Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Út Lượm 9

Trang 9 trong tổng số 12

Người đàn bà giàu sang trí thức, đẹp như một bà công chúa đang phủ phục trước mặt tôi. Chi bú tôi say mê, thành thực, tự nhiên tôi muổn trả ơn lại cho chị. Tôi nâng mặt chị lên, ngọt ngào nói với chị:
- Chị cho em bú chị đi. Em muốn ra rồi nè. . .

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh


Tôi dìu chị lại giường, cởi hết quần áo chị, đặt chị nằm ngửa giữa giường rời nắm đè lên chị. Tôi bắt đầu từ sau vành tai, xuống cổ, tôi liếm hai đầu vú chị. Chị rên nhẹ oắn người. Nhưngchủ ý của tôi là bú hai thẹp lồn của chị. Tôi làm cho tay chân chị quắp lại Tôi ngậm hai thẹp lần của chi một hồi rồi mới bú. Dùng môi tôi ngậm chặt lại, kéo ra rồi lại bú. Chi sướng dại cả người. Mắt chi nhắm nghiền, chị ghì chặt lấy tóc tôi. Tôi thọc lưỡi sâu vào âm đạo lưỡi tôi đầy sang bên trái, đá sang bên phải rồi lại ngậm thẹp lồn của chị mà bú, mà nhắn nhè nhẹ. Kiểu bú này làm cho người đàn bà sướng thắt lồn lại Lỗ lồn như thắt bỏp lại nhỏ hơn, làm cho họ cỏ cảm giác như lưỡi mình lớn hơn, họ sướng như lằn đầu tiên được đụ với người họ yêu.

Tôi banh hai mép lồn chị ra để dúi mặt tôi vào. Mũi và miệng tôi ấn ngập vào lồn chi. Mấy sợi lông lồn chạm vào mắt tôi. Ngó lên tôi thấy chị đang nhìn tôi, mắt chị như dại đi làm như chị sắp lăn ra bất tỉnh, tôi bèn nháy mắt với chị. Chị đang mê dại cũng phải phì cười mà bảo:
- Đồ quỷ Bú đi. . . Nghich ngợm quá.
Lưỡi tôi thụt vô, kéo ra. Thụt vô, kéo ra. Thụt vô kéo ra roi từ từ vẽ từng vòng chậm chạp cỏ chủ ý. Tôi vẽ từng vòng tròn, bao nhiêu chữ O, bao nhiêu số 8 trong lồn chi. Tôi để đầu lưỡi chấm vào mòng đóc đang giựt giựt phập phầng của chị vài giây rồi bất thình lình ngoáy mạnh vào lồn chị. Lưỡi tôi thiện nghệ xoay tròn như người dùng máy khoan đào đất, xoi tường. (Cái này tôi mới học được của Minh Hạnh). Tôi thục đằu vào bú. Liếm cao lên. Bú thụt xuống. Nhanh hơn. Mạnh hơn. Quét ngang. Quét dọc. Chị Thu Hà run bằn bật. Tôi tung hoành như nhà vô địch quần vợt, chị Thu Hà chỉ là người tập sự non nớt làm sao đối đầu được với những cú đập hiểm hóc của tôi. Bỗng một tiếng thét chối tai như muốn vỡ tan mảnh gương soi, chị Thu Hà quắn người lại, chị đẩy mặt tôi ra, kéo tôi lên. Miệng chi lảm nhảm:
- Để cặc em vào lồn chị đi. Đụ chị đi em. Đâm chị đi em. Giết chi đi em. . . ôi! Sướng quá. . . Đụ mạnh đi em. Mạnh nữa đi em. . . ôi. . . Chi sướng đầy lồn. . . Ôi cha! Chết chị mất thôi.

Tôi kéo cặc lên, chỉ để đầu cặc chấm vào môi lồn chị, ngừng lại vài ba giây rồi thình lình đâm thật sâu vào lồn chi đến lút cán. Sức trai dồi dào, tôi đụ với tất cả sự kiêu hãnh của người đàn ông hoàn hảo. Chi oằn oại dưới người tôi. Tôi khóa chân chị, tôi đè lên cườm tay chị. Thân thể chị trắng ngần hoàn toàn khuất phục dưới sự khống chế của tôi Chiếc giường rung rinh dưới sức nặng của hai người. Tôi gác hai chân chị lên vai tôi. Ngó vào chiếc gương của chiếc bàn phấn ngang giường, tôi thấy rõ cặc mình kéo ra thụt vào giữa lỗ lồn mở rộng của chi Thu Hà. Lồn chi cắn tôi liên hồi. Tôi như con bò mộng hăng máu, húc càng dữ. Hai thân xác hừng hực hla tình, sức nóng có thể làm chảy tấm nệm mà tụi tôi đang nắm. Chị Thu Hà bỗng đẩy tôi ra, chi quay đầu nằm ngược lại với tôi. Chị hổn hển nói:
- Lượm ơi. . . Chị sắp ra. Chị muốn em nuốt hết dâm khí của chị. Chị muốn uống hết tinh khí của em. . . Em cho chị đi nhé. . .

Chị vơ cặc tôi đút vào miệng chi. Chiếc lưỡi thần tình của chi làm tôi không kìm hãm được nữa, cùng lúc ấy chi cũng xịt đầy vào mặt tôi. Chị ra nhiều quá làm tôi tưởng chi đang đái. (Sau này tôi mới được biết rằng 100000 người đàn bà mới có một người như chị Thu Hà, khi đạt được tuyệt đích của khoái cảm, họ phun, họ xịt tràn trề như là họ đái vậy).

Chị Thu Hà ra từng chập, tôi uống không kịp, mặt mũi tôi ướt mem. Khi cơn hứng tình dịu xuống, tôi ngồi dậy thì chị Thu Hà cười ngất. Nhìn vào gươngtôi thấy mặt mình nhễ nhãi. Những giọt dâm tình đang nhiễu dài dưới cằm. Một giọt còn đọng ở trên đầu mũi. Hai sợi lông lồn còn dính ở má trong khi tóc tôi rối bù. Tôi cũng phì cười, vuốt mặt và thè lưỡi liếm mép. Chi Thu Hà đầy tôi vào buồng tắm:
- Thôi đừng liếm mép nữa. Chị lại nứng lồn bây giờ. Em vào rửa mặt đi. Bây giờ mới 11 giờ rưỡi. Cỡ 12 giờ hay hơn một chút chị có mấy người bạn đi Ô Cấp về sẽ ghé qua đây. Hồi chiều họ có điện thoại cho hay. Anh Nghĩa cũng sắp về tới Em nhập bọn với tụi chi luôn nghe.
Rồi chị nhăn mũi cười:
- Chắc em sẽ đoạt giải quán quân quá.

Ở buồng tấm ra, mặt tôi sạch sẽ, tóc chải gọn gàng, nhưng máu tôi vẫn hừng hực, hậu quả của hai ly rượu. Tôi tỏ ý muốn uổng thêm một ly nữa. Với cử chỉ thật đằm thắm, chị Thu Hà nắm tay tôi:
- Đợi chút xíu. . . Chừng nào mấy ngưởi đó tới đây chị em mình sẽ uống chung. . . Em mệt không Lượm? Chị đã từng đụ nhiều ngưởi, chưa có ai tuyệt vời như em. . . Chị sướng muốn ngất đi. . . Chị đụ tùm lum hết. . . Trên giường, dưới đất, trong ga- ra, trong xe hơi, bụi cỏ, gốc cây, trong buồng tầm, dưới gầm giường, nhưng mà tối nay chi sướng nhất. . . Uớc gì chị được chết đi lúc đó. . .

Tôi vuốt tóc chị. Lòng thằm cảm ơn những ưu ái chị dành cho tôi. Hai chị em bước ra ngoài phỏng khách. Trông tôi và chị Thu Hà không ai ngờ được rằng tụi tôi vừa trải qua một cuộc làm tình khốc liệt kinh khúng, rung trời chuyển đất.

Có ảnh đèn pha quét ngoài sân. Chi Thu Hà đứng lên:
- Anh Nghĩa về. . .
Anh Nghĩa ào vào. Anh không trông thấy tôi.
Chi Thu Hà đứng lên đón chồng. Anh hỏi:
- Các anh chị ấy chưa tới àl Anh đưa Minh Hạnh về nhà. . . Nó khóc quá. Sao em không ngủ đi coi chừng mình sẽ phải thức suốt đêm nay đỏ.
Chi Thu Hà cười:
- Em đâu có cằn ngú. Em đang bận rộnvới cậu Lượm nè.

Lúc đó anh Nghĩa mới nhận ra sự có mặt của tôi. Anh dò xét nhìn tôi rời quay lại hỏi vợ:
- Em bận rộn gì với cậu Lượm? Có phải. . .

Anh Nghĩa trừng trừng nhìn tôi. Tôi nhún vai. Cái nhún vai của tôi đã tố cáo mọi sự. Anh gầm lên, xông lại túm cổ ảo tôi: '
- Cậu đã làm gì với vợ tôi?
Chi Thu Hà xua tay:
Anh khỏi cằn chơi đỏn cân não, khủng bố tinh thần Lượm. Cậu ấy đã thấy hết mọi sự giữa mình và Minh Hạnh. Em đã mời cậu ấy nhập bọn với tụi mình đèm nay. . .
Anh Nghĩa khựng lại vài giây, anh lẻn xẻn nói trỗng:
- Cũng được. . . Vậy mình đỡ màu mè mất thì giờ.
Có tiếng bánh xe nghi~n trên mặt sỏi. Mấy người bạn của anh chi Nghĩa đã tới. Hai người ra tận ngoài thềm đón tiếp. Tôi tránh mặt vào gốc phòng khách. Tiếng chị Nghĩa hỏi:
- Sao đến trễ vậy? Có ai đói bụng không?
Có lẽ tưởng không có ai ngoài bọn họ nên một người đàn ông cất tiếng oang oang:
- Hồi nãy ghé Long Thành ăn rồi. Lẽ ra về đây sớm hơn nhưng mấy bà kéo về Hotel bắt đụ một trận rồi mới cho đi. à, ông Cảnh nè, hồi chiều ông cỏ bú lồn bà Minh Nguyệt không.
Tiếng một người đàn ông khác trả lời:
- Không, bả bú tôi. Sao anh hỏi vậy.
- À à Hồi chiều ở bãi Ô Quắn về Hotel, bà Thanh Quang không chiu đi tắm, đắt đụ bắt bú ngay, lồn bà dính đầy cát, vừa sạn vừa mặn thấy mẹ.

Mọi người cưởi ồ lên, chi Thu Hà nói:
- Mời các ông, các bà vào trong nhà. Hôm nay tôi có người bạn mới, khám phá mởi nhất của tôi và anh Nghĩa đó nghe.
- Chị bước lên thềm vẫy tôi, tiếng chị ríu rít như tiếng chim:
- Lượm ơi. . . Đây là anh Cảnh, chồng chị Minh Nguyệt. Đây là anh Phổ và vợ anh là chị Thanh Quang. Toàn là bờ ruột của chi đó.
Mấy khuôn mặt nhìn tôi dò xét, thời gian ngừng lại vài ba giây, tôi lừng khừng tiến lại chào hai người đàn bà, bất tay hai người đàn ông. Chị Thu Hà lại thánh thót:
- Lượm còn trẻ nhưng là tay cừ khôi, trử danh lấm đấy nhé. Mình nghĩ chi ThanhQuang và chi Minh Nguyệt sẽ hài lòng à, các bạn đi tắm trước cho đỡ mệt hay làm một ly rượu trưởc đã?
Anh Phổ lấc đằu:
- Uống thì uống chứ mệt quái gì mà mệt. Của cải mang nặng bi đây này, chút nữa tha hồ tiêu pha.

Chị Thu Hà bảo anh Nghĩa pha cho các bà mỗi người một ly rượu, còn các ông thì uống rượu mạnh, tôi cũng làm một ly Johnny Đi Bộ. Bọn họ cười đùa vui vẻ, nói năng tục tỉu tỉnh bơ, chỉ có anh Nghĩa là có vẻ ít nói.
Uống xong mấy ly rượu, họ rút vào đi tắm. Chị Thu Hà nói nhỏ vào tai tôi:
- Lượm sẵn sàng xông trận chưa?
Tôi cũng thì thầm lại:
- Em ứng chiến suốt đêm cũng được. Nhưng em chỉ thèm chl thôi. Chi Thanh Quang to con quá, còn chị Minh Nguyệt hơi gầy, chắc em không hứng.
Chị Thu Hà cười thích thú:
- Ừ, để lát rồi mình tính. Em nhớ là chị Minh Nguyệt có móng tay dài. Còn chị Thanh Quang to lớn thì dễ nhận lắm.
Tôi không hiểu chị Thu Hà nói thế là có gì nhưng thấy anh Nghĩa đang nhìn chúng tôi dò xét, nên tôi cũng ậm ừ cho xong. Mọi người đã tắm xong, trông có vẻ thoải mái, kéo nhau vào phòng ngủ của chị Thu Hà. Chị bảo anh Nghĩa:
Anh điều khiển chương trình đi nhé. Các mục đêm nay mới lạ hơn những lần trước nghe các bạn.

Anh Nghĩa tắt hết đèn trong phòng ngủ, bảo mọi người cởi hết quần áo ra, chăn mền đã có sẵn ở dưới đất, chỉ việc nhập cuộc thôi, ai vớ được người nào là đụ người đó. Tôi nằm trên tấm chăn trải ở dưới gạch, tay quờ quạng vớ được chân ghế phô- tơi, tôi bò lên co chân trên ghế, cố giương mắt chọc thủng bóng tối nhưng vẫn không nhìn thấy gì tôi nghe tiếng thở và tiếng va chạm của chân tay. Cặc tôi chưa cương lên được, nẳm im lìm nghe ngóng. Tôi không biết cặc mình có cương được hay không khi chưa biết những gì sẽ xảy ra trong bóng tối. Tôi nghe tiếng hít hà, tiếng thở mạnh rồi tiếng liếm nhau chóc chách. Một gót chân đặt giữa đùi tôi, một thân hình tràn lên mình tôi một bộ ngực ép sát ngực tôi, chưa biết thân thể đó là của ai thì người ấy đã bị đẩy xuống. Một bàn tay nâng cặc tôi lên ve vuốt. Tôi xực nhớ ra đưa bàn tay mình xuống mò mẫm bàn tay kia. Thấy móng tay ngắn tôi biết là của chị Thu Hà. Tôi mừng rơn, cặc tôi dựng đửng lên liền, tôi nghe tiếng cười khẽ rồi thấy đầu lưỡi rà rà nóng bỏng liếm nhanh quanh đầu cặc tôi. Một đám lông lăn nham nháp cọ vào má tôi, một bàn tay mò mẫm rồi vú tôi bị mút chùn chụt. Có người cầm bàn tay tôi áp vào một đôi ngực ấm mềm mềm. Cái vú nhúc nhích cọ quạy trong lòng bàn tay tôi. Tôi cảm thấy một đầu lưỡi ướt nhồn nhột trên hai hòn dái mình và hai ngón tay luồn vào khe đít. Bắp thịt mông tôi giựt từng hồi vô tự chủ và đầu cặc tôi ứa ra vài giọt nước rụng lên đùi mình êm ái.

Tôi bắt đầu hoạt động mạnh. Xoay mình qua một bên, quờ lay đụng phải một khối thit vun tròn mịn màng. Tôi chắc đó là bộ mông của chị Thu Hà. Hình như cả ba người đàn bà đều vây quanh tôi. Lại đụng vào một bộ đít ốm, đầu óc tôi nghĩ ngay đến chị Minh Nguyệt. Tôi không muốn đít, tôi chỉ muốn lồn thôi, nên tôi xuôi tay vòng theo khối thịt tròn ấm đó, bàn tay tôi trồi lên giữa hángchị Minh Nguyệt. Tay tôi bị kẹp chặt, lồn chị như phà hơi vào tay tôi. Tôi cố sức ngọ ngoạy. Đột nhiên chị Minh Nguyệt nới lỏng chân ra và cả bàn tay lôi vục mạnh vào một chỗ mềm muột. trớt sũng. Tôi móc lồn chị Minh Nguyệt ngtrợc ra sáu đít. bàn tay tôi đi xa thêm. đụng vào mấy ngón tay khác cũng đang vọc vào lồn chị. Tôi thọc tay vào, cố đẩy mấy ngón tay kia ra. Mấy ngón tay kia không biết của bố nào. của bà nào cũng cố đẩy tay tôi trở lại. Mấy bàn tay cùng chia nhau móc một cái lồn. Sự việc này càng làm cho tôi htrng chí, càng muốn vồ cái lồn chị Minh Nguyệt cho riêng mình. Bàn tay phía trên mò mằn cái hột le. Tay tôi móc phía dưới đáy lồn. Thỉnh thoảng bàn tay kia hạ xuống đụng bàn tay tôi và tôi lại nhẹ nhàng đẩy lên, buộc bàn tay kia phải trở về vị trí cũ. Ngtrợc lại tôi mon men lấn đất thì bàn tay kia đè xuống bắt tôi phải trở lại vị thế của mình. Đột nhiên tôi cảm thấy nặng trên ngực vì có một cái mặt vừa úp lên. Tôi vội nằm nghiêng, một chân co lên đầu gối. Vừa đổi thế nằm xong thì một bàn tay nâng đùi tôi lên, người đó liếm từ đùi non tôi lên đầu cặc. Chiếc ltrỡi đó xâm nhập ào ào vào háng tôi. Mấy sợi lông dái muốn xoắn tít lại vì nhột. cặc tôi co thắt lại vì cái lưỡi vừa mềm mềm vừa cứng cứng kia. Tôi thở gấp, chiếc lưỡi đột nhiên lướt qua khe đít rồi ngoáy mạnh, đào sâu vào lỗ đít. Tôi ngả ngtrời tay buôngcái lồn tôi đang móc, vươn tay ôm chặt lấy đầu ngtrời đàn bà trong bóng tối. Tay tôi lần xuống vai thì tôi biết ngay đó là chị Thanh Quang vì người chị to lớn. Hèn chi mà chị làm tôi nặng muốn chết. Hai đùi tôi bị khẹp chặt giữa hai bắp đùi to lớn đầy thịt. Lồn chị to như cái dĩa áp sát chà lên chà xuống thit da tôi Mảng lông lồn rập rạp ẩm ướt, nham nháp của chị từ từ phủ trên cặc tôi. Thò tay vào chồ cặc tôi đang tiếp giáp với thịt lồn của chị, tôi kéo hai thẹp lồn cho rộng ra, vân vê mảng lông rậm của chị rồi
khum xuống đẩy mạnh con cặc xù xì lông lá của tôi vào tật lúl trong sâu. Tôi thấy chi Thanh Quang như bị điện giật, chi ôm lấy vai tôi thở hổn hển nói:
- Ai vậy, ai mà có con cặc lớn vậy. . . ôi sướng quá ôi sướng quá. Lượm hả Lượm? phải Lượm không?

Hứng chí khi thấy chi Thanh Quang rên rỷ lôi nắc ào ào. nắc như điên, nất dạt cả những người chung quanh đang chen lấn lại gần trong bóng tối. Nắc một hồi tôi thấy cấn cái quá lúc thì đụng chân cặp này, lúc thì chạm phải lưng ngtrời khác, tôi bèn tìm cách lôi chl Thanh Quang vào góc phòng để tự do biểu diễn và quả thật tôi đã hạ đo ván dễ dàng chi Thanh Quang chỉ sau chừng 20 phút trổ hết ngón nghề.

Tới khi tôi và chị Thanh Quang ôm nhau nằm thở thì đèn phòng phựt sáng. Mọi ngtrời trong phòng trán như nhộng đưa tay lên đụi mắt cho quen lại với ánh sáng. Anh Nghĩa đứng ở góc phòng nơi gần với công tắc điện nói:
- Hết giờ chiến đấu trong bóng đêm rồi, bây giờ chúng ta vào trận giữa thanh thiên bạch nhật.

Tôi thấy có cặp hình nhtr chưa tới nơi có vẻ phản đối nhưng rồi cũng đành phải theo đúng lệnh của anh Nghĩa lại lục đục nhào vào chiến đấu tiếp tục Tôi nhìn chị Thanh Quang trần như nhộngvới hai cặp vú bự nhtr trái dưa hấu ngày tết thì cũng khoái, đinh là nhào vô tiếp tục tấn công chi một lần nữa cho đã đời nht~ng chi như cảm thấy chịu không nổi trước sức trai của tôi nên nói nhỏ với tôi:
- Khoan đã, để lần khác bây giờ mình lại tiếp tục nữa mấy bà kia la ó chết. Bây giờ Lượm nhào vô chi Minh Nguyệt đi.

Nói xong chi từ từ bước lại chiếc giường nơi anh Nghĩa đang ngồi thụt cặc, còn chị Thu Hà uốn éo đi chung quanh giường. Chi Thanh Quang nắm tay anh Nghĩa, kéo luôn anh Cảnh đang đi theo ôm đít chị Thu Hà. Chị kéo hai ngtrời lại chiếc ghế phô- tơi ở góc phòng và ngồi xuống. Hai người quỳ hai bên chân chi Thanh Quang, anh Nghĩa móc lồn phía trên, tay vân vê day day mòng đóc chi, hai ngón tay anh Cảnh vừa thụt vừa móc phía dưới lồn chị. 4 ngón tay cùng thọc vào làm lồn chị banh rộng ra, tôi trông thấy cả vách lồn. Chị Thanh Quang ngồi đan tréo hai tay trên rún, chị mặc sức rên rỉ lắc ngực, vặn lồn. Cặc tôi cứng ngắc ngồng cao, chị Minh Nguyệt quặp chặt lấy tôi, ẩy ẩy mu lồn cà mãi trcn đùi tôi. Hai ngtrời đàn ông ngtrng bú chị Thanh Quang, họ quỳ thẳng người trtrớc mặt chị, hai con cặc vtrơn ra, hai đầu cặc muốn đụng vào nhau, rung rinh chập choạng như đang nhảy múa. Họ ngửa người, dí đầu cặt sát lại rời dùng bàn tay ép sát cặt họ lại với nhau. . . Úy ông làng ơi. . . Có phải họ đinh. . . , ý nghĩ vừa thoáng xẹc trong óc tôi, chị Thanh Quang đã đứng dậy, xoạc ngang hai chân giữa hai người, đít chị quay về anh Nghĩa, mặt chị quay về anh Cảnh hai tay chị chống lên đầu gối, hạ lồn xuống hai con cặc đang chấp lại với nhau mà nhịp lên nhịp xuống như người tập thể thao. Chi đụ hai con cặc một lúc. Càng ngày tôi càng biết được nhiều kiểu đụ lạ lùng làm tôi quên bẵng đi chi Minh Nguyệt đang đứng bên cạnh. Tôi vòng tay ôm eo chi kéo lại phía mình. Vừa ôm chị gọn trong tay thì chị kêu khát nước và vùng khỏi tay tôi mặc xì líp vào bước ra khỏi phòng. Một lát sau chi trở lại đưa cho tôi ly nước rồi ngửa người ra, lay sửa soạn kéo quần xì líp xuống. Tôi ngăn lại:
- Chi để em kéo cho.

Tôi dùng hai ngón tay cái mỏc vào cặp quần xì líp chi từ từ kéo xuổng. Tôi úp mặt vào bụngchị, le lưỡi liếm vào đường ngăn vạch ngang bụng dưới chị, và cứ thế liệm dần xuống. Chiếc xí lìp đã tuột ngang bẹn chi, vài sợi lông lồn lấp ló ngang sợi giây thung, tôi dùng miệng kéo cạp xì líp xuống tận mắt cá chân. Ngước mất nhìn lên, tôi thấy khe lồn chị đỏ au, chia lông lồn chi ra làm hai, những ngọn lông lồn chặp lại với nhau ngoặc về hai phía, trông như hai cây kiếm gác tréo nhau, hai thẹp lồn máy máy, càng lúc càng đỏ thêm, nhtr chờ đợi cặc của tôi tống vào. Tôi nghĩ chỉ đụ không thôi thì chán quá nên tôi hôn nhẹ vào tai chi thì thầm:
- Khoan đụ đã chị nhé.

Chị Minh Nguyệt hơi cau mày nhtrng rầi chị mỉm cười và gật đằu ngay. Tôi dìu chl lại ngồi lrên chiếc ghế phô- tơi giữa phòng. ở góc phòng trên chiếc nệm mỏng, chi Thu Hà đang ngồi trcn mặt. Anh Phổ, đầu quay lạt phía chân anh, chị vẫn còn mặc chiếc quần xì líp, chỉ vén về một bên cho anh Phổ bú. Tay chi vuốt cặc anh Phổ, cứ thế họ vừa bú vừa tuổt, vừa rên la quằn quại. Chị Thu Hà chụp lấy cặc anh Phổ, lột hết quy da đầu cho cặc lộ ra hết. Tay chi buông xì líp ra, nên lồn chị bị bít lại, tôi chỉ thắy vài sợi lông lồn lỏ ra hai bên háng. Anh Phổ di sát miệng vào xì líp chị Thu Hà, hút sỏng sọc nước lồn thấm qua làn vải mỏng, anh lấy răng toạc xì líp của chị Thu Hà một lỗ lởn. Lồn chi lòi ra, vài giọt khí lồn rơi xuống và anh liếm hết. Tôi đang mẽ inãi theo dõi màn bú liếm của anh Phổ và chị Thu Hà thì chi Minh Nguyệt lấy tay đập trên vai tôi nói giọng có vẻ hơi bực:
- Bú liếm như vậy thì có gì lạ đâu mà nhìn hoài vậy?
Như chợt tỉnh quay lại cúi xuống nhẹ nhàng hôn từ từ quanh quanh vú chị Minh Nguyệt rồi cứ thế lưỡi tôi thám hiểm vào những nơi kín nhất trong thân thể chị. Chị Minh Nguyệt bi kích thích quá sức chị vặn người:
- Ừ, em liếm chị nữa đi. . . ối. . . thích quá Lượm ơi. . .
Lưỡi tôi liếm vòng qua sau tai phải rồi tai trái, chị dúm người lại, thân thể trấng nhễ nhại, cánh tay tròn như khúc rắn quấn chặt lấy cổ tôi. Tiếng rên, tiếng thở của chị cũng làm tôi bi kích thích đến mờ cả đầu óc. Tôi quét lưỡi vào trong nách chị, mùi chua chua rất nhẹ thoảng lên mũi làm tôi ngây ngất. Tôi bú vú chán rồi chùi người xuống bú lồn chị, lồn chị nhưng đến độ hai mép lồn mấp máy, hột le nhảy giừn giựt. Tôi liểm chi từ tốn, nhịp nhàng, chị không chịu la lên:
- Em liếm chị nhanh lên. Chi nứng quá rồi mà. Đừng liếm từ từ như vậy. Liếm. . . Liếm nữa. . . Chút xíu nữa thôi. Chi sắp ra rồi. . .
Chi vùng dậy ôm lấy cổ tôi hôn tới tấp. Tôi trườn lên, đẩy cặc vào lồn chi. Lồn chị nóng bỏng tinh khí chị chực trào ra, nên tôi vội ngừng gấp. Chị rên rỉ:
- Đụ chị đi. Sao lại ngưng thế? Chi thèm em đụ chi. Đụ đi. . .
Hai tay chị bấu chặt lấy mông đít tôi. Cặc tôi quay từng vòng tròn trong lồn chị, cất ngang, cắt dọc. Chị oằn oại đón nhận. Tấm thân bạch tuộc quấn chặt lấy tôi. Chi lắp bắp:
- Lượm ơi. . . Em đụ sướng quá. . . Lưỡi em đâu Em đưa lưỡi cho chị. . .

Chị há miệng mút lưỡi tôi, tay vòng qua nách vít chặt lấy vai tôi. . . ối. . . Môi kề môi, răng chạm răng, lưỡi trộn lưỡi. Hai thân thể quẳn quại. Hai bộ sinh dục tiếp giáp. Rút ra, thọc vào. Rút ra thọc vào Đít tôi thót lại, háng chi mở ra, cặc tôi nở ra, lồn chi bóp lại. Tôi dùng đùi kẹp chặt hai chân chị lại mà đụ. Chị luồn tay xuổng đít mình nâng lồn lên tiếp nhận tôi. Hai môi lồn tham lam khao khát ôm chặt cặc tôi. Tôi hôn trên tóc chi, thở trên thái dương, hít sau vành tai. Hai đứa tôi không còn biết gì đến những người chung quanh. Mặc kệ cái mông nhô cao, cái đằu cúi xuống, đùi vế quờ quạng, lồn hẩy, cặc đâm. Tôi chỉ nghe được tiếng thở hổn hễn đứt quãng của mình. Tiếng ối. . a . . . á của chị Minh Nguyệt. ôi. . . Tôi đang làm tình. Hai đứa đang đẻo nhau. Khoái tê. . . Strớng ngất. . . Tôi đang ở trên ngọn cây. Gió hây hây. Tôi đang đứng giữa bầu trời. Nắng rực rỡ. Tôi chìm xuống đáy biển. Nước mát lạnh. Tôi ôm chl Minh Nguyệt quay nhanh một bản luân vũ. Chân xoáy tít. Tôi thấy chiếc cầu vồng huy hoàng bảy màu trước mặt. Tôi ôm chi Minh Nguyệt nhào tới. Cả hai đứa tôi đứt tung. . . Chới với. . . Vỡ òa. . .

Sau màn làm ái tình tập thể đó, thường thường cuối tuần tôi hay ghé xuống Thủ Đức thăm anh chị Nghĩa. Chị Thu Hà vui ra mặt, còn anh Nghĩa lạnh nhạt thấy rõ. Nhưng tôi đâu có cần, tôi tới để đụ chị Thu Hà chứ đâu cỏ cần thắng cha đt. rc rựa Nghĩa. Hơn nữa tôi còn có cả Xuân và Lan bên cạnh. Sau mỗi lần tôi nhập cuộc vui với vợ chồng anh Nghĩa và mấy người bạn của họ là Xuân và Lan lại rình kéo tôi về phòng đè nghiến bắt phải đụ hai nàng. Mỗi tuần tôi được nghỉ có hai ngày. Mỗi ngày đụ 7, 8 lần, sức voi cũng sụm. Nhưng trời sinh ra giống đàn ông nó như vậy, không thương yêu vẫn thích đụ. Nhiều khi mệt đừ người, khổ như trâu như chó mà cặc cứ ngỏng lên để đụ thế mới kỳ. Tôi dụ Xuân, Lan nhập bọn với mấy người kia, Xuân gật đầu liền nhưng Lan không chịu:
- Thà với người ngoài, còn anh Nghĩa là anh ruột Lan, nó kỳ lầm. Mình không thoải mái làm sao mà sướng. Lượm tính sao thì tính. Tụi tui không ghen tức gì hết nhưng mà Lượm phải dành phần cho tụi tui. Hễ lộn xộn tui thiến mẹ đi là xong.

Tôi cười hề hề. Ôm hai cô nàng vuốt ve. Tôi chỉ xoa nắn lồn vài ba cái là Xuân Lan đã ré lên, vật tôi xuống lột hết quần áo ra. Xuân bảo Lan:
- Tụi mình đè tên dâm tặc này ra hiếp mới được Bà bú cặc Lượm đi, để Lượm bú lồn tôi. Lát nữa tôi cho Lượm đụ bà còn tôi sẽ liếm lồn, cặc hai người.

Nói xong Xuân phăng phăng lên ngồi trên mặt tôi. Nàng banh lồn ra dí vào mũi tôi:
- Lượm bú em đi. . . Bú cho em ra không thôi em giận đó. Thọc lưỡi vô cho em sướng đi Lượm. Ôi Lưỡi của Lượm điệu quá. . . Ôi. . . Sướng. . . Hai mép lồn phủ xuống hai cánh mũi tôi, tôi nghẹt thở, đẩy lồn lên, Xuân dí mạnh xuổng, tôi đành thở bắng miệng. Xuân để lồn mình lướt tới lướt lui trên mặt mũi tôi ướt đẫm. Nàng dập lên dập xuống, mùi lồn mằn mặn làm tôi đê mê, ngây ngất, tôi cạp cả mu lồn làm Xuân strớng dãy dụa. Dưới háng tôi, Lan thổi kèn từng chập, lưỡi nàng làm tôi mc loạn. Tay nàng xoắn chặt cổ gà, vắt qua bên phải, vắl qua bên trái, Tay trái Lan ép cặc sát trên bụng tôi, nàng liếm phía sau hòn dái, tay phải đưa hai ngón tay thọc vào lỗ đít tôi mà ngoáy. Ôi. . . thịt da. . . Mu- lưỡi, miệng- cặc, môi- má, lóc- lông, liếm- mút, cạp- cạ. . .

Xuân rít lên, ra đầy mặt tôi, nàng dí mãi lồn vào mũi tôi. Lan buông tay nhào lên đẩy Xuân lăn xuống. Tôi ngồi bật dậy kéo phắt hai chân Lan về phía mình, banh háng ra mà đụ. Tôi đụ dập dồn, Lan rú lên từng chập. Xuân nằm dúm ở góc giường, hai tay kẹp vào háng ôm chặt lấy lồn. Vài phút sau, khi dịu cơn sướng ngất ngtrời, Xuân lăn lại phía tôi và Lan, nàng đứng xoạc chân qua người Lan, đưa lồn bắt tôi bú nữa. Mòng đóc Xuân lồi ra như hột đậu phọng rang, tôi đá lưỡi ngoạm liền. Tôi đụ, tôi đớp, tôi ngoạm, tôi cắn. Xuân ghì chặt lấy đầu tôi. Tôi giã mạnh cặc xuống lồn Lan, ba con người man rợ thời ăn lông ở lỗ, làm tinh như những con thú hoang. Xuân lại ra, xịt đầy khí lồn vào mặt tôi. Lồn Lan cũng ngập nước. Lan vươn tay đẩy đít Xuân ra, hét:
- Bà bước ra cho Lượm đụ tôi. Bú bà hoài làm sao Lượm đụ tôi cho sướng được.
Xuân chẳng cãi, bước qua một bên, hai ngón lay thọc vô lỗ lồn mà thụt.

Tôi gác chân Lan lên vai tôi, tay ôm đầu gối, tay mẳn hột le, tôi đụ nàng muốn vỡ lồn. Hai mắt Lan nhắm nghiền, hai vú lắc lư, người nàng cứng lại, nàng rên la mà đít cứ cong cao lên mãi. Xuân nằm ngữa, tay vẫn móc lồn mình, chui vào chỗ hổng dưới đít Lan và cặc tôi. Tôi kéo cặc ra, cầm cặc xoay xoay vào mòng đóc, chấm chấm vào môi lồn, Xuân đưa lưỡi liếm vào phần dưới cần cặc tôi. Khi Xuân ngừng liếm là tôi tông mạnh cặc vào lồn Lan, day day thật mạnh rồi lại từ từ kéo ra và Xuân lại đưa lưỡi liếm tôi. Tôi sướng tê dại vì vừa được đụ lại vừa được liếm. Lan buông đít xập xuống mặt Xuân chtrởi chói lói:
- Đụ mẹ, tránh ra. Ltrợm bú bà sướng méo lồn rồi mà bà chưa đã sao mà bà cứ phá tui hoài. Rồi Lan kéo ghì đầu tôi xuống:
- Lượm ơi. Đụ em. Đụ em đi. . .

Tôi ngoáy loạn cặc lên. Lan vặn lồn vặn đít, hai chân quặp lấy hông tôi. Tôi nắc lia lia, Lan quíu chân tay, la khan cả giọng. Tôi kéo cặc ra cho tinh khí bắn trên bụng trên rún Lan. Lan xoa tay trên bụng, vét mớ tinh trùng nhầy nhụa bôi lên vú. Tôi mệt nhoài, gục đầu trên vai Lan mà thở. Xuân chưa đã ntrng hay sao mà cô ả ngồi ngựa trên cổ tôi, banh hai thẹp lần ra mà chà chà vào gáy tôi.

Lan chửi um sùm:
- Đồ ngựa bà. . . Bà đè Lượm như vậy rồi tui nhẹp lép làm sao. Để Lượm nghỉ một chút đi. Sao bà ntrng lồn quá vậy?
Xuân ctrời khì khì trêu chọc:
- Ừa, thì để cho cục cưng của tụi mình nghỉ mệt. Chỉ có mình tôi nứng lồn thôi, còn bà thì không chắc, làm gì mà bà đuổi tôi thảm thê như mèo gào đực vậy?
Tôi vội nói xoay về phía khác:
- Hồi nãy Lượm ra trên bụng Lan, tưởng Lan hốt trên tay liếm hết sao thoa trên vú uổng vậy?
Lan nhăn mũi, cười ỏn ẻn:
- Uổng gì mà uổng. Tại vú Lan nhỏ hơn vú con Xuân, nên Lan phải thoa tinh trùng của Lượm lên vú biết đâu nhờ hơi trai mà vú Lan nở bự thêm đựợc chút đỉnh.

Cả ba đtra tôi cười xòa, ôm nhau ngủ vùi. Mãi ham vui với những văn minh thi thành tôi như con chong chóng rối mù theo với cơn lốc không còn một chút thì giờ nào cho Lài nữa. Tôi biết Lài buồn lắm, người tài gầy hẵn ra nhìn thật tội nghiệp nhưng không thể nào tôi ngừng được. Như đã nói ở trên tuy tôi ham vui vậy đó nhưng trong lòng tôi vẫn luôn hướng về Lài. Tôi tự nhủ chơi thì cứ chơi cho biết với người ta nhưng khi nào cần lấy vợ thì sẽ về với Lài.

Một hôm, sau những ngày cuối tuần ăn chơi ở Sàigòn về tôi nhận được một lá thư của Lài nội dung cho biết là Lài chiu hết nổi rồi, Lài không còn học nổi nữa nên cuối tuần sắp tới là Lài bỏ học để về quê Như tỉnh cơn say tôi lật đật chạy đi tìm Lài ngay. Gặp nhau Lài không nỏi tiếng nào chỉ ôm mặt khóc. Tôi xúc động thật sự, ôm Lài trong tay hứa với Lài sẽ không đi chơi nữa và sẽ lo săn sỏc cho Lài. Lài sung sướng run run khóc trên vai tôi và nói:
- Lượm ơi em sợ lấm, sợ Lượm ham vui với những người bạn mới rói lại sẽ bỏ bê Lài nữa thôi, hứa với Lài nghe, hứa với Lài nghe. . . Tôi xúc động trong lòng khi thấy Lài yêu mình quá đỗi, vì mình quá đỗi. Hai tay tôi vuốt tóc Lài xoa xoa trên lưng Lài rồi cúi xuống hôn say đắm. Lài sung sướng thật sự nên đã ôm tôi cứng ngắc, hơi thở phì phì vào lỗ tai làm cho cơn hứng tình của tôi bỗng nổi dậy. Hai tay tôi bất đầu hoạt động hết xoa nắn trên hai vai vú căng cứng lại thoa bóp cái lồn mum múp nóng hổi. Lài như chịu hết nổi nên đã kéo tôi nẳm ngay xuống chiếc chiếu ở góc căn gác trọ và tụi tôi đã rần rần nhập trận. Khác hẳn với những lần làm tình với những người không hề có tình yêu mà chỉ có xác thịt như chị Tân Huê, chi Hồng y tá hay hai con nhỏ Lan, Xuân, tôi đã đn với Lài bẳng sự nâng niu gượng nhẹ đầy yêu thương, tôi đã mơn lrớn Lài thật lâu, đã hôn liếm Lài với tất cả sự đam mê thích thú.

Ngược lại Lài đã đón nhận những ve vuốt tình yêu của tôi bẳng tất cả sự say mê từ trái tim nên nhìn Lài như mê sảng thống khoái hiện rõ ra từ những quằn quại xuýt xoa không ngưng nghỉ. Trước sự đón nhận quả nồng nàn của Lài tôi cảm thấy mình như bay bổng trên mây quên hết tất cả những đòn phép trong ân ái, bỏ ra ngoài hết tất cả những ngón nghề tuyệt kỷ mà tôi vãn thường dùng để hạ độc thủ đối phương: Tôi thật sự đã đến với Lài như một tên con trai mới biết mùi gái với những vụng về lúng túng, lụp chụp thật khác thường. Lài nhắm nghiền hai mắt lại, tay chân quờ quạng bắt chuồn chuồn khi con cặc xù xì của tôi vụng về đẩy mạnh vào lút trong sâu. Theo với nhịp nhắp lên đẩy xuống của con cặc tôi cái lồn ướt nhẹp dâm thủy của Lài phát ra những tiếng nhẹp nhẹp như tiếng bước chân lội trong bùn loãng. Rõ ràng là hai đứa tôi đã tận hưởng hết lạc thú ái ân.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét