Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Vợ Sếp Đa Tình 19

Trang 19 trong tổng số 22



Tôi nói như vậy thì Thục cũng lườm tôi một cái nhưng mà cũng gật đầu đồng ý. Tôi cũng khẽ ngồi xuống ôm nhẹ Thục vào trong vòng tay của mình rồi chầm chậm mà xoa lấy cái núm vú.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Thục cũng thích nắm nên cũng dựa nhẹ đầu vào ngực tôi. Tôi hôn nhẹ lên mái tóc của Thục mà nói tiếp :
- Em muốn chủ động hay anh làm nào?
- Lần này em chủ động cho anh chết luôn, biết thế nào là em luôn nhé, mà em chủ động có sướng bằng anh địt em không?
- Thì như nhau mà em có khác gì đâu cơ chứ, anh đảm bảo là sướng mà, em nhìn con cặc của anh hãy còn cứng ngắc đây này!

Thục mỉm cười rồi lại đưa chầm chậm bàn tay xuống mà vuốt chầm chậm lấy con cặc bóng nhẫy bởi nước lồn. Khỏang mười phút sau thì Thục nũng nịu nói :
- Nào chúng ta làm tiếp nữa nhé, em bắt đầu thích rồi anh ạ!

Tôi mỉm cười rồi gật đầu, đồng thời cũng đưa tay mà đỡ lấy hai cái đùi của Thục. Thục cũng khẽ dạng chân rồi ngồi vào lòng của tôi. Khẽ kiễng nhẹ nhàng hai chân lên rồi Thục cầm nhẹ lấy cái thân cặc mà để nhẹ vào cái lỗ lồn của mình.

Do con cặc của tôi hãy còn trơn, và cái lồn của Thục hãy còn nhiều nước nên cũng chẳng khó khăn gì cho con cặc ngập vào bên trong.

Thục ưỡn người một cái rồi hơi đẩy nhẹ thì con cặc của tôi cũng đã ngập lút vào bên trong cái lỗ lồn rồi.

Thục vịn hai tay lên vai của tôi rồi khẽ nhún chầm chậm cho con cặc trượt dọc theo cái khe lồn rồi mỉm cười mà nói :
- Công nhận là sướng thật đấy …thích ơi là thích luôn, em là em thích kiểu này rồi đấy, đã quá đi mất!
- Thế hả, em thích thì nhún mạnh đi nào anh là anh cũng thích con cặc của anh vào sâu bên trong lắm.

Thục nghe tôi nói như vậy thì càng nhún mạnh hơn nữa, những tiếng nhẹp nhẹp khẽ vang lên thật to. Đột nhiên Thục hỏi tôi :
- Thế anh với cái Minh cũng làm như thế này à, hay bình thường thôi?
- Thì kiểu nào anh chẳng làm, còn hỏi thế nữa!

Tôi nói rồi cũng đưa chầm chậm tay của mình lên mà bóp lấy cái bầu vú, con cặc của tôi cũng chuẩn bị lên đến đỉnh điểm rồi, nhưng tôi cũng cố gắng mà kìm nén lại. Được khỏai mươi phút thì tôi bế luôn cặp đùi của Thục rồi nhấc Thục lên.

Cứ thế tôi đẩy mạnh con cặc của mình vào cái lỗ lồn. Không ngờ Thục lại ghì mạnh lấy cổ tôi rồi đẩy mạnh mông của mình xuống, mắt thì lim dim, lưỡi đưa ra mà liếm nhẹ lấy môi rồi khẽ rên :

- Á. . a ơi. . em sướng. . sướng quá …úi …con cặc anh làm căng hết lồn làm em sướng quá. . đi mất rồi đây này. a. dễ chịu quá. . sướng quá …ui ui. . tê hết lên rồi. a. a thích thật đấy!

Tôi không nói gì cứ nhấp nhưng sau đó cũng không thể nào kìm được nữa mà phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Thục. Thục gục đầu lên vai tôi mà thủ thỉ nói tiếp :
- Anh ra rồi hả, cứ cho vào nữa đi anh, em thích cái cảm giác ấm áp của nó lắm anh ạ. . thích lắm đấy!

Tôi cũng bóp nhẹ lấy cặp mông trắng ngần của Thục rồi đẩy sâu thêm một chút mà nói :
- Thì anh cho vào sâu còn gì nữa, cái lồn của em bóp chặt lấy của anh sợ thật đấy!

Tôi cứ để con cặc của tôi ở trong lỗ lồn như vậy không lâu sau thì mới rút nó ra khỏi cái lỗ lồn. Tinh trùng của tôi được thể chảy ra mà nhỏ giọt xuống sàn.

Để Thục ngồi xuống ghế thì tôi cũng ngồi xuống thở vì khá mệt, tôi cũng lấy lon nước tăng lực mà uống.
Thục thì vẫn thích chí lắm đưa tay mà day nhẹ nhàng lấy cái khe lồn của mình rồi ngỏanh lại mà nói với tôi :
- Hì hì, đầy tràn ra cả hai cái thành mép lồn của em rồi, may là em hết mới được có hai ngày nên anh cho vào thỏai mái nhé, em cũng chẳng cần phải uống thuốc!

Tôi khẽ cười rồi cũng khẽ đưa lấy lon nước cho Thục uống mà nói lại :
- Sao thế đã sướng chưa, thế tí nữa có thể làm nữa được không đấy, anh là anh vẫn còn chiến được nữa đấy nhé!

Tôi nói như vậy thì Thục cũng tru cái mũi của mình lên mà nói :
- Có gì mà không dám cơ chứ, coi xem ai thắng ai nhé, chỉ sợ làm nhiều quá đau hết cả người không đi được nữa, lại còn không làm được gì với cái Minh nữa cái Minh biết nó lại mắng em!
- Chỉ sợ em không chịu được, cái lỗ lồn lại rát hết cả lên thì có mà, lúc đấy lại đi học không ngồi được thì có mà!
- Được rồi nghỉ một chút làm tiếp xem ai sợ ai, lúc đó thì biết nhé!

Tôi không ngờ Thục lại dâm đến như vậy, nhưng dâm như vậy thì càng thích thôi, miễn không phải là vợ mình dâm như thế là được.

Nghỉ được một lúc thì tôi qauy lại, vồ lấy mút chầm chậm lấy cái bầu vú của Thục rồi khẽ mỉm cười mà nói :
- Nào làm tiếp nhé, lần này thì chổng mông lên được chưa, anh chủ động cho, em đỡ mất sức!

Thục lườm đểu tôi một cái nhưng rồi cũng khẽ quay lại, hai tay vịn lên cái lưng ghế rồi dạng chân của mình ra, Tôi đứng đằng sau, cầm con cặc của mình rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong cái lỗ lồn.

Do Thục quỳ trên cái ghế mà chổng mông lên cái cao của lỗ lồn tương đương với con cặc của tôi vì vậy tôi đút chầm chậm thì con cặc cũng đã chui vào bên trong rồi. Hai mép lồn hồng hồng lại căng ra.

Những giọt tinh trùng của tôi ở bên trong cái lỗ lồn cũng ứa ra tạo thành những dây nhớt đục đục mà quấn lấy con cặc.

Ôm nhẹ lấy cái eo thon nhỏ rồi vuốt lấy cái lưng trắng hồng nhưng có mấy cái mụn trứng cá của Thục tôi bắt đầu nhấp chầm chậm.

Hai bờ mông tròn lẳn cũng khẽ đung đưa nhẹ nhàng theo những cú nhấp chầm chậm của chúng tôi làm cho tôi sướng như phát điên lên, nước nhờn bên trong cái lỗ lồn lại chầm chậm mà chảy ra.
Những tiếng pạch pạch cũng vang lên nhẹ nhàng khi cái mông tròn lẳn của Thục đập nhẹ vào đùi tôi. Thục cũng khẽ đẩy mông của mình ra mỉm cười mà nói :
- Công nhận là làm kiểu này thích thật đấy anh ạ. . sướng ơi là sướng. . đã cái lỗ lồn lắm đấy!
- Anh cũng sướng mà, nhưng kiểu này thì còn lâu mới ra. . em có chịu được không đấy?
- Em chịu được mà anh. . em sướng mà. . nhấp mạnh nữa đi, địt thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của em ấy.

Tôi càng kéo hai cái mông trắng ngần của Thục ra, đồng thời ấn mạnh conc ặc vào thật sâu bên trong để cảm nhận sự sung sướng đến tột độ. Những thớ thịt nóng ấm bên trong cái lỗ lồn quấn chặt lấy con cặc của tôi.

Làm tư thế này khá là lâu thì tôi bảo Thục :
- Chúng ta đổi tư thế khác nhé được không em, tư thế này làm mãi cũng chán, nhưng sướng thì sướng thật đấy!

Thục quay lại trả lời :
- Thế không nào tư thế này thì làm tư thế nào nữa, có mỗi tư thế này là chưa làm, còn đa phần là làm hết rồi còn gì nữa!

Tôi không nói mà chầm chậm rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn ướt nhẹp của Thục rồi ngồi xuống ghế và quay lại nói :
- Nào ngồi lên con cặc của anh đi, nhưng không ngồi như lúc nãy mà hãy quay lưng về phía anh cũng được.

Thục cũng dạng chân, cầm con cặc ấn vào bên trong cái lỗ lồn của mình mà ngồi xuống như tôi bảo. Với thư thế như vậy thì tôi cũng ôm được cái bụng thon nhỏ đồng thời cũng bóp thật mạnh được cái bầu vú căng tròn.
Thục cũng sướng lắm lên nhún mạnh hơn. Hai cái bầu vú cũng khẽ đung đưa nhẹ nhàng trong bàn tay của tôi làm cho tôi sướng vô cùng. Chừng mười lăm phút sau thì Thục không thể nào chịu được nữa mà khẽ rên lên :
- Em lại lên rồi anh ơi. . đã quá. . sướng quá. . thích ơi là thích. . không thể nào chịu nổi được luôn anh ạ. . sướng quá. . ui dễ chịu đê mê quá đi mất thôi anh ơi. . sướng. .

Từng dòng nước của Thục lại chầm chậm mà chảy ra tuy nhiên thì nó cũng không còn được nhiều như lần đầu tiên xuất khí nữa. Con cặc của tôi thì vẫn cứng ngắc bên trong cái lỗ lồn mà chưa có chuyện gì cả.

Cố gắng ấn sâu thêm một chút rồi tôi ôm chặt Thục vào vòng tay của mình để Thục tận hưởng cái cảm giác thích thú. Đột nhiên Thục nhìn cái đồng hồ rồi nói :
- Thôi em phải về, nhỡ có ai về bảo em đi đêm thì chết, rút của anh ra đi nào!
- Anh muốn để bên trong người của em cơ, chẳng muốn rút ra một chút nào đâu!
- Em biết rồi nhưng mà bây giờ em phải về, muốn thì bảo cái Minh đấy! Dỗi khi nào em cho được chưa!

Tôi nói như vậy thôi nhưng cũng buông tay của mình ra để Thục nhấc cái lồn của mình lên khỏi cái con cặc của tôi. Nước nhờn chảy ra thật nhiều làm cho cái con cặc của tôi bóng nhẫy.

Thục vào trong nhà tắm rồi tắm sau đó cùng với tôi đi về, nhìn cái dáng người ngon lành của Thục làm cho tôi thích lắm. Tôi đưa Thục về nhà xong thì quay về và ngủ một giấc ngon lành.

Sang tuần sau thì mọi việc trở lên lu bù, tôi muốn đến chăm sóc Minh mà cũng chẳng có nhiều thời gian, đến công ty thì tôi cũng nhìn thấy cái sự dâm đãng của Quỳnh hiện ra trước mắt.

Ở công ty, tôi khá là nhiều việc nên cũng chẳng có hứng thú mà làm chuyện đó với Quỳnh, trong khi đó thì Quỳnh cứ mời mọc tôi. Tôi biết anh Nam ăn xong thì cũng đã chán rồi nên Quỳnh mới làm như vậy. Tôi thờ ơ viện cớ công việc nên cũng chẳng chú ý gì đến Quỳnh nữa.

Cuối tuần thì mọi việc đã xuôi xuôi, do một tuần từ khi làm với Thục xong thì tôi cũng chưa làm thêm một lần nào nữa vì vậy con cặc ở bên dưới cũng bức xúc vô cùng.

Nhớ đến Minh, người vợ sắp cưới, tôi lại muốn đè Minh ra mà liếm lấy cái lồn, nhưng dạo này cũng đang bận học nên cũng không được thỏai mái lắm.

Đang không biết làm gì trong mấy ngày nghỉ thì My lại gọi cho tôi :
- Anh Tùng à, dỗi không, đi chơi với em tí đi, cuối tuần như thế này thì chắc là dỗi còn gì nữa!
- Ùh cũng được, nhưng mà Minh có đi cùng được không em?
- Òi, cái Minh đi làm sao được, em cũng muốn rủ nó đi lắm đấy nhưng nó phải ở nhà, hình như là bà ốm phải chăm bà hay sao ấy nên không đi chơi được đâu!

Tôi bây giờ mới biết bà của Minh ốm nên rủ My đi thăm và tiện thể đi chơi luôn. Tôi cũng thèm cái lồn không còn một sợi lông nào của My lắm rồi.
My thấy tôi gợi ý như vậy thì cũng gật đầu đồng ý luôn. Tôi cùng với MY mua một chút đồ rồi đến bệnh viện mà bà của Minh nằm. Nhìn dáng vẻ mệt mỏi của Minh cũng như của bà tôi hỏi luôn:
- Bà em nằm viện sao không nói với anh, thế bà bị sao vậy em?
- Bà bị đau tim anh ạ, mà em sợ anh có nhiều việc nên cũng chẳng nói.

Nhìn dáng vẻ mệt mỏi của Minh làm tôi thương vô cùng, tôi với My ngồi nán lại hỏi thăm truyện trò với Minh một lúc rồi cũng đi về, trong lòng tôi cũng hơi buồn nhưng cái cảm giác muốn địt My thì vẫn còn.

My chắc cũng muốn được địt nên đi khi ở trong xe, bật điều hòa nhưng My vẫn cởi cái cúc áo của mình ra để lộ hai cái bầu vú căng tròn. Tôi nhìn thích lắm nhưng vẫn đưa My đi đạp vịt.
Tôi với Minh đi đạp vịt thì Minh khẽ cười rồi hỏi :
- Kiểu này thì làm đám cưới sớm nhé anh Tùng nhé, thế em đi thì miễn tiền mừng nhé!
- Miễn là miễn thế nào, em thì phải gấp đôi chứ chẳng có miễn gì đâu cả hiểu chưa, hì hì!
Tôi nói như vậy thì My cũng bĩu môi mà nói lại với tôi :
- Sao lại không miễn cơ chứ, em giới thiệu cái Minh cho anh, ít ra bà mối đi ăn cưới thì cũng được hai mâm, ấy chứ lại.
- Khôn nhỉ, kiểu hoa hồng đấy nhỉ, thôi được rồi, anh miễn, cho một mình một mâm chỉ sợ không dám ngồi thôi!

Tôi nói như vậy nhưng cũng khẽ quàng tay mà ôm nhẹ lấy My vào trong lòng của mình. My cũng khẽ mỉm cười rồi ôm nhẹ qua hông của tôi rồi nói :
- Eo thế này thì không sợ Minh nó ghen à, em là em sợ mất bạn lắm đấy nhé!
- Minh biết làm sao được mà ghen cơ chứ, hơn nữa đi xa thế này, thì chỉ có anh và em trên cái thuyền này thôi, làm sao mà ai biết được.
Tôi nói xong thì cũng luồn tay luôn vào bên trong mà xoa chầm chậm lấy cái bầu vú căng phồng của My. My thấy như vậy thì cũng quay sang mà nhắc nhở tôi :
- Này anh, hãy còn sáng đấy nhé, mọi người nhìn thấy đấy nghe chưa, bỏ tay ra đi nào!
- Làm sao mà nhìn thấy được, trời lúc này cũng sẩm sẩm tối rồi, mà ai để ý gì đến mình đâu mà mình lo. Thôi anh bóp tí.

Nói xong thì tôi cũng bóp mạnh tay hơn. My mặc một cái áo lót khá là mềm khiến tôi cũng cảm nhận được cái bầu vú của My mềm hơn. Mới xoa có một tẹo mà vú của My cũng đã cưng cứng hết cả lên rồi.

My khẽ gục nhẹ đầu lên vai tôi mà nói lại :
- Anh sờ của em được thì em cũng sờ của anh đấy nhé!
- Được thôi, anh cho em sờ thỏai mái, chỉ sợ ở ngòai này ngượng không dám sờ mà thôi!
- Anh nhầm rồi, em chưa biết ngượng là gì đâu nghe không!

Nói xong thì My cũng cởi luôn cái thắt lưng của tôi ra, đồng thời cũng cởi luôn cái cúc quần ra mà chầm chậm luồn tay vào bên trong cái quần mà xoa nhẹ nhàng lấy con cặc.

Những ngón tay mềm mại của My cũng làm cho con cặc của tôi dần dần mà cứng ngắc lên. My thấy như vậy thì mỉm cười nói :
- Con cặc của anh cứng ngắc lên rồi đây này, sờ thích thế không biết, kiểu này chắc là muốn đút vào bên trong người của em đây!
- Sao em biết, mà biết rồi thì tí nữa cho anh đút luôn đấy nhé!

My thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà gật nhẹ đầu của mình một cái rồi tiếp tục đưa tay mà xoa chầm chậm lấy con cặc của tôi. Tôi cũng luồn thật sâu mấy ngón tay của mình đỡ lấy cái bầu vú mà bóp nhẹ nhàng.

Những cơn gió nhẹ nhàng làm gợn lên những con sóng nhỏ khiến cho cái đạp vịt lắc lư khiến tôi càng thích hơn. My cũng lấy làm thích chí lắm mà nói :
- Lắc như thế này chẳng khác gì mình nhảy nhỉ anh nhỉ đã quá đi!

Tôi cười mà khẽ cởi chầm chậm cái cúc áo ngòai của My ra. My thấy tôi làm như vậy thì khẽ đưa tay mà nắm lại cái vạt áo của mình mà nói :
- Anh người ta nhìn thấy thì sao?
Lúc này trời đã nhá nhem rồi, người trên bờ cũng như người đạp vịt khá là ít, tôi mới nói lại với My :
- Có ai đâu mà em phải sợ cơ chứ, trời tối như thế này thì làm sao mà có thể quan sát được, hơn nữa lại có hai cái thành thuyền che rồi em yên tâm đi!

Nghe lời tôi thì My cũng ngó nghiêng đôi chút rồi cũng dần dần mà nới lỏng tay của mình ra để tôi cởi chầm chậm những nút cúc áo. Làn da trắng hồng của My hiện ra, tuy tối nhưng tôi vẫn cảm thấy nó đẹp vô cùng.

Do kiểu này thì tôi cũng không thể nào cởi được cái áo lót của My mà chỉ kéo nó xuống rồi chầm chậm mà xoa nhẹ nhàng lấy hai núm vú. My thấy tôi làm như vậy thì cũng nói khẽ:
- Anh ơi. . xoa mạnh lên, em thích được xoa như thế lắm!
Tôi càng xoa thì cái bầu vú của My càng cứng lên, tôi cũng thích My nói như vậy nên cũng giật chầm chậm cái núm vú.

Những ngón tay mềm mại của My vuốt dọc theo con cặc làm cho nó cứng hơn nữa, không lâu sau thì tôi không thể nào chịu được nữa nên khẽ bảo My :
- Mút cho anh nhé, em vuốt cho anh như thế anh không thể nào chịu được nữa rồi đây này, đi mà!
- Nhưng thế này có mút được không, mà em ngại lắm, nhỡ ai nhìn thấy thì có mà đeo mặt mo à!
- Làm gì mà ai nhìn thấy cơ chứ yên tâm đi em, không sao đâu mà, tối như thế này ai mà dỗi hơi nhìn mình làm cái gì, mút cho anh đi nào!

Tôi đoán chắc là My cũng muốn mút của tôi lắm rồi. Nghe tôi bảo như vậy thì My cũng khẽ cởi cái khóa quần của tôi ra, tôi cũng hơi nhấc cái mông của mình lên để My tụt cái quần xuống.

Con cặc cứng ngắc của tôi đã hiện ra trước mặt của My rồi. Do trời tối nên cũng chẳng nhìn rõ thân cặc của tôi như thế nào. My khẽ đưa nhẹ ngón trỏ, vuốt dọc theo cái thân cặc, để lộ cái đầu khấc ra rồi cúi xuống mà liếm chầm chậm.

Đầu lưỡi nhỏ nhắn mềm mại, ấm áp làm cho tôi sướng không chịu được, My khẽ đưa cái đầu lưỡi quét dọc vòng quanh cái đầu khấc rồi khẽ xuống dưới cái thân cặc. Tôi ngửa người ra đằng sau, duỗi thẳng chân mà cảm nhận cái cảm giác ấm ấm thích vô cùng.

Liếm một lúc thì My mới chậm vào mà mút nhẹ nhàng, không chỉ mút mà My còn cắn nhẹ nhàng vào cái đầu khấc làm cho tôi sướng như phát điên lên nữa, tôi cũng khẽ đưa nhẹ tay vuốt lấy tóc của My mà nói :
- Mạnh nữa…lên em. . anh sướng. . đã quá. . đi mất thôi. . hích sao mà sướng thế này hả trời. . đã quá. . mút mạnh nữa lên đi em. đã quá. . đi mất. .

My thấy tôi rên thì cũng mút mạnh hơn, đồng thời tay cũng xoa nhẹ nhàng lấy cái gốc cặc khiến tôi sướng như phát điên lên. Khá lâu sau thì My mới nhả con cặc của tôi ra rồi nói :
- Như thế này là được rồi đấy nhé anh nhé, nó trơn bóng rồi đây này, bây giờ thì liếm cho em nghe chưa!
- Được thôi, dạng chân ra đi nào!

Tôi khẽ kéo cái quần của mình lên rồi khẽ ngồi xuống bên dưới. My cũng ngồi lên rồi cởi cái quần của mình ra mà tụt xuống.

Cái quần lót màu trắng cũng lộ rõ ra một chút do được ánh sáng phản xạ trên mặt nước hắt lên. Tôi đưa tay mà xoa chầm chậm lấy cái mu lồn rồi chầm chậm xuống bên dưới thì nước nhờn bên trong cũng chầm chậm mà chảy ra rồi.

Tôi khẽ hôn chậm chậm vào bụng rồi đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình xuống dưới cái cạp quần.

Cứ thấy tôi liếm vòng quanh cái bụng rồi như vậy thì My bảo tôi :
- Anh! Liếm xuống bên dưới đi nào, sao mà cứ quanh quẩn ở bên trên thế không biết, em nứng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này!
- Thì em cũng phải cởi cái quần ra thì anh mới có thể liếm xuống được chứ, mặc cái quần lót như thế này thì làm sao mà anh liếm được cơ chứ!

Nói như vậy thì My cũng cong mông của mình lên rồi tụt chầm chậm cái quần của mình xuống, cái mu lồn với những sợi lông tơ mềm mại làm tôi thích vô cùng, nhìn rõ một lần rồi nhưng tôi vẫn muốn quan sát nó thật kĩ.

Do ở đây không có ánh sáng nên tôi cũng không nhìn rõ cái mu lồn lắm, nhưng đưa mấy ngón tay ấn nhẹ nhàng thì thấy nó căng mọng lên trông thích vô cùng.

Tôi khẽ cúi xuống mà dần dần đưa cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm nhẹ nhàng lên cái mu lồn. Một cảm giác sung sướng không thể nào chịu được, mùi thơm nồng của nước xả vải ở cái quần lót tỏa ra, cũng như mùi trên cơ thể của My.

Cái mùi nước nhờn nồng nồng khai khai cũng khẽ đưa nhẹ vào trong mũi của tôi. Đầu lưỡi của tôi chạm vào cái mu lồn thôi nhưng My đã dạng chân ra thật to rồi.

Cứ cứ thế tôi liếm thật mạnh xuống bên dưới, nhưng do My ngồi như vậy lên tôi cũng không thể nào liếm được vào cái lỗ lồn mà chỉ đúng cái khe và cái mu lồn thôi. My sướng quá, luồn tay vào bên trong cái áo của mình bóp lấy cái bầu vú mà khẽ rên lên :
- Úi đã quá. . sướng quá. . không thể nào chịu được nữa rồi anh ơi. . liếm mạnh xuống bên dưới nữa đi anh em sướng a. . a dễ chịu quá. . sướng quá. .
Tôi cũng cố gắng liếm xuống bên dưới lắm nhưng do My ngồi lên cái lưỡi chỉ miết chặt rồi xoay nhẹ nhàng phía trên cái lỗ lồn mà thôi.

Tuy nhiên như vậy thôi nhưng mà nước nhờn của My cũng chảy ra thật nhiều, chẳng mấy chốc mà đã ướt đũng rồi. Tôi khẽ mới dừng lại mà bảo My :
- Nào làm nhé em, anh muốn được địt em lắm rồi đây này!
- Em cũng muốn lắm nhưng mà ở đây thì làm sao mà làm được, mà làm mạnh quá nhỡ nó lật thuyền thì sao!
- Làm sao mà lật được, yên tâm làm được mà. Em ngồi lên con cặc của anh là được mà có gì đâu.

Nói xong thì tôi cũng khẽ tụt cái quần của mình xuống bên dưới một chút nữa rồi mới ngồi lên cạnh My, My cũng tụt cái quần của mình xuống thêm một chút rồi khẽ đứng lên ngồi vào lòng tôi.

My đưa mấy ngón tay của mình xuống cầm lấu con cặc của tôi rồi để đúng cái lỗ lồn căng phồng ướt nhẹp mà ấn vào.

Đồng thời thì My cũng ngồi xuống để con cặc có thể chui ngập vào bên trong. Hai cái mép lồn ấm áp của My dần dần tách ra mà ôm lấy thân cặc của tôi làm cho tôi sướng như phát điên lên.

Tôi ôm luôn cái bụng của My rồi đẩy lên một cái cho con cặc chui ngập vào bên trong. My khẽ quay lại mỉm cười mà nói nhẹ với tôi :
- Anh ơi. . nó vào bên trong rồi anh ạ. . sướng quá. . đã quá. . đi mất thôi. . em không thể nào mà chịu được nữa. . sướng thật đấy …thích quá …đi mất …a. a
- Anh cũng sướng lắm đây này. . nhún đi em. . đấy em thấy đấy. . làm như thế này thì có người nào biết đâu mà lo.

My không nói gì mà khẽ chống nhẹ tay lên hai cái đầu gối của mình rồi nhún chầm chậm cho con cặc của tôi trượt dọc theo cái lỗ lồn, nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy ra thật nhiều.

Công nhận là làm như vậy nhưng so với lỗ lồn của Minh thì lỗ lồn của My cũng khá là bót có thể nói là bót hơn nữa.

Tôi cũng đẩy mạnh con cặc của mình lên, đồng thời cũng bóp mạnh lấy cái hai bầu vú của My rồi vê cái núm vú.

Con thuyền cũng chòng chành theo những cú nhún nhẹ nhàng của My, chỉ khỏang mươi phút sau thì My không thể nào chịu được nữa, khép hai chân của mình lại, tay thì khẽ day nhẹ cái mu lồn mà rên lên :
- Anh ơi. . em đã quá. . em ra nước mất rồi anh ạ. . sướng không thể nào chịu được nữa luôn. . hích hích. . đã quá. . đi mất thôi. .
- Sướng thì em nhún mạnh lên nữa đi em. . anh thích lắm. đã ơi là đã luôn đó!

My cũng nghe lời tôi mà nhún mạnh hơn. Nước nhờn cứ thế mà tuôn ra ầm lầm làm chùm lông đen nhánh phía dưới gốc cặc của tôi cũng sướt sũng lại. My nhún cũng chầm chậm lại rồi dừng hẳn.

Hai tay thì run lên vì được kích thích My khẽ nói :
- Anh ơi. . em vừa sướng vừa mệt anh ạ. . chỗ nó cứ co bóp làm sao đó. . sướng không thể nào chịu được luôn híc hích. .
- Anh biết em mệt rồi, để anh lên làm cho nhé, chắc là vẫn còn thèm lắm chứ gì, nhìn ra nước nhiều thế cơ mà.

My khẽ dựa vào người của tôi rồi khẽ gật nhẹ đầu của mình một cái. Tôi mới đỡ My đứng dậy rồi khẽ rút chầm chậm con cặc ra khỏi cái lồn của My.
Cái lỗ lồn chỉ có những sợi lông tơ đã căng mọng trơn bóng lên rồi càng làm cho tôi thích hơn. Lần này thì My cởi hẳn cái quần của mình ra mà chỉ mặc mỗi cái áo mà thôi.

Hai chân của My dạng ra lên cái khe lồn cũng được mở rộng ra đôi chút. Tôi đưa tay quét dọc theo cái khe lồn một cái thì nước nhờn cũng đã nhẫy hết cả tay. Tôi khẽ cười mà nói :
- Bây giờ thỏai mái như vậy thì cho anh liếm tiếp nhé.

My mỉm cười, hai tay đỡ hai cái đùi trắng hồng của mình rồi khẽ ưỡn người của mình lên. Tôi ngồi hẳn xuống rồi đưa chầm chậm cái đầu lưỡi của mình ra mà quét dọc theo cái khe lồn.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét