Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Vợ Sếp Đa Tình 20

Trang 20 trong tổng số 22



Lần này thì mùi vị mằn mặn ngai ngái của nước nhờn làm cho tôi cảm nhận rõ nhất. Tôi càng liếm thì My càng ưỡn mạnh người của mình lên. Tuy không nhìn rõ cái khe lồn lắm nhưng tôi vẫn vạch ra mà liếm mạnh vào bên trong.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Cái lỗ lồn thì đã rõ hơn một chút lên tôi chọc cái đầu lưỡi của mình vào mà ngóay. Tòan thân của My run lên bần bật.

My khẽ đưa một tay, ấn nhẹ cái đầu vào lỗ lồn của mình mà rên lên :
- Anh liếm mạnh nữa đi anh em sướng …sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi. . chọc sâu cái đầu lưỡi của anh vào bên trong cái lồn của em đi anh …em sướng. . đã quá đi mất.

Tôi cố gắng chọc sâu cái đầu lưỡi của mình vào bên trong một chút rồi mới đứng lên mỉm cười mà nói với My :
- Nào bây giờ thì anh địt tiếp nhé, nhìn cái mu lồn mút mụp mụp anh không thể nào chịu được nữa rồi!
- Thì anh cứ ấn vào đi, em cho ấn mà, em mở ra thế này còn gì nữa, ấn vào đi anh!

Tôi khẽ ngồi xuống rồi cầm con cặc của mình, để đúng cái lỗ lồn rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong. Những cảm giác sung sướng lại hiện về làm cho tôi thích không thể nào mà chịu được nữa.

My cũng ưỡn người của mình lên thật cao để con cặc chui ngập vào. Khi con cặc đã ngập vào bên trong cái lỗ lồn thì tôi khẽ ôm nhẹ nhàng lấy cái vai mềm mại của My mà nhấp.

Những tiếng pạch pạch khe khẽ vang lên theo những tiếng sóng lăn tăn vỗ nhẹ vào mạn thuyền.
Tôi càng nhấp thì cảm giác sung sướng càng dồn nén dần dần lên làm cho tôi thích không thể nào chịu được. Hai mép lồn căng phồng quấn chặt lấy con cặc của tôi rồi cứ thế mà co bóp thật mạnh.

My thì cũng cong người lên, ôm nhẹ lấy cái eo của tôi rồi dạng chân của mình thật to ra cho con cặc chui vào bên trong. My thở hổn hển trong niềm khóai cảm tột độ rồi khẽ rên chầm chậm :
- Uh …anh ơi. . em sướng …đã quá…đi mất. . nhấp mạnh nữa đi anh. . địt em mạnh vào nữa đi nào em sướng. a. a. . đã quá

Tôi cố gắng đẩy con cặc của mình mạnh hơn một chút nữa vào bên trong cái lỗ lồn của My thì nước nhờn bên trong cứ thế mà ào ào tuôn ra mà thôi. Nhưng chính lúc này thì gió cũng đã nổi lên rồi.

Sợ mưa nên tôi cố gắng nhấp chầm chậm cho My cảm thấy sung sướng nữa rồi mới nhẹ nhàng mà rút con cặc của mình ra, thấy thế My hỏi lại :
- Sao mà anh lại rút ra thế, làm như thế này không thỏai mái hả anh, em đang sướng mà!
- Trời sắp mưa rồi kia kìa, làm ở đâu như thế này nhỡ mưa ướt hết thì sao, chúng mình về khách sạn làm tiếp cũng được mà em, giờ này mọi người đang ăn cơm tối, làm gì có ai, phòng trống nhiều lắm, làm xong chúng mình đi ăn.

Nghe tôi nói có lý nên My cũng ngồi dậy mà kéo quần của mình lên. Cái mu lồn thì vẫn ướt sũng bởi nước nhờn. Chúng tôi đưa cái thuyền vào bờ rồi lên xe mà tìm một cái nhà nghỉ ngay gần đó.

Vào được trong phòng thì My lại ôm tôi mà mút chầm chậm lấy cái đầu lưỡi của tôi, tôi cũng luồn luôn tay xuống vào trong cái quần mà móc chầm chậm lấy cái lỗ lồn.

Nước nhờn của My cũng đã chầm chậm mà chảy ra khá là nhiều, My dời đôi môi của tôi mà nói :
- Nào chúng ta làm tiếp nhé anh, em nứng lắm rồi đây này!
- Thì em cũng phải cởi quần áo ra đã thì chúng mình mới làm được chứ, cứ như thế này thì làm ăn cái gì!

Tôi nói thì cũng phụ một tay mà cởi chầm chậm cái quần của My ra, đồng thời thì My cũng cởi cái quần của tôi. Con cặc của tôi cũng cứng ngắc hết cả lên rồi. Khi cả hai thân thể không còn một mảnh vải thì một tay tôi xoa chầm chậm lấy bầu vú, một tay vuốt nhẹ lấy cái khe lồn.

Nước nhờn cũng lại rỉ rỉ ra rồi, tôi khẽ bảo My :
- Nào thế bây giờ muốn anh làm kiểu gì nào?
- Thì làm như lúc nãy thôi mà, làm kiểu truyền thồng đi anh!

Tôi mỉm cười rồi bế My lên giường, do có áng sáng lên tôi thấy cái mu lồn căng phồng, chỉ có một chút lông tơ trông ngon lành không tả được Tôi cúi xuống liếm một cái rồi mới đưa nhẹ hai chân của My ra.

Cái khe lồn đã ướt nhẹp bởi nước nhờn của My chảy ra rồi. Tôi khẽ cầm con cặc cứng ngắc của mình, quét dọc theo cái khe lồn rồi chầm chậm mà ấn nhẹ nhàng vào đúng cái lỗ lồn.

Một cảm giác ấm áp mềm mại sướng vô cùng, My cũng cong người của mình lên rồi ư ư trong cổ họng vì sướng.

Ưỡn người lên một cái rồi tôi đẩy mạnh cho con cặc ngập lút vào bên trong cái lỗ lồn. Những cảm giác đê mê sung sướng không thể nào chịu được.

Đỡ nhẹ lấy hai cái đùi trắng hồng thon dài của My tôi bắt đầu nhấp. My cũng sướng quá lên đưa tay mà vuốt nhẹ nhàng lấy cái bụng của tôi rồi mỉm cười mà nói :
- Hì hì. . đã quá. . em thấy làm kiểu truyền thống như thế này vẫn sướng lắm anh ạ. . đã ơi là đã luôn đấy anh, . . nhấp mạnh một tí nữa đi anh.
Tôi mỉm cười rồi cũng nhấp mạnh hơn một chút nữa, cả cái thân con cặc cọ thật mạnh vào cái mép lồn khiến cho My sướng như phát điên lên, nước nhờn thì càng chảy ra nhiều hơn nữa.

Không lâu sau thì My không thể nào chịu được, đưa chân lên quặp vào ngang hông tôi, còn tôi thì bóp và giật nhẹ nhàng cái núm vú. My khẽ rên chậm chậm :

- Úi anh ơi. . đã quá. . em sướng, em ra nước rồi hay sao đấy anh ạ. . đã quá. . thích quá đi mất thôi ui ui. . em ra nước rồi …sướng quá. . a. a
Những tiếng rên man dại của My lên đến cực khóai cùng với những thớ thịt ấm nóng bên trong cái lỗ lồn co bóp mãnh liệt làm cho tôi sướng vô cùng. Tôi cũng vì thế mà nhấp mạnh hơn nữa.

Những tiếng pạch pạch lại vang lên. Chừng năm phút sau thì My khá là mệt, nhưng cũng đê mê trong khóai cảm mà nói với tôi :
- Nghỉ một chút đi anh, tí chúng ta làm tiếp nhé, em cảm thấy hơi mệt!
- Cũng được thôi nhưng mà em muốn con cặc của anh ở bên trong người em như thế này hay là anh cho ra ngòai!
- Em thích được ở trong như thế này cơ anh ạ!

Nói xong thì My kéo cả người tôi xuống rồi ôm chặt tôi vào trong lòng mình. Hai cái bầu cú căng tròn cọ nhẹ nhàng vào người tôi làm tôi thích lắm.

Do con cặc thì vẫn ở trong cái lỗ lồn nên tôi cũng nhấp chầm chậm, không mạnh lắm nhưng cũng đủ làm cho My sướng. Một lúc sau thì tôi mút nhẹ lấy cái đầu lưỡi của My một cái rồi nói :L
- Thế nào, em đã đỡ mệt chưa nào! Chúng ta làm tiếp nhé!

My khẽ mỉm cười rồi gật đầu. Tôi lại chống tay lên rồi nhấp chầm chậm vào bên trong cái lỗ lồn của My. Những cảm giác tê tái làm cho tôi thích vô cùng, nhưng chỉ được mấy phút thì My mỉm cười mà bảo :
- Đổi tư thế khác đi anh, em cảm thấy tư thế này mãi cũng chán chán rồi anh ạ, để em chổng mông lên nhé!

Tôi khẽ mỉm cười rồi cũng rút con cặc của mình ra để My chổng mông lên. Do mới rút con cặc nên cái lỗ lồn cũng mở rộng đôi chút làm cho tôi thích lắm. My quỳ xuống rồi dạng chân của mình ra thêm một chút.
Đứng đằng sau, cầm con cặc bóng nhẫy của mình rôi để đúng cái lỗ lồn của My lại đút vào. Lần này thì con cặc cọ sát hơn lên cái mép khiến cho My càng thích thú. Con cặc đã vào sâu bên trong rồi thì tôi mới ôm nhẹ lấy cái mông mà nhấp châm chậm.

Những tiếng pạch pạch vang lên khẽ khẽ, do hai bờ mông tròn lẳn của My va nhẹ vào đùi tôi. My cũng đẩy mông của mình ra đằng sau rồi mỉm cười mà nói :
- Đấy cứ làm bình thường, chầm chậm như thế này sướng lắm anh ạ, cái lồn của em ấy, nó cứ buồn buồn, tê tê, làm sao đấy, sướng không thể nào chịu được luôn, thích ơi là thích anh ạ. . đã lắm!
- Đã thì cứ như thế này để anh địt đi nào, mà dạo này cái lồn của em bót thật đấy, nó mút chặt lấy con cặc của anh rồi đây này!
- Thì của em vẫn thế có khác gì đâu, chắc đi làm nhiều rồi nên mới thấy của em như thế hả!

Tôi khẽ cười mà không nói gì nữa, chỉ ôm cái mông tròn lẳn của My mà cứ thế nhấp nhẹ nhàng vào bên trong mà thôi. Bỗng tự nhiên My hỏi tôi :
- Anh làm với mẹ em có sướng như thế này không?
Tôi cũng hơi lạ vì My hỏi như vậy nên hỏi lại :
- Em hỏi như vậy là có ý gì vậy em?
- À thì em hỏi là làm với mẹ em như vậy thì có sướng bằng làm với em thôi mà có gì đâu anh, em hỏi vậy thoi!
- Sướng thì cũng sướng nhưng làm sao mà bằng của em được cơ chứ, anh nhấp mạnh đây này!

Nói xong thì tôi cũng ôm lấy cái mông của My mà nhấp mạnh hơn nữa, những tiếng pạch pạch càng vang lên mạnh hơn, không lâu sau thì My cũng không chịu được nữa lên rên lên :
- Anh ơi. . em lên đỉnh. . rồi sướng quá …anh cũng ra đi anh cho thật nhiều vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh. . em sướng. a. a
- Thì anh cũng sướng lắm rồi em ạ …anh cũng chuẩn bị ra rồi đây này. . hích hích sao mà sướng thế hả trời ơi đã quá.

Tôi cũng cố gắng nhấp mạnh hơn cho cái lỗ lồn bóp chặt lấy con cặc của tôi. Không lâu sau thì không thể nào chịu được nữa, tôi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của My, đồng thời My cũng đẩy mạnh cái mông của mình ra đằng sau mà ào ào tuôn khí.
My khẽ quay lại mỉm cười mãn nguyện rồi nói :
- Thế là anh em mình cùng ra một lúc nhé, em sướng thật anh ạ, đã ơi là đã luôn, thích thế!
- Anh cũng sướng lắm, anh vào hết bên trong người em rồi đấy nhé!
My gật đầu rồi cố gắng đẩy cái mông của mình ra đằng sau như muốn con cặc của tôi chui vào bên trong thật sâu nữa. Khi con cặc của tôi đã mềm mềm rồi thì tôi mới chầm chậm mà rút nó ra khỏi cái lồn của My

Tinh trùng hòa cùng với nước nhờn chầm chậm mà chảy ra theo cái khe lồn rồi lên cái mu lồn trông ngon lành vô cùng. My cũng đưa tay ra nghịch cái lồn của mình rồi day nhẹ nhẹ cho nó trơn bóng lên.

Chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau một lúc thì đi vào bên trong nhà tắm tắm rửa rồi đi về.

Về đến nhà của My thì đã thấy chị Lan ở trước cửa rồi, nhìn thấy tôi đưa My về thì cũng mỉm cười hỏi luôn :
- Sao mà phải đón cháu nó về thế này em, để nó tự về cũng được mà!
- À em nhân tiện qua đấy thì đi đón cháu nó luôn, đồng thời cũng đi thăm một người bạn của em nữa mà, anh Nam đâu chị?
- Anh ấy vừa ra sân bay xong, không hiểu có chuyện gì mà phải bay gấp thế không biết, về chuẩn bị một ít đồ rồi đi luôn!
- Chắc có chuyện bên tập đòan thôi mà chị, họ cử các nhân viên có năng lực mới được đi đấy, à mà chị có cơm không đấy, em vào xin một bữa, em đói quá!

Tôi nói trêu chị Lan như vậy nhưng chị Lan cũng mỉm cười mà đáp lại :
- Chú là khách quý, làm sao lại không có cơ chứ! Yên tâm chị là chị làm sẵn rồi!

Tôi với My mỉm cười vào trong nhà, quả thật là làm với My xong thì tôi cũng khá là đói bụng. Công nhận là mấy món chị Lan làm cũng khá là ngon. Hôm nay chị Lan mặc một cái váy màu cánh sen kiểu Trung Hoa nên trông đẹp vô cùng.

Nhìn kĩ hai cái bầu vú căng phồng ra làm cho tôi thích lắm. Nó lại được cái viền áo ôm sát vào nên trông chị Lan gợi cảm vô cùng.

Tôi cùng My ăn cơm và nói chuyện vui vẻ, nhưng chúng tôi thì vẫn xưng là chú cháu, đợi chị Lan vào bếp thì My mới nói khẽ với tôi:
- Chú nhìn thấy ngực mẹ cháu thế nào, ngon lành chứ hả, nhìn cái mắt cứ hấp hí, chắc là muốn bóp rồi chứ gì!
- Hì hì, nhìn ngon lành như thế thì làm sao mà có thể chịu được cơ chứ, không chỉ muốn bóp đâu mà còn muốn đè ra nữa đấy!

Tôi đang nói thì chị Lan đi ra nên chúng tôi cũng tạm dừng câu chuyện lại. Mọi chuyện lài xoay quanh chủ để làm ăn công chuyện. Không ngờ chị Lan cũng đi đầu tư về nhà đất nên cũng được lãi một chút, đang muốn hỏi xem lên đầu tư vào cái gì tiếp.

Tôi thấy chị Lan hỏi như vậy thì cũng nói với chị:
- Chị đẹp như thế này, theo em thì nên mở một cửa hàng thời trang chị ạ, nhập hàng về bán cũng ổn định đấy, nếu mà mình có vốn thì mở hẳn một siêu thị, hoặc đại lý của các hãng.
- Ùh em nói cũng có lý đấy, để chị xem thế nào đã nhé, chắc là cũng được.

Nghe chúng tôi bàn chuyện làm ăn như vậy được một lúc thì My cũng nói :
- Nghe chuyện hai người chán phèo, con ăn xong đi chơi đây, hôm nay con đi muộn mới về đấy nhé!

My đứng dậy, cái quần soóc bò ôm sát lấy đùi của my làm tôi thích vô cùng. My đi xong thì tôi cũng mỉm cười mà nói chuyện tiếp đó với chị Lan. Ăn uống xong xuôi thì tôi ngồi bàn tiếp chuyện với chị.

Cái quần lụa mỏng mát rượi, buông thõng xuống hai cái đùi làm cho tôi thích không thể nào chịu được nữa. Tôi tiến sát lại rồi đưa tay xoa nhẹ nhàng lên cái đùi, kích thích chị.

Chị Lan thấy tôi làm như vậy thì cũng lườm mà nói :
- Lại cái kiểu như thế rồi, mà sao tính cũng chuẩn nhỉ, anh Nam vừa đi khỏi là em tới!
- Thì em thèm hơi của chị quá em tới đấy mà, thế không được hay sao? Em là em thèm hơi lắm rồi đấy!
- Thế hả! Thèm thì làm được gì cơ chứ. Hôm nay cái My ở nhà làm làm sao được, nhỡ nó biết thì có mà!

Tôi vẫn giữ kín chuyện My biết nên vẫn tỉnh bơ mà nói lại :
- Làm gì mà sợ hả chị, cái My nó đi chơi đến tối mịt mới về, làm sao mà biết được, cho em ngửi tí hơi đi nào, em thèm lắm rồi đấy chị ạ.
Tôi nói như vậy thì chị Lan cũng bị kích thích trước lời nói của tôi nhưng vẫn nói cứng được:
- Thôi mà em! Làm thế lộ ra thì còn ra sao nữa, hôm khác được không?
- Nhưng mà em thèm lắm rồi chị ạ, làm sao mà chịu được cơ chứ, nào chiều em một tí đi chị, em cũng thừa biết là chị cũng thích mà.

Vừa nói thì bàn tay của tôi cũng chầm chậm mà xoa nhẹ nhàng cái đùi của chị rồi chầm chậm mà vuốt nhẹ nhàng lên phía trên. Những hành động mơn trớn nhẹ nhàng của tôi như vậy thôi cũng làm cho chị Lan thích lắm rồi.

Những hành động phản kháng hầu như không có, tôi khẽ đưa nhẹ tay ấn nhẹ vào cái mu lồn nhưng vẫn ở ngòai cái quần của tôi. Chính sự kích thích của tôi khiến chị Lan không thể nào cầm được lòng của mình mà nói với tôi :
- Tùng à, lên trên kia đi, chị không thể nào chịu nổi được nữa rồi, chỉ tại em kích thích chị đấy nhé!

Tôi khẽ mỉm cười rồi cùng chị Lan vào phòng của chị. Tấm ảnh cưới ngày nào của chị và anh Nam nhìn cũng đẹp vô cùng. Nhưng thôi tôi mặc kệ, đè luôn chị Lan xuống giường mà cúi xuống hôm nhẹ lên đôi môi đỏ hồng.
Mới như vậy thôi mà hơi thở của chị đã ấm nóng một cách không thể nào chịu nổi được rồi. Chị Lan đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra để tôi mút một cách chầm chậm. Đầu lưỡi mềm mại nhưng điêu luyện vô cùng.
Tôi cũng mút, đồng thời thì cũng cắn nhẹ nhàng vào cái đầu lưỡi khiến cho chị Lan rụt lưỡi của mình lại.

Khẽ đẩy tôi ra một cái rồi chị Lan mắng :
- Sao mà cắn lưỡi của chị vậy, đau bỏ cừ lên được đấy!
- Em cắn nhẹ thế đau cái gì, có mà sướng thì có, thôi để em cắn một cái nào!

Nói xong thì tôi tiếp tục cắn lấy cái đầu lưỡi của chị nhưng có phần nhẹ nhàng hơn, đồng thời tôi cũng mút mạnh lấy nó. Lần này thì tôi làm cho chị Lan sướng vô cùng, nước miếng cứ thế mà tứa ra.

Tôi cởi luôn cái áo của chị Lan rồi vục đầu vào cái bầu vú căng tròn đó mà mút thật mạnh, chị Lan cũng ưỡn cái ngực của mình lên mà tận hưởng cái cảm giác đê mê man dại khi tôi mút.

Không chỉ mút mà tôi còn nhay nhay nhẹ cái núm vú nữa khiến cho chị Lan bấu luôn lấy cái lưng tôi rồi rên lên :
- Úi đã quá. . sướng quá. . không thể nào chịu nổi được nữa rồi …em ơi …mút mạnh nữa đi nào em ơi. . chị sướng quá …thích quá đi mất thôi. . đã quá mất rồi đây này. . mạnh nữa vào.

Tôi càng cắng càng giật mạnh cái núm vú khiến cho chị Lan không chịu được nữa, bàn tay còn lại tôi vừa xoa cái vú vừa luồn xuống bên dưới mà vuốt nhẹ cái mu lồn căng phồng với những sợi lông đen mềm mại.

Những hành động tôi làm khiến cho chị Lan không kiềm chế được lòng mình, vừa ưỡn cái ngực ra để tôi mút vú, vừa dạng chân của mình ra đồng thời cong lên để cho tôi day nhẹ nhàng cái khe lồn.

Bàn tay tôi cũng chỉ xoa ở bên trên thôi chứ chưa xuống bên dưới cái khe lồn nhưng mà đã làm cho tòan thân chị căng cứng lên rồi. Chị Lan khẽ đưa tay xuống, cầm lấy cái tay của tôi rồi ấn nhẹ nhàng vào mà nói :
- Ấn vào bên trong rồi móc của chị đi em. . chị thích được như vậy lắm em ạ. . sướng không chịu được nữa rồi đây này …ấn vào đi.

Tôi đành cố gắng đưa nhẹ nhàng một ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà ngóay chầm chậm. Nước nhờn của chị đã tuôn ra thật nhiều rồi, làm cho ngón tay trơn nhẫy.

Khẽ nhả cái núm vú của chị ra tôi mỉm cười mà nói :
- Khiếp sao mà nước nhờn của chị chảy ra nhiều thế hả chị, mới đút có một chút vào thôi mà nước đã ra lênh láng thế hả chị!
- Nhưng mà chị sướng lắm em ạ. không thể nào mà chịu được nữa luôn đấy …hích. . ngóay mạnh tay của mình nữa đi em.

Tôi cũng cố gắng ngóay mạnh tay cuả mình thêm một chút nữa thì những tiếng oẹp oẹp cũng vang lên tương đối là to. Không lâu sau thì tôi cũng chầm chậm mà tụt cái quần của chị xuống.

Những sợi lông đen nhánh ở cái mép lồn cũng đã ướt sũng bởi nước nhờn của chị chảy ra rồi, không chỉ vậy mà nước nhờn còn làm bàn tay của tôi ướt sũng nữa. Tôi nhỏm dậy, không còn mút cái bầu vú của chị nữa mà nói :
- Nào bây giờ thì em mút bên duới nhé, nứng lắm rồi chứ gì, nước nhờn chảy ra lai láng rồi đây này!
Chị Lan gật nhẹ đầu một cái thì tôi cũng đi xuống mà đưa cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm nhẹ nhàng lấy cái mu lồn.

Mùi nước nhờn khai khai nồng nồng khẽ đưa nhẹ vào mũi tôi, nhưng tôi cũng thích cái mùi đó nên liếm thật mạnh cái khe lồn.

Chị Lan lại rùng mình một cái rồi nước nhờn ở bên trong cũng chảy ra thật nhiều. Tôi liếm cho cái đám lông lồn ướt nhẹp rồi mới khẽ cúi xuống, vạch nhẹ hai cái mép lồn ra rồi đưa lưỡi vào trong.

Hai cái mép lồn của chị càng ngày càng thâm chứ không còn được hồng hào nữa, tôi đóan chắc là do làm nhiều quá nên như vậy. Cái hột lẹ hồng hồng cũng căng ra làm cho tôi thích lắm, đập nhẹ cái đầu lưỡi vào đó thì chị Lan run lên :
- Úi đã quá sướng quá …liếm mạnh vào cái lồn của chị nữa đi em. . sao mà sướng thế này hả trời ơi. . thích quá. . đã quá …ui ui. . mút thật sâu. . chọc thật sâu đầu lưỡi vào bên trong cái lồn của chị đi nào.

Tôi cũng cứng đầu lưỡi của mình ra mà chọc thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn mà ngóay mạnh hơn một chút nữa, những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn càng co bóp mạnh hơn.

Liếm một lúc thì tôi cũng không thể nào chịu nổi được nữa rồi. Cởi luôn cái quần của mình ra rồi khẽ tiến lên, cầm con cặc cứng ngắc của mình để sát miệng của chị Lan rồi tôi nói :
- Mút của em đi chị, mút mạnh vào đấy nhé, em cũng muốn được mút lắm.

Thấy con cặc của tôi để sát miệng thì chị Lan cũng khẽ đưa tay mà vuốt chầm chậm nhưng mà cũng nói với tôi :
- Chị vẫn thích được mút nữa em ạ, chị em mình làm tư thế 69 nhé em, chị thèm lắm.

Tôi đành quay đầu lại rồi khẽ liếm dọc lấy cái khe lồn của chị. Chị Lan cũng đưa chầm chậm con cặc của tôi vào bên trong miệng mà mút. Một cảm giác nồng ấm làm cho tôi thích vô cùng.

Những tiếng chụt chụt ở miệng của chị Lan cũng chầm chậm phát ra nữa. Chẳng mấy chốc thì con cặc của tôi cũng đã trơn bóng hết cả lên rồi, tôi dừng lại mà bảo chị :
- Nào em địt nhé, mút hòai như vậy nứng không thể nào mà chịu được nữa đấy chị ạ!

Chị Lan cũng dừng lại mà dạng cái chân của mình ra to thêm một chút. Tôi cầm con cặc của mình quét nhẹ dọc theo cái khe lồn thâm thâm rồi để đúng cái lỗ lồn mà ấn vào bên trong.

Cái lỗ lồn thâm thâm dần dần tách ra rồi mút chặt lấy con cặc của tôi làm tôi sướng điên lên.
Tôi bóp chầm chậm lấy cái bầu vú căng phồng của chị rồi khẽ bóp nhẹ nhàng. Chị Lan càng ưỡn cong người của mình lên cho con cặc của tôi chui thật sâu vào bên trong. Nước nhờn ở bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà chảy ra thật nhiều. Từng vòng cơ bên trong cái lỗ lồn bóp chặt lấy cái con cặc của tôi.

Chị Lan khẽ mỉm cười ưỡn lên cái lồn lên rồi nói:
- Cho thật. . sâu vào bên trong đi em …chị thích. . địt chị mạnh vào xem nào. . hích hích. . sao mà sướng thế đã thế hả trời ơi. . đã quá. . đi mất thôi sướng quá. . ui không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …a
Những tiếng nhẹp nhẹp cũng vang lên khá là to khi tôi nhấp nhanh và mạnh hơn một chút, cái bầu vú còn lại của chị cũng khẽ đung đưa nhẹ nhàng theo những nhịp nhấp của tôi. Làm kiểu truyền thống được một lúc thì tôi khẽ đưa nhẹ chân của chị lên hai vai của mình, ôm lấy cái đùi trắng ngần rồi nhấp tiếp.

Với thư thế này thì cái lỗ lồn được cọ sát mạnh vào thân cặc của tôi hơn khiến tôi sướng vô cùng, nước nhờn của chị cũng càng chảy ra. Mới nhấp có một chút thôi thì chị Lan đã không thể nào chịu được, bấu chặt lấy tay của tôi rồi rên lên :
- Chị đã quá. . sướng quá em ơi. . chị không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này. a. a thích quá em ơi. . chị lên đỉnh rồi em ơi. . sướng. . úi sướng. .
Nước nhờn của chị càng chảy ra nhiều hơn. Tôi miết luôn cái gốc thân cặc của mình lên cái mu lồn căng phồng để những sợi lông đen cọ thật mạnh vào nhau rồi mỉm cười mà nói:
- Sao mà chị lên sớm thế, mới có một chút thôi mà đã phun ầm ầm nước nhờn ra thế này rồi à!
- Nhưng mà. . chị không thể nào chịu được nữa em ạ. . mạnh nữa lên đi em chị sướng. . đã quá bủn rủn hết cả người lên rồi đây này.
Tôi tiếp tục cười rồi nhấp nhẹ nhàng, nhưng sau đó thì cũng bỏ hai chân của chị xuống rồi bảo chị Lan :
- Chị chổng mông lên nữa đi, em làm kiểu kia luôn nhé! Mà chị có sợ cái My về nhìn thấy không đấy!
- Sợ thì sợ nhưng mà chị sướng lắm em ạ, nghỉ một chút rồi làm tiếp nhé em!

Tôi đành rút chầm chậm cái con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn. Nước nhờn của chị Lan làm cho cái con cặc của tôi trơn bóng hết cả lên. Tôi nằm luôn xuống cạnh chị, một tay thì xoa chầm chậm lấy bầu vú, một tay khẽ xoa chầm chậm cái mu lồn.

Chị Lan hãy còn đê mê vì lên đến đỉnh nên khi tôi xoa như vậy thì càng sướng hơn. Tôi cũng cúi xuống mà mút chầm chậm lấy cái dái tai của chị làm chị thích hơn.

Được khoảng mười phút thì tôi bảo chị :
- Nghỉ xong chưa chị, chúng ta làm tiếp nhé, đang làm mà dừng lại làm em nhói không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này!
- Chỉ được cái thế là không bằng thôi, mà không hiểu tại sao chị thích làm với em hơn là với chồng chị đấy!
- Thì một cái lạ bằng tạ cái quen mà chị, thôi nào! Chổng mông em địt mấy cái nào, đang sướng mà cứ nghỉ thôi.

Nghe lời tôi nói thì chị Lan cũng ngồi dậy, chổng mông của mình lên rồi hơi dạng chân ra một chút. Tôi đứng ở đằng sau, cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn rồi chầm chậm mà ấn vào bên trong.

Hai cái mép lồn tách ra rồi mút chặt lấy con cặc của tôi. Hai cái bờ mông tròn lẳn căng lên làm cho tôi thích lắm. Bấu nhẹ lấy mông tôi tách ra một chút rồi ấn sâu thêm vào. Chị Lan ứ lên một tiếng thì con cặc của tôi cũng ngập lút vào bên trong rồi.

Ôm lấy cái eo làm điểm tựa tôi bắt đầu nhấp chầm chậm. Chị Lan không còn rên lên nữa mà đã cúi gục mặt xuống cái đệm rồi.

Những tiếng pạch pạch cũng khẽ khẽ vang lên khi cái cặp mông khẽ va nhẹ vào người tôi. Hai bầu vú bên dưới cũng đong đưa nhẹ nhàng theo từng nhịp nhấp.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét