Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gái Trọ Nổi Loạn 14

Trang 14 trong tổng số 25


Tôi trấn an ngay và nói bác qua nhà tôi vào sáng mai khoảng chín giờ. Bác nhậ n lời với vẻ hâ n hoan. Tôi lại chạy vào quay phim ticp ở lỗ khóa. Khang và bà Loan đang đứng đụ gần bà n phấn. Vừa đụ vừa nhìn vào tấm gương. Tôi nghe có tiếng nhạc vang lên êm đềm, dìu dặt. Bà đứng im. Còn Khang nắc. Hai cặp môi dính chặt. Bà quấn sát thân người Khang, rồi bắt Khang ẳm lên như đã bảo Hoành làm như thế. Bà cũng ngã đầu tựa vào ngực Khang đê mê trong cơn sướng vô cùng lã ng mạn. Chợt Khang đặt bà nằm dài trên thảm, Khang nằ m trcn dụ tới tấp, dồn dập. Bả la:
- Mình ơi, em sắp ra rồi nè . Ra với em nhen.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Khang hôn bà đắm đuối rồi cùng ra với bà sau hơn tiếng đồng hồ đụ không dứt. Rồi không biết họ làm gì mà lại tiếp tục ôm nhau da diết thật lâu không gỡ ra. Tôi thôi không quay phim nữa, chạy về nhà cho thím Hạnh hay:
- Con gặp bác Hoành rồi. Chín giờ mai nghe thím.
Thím đưa tay ra hiệu nói nhỏ vì Vĩnh đang ở trong phòng bà. Tôi hỏi:
- Sao lạ vậy? Giờ này Vĩnh đã phải làm việc ngoài ruộng mía chớ? Sao đi làm trễ quá vậy?

Thím không trả lời, nhìn tôi với cặp mắt xin thông cảm. Tôi hiểu ngay. Thím thuộc loại đại dâm cũng như tôi. Lúc nào cũng đòi đụ. Bao nhiêu cũ ng không
vừa. Cùng hoàn cảnh, nên tôi dc thông cảm thím hơn. Tôi hỏi thật nhỏ:
- "Xong" rồi hả?
- Chưa, sắp! Con đừng cho Vĩnh biết con có ở nhà, nó không dám! Con muốn xem thì vào phòng con đợi một chút. Chừng nào nghe thím tằng hắng thì qua trước cửa phòng thím mà xem.

Tôi vào phòng nằm đợi. Tôi càng thương thím nhiều hơn. Tôi thì tràn trề ăn không hết. Mà thím thì thiếu thốn, chỉ có Sâm. Nên hôm nay bà phải tìm của lạ cho thỏa lòng ham muốn. Bà làm vậy còn hơn là vác thân đi ngủ bậy với thiên hạ. Ngoài kia, bà tằng hắng. Tôi rón rén đến trước cửa phòng bà. Cũng như lần xem bà với Sâm, tôi ngồi chỗ cũ .

Có lẽ đây là lần đầu hai người hẹn nhau nên dáng dấp Vĩnh rất bỡ ng(', rụt rè. Thím đến gần Vĩnh hỏi:
- Sao tự nhiên nửa đêm dám mò qua tôi vậy, hả cậu?
- Dạ... tại vì có mấy lần con được xem anh Sâm đụ bác ngoài ruộng bắp. Con thèm quá , nên liều làm đại. Không ngờ có anh Sâm nằm đó, nê n phải rút lui.
- Nghe nói con đã ngủ với Lựu với Cúc rồi hả ?
- Dạ cái đó lâu rồi. Hồi còn nhỏ lận. Cuối tuần nào cũng có.
- Bây giờ chắc rành lẩm phả i không?
- Dạ thì cũng biết khá khá, nhờ anh Kbang dạy bảo.
- Quá rồi. Mới 18 mà đụ đéo rành hết à.

Thím mắng yêu với gương mặt thật tươi. Vĩnh đứng hơi ngượng, nhưng cái quần đã chổng nhọn ra phía trước. Thím bảo:
- Đâu đứng xích lại bác coi thử con chim bao lớn mà đã biết?

Vĩnh xích lại rụt rè. Bà tuột quầ n Vĩnh xuống bắp vế Con cặc bung lên. Bà trố mắt nhìn kinh ngạc, không thể ngờ của Vĩnh còn lớn hơn của anh Sâm. Vĩnh thì biết chơi lâu rồi. Còn Sâm thì chỉ mới đây thôi. Nên bà nói:
- Thánh thần ơi! Ai mà có dè con chim của con còn muốn lớn và dài hơn của Sâm nữa. Bộ chơi dữ lắm sao mà nó chần dần vầy nè? Mèn ơi, sao nó như cái ống thổi lửa vậy?

Thím nâng nâng bóp bóp cặc Vĩnh. Bàn tay bà quá nhỏ. Tay kia vuốt ve với vẻ mặt đam mê. Bà nhìn Vĩnh. Lại một nai tơ nữa sắp qua tay bà . Mặt bà đỏ ửng lên như trái đào.

Buổi sáng yên lặng tĩnh mịch. Sương mù còn lãng đãng ngoài sân. Trời hơi lạnh lạnh. Không khí thật hợp với cảnh trữ tình dâm dật trong phòng. Mấy con chim áo già chuyền nhau làm nhánh mãn cầu rung rung gần cửa sổ. Có tý gió thổi hắt vào. Cả hai nhìn nhau một lúc thật lâu trong khi tay bà vẫn mân mê cặc Vĩnh. Rồi bà bảo bằng giọng thật nhỏ:
- Cởi áo cho bác đi!

Vĩnh đưa tay, tữ từ bật các nút áo của bà, để hai vú tròn cứng đưa ra một cách mời mọc. Vĩnh nuốt nước miếng. Những lần anh xem lén ngoài ruộng bắp thấy Sâm và bà đụ lừng trời. Đụ như sấm sét, Vĩnh thèm. Vĩnh ước ao sẽ được một ngày như sáng nay. Chàng đưa hai tay bóp nhẹ đôi vú và gương mặt đã gợn chút đam mê say đắm. Chàng vê vê hai đầu vú rồi bóp mạnh. Thím nhắm mắt lim dim hít hà, rồi bóp mạnh cặc Vĩnh:
- Cởi quần cho bác luôn đi.

Vĩnh tuột cái quần đen bà xuống sát đất. Bà rút hai chân ra rồi cho cái áo thoát khỏi phần trên. Một thân hlnh nẩy lửa trần truồng trước mặt Vĩnh. Anh bối rối vì nổi sung sướng trong giấc mơ đang hiện thành sự thật. Mắt anh nhìn chăm bam chòm lông lồn dày rậm, đen kịt. Anh muốn áp mặt ngay vào đó để hưởi, để bú như Sâm đã bú bà trong chòi bắp. Vĩnh đang nôn nóng thì bà ôm sát Vĩnh vào đế con cặc chỉa thắng ngay mu lồn của bà. Bà nâng mặt Vĩnh hôn. Vĩnh cho tay xoa xoa chòm lông lồn, rồi lại lên bóp vú, rồi anh xoa mông, ấn sát cái đít bà gần anh hơn. Tôi thấy thím dang hai chân, rõi ngay chỗ tối âm u đó, cặc Vĩnh vào cửa mình bà lúc nào không biết.

Tiếng thím rên rất khẽ khi Vĩnh nắc chầm chậm:
- Nó vô hết rồi Vĩnh ơi! ấm quá. Mình đụ hết buổi sáng nay nhen.

Tới đây tôi mới nhận thấy Vĩnh bản lĩnh và kinh nghiệm hơn Sâm nhiều quá. Gần hai năm trên "tổ quỷ Hai năm làm "chồng", làm "bác sĩ", làm "ông hàng xóm" diễn trong những vở kịch ngắn, Vĩnh đã trở thành "đại tài tử" với số vốn làm tình vô cùng quý báu.

Anh không đứng thẳng mà hơi khom người một chút để nắc, để hích con cặc ngược lên cái mồng đóc Làm mỗi khi anh nắc, toàn thể cái lồn sướng rân lên chứ không chỉ riêng âm đạo. Mỗi cái nắc của anh rất mạnh, từ tốn và tự tin, làm thím phải nấc lên như tiếng khóc. Nhìn hai bàn tay của bà đủ biết bà không còn tự chủ được nữa. Hai cánh tay bà thì quàng chặt vai Vĩnh, nhưng hai bàn tay lúc xòe ra
như lấy gân, lúc nắm chặt lại, thay vì bấu lấy cổ Vĩnh hay mơn man xoa nhẹ ót Vĩnh.

Nghĩa là sướng quá, bà chỉ biết làm có thế. Làm cho có gì để làm chứ chả lẽ xé thịt, banh da Vĩnh ra. Bà thì thào:
- Anh Khang truyền cho con đó hả Vĩnh? Lợi hại quá Vĩnh ơi! Đụ như vậy con đốt nhà thiên hạ cũng không buồn. Trời ơi, chắc tôi chết quá đi bà con ơi! Nó mới nhét cặc vô đụ chưa được năm phút mà tôi muốn tan xác, muốn rã rời thành cát bụi rồi trời ơi! Sao hồi nào tới giờ hổng cho bác hưởng như vầy hả Vĩnh? Bác thèm đụ lắm Vĩnh biếtkhông? Đụ là phải nhưvầy chớ nắc khơi khơi đâu có sướng. Ôi bác cưng Vĩnh quá Vĩnh ơi!

Giọng thím như người khóc, kể lể. Có tý nức nở, nghẹn ngào vì cơn sướng vây hãm. Thỉnh thoảng, bà đấm vào lưng của Vnh một cái. Có lúc bà hoàn toàn im lặng, bặm mội lắc lắc cái đầu. Đó là lúc toàn thé da thịt bà rung chuyển theo cơn dâm và khoái lạc đang hành hạ thần kinh của bà. Có lúc mặt bà như mụ điên với mớ tóc xỏa rối bời.

Tôi biết bà đang sướng kịch liệt, sướng tê tái. Nếu có ai mở cửa xông vào chắc bà cũng bất kể. Vì hồn bà chắc đã thoát, bay ra ngoại từng không gian. Chỉ còn đây một xác phàm đang chìm ngập trong dục vọng thần tiên. Vĩnh mở mắt, bình tĩnh điều khiển khẩu thần công của anh vào đánh phá cung nội. Đây chỉ là trận giao hữu. Anh quyết lập một bàn thắng với tỉ số 8-0, cho thím phải há hốc mồm mà khâm phục, chắp tay mà thờ phượng, để lần tới gặp anh là bà phải ngã nón chào anh như chào một danh thủ hảo hạng.

Đệ tử của anh Khang đang xuống núi tung chưởng đầu tiên mà coi như thím đã muốn bở hơi, thối thoát. Bà không còn la, không còn nói bậy nữa. Chỉ còn ứ theo từng nhịp nắc kinh hồn cúa Vĩnh. Anh chỉ khom người làm có thế, rất từ tốn, chắc nịch, mà sao bà quằn quại, ríu người, rung chuyển hết tứ chi. Tôi với Cúc đã từng ăn món đó rồi, nên đã quen mồm. Nhưng thím thì chưa. Trong trò chơi bác sĩ với khám bệnh trên tổ quỷ, không còn kiểu đụ tân kỳ nào mà chúng tôi chưa nếm qua. Những kiểu chơi như: tôi chổng đít cho Vĩnh đụ từ đằng sau. Phía trước tôi bú cặc Khang. Phía dưới Cúc bú vú tôi. Hoặc tôi quỳ bú hai con cặc của cả Khang và Vĩnh, trong khi chị Cúc bú lồn tôi. Tôi chịu đựng hằng giờ, đã quen với những
kiểu cọ anh Khang vẽ ra, nên cả bốn chú ng tôi đã trở thành những anh hù ng hảo hán, đụng trận không biết thua.

Vĩnh cũng vậy. Anh đã đổ khá nhiều mồ hôi ở quân trường nên anh ít khi phải đổ máu lãng nhách. Trận sáng nay đụng với thím Hoành là trận tầm thường, bậc trung, cấp đại đội.

Anh đang làm bà bấn loạn hơn khi lưỡi anh rà cổ, rà vai, rà lổ tai của bà. Tay anh vuốt nhẹ lưag dài của bà. Lồn bà ra nước nhiều lắm nên tiếng lẹp nhẹp vang lên khá rõ mỗi lần cặc Vĩnh nắc tới. Chưa ai bao giờ áp dụng lối đánh tấn công bốn mặt như thế trên thân thể bà. Hoặc đụ, hoặc bú, hoặc hôn... chứ làm gì có cả ba thứ một lúc, mà mũi nhọn tấn công nào cũng sác bén, làm lực lượng của bà chỉ còn rã ngũ, đầu hàng vô điều kiện. Bà không kêu tên Vĩnh nữa, mà gọi bằng mình, xưng em:
- Mình ơi! Con cặc của mình dễ sợ quá mình ơi! Nhớ sáng nào cũng qua đụ em như vầy nhen! Chắc em không còn đụ ai nữa đâu. Em quên hết rồi. Đụ xong trận này em nhớ suốt đời thôi!

Vĩnh dìu thím lại giường, đặt bà nằm hờ hững nửa trên nửa dưới. Vĩnh đứng chống tay, dáng xuống những cú nắc tàn bạo hơn. Hai tay bà quờ quạng trên chiếu. Đầu bà lắc liên tục. Tay Vĩnh vừa đỡ con cặc lên cho sát mồng đóc, vừa nắc kinh khiếp. Lạ một điều là, thường thì bà la dữ tợn lắm. Nhưng sáng nay bà cắn răng. Chỉ âm ưkhông thành tiếng. Tiếng rên nhỏ mà ray rứt rất tội. Vĩnh vẫn điềm tĩnh đánh tới Mặc kệ bà uốn lượn, quằn quại. Hai chân bà lúc thì quấn lấy đùi Vĩnh, lúc thì đập xuống nền đất kêu bịch bịch.

Tôi nghĩ chắc bà đã nư lắm. thỏa mãn lắm, nên lại nói bậy:
- Ối mình ơi! Chầm chậm cho em thở với mình. Em chỉ lấy hơi lên mà không thở ra được. Tức ngực quá đi mình ơi! Mình nhỏ tuổi sao mà hung hăn như con sư tử vậy? ối chết con rồi trời ơi! Con ham đụ lắm mà gặp phải thứ dữ này con phải trối trước để lỡ có chết con không ân hận. Nhỏ giờ có ai đụ con dã man như vầy đâu. Mình ơi, ngừng một chút được không? Em sắp tắt thở! ! !

Vĩnh nhất định không. Cho đến mức ăn thua luôn. Chàng nằm ấp bà, hai tay bợ mông đít cho lên cao. Chàng nắc dồn dập như may máy. Thím chu hai cái môi lên. Mắt trợn trắng dờ. Mồ hôi túa ra. Cái đít cong lên trên không, bà la làng:
- Bớ làng ? Bớ người ta! Tức nước phải vỡ bờ nè. Vĩnh ơi, ra với em. Xịt hết vô lồn em đi! Em ra đó, ra cho anh vừa lòng. ối anh đụ kiểu này thì đá núi cũng bc. Đó, em còn ra. ói chết mẹ cái lồn em rồi còn gì nữa mà đụ...

Vĩnh cứ nắc. Chàng đánh không cần nghe địch la. Chàng cứ giã xuống. Hai tay bà bấu, níu vai Vĩnh lại Chàng bất kể, cho đến khi bà im bặt. Toàn thân bà mềm nhũn. Tứ chi dang ra một cách mệt mỏi. Mồ hôi trán nhỏ từng giọt. Gương mặt bà như kẻ chết rồi. Mắt bà nhắm như ngủ. Hai môi khô khốc như đất ruộng mùa hè. Gió thu vẫn từng luồng bạt nhẹ vào phòng, bà vẫn cảm thấy oi nồng, nóng bức.

Vĩnh ngừng nắc. Bấy giờ chàng mới hôn gương mặt bà như những phát súng ân huệ an ủi kẻ xứ tội. Chàng rút cặc ra, xuống bú vú đã rồi banh lồn bà liếm sạch nước nhờn bà đã tiết ra ưdt nhẹp cả cửa mình. Khi liếm đã khô, lưỡi Vĩnh mới lên hành quân ở cái hột le to tướng của bà nằm ẩn dưới chòm lông dày rậm nhưrừng. Hai tay chàng phải banh ra, phải vẹt hết lông ra. Không thì không thấy đâu là mép lồn.

Không biết thím đã hết mệt chưa mà khi lưỡi Vĩnh tìm tới, bà tự động dang hai bắp vế. Hình như Vĩnh biết ý, nên thọc lưỡi sâu vào móc cái mồng đóc kêu sựt sựt Bụng bà nhấp nhô. Hai đầu gối giật. Đặc biệt hai bàn chân bà duỗi thật thẳng để đón cơn khoái lạc khác đang tới hoành hành thi thể bà. Bà đưa hai bàn chân kẹp cứng con cặc của Vĩnh, rồi bắt Vĩnh ngồi lên trên mặt bà cho bà bú thằng nhỏ.

Bà biểu Vĩnh đụ vào miệng bà đi, thọc sâu vào cần cổ bà cũng được, miễn sao cho sướng thì làm, rồi nếu muốn cứ ra khí trong họng bà cho bà nuốt hết cũng được. Vĩnh đụ vào mồm bà thật. Cái đầu bà nhấc lên hạ xuống không biết mỏi. Làm như vậy gần 15 phút, Vĩnh vẫn như bàn thạch, nên bà bảo:
- Mình xuống đụ em nữa đi!
Vĩnh xuống kê một lúc hai cái gối dưới đít bà, đút cặc vào vác hai chân bà lên vai và nắc kiểu xéo qua xéo lại.

Mặt bà nhăn như khóc. Hai tay bóp nát chiếc chiếu. Cơn khoái lạc lại xông tới hành hạ bà lần nữa. Âm thanh duy nhất lúc đó là tiếng giường tre kêu kẻo kẹt. Cặc Vĩnh bóng lưỡng ướt nhẹt vì nước lồn của bà trào ra quá sức. Thỉnh thoảng bà mở mắt nhìn Vĩnh. Được vài giây lại nhắm mắt vật lộn với cơn sướng tuyệt trần đang lan khắp thân bà.

Vĩnh cứ nắc. Anh miệt mài như đoàn quân tiếp tục đi lùng giặc. Anh đụ có lớp, có lang, kế kế hoạch, có chiến thuật. Nên sau nửa tiếng, thím lại gào la thảm thiết, chồm lên níu Vĩnh xuống, cắn vai, cắn cổ chàng, để lại ra đầm đìa ở hạ bộ.

Lần này bà như tắt thở. Không nói năng, cục cựa. Chỉ có thở và thở. Vĩnh sà xuống hỏi nhỏ, thật nhỏ bên tai bà:
- Đụ nữa không?
Bà có nghe mà không sao trả lời được. Vĩnh mĩm cười tự hào. Vĩnh sung sướng với chiến thắng của trận ra quân. Cặc chàng vẫn cứng và nóng hổi trong lồn bà. Một lúc thật lâu, thím lắc lắc cái đầu, nói cái gì đó nhỏ quá không nghe rõ. Vĩnh lại cười đắc thắng. Bà tâm sự chưa bao giờ bà được sướng và ra nhiều như hôm nay. Vĩnh tỉnh queo, mặc đồ, hôn bà giã biệt, rồi chạy ra vác cuốc vào làm việc ở ruộng mía.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét