Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Út Lượm 8

Trang 8 trong tổng số 12



Nằm ngửa ra, ngước nhìn anh đây. . . Anh sẽ ngồi lèn mặt em, hai tay em bưng lấy đít anh, rồi bú đít anh nghe chưa". Người đàn bà nằm ngửa trên nền gạch đá hoa theo lệnh của hần. Tôi thấy lòng nhờm gớm dâng lên, tại sao nó bất vợ nó phục tùng thỗa mãn lòng thú vật của nó vậy. . . Hai tay nàng đỡ lấy mông đít của hắn và nhầm mầt lại nhưng hắn không chiu: "Không. . . Em phải mở mắt ra để nhìn xem đít anh nó đẹp là chừng nào. . . Liếm đi em. . . Chút xíu nữa lưỡi em sẽ được ngoáy vào lỗ đít anh". Hắn kiễng chân lên ngồi xổm trên mặt nàng, nét mặt thỏa mãn đến cực độ và hình như để kích thích thêm, hai tay hắn ôm lấy cặc tự tuốt tuốt một mình: "ù. Được đó em. Giỏi đó. . . Nhớ phải mở mắt ra nghe, nhìn cho rõ để nhớ cho hay kẻo uổng công anh dạy em lắm". Nàng chẵng phản kháng gì cả, im lặng xoáy lưỡi vào đít hắn. Tôi muốn phải chi nàng cắn vào đít hắn sứt thịt ra cho hắn nhảy nhổm la làng lên là tôi nhào vô yặn cổ hắn rồi muốn ra sao thì ra. Trong khi đó hắn cứ nhấp nhổm trên mặt nàngmà la: "Bú đi em, liếm đi em. Ôi cha. bú mạnh nữa đi em". Hắn quay ngoắt người lại ấn cặc vào miệng nàng: "Bú cặc anh đi em. . . Ôi. . . Em tôi giỏi quá. Em làm anh sướng điên luôn. Em ơi anh sắp ra rồi. Chút xíu nữa thôi em. . . Anh sẽ xịt vào mội em. . . Anh sẽ phóng vào miệng em. . . Anh sẽ bắn lung tung trên mặt em. . . Em nhớ nuốt cho hết nghe. . . Bú đi. . . Bú đi em. . . Hắn la lảm nhảm. . . Trong giây phút hắn bắn ra tứ tung trên mặt nàng. Ôm cặc hắn, nàng nuốt ừng ực. . . Hắn lại kéo cặc ra dí dí xoa xoa khắp mặt nàng, hắn bảo:
"Em bôi khắp mặt em đi, thứ này tốt gấp trăm lần , kem dưỡng da em vẫn dùng, ngày xài cỡ hai lần thì em sẽ trè mãi không già". Và họ ôm chặt lấy nhau thật quấn quýt, thật g)m gũi. . . Tôi tự hỏi người đàn bà không hờn giận gì hắn sao. . . Mấy phút sau nàng bỏ đi vào nhà tắm. . . Tôi tưởng đã xong cuộc tính bỏ đi về phòng lại thấy hắn cầm cái thắt lưng như có vẻ suy nghĩ rồi hấn quăng cái thắt lưng lên trên bàn, ngồi xuống gh(' đốt một điếu thuốc. ở trong nhà tắm bước ra nàng bước lại ôm lấy cổ hắn. Qua lỗ khóa tôi thấy mông nàng vẫn ửng đỏ 4 vệt dài. . . Hắn bỏ đi('u thuốc xu6ng, hai bàn tay ôm vòng lấy eo nàng cười tinh quái: "Em thấy thế nào? Em bú đít bú cặc khá rồi nhưng chưa được tuyệt vời lấm. . . Anh sẽ dạy em nữa. . . Em sẽ là một đàn bà tuyệt vời nhất thế gian. . . " Nàng quay mặt đi lẩm bẩm điều gì hần nghe không rõ. . . Hắn đẩy nàng ra, rồi kéo sát lại nhìn thảng vào mắt nàng: "Em vừa nói gì? Anh nghe không rỏ. . . " Nàng ngập ngừng rồi nói huych toẹc ra: "Em không thích mấy cái trò bú đít bú dái dơ dáy này. . . Lần sau anh kiếm ai khác hay anh làm một mình anh đi. . . Không có em đâu. . . " Hắn đứng vùng dậy xô nàng ngã ra giường với tay lấy thắt lưng, miệng quát lên: "Cần phải quất cho em ít thắt lưng nữa. Lên giường nẳm xấp mặt, úp đít xuống". Nàng ngẩng phất mặt lên: "Không!" Hắn cười gẳn: "Em sẽ phải làm những điều tôi muốn, nếu không là nát đít Nàng ngoan ngoãn lên giường nằm xấp đít xuống, hai tay buông xuôi xuống theo thân hình. Hấn bảo: "Dồn chi('c gối dưới bụng, cho đỉt nổi cao lèn, anh quất em như vậy mới sướng tay". . . Nàng kéo chiếc gối thồn dưới bụng. . . Hắn ấn đầu nàng cúi sát xuống, kéo chân tay nàng duổi thẳng và nắn sửa đít nàng úp xuống cho gọn rồi mặt lạnh như tiền vung tay quật mạnh xuống đít một đường đỏ ửng. . . Nàngquắn quại năn nỉ hắn: 'Thôi anh. . . Anh đừng đánh em nữa. Em biết lỗi em rời" Hắc lắc đầu: "Chưa tha được. Em phải nhớ là được đụ với anh, được bú cặc anh, được bú đít anh là em hên lắm. Tóm lại được làm tình với anh đó những hồngân, thiên phúc ban xuống cho em. . . Em phải chừa cái tính vô ơn đi nghechưa". Và hắn tiếp tục quật xuống. . . Nàng giãy lên, quẳn người lại như con trùng, rên rỉ van xin. Mỗi lần thắt lưng quật xuống là đít nàng nẩy bật lên, lại thêm một lằn đỏ ửng. . . Tôi chứng kiến cảnh kỳ quái này tự nhiên máu dồn lên đặc cả đầu óc, thần kinh tôi muốn đứt tung. Tôi thấy hắn đang tuốt cặc hắn, mặt hắn đỏ rực, hơi thở hổn hển. Những tiếng van xin của nàng hình như làm hấn kích dâm thêm. . . Mông nàng nẩy lên từng chập sau những lần hắn quất xuống và hai tay nàngđập thình thịch xuổng nệm, người nàng run rầy và tiếng nức nở bật lên: "Thôi anh. . . Đồ gấu mập. . . Đồ chó đói. . . sao đánh em đau vậy. . . Thôi, đau em. . . Từ giờ em không hỗn với anh nữa đâu. . . Anh ơi. . . Tha em. . . " Tôi đếm hắn quất nàng đn 12 lần cộng thêm 4 lần trước là tổng cộng 16 thắt lưng. . . Nàng vẫn quẳn quại Hắn nhảy lên giường luồn tay dưới bụng nâng đít nàng lên. . . Nàng bò trên bốn vó, đưa ngược lồn về phía hắn. . . Tôi thấy đỉt nàng đỏ ửng những lần roi nổi phồng tươm máu. Hắn đẩy cặc vào lồn nàng tởi tầp ào ạt. . . Đến lúc tới tuyệt đích, họ lồng lên như hai con thú hoang. . . Đầu óc tôi cũng muốn bể tung. Không hiểu từ hồi nào tôi cũng đã kéo cặc ra khỏi quần mình mà thụt lia lia, và tinh dịch cũng ra đầy cả tay. Tôi rút khăn tay trong túi quằn sau lau tay và lau cặc mình rồi quấn tròn con cặc nhét lại vào trong quần. Trước khi rón rén về phòng, tôi ghé mất qua lỗ khóa dòm thêm một lần nữa, thấy hấn ôm nàng vỗ về: "Hồi nãy anh có mạnh tay lắm không? Anh cỏ làm em đau quá không?" Nàng ôm hắn, hôn đấm đuối trên môi hắn rồi cười: "Cũng hơi đau. Lần sau anh nhẹ tay hơn một chút. Đít em bỏng rát. Mỗi lần anh quật xuống em muốn ra luôn tức thì. . . Nhưng mà lần sau tăng thêm mấy roi nghe". Hắn gật gù: "Em tẩn tới ghê. Hồi đó có 5 roi, bây giờ tới 15 roi đó". Nàng dí tay vào trán hấn: "Xạo đi. Hồi nãy anh quật em 16 roi chứ bộ. Lần sau tăng lên 18 nghe". à ra th(~. . . Tôi đã hi'~u được phần nào. Mấy người này bi bệnh "sa đích" (bạo dâm) nặng. Trên giường ngủ, tôi cứ trẳn trọc không hiểu tại sao cô những người thích thỏa mãn dục tình của họ một cách nghich lý, phản tự nhiên như vậy. Cùng một lúc tôi lại thấy bị kỉch thích, tò mò, lòng gợn gợn những cảm giác kỳ quái, thèm muốn được nhập vào trò chơi di thường đó. . . Tôi thiếp đi. . . Tôi mơ thấy đtrợc ôm nào là Xuân, nào là Lan. . . nào là Mận. Tất cả những người đẹp đều trần truồng vây quanh chìu chuộng tôi, giấc mộng chập chờn đó theo tôi mãi đến gần sáng. . .
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Sáng hôm sau tôi dậy hơi trễ, khoảng đâu chín giờ, sau khi ăn sáng xong tôi kéo Lan, Xuân ra vườn kéo cho 2 cô nàng nghe chuyện tôi mục kích tối hôm qua. Lan tỉnh bơ nói: "Ừ, tụi này quên nói cho anh biết. Anh chi của Lan như vậy đó. Ông bà ở bên Tây, bên Đức cả chục năm. Họ thích chơi cái trò hành hạ thân xác như vậy lắm. Có khi ông đánh bà, có khi bà đánh ông". Tôi hỏi: "ủa, bà có đánh ông nữa hả? Hồi hôm tôi thấy bà có vẻ sợ ông lầm mà". "ối! họ làm màu như vậy để tự tăng thêm cảm giác mạnh đó. Có bữa bà bắt ông trần truồng quỳ trước mặt, roi mây bà bổ lên đầu, rồi bà ngồi trên ghế co chân lên, bắt ông bú bà. Có bữa bà còn nhét một trứng gà trong lồn, bà bắt ông lấy lưỡi, lẩy rãng cạp cho dập trứng ra trong lồn rồi bắt ông bú liếm cho sạch mới chiư'. Tôi ngẩn người: "Bộ nuốt cả vỏ trứng luôn" "Nuốt luôn, nhai nhẳn gì mặc kẹ miễn phải hết sạch". "Mà sao Xuân, Lan biết rõ vậy?" Xuân cười ngất: "Thì cũng dòm lỗ khóa như anh vậy. Hôm qua mới tới cho anh ngủ cho khỏe để tối nay đi dòm lén, ai dè ông tướng cũng lẹ thiệt. Như vậy chưa lạ đâu bữa nay là dịp lễ lớn được nghỉ lâu, thế nào anh chi của Lan cũng rủ mấy cặp về đây làm ái tình tập thể. . . Anh có muổn coi không" "Làm sao mà coi được? Bộ họ cho coi hả?" "Đâu có, mình rình coi lén". Tôi ngại ngùng: "Lỡ họ biểt được làm sao?" Lan lắc đầu: "Biết làm sao được. Ban ngày họ đi bơi, đi trượt nước, đi đánh ten nít. Tối chiều họ đi ăn uống ở nhà hàng đâu đó trước khi về đây. . . Về đây họ chỉ uống rượu. đánh xì phé mạt chược rồi rủ nhau lên lầu. Tụi này giả bộ đi ngủ đâu hồi lO giờ. Tới khuya leo lên coi mãn nhãn". Tôi hỏi: "Họ là những ai vậy?" Xuân nói: "Anh chi Lan là giáo sư đại học nè, có ông bà đại tá, ông bà xuất nhập cảng, cỏ ông bà nghi sĩ. . . ôi thôi. . . Toàn là những người trỉ thức, toàn là những người trong giới có máu mặt không hà. . . " Nghe tới đó trong lòng tôi cảm thấy háo hức vô cùng chỉ mong cho mau tối để mục kích tận mất cho đã đời.

Chờ đợi nôn nóng cả ngày nhưng tới chiều tối thì chương trình đão ngược hết, thay vì cả đám bạn anh Nghĩa sẽ đến nhà, chiều hôm ấy anh Nghĩa chỉ dản về một cô gái trẻ thật đẹp mà thôi. Hai người rầm rì thật lâu trong phòng khách, Lan nói với tôi:
- Ảnh dẫn gái về. không biết chi ấy đi đâu, cha nội này lì thật, không ngán bả chút nào. Mới thấy chỉ đâu đây hồi chiều mà.

Anh Nghĩa vừa dẫn cô gái vào phòng là tụi tôi chạy tọt ra sau nhà, leo lên cây me phía cửa sổ. Me rất dẻo và chắc, 3 đứa tôi thu mình ngồị gọn trên một cành xòe rộng, dựa mình vào những cành lớn đâm ngang. Cả ba đứa hồi hộp lỏ mắt ngó vào cửa sổ chờ đợi. ãnh đèn tỏa diu vừa đủ cho tụi tôi thấy rõ mọi sự bên trong, Hai người ôm nhau hôn hít thật lâu, nút lưỡi thật nồng nàn. Anh Nghĩa lần tay xuống hàng nút bóp bên hông áo dài. Cô gái như lã đi trong vòng tay anh Nghĩa. Đang tới phút mê ly thì một tiếng hét lanh lảnh vang lên. Tụi tôi giật bắn mình. Đó là tiếng thét của chị Nghĩa chị đang ngồi trên một chiếc ghế dtra ở góc phòng. Cô gái lùi lại bàn tay níu chặt lấy tay anh Nghĩa như đang tìm một sự chở che, một nơi trú ẩn: Anh ơi?Anh. . . Ai vậy?" Anh Nghĩa nói một cách khó khăn: "Thúy?. . . Đó là vợ anh". Cô gái rú lên: Vợ anh. . . Sao lại có chuyện này'?" Anh Nghĩa ngượng ngùng ngó đi chỗ khác. Chị Nghĩa đứng lên đi lại gần cô gái: Cô là ai? Đến đây làm gì? Cô vào phòng này, phòng tôi, để đụ chồng tôi phải không?" Thúy lùi lại cuống quít bảo Nghĩa: Anh Nghĩa, em phải đi về Anh cho em về. . . " Chị Nghĩa phóng tới nắm áo Thúy hét: "Cô trả lời tôi ngay. . . Cô đến đây để đéo chồng tôi phải không?. . . " Một cái tát trái như chớp giật vào giữa mặt Thúy. Chị Nghĩa rít lên:
"Có phải vậy không?" Thúy lùi lại ôm lấy mặt khóc òa: "Tôi. . . Tôi không biết là anh Nghĩa có vợ". Một cái tát nữa bốp vào mặt Thúy. Chị Nghĩa gầm lên: "Cô chỉ trả lời những câu hỏi của tôi thôi. Ngoài ra tôi cấm cô lẻm mép điều gì khác. Cô hiểu chưa?" Hai hàng nước mắt ràn rụa, Thúy mím môi gật đầu. Chị Nghĩa có vẻ hài lòng cười một cách tinh quái. Quay sang anh Nghĩa, chị dẳn từng tiếng: "Anh mang con nhỏ này ở đầu đtrờng xó chợ nào về đây? Có phải nó là đi('m không?" Anh Nghĩa vội xua tay: "Không đâu em. anh gặp Thúy ở nhà anh chị Cảnh buổi dạ vũ tuần trước. Anh ttrởng em về bên má nên anh mới dẫn Thúy về đây Chi Nghĩa hừ lên một ti('ng rồi quay sang cô gái: "Tên thật của cô là gì?" Thúy nuốt nước tiếng: "Thúy. Tên tôi là Thúy". Chi Nghĩa nạt đùa: "Đừng nói láo đưa xắc tay coi". Chi chụp chiếc xắc tay của Thúy để trên ghế gần đó, Thúy cuống cuồng đinh giựt lại thì chi xô Thúy loạng choàng rồi thò tay lục lọi. Chi đổ tung mọi thứ ra bàn, nhặt lên một thẻ căn cước đọc to lên: "Nguyễn Thi Minh Hạnh. . . Sinh năm. . . ã, con lõi này mới
có 19 tuổi. . . 1200/4 Trần Hưng Đạo. Hừ, Minh Hạnh có phải là Thúy đâu. Cải xấc này cô ăn cắp của ai?" Cô gái lấc đầu, ntrớc mất tuôn rơi mặt trắng bệch: "Của tôi". Chi Nghĩa cười gằn: Vậy thì cái xấc tay này của cô, thẻ căn cước này của cô. Tại sao cô lại nói láo?"

Chi bước tới, tay vung lên, cô gái ôm mặt rú lên hãi hùng cũng không né tránh được cái tát thứ ba. . . Cô rên rỉ: Bà. . . Bà làm ơn cho tôi về. Tôi không biết. . . Tôi không biết gì hết. . . Xin đừng đánh tôi". Chi Nghĩa cười lớn: "Cho cô về à? Cô chưa đụ được chồng tôi mà. . . Tự cô theo ảnh về đây hay ảnh ép buộc cô về đây"' Quay sang chồng chi hét: "Anh dọa nạt bất cổ về đây pllải không?"
Anh Nghĩa lắc đầu: "Anh không có ép. Anh rủ cổ về và cổ cũng muốn về nữa". Chi Nghĩa nạt: "Anh đừng có chối. Anh tưởng qua mắt được tôi sao?"
Quay sang cô gái chi hất hàm: "Sao? ảnh có ép cô về đây không? Hay tự cô theo ảnh?" Cô gái hãi hùng nhìn chi Nghĩa rồi lại nhìn anh Nghĩa rồi lại
nhìn chị Nghĩa ấp úng: "Tôi không bièt. . . ảnh. . . . ảnh ép tôi về đây'. . Chị Nghĩa phóng tới hai tay tá lia lịa vào mặt anh Nghĩa. Miệng chửi rủa tơi bời:
Đồ nói láo. . . Đồ khốn nạn. . . Đồ bẩn thỉu. . . Đồ chó đẻ. . . " Anh Nghĩa luống cuống tránh né, miệng cãi nhưng chị Nghĩa đâu có thèm nghe. Dạng chân đứng chị ra lệnh cho anh: "Anh đã dẫn con nhỏ này về. Bây giờ anh phải đụ nó cho tôi coi mới được". Chị bảo Minh Hạnh: Bây giờ tôi cho cô đụ chồng tôi đó. Đụ không khéo là có chuyện nghe". Minh Hạnh kinh hãi nhào ra cửa. Chị Nghĩa hét: Anh giữ nó lại cho tôi". Anh Nghĩa nghe lời vợ, phóng lại ôm cô gái, nắm hai cánh tay giật ngược lại đằng sau. Chị Nghĩa bước lại, nắm hai đầu vú của Minh Hạnh nghiển răng vặn tréo lại Minh l'lạnh khóc nức nở lập bập: Tôi lạy bà. Bà tha cho tôi. . . Bà cho tôi về. . . Tội nghiệp tôi. . . " Chị Nghĩa hừ một tiếng. Chị bước lại ngăn bàn lấy ra một ltrỡi dao găm sáng quấc. Cho ltrỡi dao sắc lạnh lướt lên má Minh Hạnh, chị gằn giọng: Cô phải để cho chồng tôi đụ cô trước mặt tôi, còn không là tôi thọc huyết cô ngay. Đụ xong tôi cho cô về Chi hất hàm bảo anh: Đem Minh Hạnh lại giường. Anh đụ kiểu nào mới lạ cho tôi xem cho đã con mắt tôi coi. " Trên cành me tụi tôi nhìn nhau nín thở. biết là giai đoạn chính khốc liệt sắp diễn ra. Tội nghiệp cô Minh Hạnh một con mồi cho hai ngtrời quần thảo. Anh Nghĩa dìu Minh Hạnh lại giường, nàng lả đi như một xác chết. Anh Nghĩa cởi hết quần áo Hạnh, để nàng nằm dạng chân trên giường. Chị Nghĩa bước lại ngó rồi phê bình: "Lông lồn đẹp, quăn, nhưng hơi ngấn". Chị bước lại ngồi dạng chân trên ghế bảo chồng: "Anh bú Minh Hạnh đi, bú cho khéo. Minh Hạnh quằn người sống động lên coi nào, đừng để nàng nằm như xác chết chưa chôn trông chán quá đi".

Anh Nghĩa gục mặt, dí mũi vào lồn Hạnh. Anh còn nắm đám lông lồn trên mu Hạnh kéo ngược lên rún làm lờn Hạnh trông có vẻ dài thêm, hột le và hai môi lồn thười ra. Tôi thấy vậy bèn nghĩ đến hai câu thơ: "Cứ sao vợ lại hon Trời nhỉ? Vợ chỉ hơn Trời có cái trai. '"à, cái trai trông nó như vậy đó Trong phòng anh Nghĩa cứ miệt mài bú mãi. Chỉ vài phút sau tụi tôi thấy Hạnh vặn mình. Hình như cô đã quên tầt cả mọi sự vừa xảy ra. . . Quên cả bà vợ dữ hơn sư tử của anh Nghĩa đang ngồi ngó một cách thích thú. Chiếc lưỡi thần sầu của anh Nghĩa đang luồn lõi khắp mọi ngó ngách trong lồn ngoài lồn Hạnh. . . Hạnh rên rỉ, hai tay xoắn git lấy tóc anh Nghĩa. Xuân và Lan ngồi hai bên cạnh tôi, không ai bảo ai cùng một lúc tự động thò tay ôm lấy háng tôi. Tôi mở nút quần cho cặc tôi tự do vùng vẫy trong bàn tay của hai nàng và tôi cũng không bỏ lỡ cơ hội dăng hai bàn tay ra dùng hai ngón giữa móc lồn Xuân và Lan. Dưới kia chi Nghĩa cũng tuột quần đang móc lồn tự thủ dâm. Trên giường anh Nghĩa đã thôi bú Hạnh, anh quỳ gối chống tay đụ Hạnh. Dập dờn một hồi, anh đổi thế gác hai chân Hạnh lên vai mình phóng tới phóng lui lia lịa rồi anh lại ngửa ra giường bảo Hạnh ngồi lên mình anh nhưng quay mặt về phía chân anh cặc cắm giữa lồn Hạnh, nàng chỉ việc dập lên dồi xuống. Cô nàng Hạnh lúc này chỉ còn biết cái lồn của mình và con cặc anh Nghĩa thôi, anh bảo thủ nào Hạnh làm ngay như vậy mà làm nghề dễ sợ. Tụi tôi ngoài chạc cây mc cũng cuống cuồng móc lồn tuốt cặc lia lia. Chi Nghĩa hoàn toàn trần truồng, ngồi xoạc chân trên thành ghế, miệt xuýt xoa, tay miết liên miên vào mòng đóc mình. Mọi người đều muốn phựt lửa. Trên giường anh Nghĩa lại đổi màn khác, anh dựng ngược Minh Hạnh lên, trong tư thế trồng cây chuối ngược đó, nàng phải chổng đỡ thân mình bắng hai cánh tay và hai cùi chỏ. Anh Nghĩa nấm lấy hai bắp chân Minh Hạnh, bước ngang qua người nàng, một chân phía mặt Minh Hạnh, một chân phía đít Hạnh. Cái lồn của Hạnh ngữa lên mời mọc. Anh để cặc mình vào giữa lồn Hạnh mà đâm xuống, kéo lên. Các lỗ chân lông trong người tôi như muốn phì lửa. Kiểu này ngộ quá. Tôi không tưởng tượng người ta có thể sáng chế ra kiểu làm tình như vậy. Anh hỏi Hạnh dồn dập: "Sướng không em. Đã đời không sắp ra chưa?" Hạnh ú ớ những tiếng kêu đứt quãng. Trước mặt nàng, thế giới không còn có ai, tất cả đối với nàng giờ này chỉ còn có thịt và da, lồn và cặc cùng khoái cảm nhục dục trong ti"ng la, tiếng thở đứt quãng. Bỗng Hạnh hét lên: "Anh Nghĩa ơi. . . Anh ơi! Em tới rồi anh. . . ()i!" Chi Nghĩa đứng phất dậy hét: "Anh Nghĩa. . . Hạnh ra rồi anh ngừng lại. . . Ngừng lại. . . Không được đụ nữa". Anh Nghĩa ngtrng lại ttrc khắc, ngó chị chờ đợi xem chi muốn gì Chi bảo anh: "Anh đứng vào góc phòng mà ngó. Hôm nay anh hư lấm, không cho anh đụ tiếp. Trông cô Hạnh kìa. Sướng mê tơi trông đã chưa kìa". Chị bước tới giường bảo Hạnh: "Nghĩa đụ em có đã không? Nghĩa bú em có sướng không?" Vừa nói chi vừa vuốt nhẹ hai đùi Hạnh, Hạnh ngước đôi mắt lờ đờ gật đầu nhẹ. Tiếng chi Nghĩa thật êm ái: "Em hãy nẳm im đi. Để chi bú em. Chị bú em còn sướng hơn là Nghĩa bú em đó. Nghĩa là đàn ông, đâu có biết đàn bà sướng nhất ở chỗ nào mà bú cho đúng. Hạnh lồm cầm ngồi dậy. Tiếng chị Nghĩa uy quyền lạnh lẽo buông ra: "Nằm im. Nằm ngữa ra. Không có lệnh của chị cấm em nhúc nhích". Tôi đọc được sự khiếp hãi trên mặt Hạnh, nàng ngoan ngoãn nằm ngữa ra, chi Nghĩa vuốt vuốt lông lrên mu lồn Hạnh rồi vạch hai mép ra thọc mạnh hai ngón tay vào. Hạnh hơi cong người lcn, chi Nghĩa mỉm cười, rút hai ngón tay ra cho lên miệng mút rồi gật gù: "Lồn trẻ thơm hơn lồn già, em gái ngoan nằm yên nghe, chị muốn hủt hết khí lồn của em, không cho thằng cha Nghĩa chút nào hết". Chi lại cúi xuổng, lỗ lồn Hạnh mở rộng, run rẫy, phập phầng như mời gọi. Chị Nghĩa vùi mặt mũi vào háng Hạnh, chi tông lưỡi vào mà xoáy mà ngoáy. Chắc lưỡi chi phải đút sâu hút vào lồn Hạnh vì mỗi lần chi ngữa cổ ra để rút lưỡi lại, tôi nghe có tiếng bụp bụp như người ta mở nút chai rtrợu vậy. Xuân thì thằm: "Trông kìa. . . Bà Nghĩa bú nghề chtra. . . Tụi mình phải nhìn cho kỹ, rồi mai mốt bắt chước đ'~ bú nhau cho sướng ". Chị Nghĩa làm Hạnh điên đão thêm chừng 15 phút nữa mới ngửng mặt lên. Háng Hạnh cũng như mặt chị đều ướt nhễ nhãi. . . Chi nẳm lăn ra giường bảo Hạnh: "Chị bú em sướng không. . . Bây giờ em trả ơn lại cho chi đi".
Minh Hạnh e ngại hỏi:
- Trả ơn cho chi? Chl muốn em làm gì bây giờ?
- Thì em hãy bú lồn chi như chi vừa bú lồn em đó
Minh Hạnh luống cuống:
- Em. . . Em không nghe rõ chl vừa nói gì.
Chị Nghĩa cười, thò tay bóp nhc vào lồn Minh Hạnh:
- Thôi mà em. . . Vớ vần làm gì. Cả đời em mới được có cơ hội này mà.
Anh Nghĩa xía vô:
- Minh Hạnh à, chi đã nói làem hãy trả ơn cho chi. Vậy em hãy bú chi đi, bú liền lập tức.

Đôi mắt Minh Hạnh mở lớn kinh sợ, hết nhìn anh Nghla rồi lại nhìn chi Nghĩa, rồi lại nhìn anh Nghĩa. Phần anh Nghĩa đã trút bỏ hết quần áo, trần truồng sừng sững đứng trước mặt Minh Hạnh, đẹp như tượng thần Hercule, hai cánh tay rắn chắc, cặp đùi to cuồn cnộn những bắp thịt. Ở giữa ngườit vươn ra một khúc thit dài, tròn tria hồng hồng trông thật hỗn láo, thách thức. Hai hòn dái lấp ló dưởi tảng lôn đen mun, rậm rạp như cánh rừng Phi Châu. Anh btrớc tới một bước, từ tốn bảo Minh Hạnh:
- Sao? Em bú l'~n chi đi chứ.
Minh Hạnh dội lại một bước:
- Em. . . Em chưa bao giờ bú. . .
Thì em bắt đầu đi. . . Có lần thứ nhất mới có lần thứ hai phải không? Bao giờ em mới được có dịp bú một cái lồn đẹp như thế này. Anh ngồi xuống giường, xoa đít Minh Hạnh.

Chị Nghĩa vẫn nằm ngửa giữa giường, hai tay chi banh hai mông lồn ra cho Minh Hạnh thấy rõ hai cánh thẹp lồn đang phập phồng chờ đợi môi và lưỡi Minh Hạnh. Minh Hạnh ngập ngừng:
- Em. . . Em không biết phải làm thế nào?
Anh Nghĩa cười khà:
- Thôi để anh chỉ cho em nghe. Ngó nè. . .

Anh quỳ thụp xuống bên cạnh giường, ấp mặt vào lồn chị Nghĩa và chảng để phí một giây nào lưỡi anh làm một vòng, từ ngoài xoáy vào tận trong. Tôi nghe được cả tiếng anh hít'hà, thưởng thức hương vi nồng nàn của lồn vợ anh tiết ra. Lưỡi anh thụt ra thụt vô tưng bừng. Chi Nghĩa cong đít lên, đẩy anh ra:
- Thôi anh, đủ rồi, anh bú lồn em lúc nào chẳng được Hiện giờ em chỉ muốn Minh Hạnh bú em thôi. Thế nào? Cô bé đừng giỡn mặt vởi chi nghe.
- Bộ em không thèm muốn đtrợc nếm mùi lồn chi sao'? Quỳ xuống và bắt đầu liếm chị đi em.

Anh Nghĩa đẩy Minh Hạnh quỳ xuổng cạnh thành gitrờng. Chị Nghĩa vói tay ôm lấy đầu Minh Hạnh kéo sát vào háng mình. Chân chi dang rộng, lồn chị đợi chờ. Minh Hạnh hơi khựng lại, có lẽ vì mùi lồn trong cơn nứng loạn xông lên dữ dội vào mũi cô bé. Tôi thấy lỗ lồn chi Nghĩa đỏ hoe, trớt nhẹp cách miệng Minh Hạnh có mấy phân tây. Chị Nghĩa bảo:
- Nào, mau đi em. Ngậm đi cm, Bú chi mau đi em.

Minh Hạnh cúi xuống; đôi môi nàng dí sát vào mép lồn, từ từ đầy lên đẩy xuống. Mới đầu Minh Hạnh còn ngập ngừng e ngại, nhưng sau khi bú liếm chừng 5, 7 phút cô nàng có vẻ hưởng thụ tận tình. Nàng ấp mặt vào lồn, đôi môi há ra, vừa bằng chiều dài của hai cái thẹp lồn, lưỡi nắm trong lỗ lồn, đầu mũi chạm vàođầu hột le. Trongtư thế cân bằng đó, Minh Hạnh hỉt một hơi dài rồi mặt nàng bắl đần xoay tròn. xo;ly vòng vòng. Khuôn mặt nàng áp sát vào lồn chi Nghĩa, mũi, môi, miệng Minh Hạnh đtu làm việc một lượt. 'l'rông nàng như háu đói, thỉnh thoảng nàngphải ngửa cổ ra để lấy một vài sợi lông lần dính ở miệng. Minh Hạnh bú mê man, đưa tay lên ôm vòng eo chị Nghĩa kéo ghì xuống, làm như cố bú được chút nào hay chút đó Nàng lại ngửng mặt lên, ngắm lồn chị. Nghĩa một chút, hai bàn tay ép lồn lại cho lồn chị Nghĩa dài ra, trông như cái lả tre. Mòng đóc chị lồi lên, hai môi lồn khép chặt, dâm khí nhiễu ra từnggiọt, Minh Hạnh đưa đầu lưỡi len lách giữa hai môi lồn khép chặt đó, rọc lên rọc xuống như rọc sách. Nàng há rộng miệng, đưa hết cả lưỡi ra, đầu lưỡi nhọn hoầt cứ rọc mãi giữa hai khe lồn, nàng lại xoay tròn đầu lưỡi nơi đằu hột le làm chi Nghĩa như điên dại tay chân quấp lại, chi rên la, chi vặn người, người chi trườn hẫn lên giường, Minh Hạnh bò lên theo, chi Nghĩa rỉt lên từng hồi:
- Em ơi! Hạnh ơi! Em bú chi sướng quá. Bú nữa đi em. . Bú mạnh đi em. . . ỡit Sướng. . .
- Sưởng. . . Chi chiu h('t nổi rồi. . . Chi sắp ra đây mặt em nè.

Chi quằn quại, người cong lêncụp xuống, trườn mãi như chạy trốn, Minh Hạnh tấn công dữ dội không buông, nàng ngoạm luôn cả thẹp l(~n, nàng cắn luôn cả mòng đóc. Như (fla đói, nàng ngoạm, nàng liếm, nàng cắn liên hồi làm chị Nghĩa la lạc cả tiếng. Chẳng biết Xuân và Lan nghĩ sao chứ phần tôi thấy cảnh Minh Hạnh quỳ gổi, cúi đầu, chổng mông mà bú chi Nghĩa thì tôl chịu hết nổi. Các giây thần kinh trong người tôi muốn bung vỡ, đầu cặc tôi nảy bần bật. Xuân và Lan thì thằm bên tai tôi:
- Thôi. . . Lượm à. . . . . Tụi mình về phòng đụ nhau có hơn không. Dòm họ làm mấy cái đỏ tụi em nứng lồn thấy mồ.
- Tôi cũng muốn về liền, nhưng lại tò mò muốn xem đến hồi kết cục, nên bảo Xuân và Lan:
- Kệ, ngó chút đi mà. Biết đâu Lượm học được chút nghề rồi mới có thể phục vụ cho hai cô tận tình được chứ.
Lan ngúng nguẩy:
- Mấy người đó chắc chơi suốt đêm quá. Mình về phòng cho rồi.
Xuân gạt đi:
- Thôi kệ, ráng ở lại xem chút nữa đi. Ai chơi nổi suổt đêm. Nãy giờ hai chập rồi đó. Hay bà nứng quá thì về móc lồn một mình đi.

Kệ cho hai cô nàng thì thào, lẩm bẩm, tôi vẫn lõ mắt ra ngó, Tay vẫn nỉu chặt vào cành cây, trán và mép tôi lắm tấm mồ hôi hai con ngươi tôi nhức nhối vì Minh Hạnh phô bày những thứ độc đáo nhất của nàng. Bộ mông tròn, cặp đùi thuôn, lồn chổng ngược đang ngập ngừngn, lỗđít túm lại mở ra từng hồi theo cơn lốc bú. Anh Nghĩa đứng ngó nãy giờ cũng chiu không nổi nữa nên anh cũng
nhảy lên giường, cầm cặc ấn vào lỗ đít Minh Hạnh. Tôi thấy Minh Hạnh ngẩng mặt quay lại, nét đau đớn hiện rõ. Chị Nghĩa lại gịt đầu Minh Hạnh xuống, hổn hển:
- Em. . . Bú chi tiếp đi. . . Chi sắp ra rồi. . . Bú đi. . . Bú đi. . .

Chi co chân lên, khoanh tròn làm thành một cải gông trên cổ Minh Hạnh, cô nhỏ bl khóa chặt cồ trong háng chi Nghĩa. Anh Nghĩa quỳ thâng, chày vờ của anh giã dập dồn vào lỗ đít Minh Hạnh. Anh lại vòng tay xuống, hai mu bàn tay chắp lại với nhau, bốn ngón tay trỏ lẫn ngón giữa chỉa thẳng thọc vào lần Minh Hạnh mà thụt, mà móc. Tiếng la, tiếng rên, tiếng hét loạn cuồng như mê dại, ầm ầm, xằm xập như lòng đất giữa cơn đia chấn, run rẩy, gãy vụn như núi tuyết giữa cơn băng hà.

Tôi nắm tay Lan và Xuân. Ba đứa nhảy ào xuống đất huỳnh huỵch cắm đầu cúi cổ chạy tuốt về phòng. Hai nàng hối hả cởi quần áo rồi hè nhau đè tôi ra lột luôn hết y phục. Lan bảo:
- Xuân! Tụi mình đua thuyền con nhà Lượm nghe!
- Chịu liền bà lái tôi chèo hí.
Chảng để tôi kịp thắc mắc, hai ả đè ngữa tôi ra, ngồi đâu lưng lại trên mình tôi. Xuân ngồi trên bụng tôi, cầm cặc tôi nhét vô lồn mình rồi ở trên dập xuống. Một luồng điện tê tái ngất ngây chuyền khắp thân thể tôi khắp cả đầu xương, ống xương cho đến chân răng kẻ tóc. Lan hạ ngay cái lồn trên miệng tôi. Nàng nói:
- Anh đụ em bằng lưỡi nghe. Lượm đi đường lưỡi thần sầu lắm. Anh đưa hết lưỡi ra đi anh. Em ngồi ở trên nhịp xuống. Ôi? Anh. . . Đụ bằng lưỡi sướng chết anh ơi. . . ơi! Sướng quá Lượm ơi. . .

Cứ vậy mà lụi tôi đụ nhau tơi tả, cũng rằm rằm xập xập cũng chẳng kém gì mấy người trên từng nhà trên. Ba đứa nắm lăn ra thở phì phò, Lan bỗng cười khì:
- Ngộ ghê. Tụi mình đụ nhau có sướng thì sướng thiệt mà lần nào cũng mệt gần chết.
Xuân cười:
- Có sướng phải có mệt chứ. Còn Lượm. . .
- Chơi được nữa không?
Tôi thành thật:
- Bây giờ Lượm muốn đi ngó nữa xem tấn kịch hạ màn ra làm sao, rồi về đây tụi mình chơi đến sáng. à, mà bây giờ mấy giờ rôi?
Lan nhìn đồng hồ trên đầu tủ:
- Mới 10 giờ hơn. Vậy mà mình cứ tưởng đâu khuya lắm rồi.
Xuân với tay lấy tấm mền đắp lên người:
- Bà với Lượm có đi đâu thì đi. Tui ngủ một chút. Ngó dòm hoài chán thấy mờ. Thà để thì giờ hơi sức đụ nhau sướng hơn. Tôi rủ Lan, Lan cũng không chịu đi. lòng tò mò thúc đẩy, tôi ngượng nghịu hứa với hai ả là hễ màn kịch kết thúc là tôi về liền. Lan xua tay:
- Đi đi mà. Không ai giận đâu. Giận thì ai dẫn bạn về đây làm gì.
Tôi phóng mình chạy đi. Lại leo tuốt lên cành me lúc nãy để ngồi mà ngó. Trong phòng anh Nghĩa đã mặc đồ đàng hoàng. Chị Nghĩa và Minh Hạnh vẫn còn trần truồng. Minh Hạnh nằm trên giường, mồ hôi ướt đẫm trên trán. Chị Nghĩa ngồi kế bên cạnh giường, tay này vuổt tóc nàng, tay kia ngón giữa thọc vào lồn nàng. Chị âu yếm bảo Minh Hạnh:
- Em có mệt lắm không? Nằm nghỉ cho khỏe rồi chút nữa anh Nghĩa đưa em về. Em bảo chị em chưa từng bú lồn, sao em bú giỏi vậy? Em có nói láo chị không?
Minh Hạnh lúng túng:
- Thiệt tình em chưa làm lần nào hết.
Chị Nghĩa cười phá lên, rút tay ra khỏi lồn Minh Hạnh:
- Anh à, cô nhỏ này không biết nói láo. Em khen cổ bú lồn giỏi, cổ biểu cổ mới bú lần đằu, vậy mà lúc trả lời lồn cổ cắn cắn cắn ngón tay em đó anh à. Mà thôi, không hề gì. Mới bú hay bú nghề rồi cũng không sao. Bây giờ em về rồi thỉnh thoảng anh Nghĩa lại đón em tới thăm chi nghe. Nghe chi Nghĩa nói vậy tôi cụt hứng, thế là tôi chẵng được xem thêm chút nào. Hai con nhỏ Xuân và Lan khôn thiệt, chắc tụi nó cũng đoán được chảng còn gì hào hứng nữa nên mới không thèm đi. Tôi thấy anh Nghĩa đưa Minh Hạnh ra xe rồi phóng thẵng về phía xa lộ. Lòng châng còn gì thích thú tôi tuột xuổng đi bộ chầm chậm vào nhà.



Bỗng tôi nghe tiếng chân bước xào xạo trên mặt sỏi chị Nghĩa đangđi về phía tôi, chi mặc bộ đồ lụa trắng, trông tiêu dao sương khói, đẹp rợn người như một bóng liêu trai. Chi cười hỏi tôi:
- Trời khuya rồi sao em chưa ngủ, còn đi dạo trong vườn vậy? Bộ nhớ cô nào hả? Xuân và Lan đâu?

Tôi luống cuống vì không biết chi Nghĩa mặc quần áo hồi nào mà lẹ vậy. Tôi chỉ thấy'anh Nghĩa đưa Minh Hạnh ra về chứ tôi đâu có thấy chi Nghĩa bước ra sân hồi nào đâu, mới có mấy phút phòng Xuân, Lan tôi hơi lo, sợ hai cô ả thức dậy biết được, tôi không biết nói gì đây. Nhưng dù gì tôi cũng cóc cần, tôi đang thèm người đàn bà đang bốc lửa như hỏa diệm sơn bên cạnh tôi. Mới vào phòng, chi Nghĩa bật đèn sáng lên , chị nói:
- Chị thích làm tình để đèn sáng, mình nhìn rõ được sợi lông, sợi tóc của nhau mới thú.
Chị cười thật tình. Chị bước lại tủ rượu rót cho tôi một ly:
- Trông em khôi ngô tuấn tú lắm nhưng không biết có gan góc không? Uống một ly vởi chi cho mạnh bạo hơn lên nhé.

Tự nhièn tôi nổi quạu. Tôi chơi, tôi đụ nhiều bà lớn tuổi rồi chứ. Bà nào cũng có vẻ muốn chủ động, coi thường tôi. Sau khi tôi đụ cho tơi bời hoa lá, lúc đó mới nể út Lượm này. Tôi lầm lì uống ực hết ly rượu, tự rót cho mình thêm một ly, chỉ hai hơi là cạn. Tôi quăng ly rượu vào tường vỡ tan, cười khan nói với chi Nghĩa:
- Chi đừng lo. Gan em là gan cóc tỉa. Người Pháp họ bảo là hễ ly vỡ là có khách. Chỉ có mình chi thôi, chứ có thêm mẩy bà nữa em cũng chấp nhận. Em cỏ thể thỏa mãn 6 bà một lúc.

Chi Nghĩa ngạc nhiên nhìn tôi. Chi có vẻ thích thú vi thấy tôi nổi cục tính. Chi chọc tức thêm:
- Chà, ngựa non háu đá. Đâu em đưa bửu bối của em ra cho chi xem được bao lớn mà làm phách.
Tôi tuột quần liền tửc khắc. Chị Nghĩa tròn mắt nhìn con cặc kỳ lạ ngoại khổ của tôi. Chi nhìn tôi thắc mắc:
- Súng này loại gì vậy?
Tôi bật cười, cảm thấy hết giận, liền nói giỡn:
- Loại gì cũng được, mi(ìn có nhiều đạn và bắn mạnh hơn thứ súng khác, chi chịu không? Chi Nghĩa cầm con cặc tôi ngắm nghía nâng niu. Bàn tay chị dịu dàng, chi ve vuốt tôi, lòng tôi lâng lâng. Chi đẹp quá. Tôi gục đầu vào tóc chị. Da thịt chi thơm như hoa lan. Tôi thủ thỉ:
- Chị Nghĩa ơi? Em thèm chi quá rồi. . . Em muốn bú chị. . .
Chị Nghĩa ngẩng lên:
- Tên chị là Thu Hà. Để chị Thu Hà bú em trước nhé.

Chi áp cặc tôi lên má chị, chị đặt dưới cằm, để lên mắt trước khi đút cặc tôi vào miệng chị. Chị mút cặc tôi ngon lành như đứa trẻ mút cà lem cây. Chị thè lưỡi, để hai hòn dái của tôi trên lưỡi chi mà mài mài, cạ cạ. Trong khi hai hòn dái tôi để lên lưỡi chi thì đầu cặc tôi chạm vào trán chi, chi dùng tay lăn lăn cặc tôi trên trán. Tôi sướng tê người.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét