Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Vợ Sếp Đa Tình 9

Trang 9 trong tổng số 22


Nói xong thì tôi cũng cố gắng mà luồn chầm chậm cái bàn tay của mình xuống bên dưới. Những sợi lông mềm mại đã chạm nhẹ nhàng vào đầu ngón tay của tôi. Mu lồn của Minh khá là cao, hơn nữa thì lông lồn cũng nhiều nữa.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Tôi xoa như vậy rồi vê vê mấy sợi lông mà nói :
- Em có thích được anh sờ như thế này không, chắc là sướng lắm rồi chứ gì!Anh cảm nhận được cái cảm giác đó của em!

Minh không nói gì, đôi gò má chỉ ửng hồng lên rồi khẽ gật nhẹ nhàng. Tôi quay lại để xem Loan và Thục, My có nhìn mình không rồi khẽ hôn nhẹ nhàng một cái vào đôi môi hồng hào của Minh.

Minh hơi ngỡ ngàng một chút nhưng sau đó thì cũng khẽ ôm chặt tôi một chút. Chúng tôi tắm một chút rồi lên bờ. Tôi vào phòng tắm một chút rồi nghỉ, xem có cuộc điện thoại nào gọi nhỡ không.

Chẳng mấy chốc thì cũng đã đến chiều tôi. Chúng tôi xuống bờ biển ăn hải sản. Hải sản vừa bắt lên, luộc luôn ăn nên ngon lành vô cùng. Tôi vẫn làm như không có chuyện gì để tránh mọi người trêu Minh.

Ăn xong thì chúng tôi mua đồ lưu niệm. Minh mua một chiếc chuông gió làm bằng vỏ ốc tặng tôi rồi nói khẽ :
- Khi nào chuông kêu là phải nhớ đến em đấy nhé. Không nhớ là không được đâu đấy! Mà nó không kêu cũng phải nhớ đấy!

Tôi khẽ mỉm cười gật đầu, đồng thời cũng khẽ tặng Minh một hộp nến bằng những con ốc biển thật to. Minh thích lắm và cầm lấy rồi cất đi luôn. Chúng tôi đi chơi muộn thì cũng lên phòng của mình nghỉ.

Tôi thấy khoan khóai dễ chịu vô cùng vì hôm nay được sờ vú cả bốn cô nhóc, hơn nữa lại còn có một cô nhóc thích mình nữa.
Đang thiu thiu chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì có tiếng gõ cửa rồi tiếng của My khe khẽ vang lên:
- Anh Tùng à ngủ chưa, em My đây, mở cửa ra em nhờ anh một chút việc nào!

Tôi khẽ ngồi dậy rồi ra mở cửa cho My. My mặc một cái quần soóc bò màu trắng để lộ cặp đùi căng tròn trắng ngần. Tôi nhìn thấy My như vậy thì khẽ mỉm cười mà hỏi lại :
- Thế hỏi anh có việc gì đấy, quan trọng lắm à?
- Thì cái việc ở nhà hồi trước bảo rồi đấy, hôm nay có dịp chỉ bảo làm tình còn gì nữa, anh quên rồi à, còn cái chuyện làm với mẹ em nữa đấy nhé!
Tôi cũng hơi ngỡ ngàng khi My nói như vậy, nhưng thật sự thì cũng chưa biết là chỉ dạy như thế nào. Tôi nói lại :
- NHưng mà làm chuyện đó thì làm sao mà có thể dạy được, thế nào thì làm thế thôi mà, chỉ có làm thì mới biết được thôi!

Vừa nói như thế xong thì My cũng lườm tôi rồi nói :
- Lại cái kiểu thất hứa rồi nhé, em là em ghét cái kiểu đấy lắm nhé, đã hứa thì phải làm chứ. Không dạy được thì làm luôn, em có cấm làm với em đâu, em thấy mẹ em làm với anh mà rên nhiều lắm cơ mà!Em đóan là sướng lắm mẹ em mới rên như thế.

My nói như vậy thì tôi cũng hơi bất ngờ một chút tuy nhiên thì cũng nói lại ngay :
- Anh có thể dạy em thế nào làm cho sướng được, nhưng mà ở đây thì làm soa mà chỉ được, hơn nữa là em cùng phòng với Loan nữa, nhỡ Loan biết thì sao, lúc đấy thì làm sao mà ăn nói được chứ!
- Gớm anh còn phải sợ cái đấy nữa, cái Loan nó cũng thích làm lắm đấy chứ bộ không à, lúc ở dưới biển nó muốn anh sờ lắm đấy, thôi sang phòng em hay là em gọi nó sang đây!
- Sang phòng của em cũng được mà, ở đây anh sợ Minh với Thục tí qua thì không hay!

Tôi nói xong thì cùng với My mở cửa rồi sang phòng của My. Loan thì vẫn mặc ái áo hai dây, quần ngố mà nằm xem phim. My thấy như vậy thì mỉm cười mà bảo :
- Anh ấy sang rồi mà mày còn nằm ra đấy à!

My nói như vậy thì Loan cũng chầm chậm mà ngồi dậy, hai bầu vú căng phồng bên trong cái áo làm cho tôi thích vô cùng.
Cái áo hai dây trễ xuống để lộ một khỏang ngực trắng ngần. My khẽ khóa trái cửa lại rồi nói với Loan:
- Như chúng mình đã nói từ trước, lần này đi thì học hỏi nhé, cho cái bọn có vợ chồng ở trong lớp hết tinh tướng với tụi mình. Sao mày dám làm thật không?

My nói như vậy thì Loan cũng ngỡ ngàng lắm, chưa biết là có đồng ý hay không còn tôi thì đã hiểu là làm chuyện gì rồi. Loan hơi lắp bắp mà nói :
- Nói là nói mồm thế thôi nhưng mà tao là tao cũng sợ dần dần rồi, thôi khéo chỉ xem thôi chứ không làm đâu!

My thấy Loan nói như vậy thì mắng lại ngay :
- Có thế mà cũng nhát chết à, chán quá!Thôi thế được rồi, để tao làm rồi mày nhìn mà học tập nhé, cố gắng mà nhìn đấy nghe chưa!
Nói xong thì My cũng quay sang chỗ tôi mà mỉm cười rồi nói :
- Chúng ta làm cho cái Loan thử nhé anh nhé, em chỉ mới biết hôn thôi đấy, chưa biết làm gì đâu, mặc dù phim thì có xem nhiều rồi!

Tôi khẽ cười rồi chầm chậm mà tiến đến chỗ của My, nhẹ nhàng tự nhiên mà ôm lấy My vào trong vòng tay của mình. Hương thơm nhẹ nhàng của mùi nước hoa tuổi teen làm cho tôi thích lắm.

My cũng khẽ chầm chậm mà đưa hai cánh tay của mình mà ôm nhẹ nhàng lấy tôi. Cái cằm của My hơi ngẩng lên để tôi cúi xuốn mà hôn chầm chậm lên đôi môi đỏ hồng căng mọng tràn đầy sức sống.

Mùi son môi cộng thêm với vị ngọt ngọt của nó làm cho tôi sướng điên hết cả lên. Con cặc bên trong cái quần cũng chầm chậm mà cứng ngắc lên. Tôi vừa hôn vừa khẽ đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi ra rồi mút chầm chậm lấy cái bờ môi của My.

Mới làm như vậy thôi thì My đã sướng lắm rồi, bên trên cái giường thì Loan cũng chăm chú mà nhìn chúng tôi.

Một lúc sau thì My cũng chầm chậm đưa cái đầu lưỡi của mình ra như để mời mọc tôi vậy. Tôi khẽ mút rồi đưa cái đầu lưỡi quấn nhẹ vào đầu lưỡi của My. Nước miếng ngòn ngọt của My chảy ra làm cho tôi thích vô cùng.

Mút lưỡi một lúc khá lâu như vậy thì tôi cũng chầm chậm mà luồn nhẹ nhàng cái bàn tay của mình vào bên trong cái áo.

Da thịt láng mịn mát lạnh của My làm cho tôi sướng đến sởn cả người lên. Con cặc thì cũng cứng ngắc bên trong cái quần.

Làn da bên trong cái áo làm cho tôi thích không thể nào mà chịu được. My cũng ưỡn người lên, đưa cái đầu lưỡi cho vào trong miệng của tôi để tôi mút đồng thời cũng muốn để cho tôi bóp cái bầu vú dễ dàng hơn.

Cái mú của My khá là mềm, cộng thêm cái áo lót mỏng tang nữa khiến cho tôi thích vô cùng. Luồn chầm chậm tay lên bên trên thì tôi cũng bóp nhẹ nhàng.

Vú của My mềm hơn vú của mẹ rất nhiều, do là con gái mới lớn nên tôi làm như vậy cũng khiến cho My bủn rủn người lên vì thích.

Một lúc sau thì tôi dời đôi môi của My ra, đưa tay luồn ra đằng sau lưng mà xoa nhẹ nhàng lấy cái tấm lưng ong mềm mại rồi nói:
- Nào cởi áo của em ra nhé, để anh xem một chút nào, chắc là cũng muốn cởi ra lắm rồi chứ gì!

My không nói câu nào mà khẽ đưa tay cởi luôn cái áo của mình qua đầu. Hai bầu vú căng tròn được cái áo lót màu sữa ôm chặt trông khêu gợi vô cùng. Loan ở bên dưới giường cũng chăm chú mà nhìn lấy thân hình của My.

My thấy tôi cứ chằm chằm nhìn vào hai bầu vú thì khẽ ngẩng lên mà hỏi tôi :
- Người em có đẹp không anh?
- Đẹp lắm, công nhận là đẹp thật, anh chưa nhìn thấy ai có ngực đẹp như em đấy My ạ. Cho anh sờ luôn nhé.

My gật đầu thì tôi cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng mấy ngón tay của mình lên. Tôi không vội vàng mà vồ vập mà chỉ khẽ gãi nhẹ lên cái rãnh giữa ngực của My mà thôi. Tôi làm như thế thì không lâu sau My đã giãy nẩy lên mà nói :
- Anh cứ làm thế thì làm sao mà em có thể chịu được cơ chứ, sờ thì sờ luôn đi nào, nhanh lên đi anh. . em không chịu được.

Tôi bây giờ mới khẽ một tay luồn vào bên trong mà xoa nhẹ nhàng lấy cáu bầu vú, một tay thì luồn ra đằng sau mà cởi cái khuy áo của My ra. Hai bầu vú trắng ngần bây giờ mới lộ diện.

Công nhận là núm vú của My nhỏ thật, nó chỉ nhỏ bằng cái đầu đũa ăn cơm thôi nhưng hồng vô vùng. Tôi đưa tay gẩy nhẹ nhàng lên cái đầu vú đó thì My cũng lim dim mắt của mình lại mà sướng.

Loan ở trên giường cũng chằm chằm mà nhìn vào những ngón tay của tôi đang mân mê lấy thân thể của My.

Tôi làm một lúc cho My cảm thấy tê dại lên thì tôi mới khẽ khàng mà luồn xuống xoa nhẹ nhàng lấy cái bụng thon nhỏ.

Nén nhìn lên trên giường thì tôi cũng thấy Loan có vẻ thích được tôi vuốt ve như vậy lắm. Nhưng tôi vẫn tỉnh bơ mà vuốt chầm chậm lấy cái bụng của My.

Cho đến khi tôi đóan chắc là My không thể nào chịu nổi được nữa rồi thì tôi mới khẽ luồn hai hay vào đùi rồi bế My đặt lên giường cạnh Loan. Loan cũng ngồi dậy mà có thể nhìn kĩ cái bầu ngực của My hơn.

Tôi cúi xuống mà hôn nhẹ lên cổ, lên mang tai rồi chầm chậm xuống dưới gáy. Hơi thở của tôi nhẹ nhàng thôi nhưng cũng làm cho My như phát điên lên mà ghì chặt lấy tôi. Hai bầu vú không còn có áo che đậy nữa, cọ nhẹ vào ngực tôi làm tôi thích lắm.

Cứ làm cho My đê mê một lúc nữa thì tôi mới chầm chậm mà đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm chầm chậm xuống bên dưới.

Hai bầu vú tròn căng phồng với hai cái núm vú hồng hồng như run lên trước đầu lưỡi của tôi. Tôi liếm quanh cái bầu vú rồi dọc xuống theo cái khe ngực. Đến lúc này thì My cũng không thể nào mà chịu được nữa khẽ rên lên :
- Ư…. đã quá anh ơi. . liếm mạnh …rồi ngậm của em vào đi …em không nghĩ lại thế này đâu. . em thích lắm anh ạ.

Tôi mặc những tiếng rên rỉ gợi tình của My mà vẫn tiếp tục đưa lưỡi chầm chậm dọc theo hai cái bầu vú mà chưa ngậm cả cái núm vú vào miệng mà mút. Đợi đến khi My không thể nào chịu được nữa rồi thì tôi mới chầm chậm mà mút nhè nhẹ.

Hương thơm dịu dàng của da thịt làm cho tôi sướng điên lên, con cặc bên trong quần cũng cứng ngắc lên cả tồi nhưng mà tôi cũng cố gắng mà chịu đựng.

Ngậm cái núm vú vào thì tôi cũng chầm chậm mà nhay nhẹ nhẹ cho My sướng. Qủa đúng như vậy, My oằn người của mình lên, rồi tay vít mạnh cổ của tôi xuống như muốn ấn cả cái bầu vú căng tròn đó vào trong miệng của tôi.

Loan ngồi ở bên cạnh thì cũng khẽ luồn chầm chậm tay của mình vào bên trong mà xoa nhẹ nhàng lấy cái cặp vú của mình rồi, tôi biết là nhìn lấy cảnh này thì Loan cũng nứng lắm chứ chẳng vừa.

Vừa liếm vừa bú hai bầu vú cho đến khi hai cái núm vú căng cứng lại thì tôi mới chầm chậm mà đưa đầu lưỡi của mình xuống dưới cái bụng.
My thấy tôi liếm như vậy thì bậy dậy ngay mà nói :
- Đừng quét lưỡi như thế anh, em buồn anh ạ, liếm và bú em tiếp đi nào!
Tôi khẽ cười mà trả lời lại :
- Không sao đâu mà em, em sẽ cảm thấy sướng ngay thôi mà, để nguyên anh liếm cho nào. Anh cởi cái quần của em ra nhé!

Tôi nói như vậy thôi còn My không đồng ý thì tôi cũng chầm chậm mà tụt cái quần của của My ra. My biết tôi tụt nên cũng khẽ mà cong mông của mình ra để cho tôi tụt một cách dễ dàng.

Cái quần lót cùng màu với cái áo lót đã hiện ra trước mắt tôi. Công nhận là đùi của My khá là trắng, có thể nói là trắng hơn cả hai bầu vú nữa. Tôi đưa lưỡi liếm nhẹ cái đùi của My khiến cho My điên cuồng trong khoái cảm.

Loan ở bên cạnh cũng không thể nào chịu nổi được nữa, khẽ nhẹ nhàng mà cởi chầm chậm cái áo của mình ra rồi đến bên tôi mà nói :
- Anh có thể …làm cho em như của My không, em cũng thấy thích khi được làm như vậy anh ạ!

My thấy Loan nói như vậy thì cũng khẽ mở mắt của mình ra rồi mỉm cười mà trêu lại :
- Đấy tao đã bảo rồi mà còn không thích làm cơ, gớm!Còn ra vẻ ta đây, nhưng thôi! Mày để sau đi, tao đang sướng không chịu được đây này, liếm của em nữa đi anh, em sướng lắm anh Tùng ạ!

Tôi khẽ cười ngẩng lên mà bảo Loan :
- Thôi đợi anh một chút, anh chiều My xong thì anh chiều em mà, đợi một chút nhé, em cứ cởi đồ ra đi!

Tôi nói như vậy thì Loan cũng cởi đồ cuả mình ra. Hai bầu vú của Loan cũng khá là to, có thể nói là không kém gì của My cả nhưng có phần sệ hơn một chút. Tôi vuốt nhẹ cái đũng quần của My một cái rồi ngẩng lên mà quan sát kĩ hai bầu vú của Loan.

Những đường gân xanh khẽ lộ lên trên cái bầu vú làm cho tôi thích lắm. Hai cái búm vú của Loan không được bé bằng của My nhưng mà cũng hồng hào chẳng kém một chút nào cả. Tôi nhìn một chút thôi nhưng My có vẻ không thích nên tôi khẽ cúi xuống mà liếm chầm chậm lên cái đùi một lần nữa.

Lần này thì My cong người của mình lên thật cao vì nứng lắm rồi. Tôi để ý cái đũng quần cũng đã có một chút nước nhờn chảy ra làm ướt rồi.
Đến bây giờ thì tôi mới chầm chậm mà hôn khẽ ngàng lên cái mu lồn đang căng phồng bên trong cái quần lót. My sướng lắm nên càng ưỡn người của mình cao một chút.

Thời cơ đã đến tôi mới chầm chậm mà tụt cái quần lót của My xuống. Cái mu lồn của My dần dần hiện ra.

Điều đáng ngạc nhiên là cái mu lồn của My không có nhiều lông mà chỉ có mỗi một chút lông tơ mà thôi.

Hai cái mép lồn khít vào nhau trông thích vô cùng. Hai mép lồn của My còn hồng lên trông không khác gì mấy em mới dậy thì cả. Loan cũng nhìn cái mu lồn của My rồi nói :
- Công nhận của mày cũng hay thật đấy nhỉ! Chẳng có sợi lông nào mà chỉ có một chút thôi!Cứ như lồn trẻ con đấy!

My cũng chỉ khẽ quay lại rồi nói :
- Tao cũng chẳng biết, nhưng kinh nguyệt thì có đều nhưng mà lông của tao thì chỉ có mọc một chút như vậy thôi, chẳng có nhiều đâu!

Tôi thấy My nói như vậy thì cũng mỉm cười mà nói với My:
- Không sao đâu mà em, như thế này thì lại càng hay đấy chứ, đỡ phải cạo lông mà anh thấy như thế này của em đẹp lắm rồi, không có lông thì anh càng dễ liếm cho chứ có làm sao đâu hả em! Để anh liếm cho nhé!
My không nói gì mà chỉ gật đầu của mình nhẹ nhàng một cái. Tôi mới cúi xuống mà hôn chầm chậm lên cái mu có những sợi lông tơ mượt mà.

Mới được hơi thở của tôi thổi vào đó nhẹ nhàng thôi nhưng mà My đã không thể nào chịu được rồi mà ưỡn cong người của mình lên. Tôi tiếp tục hôn thì làn hương nhẹ nhàng cùng với mùi nồng nồng thơm tho của nước nhờn khẽ đưa nhẹ vào mũi tôi.

Tôi biết là My vẫn còn trinh nên mút nhẹ nhàng cái mu cho My sướng hơn nữa. Mút chừng năm mười phút thì tôi mới chầm chậm mà đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình ra mà quét dọc theo cái mu lồn.

My sướng quá rùng cả cái thân hình nõn nà của mình lên, nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra.

Cái khe lồn đỏ hồng dần dần trơn lên vì nước. Tôi khẽ đưa nhẹ tay của mình mà quét dọc theo cái khe lồn đó cho My sướng hơn nữa. Vừa quét thì tôi cũng rê rê cái đầu lưỡi của mình xung quanh cái mu.

Không lâu sau thì tôi đóan là My không chịu nổi được nữa rồi thì mới đưa tay của mình ra mà dạng hai chân của My ra một chút rồi đưa lưỡi mà gẩy mạnh lên cái khe lồn rồi đập nhẹ nhẹ lên đó.

Đến lúc này thì My không chịu được nữa. Hai tay bấu chặt xuống thành giường ưỡn người lên rồi rên ư ử trong cổ họng của mình như một con mèo cái thèm tình.
Những dòng nước nhờn đùng đục từ trong cái lỗ lồn chầm chậm mà chảy ra theo cái khe hồng hồng bé xíu.

Tôi vừa đưa lưỡi liếm như vậy vừa vạch nhẹ nhàng cái mép lồn ra. Những thớ thịt hãy còn hồng hào đang trơn bóng vì nước nhờn.

Đưa nhẹ đầu lưỡi vào trong đó mà quét được mấy cái thì My cong người của mình lên, dạng chân thật to ra, rên ư ư trong cổ họng của mình rồi nói :
- Ui. . đã quá …thích quá …không thể nào chịu nổi được nữa rồi đấy anh ạ …sướng thế. . em thích được cái cảm giác cái đầu lưỡi của anh quét lắm…liếm của em nữa đi anh em sướng. .

Tòan thân của My run lên vì những cảm giác kích thích tột độ ở cái mu lồn đưa lên trên. Tôi càng liếm thì nước nhờn ở bên trong càng chảy ra nhiều hơn. Nước nhờn của My khá là ngon lành, nó không mặn mặn như của mẹ My mà còn ngọt hơn.

Thêm vào đó mùi nồng nồng cũng không có mà chỉ có mùi hương thoang thỏang của sữa tắm mà thôi. Tôi cố gắng kéo nhẹ cái mép lồn của My ra thì cũng nhìn thấy được cái màng trinh mỏng manh ở bên trong.

Đặc biệt cái lồn của My có hột lẹ căng tròn làm tôi thích vô cùng. Cái hột lẹ bóng nhẫy, đỏ hồng như một hạt đỗ lồi lên. Tôi nhìn thích quá thì khẽ đưa tay gãi nhẹ vào chỗ đó, đồng thời đập nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình vào.

Không ngờ mới có như vậy thôi nhưng cũng khiến cho My rùng mình lên nước nhờn tuôn ra xối xả.

Loan nằm bên cạnh thì cũng không chịu được nữa, khẽ đưa nhẹ tay của mình xuống đúng dưới cái đũng quần mà day nhẹ nhàng để tự kích thích cái mu lồn của mình.

Khi cái mu lồn của My đã ướt đẫm trơn bóng lên thì tôi mới ngẩng lên mà mỉm cười rồi bảo Loan :
- Bây giờ thì anh làm cho em nhé, cởi hết ra đi em, anh sẽ làm cho sướng như My cho mà coi!

Thấy được tôi làm rồi thì Loan cũng nhanh chóng mà cởi cái quần của mình ra. Đùi của Loan cũng đẹp nhưng mỡ thì có vẻ nhiều hơn của My. Tuy nhiên thì cũng trắng không kém.

Mu lồn được cái quần lót đen tuyền ôm khít nên trông càng khêu gợi hơn nữa. Tôi khẽ mỉm cười rồi tiến lại mà đưa hai bàn tay xoa nhẹ cái bầu vú to tròn nhưng hơi sệ của Loan.

Loan không có phản ứng gì mà chỉ cúi xuống rồi mỉm cười mà nhìn hai bàn tay đang xoa nhẹ nhẹ lấy cặp vú mà thôi.

My thì cũng đã ngồi dậy để chỗ cho tôi có thể sờ được cái vú của Loan một cách dễ dàng hơn. Tôi vừa sờ vừa vê vê cái núm vú. Loan không nhắm mắt rên như My nhưng hơi thở cũng bắt đầu nặng nhọc mà nóng người lên.

Tôi vừa xoa vừa vuốt nhẹ xuống dưới hai cái bầu vú rồi đến bụng. Những động tác massa nhẹ nhàng của tôi khiến cho Loan cảm thấy vô cùng. Tôi làm như vậy nhưng cũng ngẩng lên mà hỏi Loan :
- Em cảm thấy thế nào hả em có thích không?

Loan chỉ khẽ gật đầu của mình một cái. Sau cái gật đầu của Loan thì tôi cũng cúi xuống rồi chầm chậm mà ngậm cái núm vú vào mà mút nhẹ nhàng. Lần này thì Loan mới ngửa đầu của mình nên mà tận hưởng cái cảm giác thích thú đê mê.

Hương thơm ở người của Loan cũng khác so với của My nhưng cũng làm cho tôi thích lắm. Mút khá là sâu cái núm vú rồi tôi day day nhẹ khiến cho Loan không chịu được nữa. Loan khẽ đưa nhẹ tay xoa lấy vai của tôi mà rên khẽ :
- Anh ơi. . em sướng …mút cắn của em đi anh. . em thấy nhưng nhức nhưng mà sướng lắm anh ạ. . đã ơi là đã. . mạnh nữa lên em thích quá …sướng. .
Tôi làm mạnh hơn chút nữa nhưng cũng cẩn thận để tránh làm cho Loan cảm thấy đau. Mút một hồi thì hai cái bầu vú càng cứng ngắc hơn nữa. Tôi tiếp tục hôn xuống bên dưới cái bụng rồi cởi cái quần lót màu đen ra.
Cái quần lót mới tụt xuống một chút thôi thì đám lông đen nhánh ở cái mu lồn cũng đã hiện ra trước mắt tôi rồi.

Lông lồn của Loan nhiều vô cùng, nó không ít như của My. My nhìn thấy lông lồn của Loan nhiều như vậy thì cũng nói :
- Khiếp của mày sao mà nhiều thế, cạo bớt đi thôi, để như thế này thì ngứa ngáy bỏ xừ lên được đấy!
- Làm gì mà ngứa, tao chẳng có cảm giác gì ngứa cả, chắc mày không quen thì mày cảm thấy thế thôi mà.

Tôi cũng thêm vào lời của Loan để giải thích cho My :
- Cái này thì mỗi người một khác em ạ, không người nào giống người nào cả, nhưng sẽ quen thôi mà em.

My cũng gật đầu của mình như là đã hiểu. Tôi bây giờ thì cũng tiến đến mà xoa nhẹ nhàng cái mu lồn rồi cái khe lồn ở bên dưới.

Mới động cái đầu ngón tay của mình vào thì một đống nước nhờn đã chảy ra làm ướt cả bàn tay của tôi rồi. Tuy vậy tôi vẫn chưa nghịch cái lồn ở bên dưới mà khẽ xoa nhẹ nhàng cái mu lồn ở bên trên đã.

Những sợi lông tuy dài nhưng cũng khá là mềm mượt của Loan làm tôi thích lắm. Tôi vê vê rồi ấn vào cái mu lồn ở bên trên thì Loan cũng nằm luôn ra giường rồi dạng chân của mình ra.

Một lúc sau khi Loan đã sướng không thể nào chịu được rồi, ưỡn người để cong cái mu lồn lên rồi thì tôi mới chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái tay của mình xuống mà gãi gãi cái khe lồn.

Vừa mới làm như vậy thôi thì Loan đã đưa tay của mình xuống nắm lấy cổ tay của tôi mà nói :
- Đừng làm thế anh, em buồn anh ạ, em thích anh ấn ở bên trên hơn!
- Có sao đâu em, bình thường thôi mà, anh làm một chút rồi em sẽ quen ngay thôi, một lúc sau thì em sẽ sướng ngay mà!

Tôi nói như vậy thì Loan cũng để yên cho tôi gãi tiếp cái mu lồn. Càng gãi thì Loan càng khép chân của mình lại nhưng nước nhờn thì cũng chảy ra nhiều hơn nữa. Vuốt chán thì tôi mới khom người mà hôn chầm chậm lên phía trên cái bụng rồi khẽ đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình xuống.

Đám lông đen nhánh mềm mại cọ nhẹ vào cằm của tôi làm cho tôi thích vô cùng, tôi càng thích nên càng đưa lưỡi liếm mạnh hơn.

Chẳng mấy chốc thì cái đám lông lồn đó cũng ướt nhẹp mà dính lại với nhau. Tôi tiếp tục mút vào cái mu đó rồi mới đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình xuống bên dưới.

My ở bên trên thì cũng đưa nhẹ tay của mình mà xoa chầm chậm lấy hai cái bầu vú của Loan. Vừa bóp My vừa nói :
- Công nhận là vú của mày to hơn vú của tao thật nhưng nó mềm nhão kiểu gì đấy, chẳng còn săn cứng như của tao!

Loan thì cũng dạng chân của mình ra để bên dưới tôi mút, nhưng cũng khẽ nói lại với My :
- Thì tao béo hơn, nhiều mỡ hơn dĩ nhiên là mềm hơn rồi, có thế mà cũng hỏi, mà thôi đừng sờ của tao nữa, ra mà sờc của mày đi!

Loan nói thì thì My bóp mạnh một cái khiến cho Loan giật mình rồi My ngồi ra để nhìn tôi liếm cái lồn của Loan. Đầu lưỡi tôi ở bên dưới giờ đã quét dọc theo cái khe lồn rồi. Nước nhờn của Loan chảy ra làm đầu lưỡi tôi cảm thấy mặn mặn.

Hai mép lồn của Loan thì không được hồng hào như của My mà đen lại một chút rồi. Tuy nhiên thì kít cũng chẳng kém là mấy.

Tôi đưa hai đầu ngón tay vạch nhẹ ra rồi đưa đầu lưỡi vào bên trong mà quét thật mạnh. Lần này thì Loan không chịu được, cong người như con tôm mà rên lên :
- Úi …đã quá…sướng quá …không chịu được nữa rồi …sao mà sướng thế này hả trời…anh Tùng ơi …thích. .

Tiếng rên cũng chẳng khác của My là mấy nhưng thân hình của Loan co giật liên hồi vì sướng. Tôi nhìn rõ từng thớ thịt hồng hồng bên trong cái lỗ lồn co nhẹ nhẹ lại khi cái đầu lưỡi của tôi đưa vào bên trong.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét