Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gái Trọ Nổi Loạn 13

Trang 13 trong tổng số 25


Như vậy là bà Loan đã lộng quyền đổi án tử l hình của bác Hoành thành chung thân. Từ chung thân còn trắng án. Bác Hoành bây giờ sưđng hơn công tử: "cơm no bò cới."

Bác Ba tôi biết nhưng ông không cần bận tâm. Vả chăng, nhờ bà Loan đẹp, lịch thiệp, ngoại giao rộng, nên túi bạc của bác ngày càng kếch sù nhờ nhận hối lộ. Có mối vào thì chia hai: Ông một nửa, à một nửa Ông thì trói thiên hạ. Bà thì xuống nước mở trói. Nghĩa là cả hai lợi dụng công lý làm giàu một cách mau chóng. Nên tội gì bác phản đối bà ngoại tình. Bà Loan cũng không dại gì tố cáo ông ăn hối lộ.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Với lại mất bà Loan, thì bác Ba lại được bù đắp bằng hai "hầu thiếp" trẻ trung là Cúc và tôi, Chẳng những bác không ân hận mà còn mừng là đằng khác. Giang sơn của bà Loan coi nhưmọi phòng từng dưới. Còn bác Ba thì tất cả từng trên. Có việc cầ n thì hai ông bà gặp nhau đôi phút. Xong việc là chia tay, phần ai nấy sống. Cho nên trước kia tôi với Cúc có lên lầu để phục dịch bác Ba thì hơi ái ngại bác gái. Nhưng từ hôm bác Hoành được mặc đồ lụa, chắp tay sau đít, dạo mát ngoài sân xem kiểng, ngắm non bộ, thì cặp ba trên lầu tự do, phóng khoáng hơn, loạn hơn.

Dưới lầu cũng có cặp ba: bà Loan, Khang và bác Hoành. Nhớ lời hứa với thím Hạnh là sẽ thu xếp cho hác Hoành gặp thím một lần, nên một buổi sáng tôi mon men đến phòng bà Loan, định gặp bác Hoành. Đến hành lang, ngay chỗ những bực cấp chạy ra vườn, tôi thấy bác Hoành đang đứng chỗ mấy hồ sen cho cá ăn. Định chạy xuống, tôi nghe trong phòng vang lên tiếng bác gái, tức bà Loan:
- Anh tấm cái gì mà lâu quá vậy?

Rồi có tiếng của Khang vang ra từ phòng tắm nói "cái gì đó tôi nghe không rõ. Tôi tức tốc đến chỗ chậu cây ngồi xuống, nấp đó để nhìn qua lỗ khóa cửa
phòng. Bà Loan mặc bộ đồ ngủ mỏng dính. Bà đứng .. chỗ cửa sổ, nơi có ánh sáng rọi vào, ncn tôi thấy hết thân người bà sau làn vải mỏng. Bà đứng đó trang điểm. Thật ra chăng cần trang điểm bà cũ ng thừa đẹp rồi. Nhưng có lẽ sắp "nhập tiệc" với Khang nên bà chu đáo hơn một tí. Tắm xong, Khang trần truồng bước ra, đến bên bà Loan, vừa lau tóc vùa xịt nước hoa.

Bà Loan giật chai nước hoa xịt cho Khang ở tóc, ở nách rồi ở háng. Bà quỳ xuống hôn con cặc của Khang và nói:
- ừm ! Thơm quá, cưng nhất của tôi đây ! Hể thèm là qua đây với em nhen. Không được đi lang hang à ?

Khang ôm sát bà, nhìn ngắm khuôn mặt đẹp như trăng của bà . Cả hai thật xứng đôi vừa lứa. Họ đẹp như tài tử điện ảnh. Bà ngước nhìn Khang rồi nói:
- Anh mới là chồng em. Còn tất cầ những người khác chỉ là nhân tình. Anh thấy có khi nào ra phố em đi với ai ngoài anh?
Khang siết bà mạnh hơn trả lời:
- Ời? Cẩn thận à ! Thicn hạ biết được họ đồn như bà Tư Dơi nào đó là chết nghe bác. Xấu hổ lắm !
- Khó ai biết được tụi mình láy nhau. Mà có biết cũng không ai dám nói. Em cá với anh đicu đó. Vợ ông huyện mà anh. Ncu thiên hạ đà m tiêu được chuyên gia đình ông huyện, họ đã nói lâu rồ i. Đâu đợi tới bây giờ. Đụng tới ông huyện có mà chết à. Muốn làm tiền ai, quan huyện cứ việc dựng chuyện lên, dàn cảnh, cho gia nhân tới bắt, tra khảo đánh đập Lúc đó, vàng, hột xoàn cũng lòi ra chứ đừng
nói tiền. Đó, chuyện không có, ngài còn là m thành có. Huống hồ bép xép tới cái chuyện của ngài, kể như tù không có ngày trở lại. Chuyện anh lấy em không ai biết ngoài quan huyện. Chẳng lẽ quan huyện ngài bán rao à? Em tin một trăm phần trăm là không. Cho nên...

Bà Loan bắt Khang cởi áo ngủ cho bà . Chiếc áo rơi xuống đất để bà Loan lồ lộ tấm thân ngọc ngà đẹp như tiên nga. Không biết bà ăn gì mà da dẻ đẹp như bông bưởi. Bà lớn hơn Khang nhiều tuổi lắm, mà sao trông bà như là cô gái mới lớn.

Tôi chưa thấy cặp nào đẹp và xứng đôi như thế. Hai người đứng nhưvậy nút lưỡi say đắm. Tay Khang xoa lưng, xoa mông bà. Bà cài mấy ngón tay ngà vào tóc còn ướt của Khang. Khang nâng mặt bà lên để hôn cái cổ cao trắng nuột, có đeo xâu chuỗi kim cương chớp chớp thật sang trọng. Khang ẳm bà lên đặt nằm dài trên bàn, rồi chàng ngắm tỉ mỉ từng bộ phận. Khang ôm hôn khuôn mặt đẹp như tranh của bà. Chàng hôn say sưa, hôn như hôn người yêu, vì cái gì trên mặt bà cũng đẹp và thanh tú . Tôi nghĩ nếu bà làm tài tử đóng phim thì chăng có đạo diễn nào chê bà được. Đã đẹp còn sang trọng. Cái đẹp của bà mang vẻ kiêu sa, cao kỳ, hách dịch, vừa nghiêm nghị. Chỉ nhìn vào lỗ khóa này tôi mới thấy bà dâm bà loạn. Còn ngày thường, gặp bà, tôi chỉ chào mà không dám nhìn mặt.

Bà có cái uy nghi tiềm ẩn đâu đó khiến kẻ khác phải bối rối khi nhìn bà. Bà lấy Khang vì Khang đẹp trai. Bà lấy Hoành để thỏa mãn xác thịt. Cho nên bà bảo chỉ có Khang là chồng, còn kẻ khác là nhân tình.

Khang hôn xuống hai vú. Chàng không dùng môi. Chỉ hôn bằng mũi mà bà đã uốn éo, khó chịu, thở hơi dồn dập. Khang có kiểu làm tình riêng của chàng. Người đàn bà nào không kiên nhẫn, có khi phải bực mình tức tối. Chàng tà tà như áng mây chiều trôi, như mực nước lớn bình thản ngoài sông.

Mũi chàng thở và hít sát làn da ở rốn, xuống dần nữa cho đến khi gặp chòm lông nâu đen quăn tít, rậm rì của bà Loan. Đã quen với thói chậm chạp của Khang, bà vẫn nôn nóng đè đầu Khang vào lồn bà và nói nho nhỏ: - Hôn lâu chỗ đó cho em! Nóng quá Khang ơi! Anh có thấy nước em ra ướt nhẹp đó không? Em chàng hảng ra cho anh thấy nè ! Đó, hôn ngay lồn em đi.

Hai tay Khang banh nhẹ lồn bà. Nước lồn loang loáng ướt hai mép. Chàng nghe rõ tiếng bẹp nhẹp khi bà dang rộng lồn ra.

Nhưng Khang vẫn dùng mũi dí vào của Loan để hít. Chàng đưa mũi lên xuống khe Loan. Chàng hít mạnh lắm. Hít cho hết cái mùi thơm đặc biệt của một cái lồn nhà giàu, ăn sung, mặc sướng. Mũi chàng thế cái đầu cặc. Đầu mũi cà mạnh ở hột le. Hai bắp đùi bà Loan rung động thấy rõ. Bà rướn mình thật cao, hai chân triển gân để chịu đựng cơn sướng đang "hành hạ. " Bà vẫn ngậm miệng để rên thật nhỏ.

Khác với lần bà làm tình với Hoành. Lần đó dã man, cuồng nộ, dữ dội như lửa hỏa diệm sơn, như cơn bão số sáu ngoài biển. Còn bây giờ êm đềm, lãng mạn, tình tứ nhưbản nhạc cổ điển tây phương. Khang chưa bao giờ làm nhưvậy với tôi với Cúc. Có lẽ chàng nghĩ hai con đào nhí này chưa biết thưởng thức "cao lương mỹ vị", chỉ cho ăn no không can ngon. Và trong một thoáng, tôi giận Khang khinh
tôi Định bụng hôm nào "gặp " nhau, tôi sẽ bắt chàng trả bài êm dịu này mới được. Tôi mê quá, thèm quá.

Nghĩ gì thì nghĩ, mắt tôi vẫn dán sát ở lỗ khóa, theo dõi đôi tài tử giai nhân đang hưởng lạc.

Hai bắp vế trắng phau của bà kẹp cứng đầu Khang, và la:
- Đừng ác với em quá vậy Khang. Lưỡi anh đâu? (Bà nói nhưkhóc.) Anh chê lồn em phải không? Lồn này thua lồn sắp nhỏ phải không? Nói cho em nghe, mau ?

Tôi hơi giật mình. Sắp nhỏ lài ai nếu không phải là tôi với Cúc? Khang chẳng trả lới, cứ âm thầm, miệt mài với cái mũi. Mỗi lần chàng hích vào mồng đóc bà Loan giật tung cái đít lên một cái. Một ngón tay chàng cho vào lồn bà. Không biết chàng làm gì trong đó mà bà rên lớn:
- Hả, ai vậy? Ai nó đốt nhà em vậy hả Khang? úi, ai quậy ở trỏng vậy? Trời ơi! Hay? Hay quá mình ơi. Sao ngoài này chàng để hột le em nằm không vậy? Bú đi mình ơi! Em lạy mình. Em chắp tay lạy mình đây nè...

Bà chầp hai bàn tay lại, lạy thật. .

Tay Khang mà móc lồn thì thiên thần hay thánh cũng bỏ thiên đàng để sa vào hỏa ngục. Ngày chàng còn chơi trò bác sĩ, mỗi lần tôi dang hai chân ra cho chàng thọc ngón tay vào "khám bệnh" là tôi la, tôi hét, tôi bắt chàng phải cho thêm một ngón nữa mới vừa lòng.

Bây giờ chàng đang "khám bệnh" cho bà Loan. Bà chịu không nỗi ngón tay ma thuật của Khang nên phải lạy Khang bú giùm hột le cho bà sướng tới mức. Tôi đã coi Sâm đụ và bú thím Hạnh. Nhưng cảnh này thực sự làm lồn tôi nứng một cách dữ dội. Tôi có cảm tưởng như hột le tôi đang giật bưng bưng. Tôi cho tay đè sát mu lồn, ngồi chịu đựng. Bà lạy và khóc dối:
- Mình ơi! Mình thương em chút đi. Một chút thôi rồi bỏ ra cũng được. Nó nóng quá mình ơi! Mau lên!

Khang táp vào hột le và bú. Bà Loan cười ngặt ngoẻo, cười dâm dật, cười cho thỏa cơn ghiền. Tay chàng tiếp tục móc. Bà ngưng cười, khóc dối nhỏng nhẻo với Khang nữa:
- Ối cái gì đó vậy? Em hổng biết đâu? Cho cặc vô đụ đi Không em bắt đền à ! Đụ em mới chịu à ?

Khang cầm cặc lên, đâm thẳng vào. Bà há họng, rướn mình lên. Khang ấn xuống, rút lên. Chàng làm cho đến khi con cặc ngập vào trong lồn bà, rồl đứng nắc như một người máy. Hai tay bà Loan đưa lên không trung như chụp muỗi, hai chân bà vòng tréo qua lưng Khang. Khang vừa nắc vừa nhìn bà diễn tả nỗi dâm dật, nỗi khoái lạc đang tràn ngập thân ngưừi bà. Bà nằm nhắm mắt la như ai thọc huyết:
- Trời ơi! Chúa ơi! Cứu con. Ai nó đang đè nó hiếp con kìa. ủa quên! Nó đụ con kìa! Sướng quá, ai muốn chửi con thì chửi. Con nghe. Nhưng đừng bắt con ngưng đụ. Khang ơl! Anh đụ em thiệt lâu sáng nay nghe. Nằm kiểu này đụ đã quá Khang ơi! Anh giết em luôn đi Khang?

Từ ngoài hồ sen đang cho cá ăn, nghe được tiếng la trong phòng, bác Hoành bước vào, gặp tôi đang "quay phim" ở lỗ khóa, bác bình thản như chẳng có gì xảy ra. Có lẽ bác quen với những cảnh như thế này quá rồi. Bác còn vói tay lên tủ lấy hai cuốn sách dày cho tôi lót đít ngồi đ(~ mỏi, rồi rót ly rượu cầm ra lại hồ sen. Tôi bỏ lỗ khóa, chạy ra nói chuyện với bác:
- Bác biết họ đang làm tình trong đó hả?
- Biết chớ. Sáng nào cũng vậy: Không bác thì Khang, phải đụ bà một cái trước khi bà ra huyện "làm việc ". Có Khang bác đỡ mệt. Ăn hoài một món cũng ớn quá cháu biết không?
- Bác muốn đổi món không?
- Muốn cũng không có. Hồi chưa bị giam lỏng ở đây bác chỉ cần đi rảo trong xóm một lát là có của lạ để xơi bây giờ... Tính bác lại lãng mạn. Con nhà lính mà tính nhà quan. Như bác nói với Lựu rồi, là bác mê chất tình hơn xác thịt. Nghĩa là làm tình với người mình yêu, mình thích vẫn khoái hơn.
- Bác không yêu bả Loan à?
- Chưa bao giờ, hay đúng hơn, không dám nghĩ tới vì bà là vợ quan huyện. Rồi bỗng một hôm, bà sai về đây sửa soạn phòng ngủ cho bà. Thếlà bà bắt sống, cho tới hôm nay. Bây giờ còn ngủ với bà là đóng hụi chết, giả vờ sướng. Cháu thấy có lạ không? Đẹp nhưbà Loan ai mà không ao ước. Lại được ăn ở sung sướng. Vậy mà bác vẫn mơ một mái nhà tranh, một người tình nhà quê, như Sen, như...
- Như ai nữa mà bác không nói?
Thay vì trả lời, bác nói một câu bâng quơ xa gần:
- Bữa cơm ăn nhà cháu tuần rồi ngon quá. Canh rau nấu tép. Gà xào sả ớt. Rau sống thịt luộc chấm mắm cá trèn. Đơn sơ mà bác làm tới sáu chén cơm. Không phải món ăn không thôi, mà còn nhờ cái không khí nhà quê, nghèo nàn, giản dị quanh đó. Ngồi ăn nhìn ngoài sân thấy bầy gà dẫn nhau tìm thóc. Tai nghe chim sẻ kêu ngoài chái hiên. Đũa tre, chén đất... Mỗi thứ một chút, làm bữa cơm ngon,
hấp dẫn gấp mấy lần những tô yến, những tiềm gà ác hầm thuốc bắc ở đây. Ăn cơm nghèo, lại được nghe thím Hạnh nói giọng mộc mạc:
- Nấu quấy quá ba thứ tầm khào. Ăn đỡ nhen anh ! Gà nhà, rau thì ngoài vườn, tép tụi nó xúc ngoài đìa. Mong anh với cô Sen đừng chê. Bị không biết trước
nên chẳng chuẩn bị...

Cháu thấy cái tình trong câu nói mộc mạc đó của thím không? Huỵch tẹt hết sự thật, không rào đón, khách sáo. Rồi cuối cùng, xin đừng chê. Bác là thằng nhà quê, sanh ra và lớn lên trong nhà quê, nên cái tình cũng nhà quê lắm... Sống trong nhung lụa ở đây, bác có thể nói: Cái dâm của kẻ giàu chắc cũng khác
với cái dâm của kẻ nghèo. Bác mê cái thứ hai hơn, vì không máy lạnh, nước hoa, nhạc tình...

Bác nhìn xuống những bông sen búp trồi lên giữa những lá xanh ngát có những giọt nước trông như những viên ngọc trắng trong nằm trên đó. Bầy cá vàng tranh nhau táp mồi bác thả. Tôi cũng chìm trong cái tình bác diễn tả. Bất chợt tôi hỏi:
- Sao bác chỉ khen có thím Hạnh?
- Ừa, thì chính bà là tượng trưag cho những điều bác mê.
Tôi táo bạo nói tiếp:
- Bác muốn "gặp" riêng thím không?

Bác quay phắt lại nhìn tôi ngạc nhiên. Bác không thể ngờ tôi "làm mai" cho bác. Nên bác hỏi thật thận trọng:
Gặp riêng? Được không? Làm cách nào?
- Dễ thôi, thì cũng như lần bác "gặp riê ng" chị Sen.

Bác thở ra lo âu. Bác sợ ncu đổ bể sẽ lạ i vào tù, và lần này, cộng với cái ghen của bà Loan, đầ u bác rơi là cái chắc. Kinh cung chi đic~u mà. Bị một lần sợ suốt đời.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét