm quấn quanh thắt lưng của mình ra.

Con cặc cứng ngắc đã hiện ra rồi, con cặc của anh Nam cũng không được dài bằng con cặc của tôi nhưng lại đen hơn. Quỳnh nhìn thấy con cặc của anh Nam rồi nhưng mà trước mặt của tôi thì Quỳnh cũng hơi đỏ mặt lại.


Anh Nam tiến chầm chậm đến rồi mỉm cười mà nói:
- Ngượng cái gì, mọi lần thì em vẫn ngậm lấy con cặc của anh mà mút còn gì nữa, mà em thấy đấy, anh thừa sức hơn chồng của em ở nhà còn gì!

Tôi cũng tiến chầm chậm đến rồi khẽ nói :
- Không sao đâu mà em, anh cũng như anh Nam thôi mà, làm gì có gì mà ngại đâu, mình quen cả mà em!anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét