Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Vợ Sếp Đa Tình 18

Trang 18 trong tổng số 22



Tôi nhớ đến Loan và Thục, hai cô bé bạn của My. Nghĩ là có thể được lên tôi gọi cho Thục.

Vẫn cái giọng trẻ con vang lên trong điện thoại:
- Anh Tùng đấy à, gọi cho em có việc gì mà gọi cho em muộn thế không biết?
- À cũng chẳng có việc gì đâu em ạ, chẳng qua là anh muốn rủ em đi uống nước với anh một chút thôi mà, ở nhà một mình buồn quá!
- Thế Minh đâu mà không gọi lại gọi cho em thế này, anh với nó cưới sớm sớm đi để em còn đi ăn nào!
- Thì cũng phải học xong đi đã rồi mới cưới gì thì cưới chứ em. Thế bây giờ em có đi được không?
- Em thì lúc nào mà chẳng rỗi, em đọc địa chỉ, anh đến đón em nhé, em ở nhà một mình cũng buồn lắm.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Thục nói như vậy rồi đọc cho tôi địa chỉ. Tôi nhớ rõ rồi mặc quần áo và lái xe đến đón Thục đi, trong đầu tràn đầy một ý nghĩ đêm nay sẽ làm với Thục một trận ra trò.

Tôi lái xe đến nhà Thục thì đã thấy Thục đứng đợi tôi rồi. Nhìn cái dáng người mập mập tròn tròn làm cho tôi cũng thấy buồn cười một chút. Thục mặc cái quần lửng để lộ cặp chân mập mạp nhưng cũng trắng.

Tiến đán sát Thục tôi khẽ mở cửa xe ra rồi mỉm cười mà hỏi :
- Đợi anh lâu không em?
- Thì em mới ra đây thôi mà anh, tối muộn như thế này rồi thì còn đi chơi ở đâu được nữa!
- Đến nhà anh chơi không được à? Hay là sợ anh bắt nạt!
- Anh hơi nhầm em rồi đấy nhé, để xem ai bắt nạt ai nào, em không như cái Minh đâu mà bắt nạt em!

Tôi khẽ cười rồi cùng với Thục lên xe. Mùi sữa tắm trẻ trung trên người của Thục làm cho tôi thích vô cùng. Lái xe thôi nhưng con cặc ở bên trong quần của tôi cũng dần dần mà cứng ngắc lên rồi.

Tôi chưa vội về nhà mà ghé qua siêu thị mua mấy thứ đồ ăn đêm đã rồi mới về nhà. Thục thấy tôi lỉnh kỉnh đồ ăn thì khẽ cười mà nói :
- Sao mà anh mua nhiều thế, ăn làm sao mà hết được, định cho em béo tròn ra đấy nữa à?
- Béo thì ôm càng thích chứ có làm sao đâu, về nhà, anh em mình cùng ăn nhé em!

Thục mỉm cười mà gật đầu, đôi má phính cùng cái mái tóc mềm mại ngúng nguẩy theo cái kiểu lắc đầu của Thục làm cho tôi thích lắm. Chúng tôi lên xe rồi về nhà tôi. Nhìn thấy nhà tôi thì Thục nói:
- Cái Minh thế mà sướng thật đấy! Tự dưng lại có anh chồng giàu, phải như em em cũng đổ luôn, chẳng cần tán!

Tôi khẽ cười rồi bày mấy thứ ra bàn ăn, nhìn những món ăn ngon lành Thục gần như sáng con mắt ra mỉm cười mà nói :
- Sao anh biết em thích ăn những món này mà mua thế:
- Nhìn thóang qua là biết em thích cái gì rồi mà. Nào ăn đi nhé, chắc tối không có ai ở nhà bỏ bữa hả?

Thục cười bẽn lẽn rồi lấy những đồ ăn trên bàn mà ăn ngấu nghiến. Nhìn cái dáng điệu ăn ngon lành của Thục làm cho tôi thích lắm. Nhưng tôi ngồi như vậy thì cũng quan sát hai cái bầu vú của Thục.

Nó căng tròn lên trong cái áo thun bó sát làm tôi thích lắm. Đồng thời cái áo này cũng khoét cổ khá là sâu nên tôi cũng nhìn rõ cái khe vú của Thục. Thục không biết tôi để ý đến cái bầu vú nên cứ ăn ngon lành.

Tôi nhìn một lúc thì cũng đi ra phòng khách ngồi, để Thục ăn xong thì dọn. Một lúc sau thì Thục cũng ra ngòai khẽ ngồi cạnh tôi rồi nói :
- Anh mà cũng xem trương trình thời sự cơ á, ngạc nhiên đấy, em nghĩ tuổi trẻ như nah, lại làm giám đốc chi nhánh thế thì phải xem tin thị trường chứ!
- Thị trường thì đến cơ quan xem thôi chứ em, ở nhà là mình gác hết mọi công việc lại, chỉ để thỏai mái thôi mà! Mai em có phải đi học không?
- À có! Nhưng mà em nghỉ cũng được, bà chủ nhiệm này chỉ cần ăn tiền là được thôi đấy mà, có gì đâu!

Tôi khẽ cười rồi tiếp tục xem ti vi nhưng trong đầu là muốn đè Thục ra mà bóp vú lắm rồi. Thục cứ tự nhiên ngồi cạnh tôi rồi lấy mấy quyển tạp chí về ô tô xe máy ra xem. Đột nhiên Thục hỏi tôi :
- Anh ơi, xe này đẹp thế, giá là bao nhiêu đó em!

Tôi nhìn cái xe BMW Z4 mui trần mà Thục chỉ rồi khẽ mỉm cười mà nói:
- À cái xe đó về đến nước mình, tính cả thuế nó cũng rơi vào tầm hơn một trăm ngàn đô một tí em ạ! Mà con gái mà cũng biết nhìn cái nào xịn đấy nhỉ!
- Thì em thấy đẹp là em hỏi anh thôi mà, có gì đâu anh.

Tôi viện cớ ngồi sát lấy Thục để chỉ cho Thục mấy cái xe đẹp nữa, bàn tay tôi cũng luồn mà ôm chầm chậm lấy cái bụng có ngấn mỡ của Thục rồi. Được tôi ôm như vậy thì Thục cũng khẽ dựa người vào tôi.

Hương thơm từ gáy và mái tóc của Thục làm cho tôi thích lắm, tôi càng xiết nhẹ nhàng vòng tay để kéo sát Thục vào trong lòng mình hơn. Không lâu sau tôi không chịu được nữa khẽ hôn nhẹ nhàng lên gáy Thục.
Thục thấy tôi làm như vậy thì khẽ quay lại mỉm cười mà nói :
- Làm thế này là em mách cái Minh đấy nhé, chỉ được thế này là không ai bằng thôi!
- Tại người em thơm quá thì anh mới muốn hôn đấy mà, gớm hôm đi du lịch ấy, Minh biết thừa rồi em ạ!
- Thế cái Minh nó không cấm anh à?
- Có chứ m nhưng mà Minh bảo là tinh anh, tôn trọng anh nên cũng chẳng khắt khe lắm về cái chuyện này!

Tôi nói như vậy thì Thục cũng chẳng nói thêm câu nào nữa. Được thể tôi luồn chầm chậm bàn tay của mình vào bên trong cái bụng của Thục mà xoa chầm chậm. Thấy tôi xoa như vậy thì Thục cũng mỉm cười mà nói :
- Cái tay, cái tay, lại bắt đầu linh tinh rồi đấy hả? Em là Thục không phải là Minh đâu mà sờ linh tinh nhé!
- Thì cho anh sờ một cái đã làm sao đâu, mất gì đâu cơ chứ!

Tôi nói xong thì cũng đưa nhanh những ngón tay của mình lên phía trên. Cái áo lót đã chạm vào đầu ngón tay của tôi rồi. Thục tuy nói như vậy thôi nhưng mà cũng để cho tôi luồn tay vào bên trong.

Cảm giác ấm áp của người Thục làm cho tôi thích vô cùng, tôi hơi đưa lên cao nữa rồi chầm chậm mà bóp nhẹ nhàng lấy cái bầu vú.

Chỉ có mấy tháng không gặp thôi mà tôi cũng cảm nhận được vú của Thục cũng khá là to rồi, không chỉ như vậy mà khi tôi bóp nhẹ nhàng thì nó cũng cứng ngắc lên nữa.

Vừa bóp vú thì tôi cũng hôn chầm chậm lên cái cái trắng hồng của Thục đồng thời cũng mút nhẹ nhẹ lấy cái dái tai phía bên trái.

Chỉ mới có như vậy thôi nhưng mà Thục đã rùng hết cả người mình lên vì sướng rồi, tôi được thể càng bóp mạnh hai bầu vú của Thục hơn nữa. Thục bị tôi bóp mạnh như vậy thì cũng giật mình lên một cái mà nói :
- Anh! Bóp mạnh như thế đau bỏ xừ, của em có phải là xôi đâu mà anh bóp mạnh thế chứ!

Tôi khẽ mỉm cười rồi cũng xoa nhẹ nhàng, nhưng rồi cũng luồn chầm chậm cả bàn tay mình vào bên trong để xoa mạnh hơn. Cái núm vú nhỏ xíu làm tôi thích lắm Nhưng do bàn tay của tôi to nên cái áo con của Thục làm vướng víu lắm.

Tôi xoa một chút thôi nhưng mà Thục cũng đã không thể nào chịu được rồi. Chỉ một lúc sau thì Thục cũng nằm xuống ghế.

Luồn tay ra đằng sau tôi cởi chầm chạm cái khuy áo ra để cho dễ dàng mà có thể bóp được cái vú của Thục.

Thục thấy tôi nói như vậy thì mỉm cười rồi quay lại mà nói :
- Thôi nào để em cởi ra cho, nhìn cái mặt của anh dâm thế không biết nữa!

Nói xong thì Thục cũng luồn tay mà cởi hết cái khuy áo của mình ra. Hai bầu vú bây giờ đã lộ ra rồi nhưng vẫn ở trong cái áo thun.

Tôi tiếp tục xoa nhẹ nhàng cái bầu vú rồi mút nhẹ lấy cái dái tai của Thục. Thục cũng sướng quá nên lim dim đôi mắt của mình lại.
MỘt lúc sau tôi không thể nào chịu được nữa, dùng không mút cái dái tai của Thục nữa mà khẽ nghiêng cái đầu của Thục rồi chầm chậm mà mút nhẹ nhàng lấy cái đôi môi hồng.

Thục cũng đưa chầm chậm tay của mình lên mà ôm nhẹ lấy cổ tôi. Hơi thở nhẹ nhàng ấm áp của Thục làm cho tôi thích không thể nào chịu được luôn.

Càng mút thì Thục càng vít cổ của tôi xuống. Chỉ một lúc là Thục cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình vào bên trong miệng tôi để tôi mút.

Cái đầu lưỡi nhỏn nhắn mềm mại, hòa cùng với nước miếng ngọt ngọt làm tôi thích lắm. Tôi càng mút thì Thục cũng đưa lưỡi của mình ra càng nhiều.

Bên dưới thì bàn tay của tôi cũng xoa chầm chậm lấy cái bụng rồi vuốt nhẹ nhẹ cái đùi sau đó thì tôi ấn nhẹ nhàng lấy cái đũng quần của Thục.
Thục bị tôi kích thích như vậy thì cũng ưỡn nhẹ người của mình lên, đùi cũng dạng ra một chút. Tôi vừa mút lưỡi vừa đảo nhẹ cái đầu lưỡi của mình khiến cho Thục càng đê mê hơn.

Khá lâu sau thì tôi mới chầm chậm mà rời đôi môi của Thục ra rồi mỉm cười mà nói :
- Cho anh làm như hôm đi chơi nhé em, anh thèm lắm!
- Thế này còn gì nữa, nhìn cái mặt của anh kìa, chỉ được thế là không ai bằng thôi, làm ở đây thì có sợ ai biết không đấy, em thích làm ở ghế này cơ!
- Cũng được mà. Nhà anh thì làm gì có ai đâu, yên tâm đi, làm ở đây thỏai mái hơn hả?
- Thục gật đầu rồi cũng chầm chậm mà cởi cái áo của mình ra. Hai bầu vú căng tròn hiện ra trước mắt tôi. Công nhận là vú của Thục cũng đẹp lắm nhưng do Thục béo nên bầu vú cũng sệ xuống một chút.

Tôi khẽ cúi xuống liếm chầm chậm từ cái cổ của Thục rồi xuống cái bầu vú, Thục sướng nên thả lỏng người của mình rồi hơi ưỡn ngực lên một chút.

Đưa nhẹ tay vê vê cái núm vú bên trái rồi tôi cũng chầm chậm mà mút nhẹ nhàng lấy cái núm vú bên phải của Thục.

Mùi hương từ cơ thể của Thục làm cho tôi sướng lắm. Càng mút thì cái bầu vú của Thục càng cứng hơn nữa. Tôi ngậm lấy cái núm vú mà giật giật thì Thục khẽ rên nhẹ nhàng:
- Mút mạnh nữa. . đi anh. . em thích được mút lắm. . cảm giác thích thế. . sướng hơn cả lúc đi chơi nữa anh ạ. . mạnh nữa lên đi anh. . em thích. . sướng.

Càng giật cái núm vú thì Thục càng thích và sướng hơn nên cong người mà ấn vú vào miệng tôi.
Tôi càng mút thì cái bầu vú của Thục thì Thục càng ưỡn lên, bên dưới thì tôi cũng đã cởi cái cúc quần của Thục ra mà chầm chậm đưa nhẹ nhàng tay của mình vào bên trong cái quần lót vuốt nhẹ đám lông.

Thục cũng thích tôi làm như vậy lắm nên cũng dạng chân của mình ra. Không lâu sau thì tôi đưa chầm chậm cái đầu lưỡi của mình xuống cái bụng căng phồng.

Thục thấy tôi làm như vậy thì mỉm cười mà nói :
- Anh định liếm xuống bên dưới của em đấy à, sao mà anh chỉ thích được liếm như thế thôi à?
- Sướng mà em, liếm chỗ đó thích mà, em cũng thích còn gì nữa, hôm đi chơi cũng muốn dạng chân cho anh liếm còn gì!
- Nhưng mà em thấy nó làm sao đấy, thích thì thích nhưng em cứ thấy ngài ngại!
- Ngại gì nữa, sướng mà còn ngại, thôi cởi quần ra cho anh liếm một cái nào!

Tôi vừa nói vừa đưa tay mà tụt cái quần của Thục xuống. Cái mu lồn chầm chậm mà hiện ra trước mắt của tôi. Do Thục khép chân của mình lại nên cái mu lồn căng lên, cái khe khít lại trông đẹp vô cùng.

Những sợi lông đen nhánh mọc lan từ cái mu lồn sang hai phía bẹn, càng làm cho cái lồn của Thục đpẹ hơn nữa. Khi cái quần đã tụt được ra rồi thì tôi mới chầm chậm mà cúi xuống, hôn nhẹ lên cái mu lồn.

Hương thơm nhẹ nhàng đưa vào mũi tôi nhưng bên cạnh đó thì cũng có mùi nồng nồng khai khai của nước nhờn cũng như nước tiểu.

Mới được hơi thở của tôi thổi nhẹ nhàng vào bên trong thôi nhưng mà Thục đã dạng chân của mình ra thật to rồi. Cái khe lồn cũng dần dần mà mở rộng ra làm tôi thích lắm.

Đưa cái đầu lưỡi mà gẩy nhẹ cái khe lồn thì Thục co người lại, hơi đẩy đầu tôi ra mà nói :
- Đừng làm thế anh, gẩy cái đầu lưỡi như thế em buồn lắm, dừng lại đi nào, có liếm thì liếm lui xuống bên dưới đấy!

Tôi đành phải đưa nhẹ tay, vuốt đám lông đen mượt của Thục lên phía trên rồi mới chầm chậm mà đưa lưỡi xuống dưới cái khe lồn. Bây giờ thì Thục mới dạng chân của mình ra thêm một chút nữa.

Nước nhờn bên trong cái lõ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra rồi, rồi đưa đúng cái đầu lưỡi vào cái mép đỏ hồng quét một cái thì Thục khẽ rên lên :
- Ui. . đấy…đúng chỗ rồi đấy. . thích không thể nào chịu được nữa…a dễ chịu quá. . sướng quá. . đi mất thôi …

Tôi quéy dọc thêm một chút nữa rồi cắn nhẹ lên cái mu lồn, những sợi lông đen nhánh cũng khẽ rụng mấy sợi vào bên trong miệng của tôi. Tôi cắn như vậy vừa làm cho Thục sướng nhưng cũng hơi đau. Khẽ véo nhẹ lấy tai tôi Thục nói :
- Làm gì mà cắn cái lồn của em khiếp thế, cứ như muốn ăn nó đấy nhỉ, nhẹ thôi em đau, liếm xuống bên dưới đi anh!
- Thì ăn được anh cũng ăn rồi, trông nó ngon lành thế này cơ mà, anh thích ăn lắm!

Nói xong thì tôi cũng liếm nữa, đồng thời cũng cắn nhẹ nhàng không làm cho Thục đau. Những cú cắn nhẹ nhàng của tôi khiến cho nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn. Chẳng mấy chốc thì cái mép lồn cũng trơn bóng cả lên.
Bây giờ tôi mới tách nhẹ hai cái đùi của Thục ra rồi đút cái đầu lưỡi vào bên trong cái lỗ lồn. Cái lỗ lồn đỏ hồng trông ngon vô cùng.

Phía bên dưới thì cũng có một chút lông đen đã mọc quanh cái lỗ lồn rồi. Tôi cứ liếm mạnh rồi chọc mạnh cái đầu lưỡi vào trong lỗ lồn cho Thục sướng hơn. Chỉ mấy phút sau thôi thì đùi của Thục khẽ run lên và Thục cũng rên khẽ khẽ :
- Anh ơi. . em không thể nào chịu nổi được nữa rồi đấy …liếm mạnh nữa đi anh. . sâu vào bên trong nữa đi nào anh. . em sướng. . a. a dễ chịu nứng quá. . thích quá. .

Tôi càng chọc cái đầu lưỡi của mình sâu vào bên trong cái lỗ lồn thì Thục càng cong người mình lên hơn nữa.

Một lúc sau thì tôi cũng rời cái lồn của Thục rồi chầm chậm mà đút hai ngón tay của tôi vào bên trong mà móc. Do nước nhờn của Thục khá là nhiều lên cũng chẳng khó khăn gì khi tôi cho hai ngón tay vào bên trong cả.
Móc được tầm chục cái thì Thục không chịu được nữa, một chân gác lên bàn còn chân kia dạng rộng ra, tay ấn mạnh xuống cái mu lồn có những sợi lông đen của mình mà rên lwn :
- Ứ…á…á đã quá. . sướng quá …em không chịu được nữa rồi. . anh ơi. . ứ…ứ không chịu được nữa sướng quá. .

Từng dòng nước nhờn cứ thế mà ồng ộc chảy ra làm cho cái bàn tay của tôi ướt sũng. Cố gắng làm cho Thục sướng một chút nữa thì tôi cúi xuống, kéo hai cái mép lồn đỏ hồng ra rồi thổi nhẹ nhàng vào đúng cái lỗ đó.

Không thể nào chịu được hơn Thục gần như không còn tí sức nào ở người mình nữa. Tôi mút thêm cái hột lẹ cho Thục đê mê hẳn rồi mới đứng dậy cởi chầm chậm cái áo của mình ra.

Con cặc ở bên trong cái quần thì cũng cứng lắm rồi nhưng mà tôi vẫn cứ để nguyên, chưa cởi ra làm gì cả.

Thấy tôi cởi áo thì Thục cũng mỉm cười mà không nói gì hết. Nhưng tôi chưa cởi quần của mình thì Thục mới nói :
- Sao anh không cởi lốt cái quần của mình ra đi, cứ để đó làm gì đấy!
- Quần của anh thì để em cởi có được không, anh là thích em cởi cho anh cơ!
- Lại còn thế nữa, chỉ được cái vòi vĩnh là không ai bằng thôi!
Nói như vậy thôi như Thục cũng khẽ đến cạnh tôi rồi cởi chầm chậm cái quần của mình ra. Những ngón tay mềm mại của Thục cũng chẳng khác gì của Minh cả, tuy nhiên nó không mang nhiều tình cảm như Minh.

Chẳng mấy chốc thì cái quần dài của tôi ở ngòai cũng đã được cởi hẳn ra. Con cặc cứng ngắc căng phồng bên trong cái quần lót.
Thục thích lắm, khẽ đưa nhẹ bàn tay của mình lên rồi xoa chầm chậm lấy cái thân cặc bên trong cái quần rồi bóp nhẹ nhàng nó sau đó thích chí cười :
- Trông nó ngon lành thế nhỉ, em nhìn mà chỉ muốn cắn cho nó một cái thôi, trông thích thật đấy!
- Em cắn, nhỡ nó chết ra đấy thì làm soa mà anh còn làm gì được nữa hả em, hì hì thôi tha cho anh đi, mút nó thôi nhé!
- Tha là tha thế nào, em tha cho anh để anh làm với cái Minh vợ anh chứ gì, hôm nay có cơ hội, không đời nào em tha cả!

Nói xong thì Thục lại bóp con cặc của tôi một cái, tuy hơi đau nhưng tôi cũng cố gắng chịu đựng mà chỉ hơi nhăn mặt của mình lại một chút. Thục cũng biết tôi đau như vậy thì không đùa nữa mà tụt chầm chậm cái quần của tôi xuống.

Do bị bóp hơi đau nên con cặc của tôi cũng đã mềm lại rồi. Thục thấy như vậy thì càng nghịch hơn. Mấy ngón tay nắm chặt lấy con cặc của tôi rồi chầm chậm mà vuốt dọc xuống bên dưới.

Cái đầu khấc vừa lộ ra thì Thục cũng khẽ đưa nhẹ nhàng cái ngón tay của mình vào đó mà gãi.

Cảm giác đê mê lúc đó của tôi không có mà chỉ có một cảm giác buồn buồn mà thôi. Tôi khẽ bảo Thục :
- Làm như thế anh không sướng mà chỉ buồn thôi em ạ, đừng làm thế nữa đi!
- Sao mà buồn, mọi lần em vẫn thấy anh thích được như thế này lắm cơ mà!
- Em bóp của anh mạnh như thế, sau đó thì lại gãi như vậy thì làm sao mà anh có thể chịu được, thôi vuốt nhẹ nhàng con cặc thôi!

Tôi nói như vậy thì Thục cũng làm theo lời tôi mà chầm chậm vuốt dọc theo con cặc. Những cảm giác thích thú lại ùa về làm cho con cặc của tôi dần dần lại cứng lên.

Một lúc sau thì Thục lại lấy ngón tay của mình mà vê vê nhẹ nhàng lấy cái đầu khấc, nhưng không còn nghịch nữa mà chầm chậm há miệng của mình ra mà ngậm lấy cái đầu khấc của tôi mà liếm nhẹ nhàng.

Cái điệu liếm con cặc như mèp liếm sữa khiến tôi như phát điên lên, con cặc càng cứng ngắc. Biết tôi thích nên Thục càng liếm mạnh hơn nữa.
Chẳng mấy chốc thì cái thân cặc của tôi cũng trơn bóng bỏi nước miếng của Thục. Thục liếm xong thì mỉm cười mà nói :
- Sao đã sướng chưa anh, lần này thì em đền bù cái bóp lúc nãy đấy nhé!
- Anh sướng rồi, liếm tiếp đi, anh thích được như thế lắm!

Thục lườm tôi một cái nhưng vẫn cúi xuống mà liếm chầm chậm như vừa nãy, đồng thời còn nâng nhẹ hai hòn dái của tôi lên mà mút nữa. Những khóai cảm dồn nén liên tục khiến tôi phải lim dim đôi mắt của mình lại mà tận hưởng.

Khá là lâu sau thì Thục mới ngậm cả cái thân cặc của tôi vào trong miệng mà mút thật mạnh. Hàm răng trắng bóng cọ nhẹ nhàng vào cái đầu khấc khiến tôi như phát điên lên.

Những tiếng chụt chụt cũng khẽ vang lên thật to. Khi con cặc của tôi đã cứng ngắc thì Thục mới nhả ra mà nói:
- Như thế này thì đút vào bên trong người em rồi đấy nhé, thế anh muốn đút vào bên trong người em như thế nào đây?
- Thì như thế nào mà chẳng được, nào dạng chân ra đi nào, dạng chân ra để anh đút là được đấy mà

Tôi nói như vậy thì Thục cũng nằm ra một chân gác nhẹ lên vai tôi, một chân thì để thõng xuống, đầu gối nhẹ lên cái tay vịn của ghế, đồng thời thì cái mu lồn cũng ưỡn lên khá là cao.

Tôi khẽ cầm con cặc của mình rồi chầm chậm mà ấn nhẹ nhàng vào bên trong cái lỗ lồn. Một cảm giác thích thú dần dần lan tỏa làm cho tôi sướng vô cùng. Hai cái mép lồn của Thục hãy còn nước nên nó mút chặt lấy con cặc của tôi.

Thục khẽ đưa nhẹ tay của mình lên rồi vê cái đầu tí của tôi rồi mỉm cười mà nói :
- Ấn mạnh nữa vào đi anh e. . m sướng mà. . không đau đâu anh ẹ. . em chỉ thấy sướng thôi …ấn mạnh vào bên trong người em nữa nào. .

Tôi cong người rồi ấn mạnh một cái thì con cặc cũng chui ngập vào bên trong cái lỗ lồn của Thục.

Thục ưỡn người của mình lên mà tận hưởng cái cảm giác đê mê sướng không thể nào chịu được đó.

Hai cái mép lồn căng ra mà mút chặt lấy con cặc của tôi. Tôi nhấp mạnh cho nó ngập lút rồi lại chầm chậm rút ra và ấn vào thêm nhẹ nhàng nữa.
Những cú nhấp chầm chậm của nó thôi nhưng cũng khiến cho Thục đê mê, tê rần lên vì sướng. Nước nhờn bên trong cứ thế mà chảy ra thật là nhiều luôn. Hai bầu vú cũng nẩy lên khiến tôi đưa chầm chậm tay của mình mà xoa.

Hai cái núm vú hồng hồng làm tôi thích vô cùng, tôi càng bóp thì Thục càng cắn vào cái môi của mình rồi rên khẽ khẽ :
- Ui. . sướng quá …sướng không thể nào chịu được nữa rồi anh ạ. . sao mà sướng thế em thích lắm …nhấp thật mạnh vào bên trong người em nữa đi anh. . em sướng. đã cái lỗ lồn quá

Tôi cũng cong mông của mình lên rồi đẩy nhẹ nhàng, cái mu lồn căng phồng cọ nhẹ nhàng vào cái gốc cặc của tôi làm tôi sướng lắm. Những sợi lông đen cũng như vậy khiến tôi đê mê hơn.

Bên trong thì cái lỗ lồn càng siết chặt lấy con cặc của tôi hơn, nó khít cũng chẳng kém gì của Minh cả. Nhưngmột lúc sau thì tôi chầm chậm rút con cặc của mình ra để đổi tư thế thì Thục hỏi :
- Anh rút ra làm gì thế anh, đang sướng mà, nhấp mạnh nữa đi, em là em thích được địt lắm rồi đấy!
- Thì anh cũng phải đổi tư thế chứ, làm thế này em nhấc chân lên chắc là mỏi còn gì?

Tôi nói như vậy thì Thục cũng gật nhẹ đầu của mình nhẹ nhàng. Tôi rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn thì tôi ngồi luôn lên ghế, sau đó thì đưa hẳn hai chân của mình lên cái vai tôi rồi lại chầm chậm mà ấn con cặc của mình vào bên trong.

Một cảm giác sung sướng lại hiện ra. Lần này thì do cái khe lồn đã khít lại rồi nên cố gắng một chút thì con cặc của tôi mới chầm chậm mà chui được vào bên trong. Thục cũng đưa tay xuống, xoa chầm chậm lấy cái khe lồn của mình mà nói :
- Em thích thế này lắm ấn mạnh vào bên trong anh nhé, thích không thể nào chịu được luôn, đã ơi là đã!

Tôi khẽ cười rồi nắm nhẹ lấy cái đùi của Thục làm điểm tựa rồi cứ chầm chậm mà ấn nhẹ nhàng vào bên trong, những cú nhấp từ tốn thôi nhưng cũng làm cho Thục sướng điên lên.

Với tư thế như vậy thì cái con cặc của tôi cọ sát vào cái khe lồn thật mạnh khiến cho nước nhờn ở bên trong chảy ra vô cùng nhiều. Một lúc sau thì Thục không thể nào chịu được nữa mà rên lên :
- Á anh ơi …. em sướng. . sướng em ra nước …mạnh nữa lên đi anh. . em ra nước rồi anh ơi. . sướng quá. . ui ui. . đã quá. . thích quá …dễ chịu vô cùng. a. a.

Tôi cũng cố gắng đẩy mạnh thêm nữa cho Thục sướng vô cùng rồi mới chầm chậm mà rút ra rồi cúi xuống mà liếm nhẹ nhàng cái đám nước nhờn đó.

Nước nhờn của Thục chảy thành dòng xuống cả cái lỗ đít đen đen ở phía bên dưới, tôi đưa lưỡi chỉ liếm quanh cái lõ lồn rồi đẩy nhẹ cái đầu lưỡi của mình vào sâu bên trong mà thôi.

Tòan thân của Thục bây giờ như không còn một chút sức lực nào nữa, hai bầu vú cũng không còn cứng mà hơi mềm ra một chút.

Liếm hết cái lỗ lồn của Thục thì tôi cũng ngồi dậy mỉm cười mà nói với Thục :
- Sao mà anh mới có làm như thế thôi mà nước nhờn của em đã chảy ra nhiều thế, được có vài phút thôi mà đã lên cực khóai rồi à?
- Em làm sao mà bì được với anh chứ, anh làm với bao nhiêu người, em làm với mỗi mình anh mà thôi, làm sao mà chịu được, sướng bỏ đời lên được đấy!
- Thế tí nữa chúng ta làm tiếp nữa nhé được không nào, nghỉ một chút cho lại sức nhé!anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét