Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Út Lượm 11

Trang 11 trong tổng số 12

Mấy ma nữ ngồi ở góc giường không được thỏa mãn như hai ngtrời ngồi trên bụng tôi bèn hè nhau bịt mắt tôi lại rồi thay phiên nhau đụ tôi, bú tôi tới tấp.

Đêm hôm đó ngũ giác của tôi được chiều chuộng tràn trề. Mùi lồn, mùi cặc, mùi đụ quyện đầy không khí, một tu)m lễ sau chưa chấc đã phai. Tôi hít đằy buồng phổi, cái mùi hăng hăng mằn mặn ấy làm tôi không biết phải trái gì nữa mà chỉ
hành động theo bản năng.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Một tuần lễ trên thành phố Đà Lạt mù sương tôi đã được đụ đéo thỏa thuê, mặt mũi tôi phờ phạc, lưỡi muốn thụt lại, long cả đầu gối, lưng sắp gãy, đầu cặc gần lột da nhưng mà bảo tôi ở lại thêm một tuần nữa tôi cũng vỗ tay chiu liền. Đụ chẵng nổi hay không cần đụ, nội chỉ nhìn những tấm thân trần truồng bốc lửa, tôi cũngđã đời, khoái chí như đã sống đủ một đời người.

Mùa Xuân năm 1973, hai cô nàng Lan, Xuân bỏ học ntla chừng rủ nhau đi lấy chồng. Xuân lẩy một tay bác sĩ quân y, còn Lan lấy một tay thẩm sát viên cảnh sát. Hai ả chỉ báo qua loa cho tôi biết và hứa nếu có dịp sẽ gặp lại để cùng nhau vui thú. Chị Minh Nguyệt theo chồng đi nhận chức tỉnh trưởng một tỉnh ở miền Trung. Thế là Sàigòn vắng đi một số cái lần khoái đụ. Tôi cũng ít gặp vợ chồng chị Thanh Quang vì họ nhảy ra hô hào chính trị, liên hiệp hòa giải gì đó, nên họ rất bận. Anh Nghĩa cũng nhảy ra chính trường, thườngvấng nhà luôn, lại còn chạy chọt áp phe nhiều thứ. Chỉ còn tôi và chị Thu Hà mỗi cuối tuằn vẫn quấn quít bên nhau.

Chị Thu Hà đưa tôi đi chơi khắp nơi. Những nhà hàng nổi tiếng nhất. Những khách sạn đất tiền nhất. Những vũ trường ttrng bừng nhất. Những động điếm sang trọng nhất. Chị bỏ tiền cho tôi chơi gái, cho tôi được hưởng thụ. Tôi có hỏi lý do gì chị tử tế với tôi như vậy. Chị trả lời:
- Những lúc làm tình với chị, thái độ của em quý mến, trân trọng chị vô cùng. Chị rất cám ơn em. Mình cùng sống trên một quê hương, một miếng đất nhưng có hai cuộc sống khác biệt. Em đang còn trẻ, lại đẹp trai, có khả năng làm tình dữ dội, lại biết quý trọng đàn bà, sau này sẽ chẵng có ai phụ em đâu. Chị tiếc rằng chị đã sinh ra trước em nhiều lắm. Tình hình đất nước như thế này có lẽ chị sẽ đi xa.

Khuôn mặt chị Thu Hà ưu tư. Giọng chị buồn như lời trối trăn. Tôi ngậm ngùi hỏi:
- Chị sắp đi đâu? Em sẽ không bao giờ được gặp chị nữa sao?
Chị Thu Hà cười buồn:
- Em đừng bận tâm gì về chị. Chẳng ai biết được ngày mai thế nào. Mình gặp nhau lúc nào hay lúc ấy, nhưng tấm lòng của em lúc nào chị vẫn ghi nhớ.

Chị Thu Hà nhìn tôi rồi lại nhìn xuống bàn tay mình. Ngừời chị ẻo lả, đẹp như một cánh ngọc lan. Chị là người đàn bà nhiều nữ tính nhất trong những người đàn bà đã đến với tôi. Nhìn cần cổ thiên nga trắng ngần của chi, trí óc tôi lại thoáng về những lúc làm tình vởi nhau, thân thể chị trần truồng trắng phau như bạch ngọc và lòng tôi lại nôn nao thèm muốn chị. Tôi ước ao chị cũng thèm muốn tôi. Tôi sẽ đụ chị hoài. Tôi muốn đụ chị mãi. Đụ chị cho đến khi trời long đất xụp. Vì đụ chị là sướng nhất. Chị để cho cảm xúc chị trôi theo, trôi mãi theo bàn tay dẫn dắt, theo con cặc lèo lái của tôi. Chị làm cho tôi tưởng mình là người đàn ông hoàn toàn nhất, hào hiệp nhất, ban phát tình yêu cho chị tràn trề nhất trong những lúc đụ nhau. Tôi không thích những người đàn bà thích chủ động trong lúc ái ân làm tôi bực mình, nhiều khi có muốn ra cũng ra không nổi. . .

Một hôm chị Thu Hà dẫn tôi đến một địa điểm ăn chơi sang trọng trong Chợ Lớn. Chắc chị phải hỏi những ngtrời bạn dân chơi trong giới của chị, chị mới biết được địa chỉ mà dẫn tôi đến đây. Chị ngừng xe trước một biệt thự mới xây rộng lớn ở
đường Phú Kiệt. Trước khi dẫn tôi vào, chị nắm tay tôi cười thật ttrơi nói:
- Hôm nay chị cho Lượm hưởng thú nhất dạ đế vương, tận hưởng nghe em.

Nói xong, chị dẫn tôi vào rồi thì thầm to nhỏ với một người đàn bà Tàu khoảng 30 tuổi rất đẹp, một nhan sắc xứng đáng được xếp hạng trong danh sách những người đẹp nhất trên đời này. Chị Thu Hà hẹn đến mai sẽ đón tôi về. Người đàn bà đẹp dẫn tôi vào trong. Ba người con gái ùa ra đón tiếp tôi. Người đàn bà đẹp giới thiệu:
- Yến Vân - một cô gái Nhật khá dẹp, trông hiền hậu, mắt một mí.
- Dejoir - một cô đầm lai sắc xảo, trán cao, môi đỏ.
- Cẩm Linh - một cô gái Tàu, mảnh mai, chân dài, mắt cũng một mí, đẹp như trong tranh cổ.
Người đàn bà nói thêm:
- Chú muốn gì cứ biểu mấy cổ. Mấy cổ sẽ chiều chuộng chú hết lòng. Đêm nay chú là vua và ba cô này sẽ là cung nữ hầu hạ chú đó.

Tôi ngắm nhìn mấy cô gái. Mấy cô cười rúc rich rồi đẩy tôi vào nhà tắm. Bồn tắm đã đày nước nóng, sà bông, khăn tắm, tất cả đều là màu xanh nhạt, êm diu mát mắt. Tắm rửa, kỳ cọ cho tôi xong, các nàng dìu tôi ra, lau khô mặt mày mình
mẩy cho tôi. Cẩm Linh bảo:
- Anh Lượm à, đ tụi em đấm bóp cho anh nghe.

Rồi những bàn tay thiện nghệ dần xuống sống lưng, véo vào những thớ thit lách chách, sao mà nó đã cái gì đâu.

Màn tắm táp, đấm bóp xong xuôi các nàng bò xuống liếm khắp người tôi từng hồi làm dái tôi săn cứng lại. Cẩm Linh cười khúc khích:
- Cu anh Lượm ngộ quá hà. Cứ dựng đứng lên hoài, chưa tới lúc mà.
Tôi xoa đầu cô gái:
- Cẩm Linh thấy cu anh đặc biệt không? Nói thật với em chứ từ thuở sơ sinh, vừa lọt khỏi lòng mẹ là cu anh đã như vậy rồi, lúc nào cũng ngỏng lên như vậy đó.
Cẩm Linh tròn mắt ngạc nhiên. Tôi cười:
- Anh nói thiệt đó. Em thích cu anh không. Vậy em bú anh đi. Rồi lát nữa anh sẽ làm cho các em thích thú.

Tôi nói chuyện với các nàng với giọng nói của một tay lão luyện trong ổ nhện. Cẩm Linh cười ngây thơ rồi cúi xuống bú tôi. Đầu ltrỡi nàng liếm nhanh, liếm chậm từng hồi làm tôi có cảm giác như mình đang nằm trên bãi cát, sóng biển hàng hàng tiếp nối xô đẩy tràn về phủ trên người tôi lan man bất tận. Tôi chơi vơi tận htrởng tận cùng của cảm xúc chtra biết nơi đâu là bến bờ.

Cẩm Linh đang bú tôi thì Yến Vân (cô gái Nhật) bảo Cẩm Linh ngừng lại. Yến Vân nằm ngửa trên giường bảo tôi ngồi trên mặt nàng cho nàng bú cặc một hồi, xong nàng lấy ra một miếng bánh quế tròn khoảng bằng hai ngón tay trỏ chắp lại. Nàng thấm ntrớc miếng vào miếng bánh rồi nhét từ từ vào lỗ đít tôi lôi đau thót dái lại nhưng cũng tò mò xem Yến Vân làm cái trò gì. Nàng ngậm chiếc bánh quế cắm trong lỗ đít tôi kéo ra ăn dần dần cho đến khi hểt chiếc bánh quế. Về sau tôi mới biết được là nhiều người đàn ông Nhật thích màu mè kiểu này, họ thuê ngtrời đàn bà để mua vui nên thay vì ỉa, họ muốn con gái lấy bánh thay cho cứt của họ đề họ tưởng tượng rẳng họ đang ỉa ra cho cô gái ăn.

Cẩm Linh lại cho tôi rít một dọc thuốc phiện. Hồn tôi lâng lâng chập choạng. Dejoir mang vào một cái giỏ mây to, giữa đít giỏ mây đan rỗng một cái lỗ to bằng bàn tay nàng lẹ làng máng cái giỏ vào một sợi dây cáp treo trên trần nhà. Cẩm Linh khỏa thân btrớc vào ngồi bè háng trong đó. Nàng điều khiển cho giỏ mây lên xuống bằng một sợi giây cuộn trong một cái hộp tròn nối hai đầu giây lại.

Hễ nàng vặn qua bên trái thì giỏ mây nâng cao lên. Nàng vặn qua bên phải thì giỏ mây hạ thấp xuống. Yến Vân và Dejoir đỡ tôi nằm ngữa trên giưởng, thay nhau vuốt ve xoa nắn thân thể tôi. Giỏ mây lơ lững trên mình tôi, Cẩm Linh ngồi trong đó cúi xuống nhìn tôi mỉm cười tình tứ. Nàng bắt đầu cho giỏ mây nhấp lên hạ xuống từng hồi. Cái lỗ hổng ở đít giỏ mây vừa vặn như một cái khuôn hở ra cho lồn của Cẩm Linh hạ xuống, để cặc của tôi chọc thẳng lên. Có lan Cẩm Linh hạ giỏ mây xuống cho lớn của nàng ngậm cặc tôi 5, 10 giây rồi nàng lại điều khiển cho giỏ mây vút lên cao và lơ lững đến 5, 10 giây sau mà chua chịu hạ xuống làm tôi cứ nhìn theo giỏ mây mà nói thầm:
- Lồn, lồn ơi. . . Hạ xuống đi. . . Hạ xuống đi. . .

Nhưng nếu tôi chồm lên để chụp cái giỏ thì Dejoir và Yến Vân lại nhẹ nhàng giữ siết tay tôi lại, vuốt ve tôi trong tiếng ctrời êm tai ấm cúng. Dâm thủy của Cẩm Linh nhỏ từng giọt trên bụng tôi và nàng dập dồn kéo lên hạ xuổng. Chơi kiểu này làm cho tôi kích thích đến cực độ chảng mấy lúc mà tôi xuất tinh khí vọt ra tung tóe như pháo bông. Yến Vân cười rúc rích đtra tay vét hết tinh trùng trên bụng trên đùi tôi mà liếm hết. Cẩm Linh bước ra khỏi giỏ mây nằm dạng chân trên giường, Dejoir dắt vào một con chó bẹc- giê cho nó liếm sạch lồn Cẩm Linh. Tôi vừa gớm ghiếc vừa thích thú, mặt cứ đờ ra vì ngàn năm một thuở ũt Lượm được làm vua mà.

Sau đó Cẩm Linh bưng vào cho tôi một tô cháo bào ngư. Nàng quỳ xuống bên chân giường đút từng muổng cho tôi trong khi Yến Vân liếm háng tôi Vừa xuất tinh xong nên con cặc tôi mềm xèo. Dejor xà xuống xoa nắn cho tôi. Nàng há miệng ngậm trứng dái tôi trước rồi ngậm luôn cả cặc tôi. Tôi hoảng kinh vì thấy cặc mình biến mất trong miệng Dejor, cùng một lúc con cặc cũng cương cứng nảy bật ra khỏi miệng Dejoir, y như một chú rắn nước đang tách vỏ bò ra. Dejoir cười khanh khách, nàng cho tôi rít một dọc thuốc phiện nữa và vẫy tôi đi theo nàng. Cẩm Linh và Yến Vân cùng bước theo, những bườc chân vặn mình xà. Cả ba nàng đều khỏa thân, chỉ quấn ngang người một tấm voan mỏng, trông thấy rõ cả lông tơ.

Ba nàng dân tôi đến một căn phòng có một tấm vách dựng như tấm chấn phong có khoét một lỗ tròn bằng cái dĩa nhỏ. Bên kia vách một người đàn bà to lớn đứng tuổi đang ôm một con ngỗng. Tôi nhìn Dejoir tò mò thắc mắc. Yến Vân giải
thích:
- Con ngỗng đó là của anh đó. Bây giờ anh đụ con ngỗng đó, chút xíu nữa anh xuống đụ tụi em. Tôi dội lại:
- Làm gì thấy gớm vậy. Thôi dẹp cái đó đi. Cẩm Linh vỗ về:
Má lớn của anh biểu tụi em phải chiều anh hết mình và cho anh hưởng đủ mọi thứ. Anh làm vậy không sợ má lớn anh buồn sao?
Tôi ngạc nhiên:
- Má lớn? Ai là má lớn của anh?
- Thì cái bà đẹp đẹp hồi sáng đưa anh tới đó. Tôi vỡ lẽ:
- À, đó là là vợ anh, đâu phải má lớn má nhỏ gì của anh đâu.
Cẩm Linh có vẻ thích thú:
- Ủa, anh cũng biết là má lớn má nhỏ hả. Anh biết không, người Tàu hay lấy nhiều vợ, mà người Tàu cưng vợ lắm đó nghe. Vợ lớn là má lớn, vợ nhỏ là má nhỏ. Anh Lượm có mấy má nhỏ vậy?
- Ừ. . ừ. . Anh có nhiều má lắm. . . Nhưng mà anh không thích chơi cái kiểu này đâu.
Yến Vân dỗ dành:
- Anh thử đi. . . Anh trả nhiều tiền quá mà không chơi uổng lắm.
Cẩm Linh cũng ngọt ngào dụ dỗ:
- Anh Lượm chơi đi. . . Một hồi Cẩm Linh cho anh cọng lông ngỗng.

Tôi nhăn mặt:
- Cái gì? Anh lấy cọng lông ngỗng làm cái gì? Cẩm Linh chạy lại thì thầm vào tai tôi. Nghe ra, tôi bỗng cười khà khoái chí. Vả lại tôi vừa được hai dọc thuốc phiện, người nó cũng phiêu dièu. Ừ, thử thì thử, sợ cái quái gì. Dejoir lại bồi thêm một
câu:
- Anh không dám chơi con ngỗng hay sao? Tụi Mỹ đến đây cũng khoái chơi kiểu này lắm đó anh, mà tụi nó không thích chơi ngỗng, tụi nó khoái hơn con vịt. Bởi vậy tụi nó hay nói câu: "Fuck a duck". Anh có muốn thử con vịt không?
Cẩm Linh háy DeJoir môt cái:
- Thôi đi con đầm lai. Cứ nói dỡn hoài, một hồi tao méc má Hai à mày.

Lúc này tôi đang hăng máu, sẵn sàng thử mọi thứ, lại đtrợc thêm 3 nàng khuyến khích. Tôi hiên ngang tiến tới. Bên kia vách người đàn bà nắm chặt cổ và cánh con ngỗng dí đít nó vào lỗ hổng vách. Tôi thọc cặc thảng vào. Bên kia người đàn bà bẻ cổ con ngỗng. Con ngỗng đau đớn vặn mình, đập cánh kêu chí chóe đít nó co thắt, bóp nghiến liên hồi làm cặc tôi sướng kinh khủng. Dù có sướng thật nhưng trò chơi này làm tôi ghê sợ, dù có thuốc trợ tôi cũng không chơi nổi nữa chỉ vài giây sau là cặc lôi lại xìu xuống. Thấy tôi không còn hứng, 3 nàng dẫn tôi trở về căn phòng đầu tiên. Ôm 3 tấm thân trần truồng tuyệt mỹ trong tay tôi ngậm ngùi tự hỗi, tại sao xã hội lại đầy rẫy bất công. Những ngtrời con gái đẹp như thế này sao phải đi làm một nghề hạ tiện nhất thế gian để cho những người đàn ông lắm bạc nhiều tiền nghĩ ra nhiều kiểu làm tình bệnh hoạn, chà đạp lên nhân cách người phụ nữ. 'l'hẩy tôi im lặng, Cẩm Linh có vẻ lo:
- Anh Lượm à, anh buồn gì tụi em đó. Có buồn gì anh cho tụi em xin lỗi, anh đừng mét má Hai, má Hai chưởi tụi em tội nghiệp nghe anh.

Tôi lắc đầu bảo cho Cẩm Linh biết là tôi không có gì phiền lòng hết. Thấy đầu vú của nàng ở ngay trước mắt tôi bèn ngậm lấy mà nút. Một vị ngòn ngọt, nhạt nhạt tiết ra ở đầu vú nàng. Tôi sửng sốt:
- Cẩm Linh, em có con nhỏ hả?
Cẩm Linh gật đầu:
- Dạ, con em mới có 4 tháng hà.
- Vậy em để con ở đâu?
- Em để ở nhà cho má em nuôi.
- Em đi làm em có nhớ con em không? Em có buồn không?
Cẩm Linh hon nhiên:
- Buồn gì mà buồn. Không có tiền nuôi mẹ, nuôi con mới buồn. Không có cơm ăn mới buồn. Cẩm Linh lại ôm vú, nặn đầu vú vào lỗ cặc tôi.
Năm, ba tia sữa nhỏ li ti phun nhẹ thật ấm vào đầu cặc tôi Cẩm Linh cười sặc sụa:
- Đó Anh Lượm lại ra nữa rồi nè.
Tôi lại hỏi tiếp
- Vậy còn chồng em đâu?
Bây giờ giọng Cẩm Linh mới thoáng vẻ buồn:
- Em hổng có chồng. Thằng bồ em nó lấy em rồi nó bỏ. Thôi, trời cho em bao nhiêu em hưởng bấy nhiêu, có muốn vươn lên cũng không nổi đâu anh.

Lòng tơi tự nhiên nẳng nặng một nỗi buồn nhè nhẹ. Tôi bảo các nàng mặc quần áo vào rồi cùng tôi ngồi chơi bài cào cho đến khi chị Thu Hà đến đón tôi Trước khi tôi về, Cẩm Linh gói cho tôi 2 cọng lông ngỗng, thứ lông ống ở đuôi ngỗng với một lọ mật ong nhỏ. Cẩm Linh nói:
- Anh dùng cái lông ngỗng này chấm vào mật mà quét lên ngực lên lồn các cô rồi liếm là hết sẩy.

Mải ham chạy thco với những thú vui xác thịt mới mẻ nên thời gian đã đi qua thật lẹ và chỉ còn hơn một tháng nữa là tôi thi ra trường. Thời gian này Lài cứ theo nhầc nhở tôi hoài: "Lượm lo học đi nghe, chỉ còn vài tuằn nữa là thi cuối khóa rồi đó tuằn này nhớ đừng đi chơi nữa nghe. . . " "Lượm ráng học đi chớ không lỡ rớt thì kỳ cục lắm đó. . " "Lượm ơi ráng đi chớ không ba má Lượm buồn lắm đó". . .

Trước sự săn sóc đầy thương yêu của Lài tôi đã như tỉnh ngủ, chúi đầu vào việc học hành và kết quả ngày ra trường của tôi tương đối cũng khá khiến Lài vui mừng khôn xiết.
Buổi sáng lãnh bằng là buổi trưa tụi tôi lên xe về làng ngay. Ba mả tôi và má Lài mừng lắm tổ chức ăn mừng tưng bừng rộn ràng cả xóm. Tôi cũng như Lài thật hãnh diện sung sướng trước sự vui mừng của gia đình và sự ngợi khen của làng xóm.

Từ ngày tôi về làng, Mận đã đi xa nên chẳngcòn ai để mà nheo gì nữa. Nghe nói từ ngày tôi qua Vĩnh Long học sư phạm thi Mận thấy khỏ mòi giữ được chân tôi nên đã xin cha mẹ lên Mỹ Tho học nghề uôn tỏc và nghe đâu hiện đang hành nghề ở Mỹ Tho.

Chuyện Mận coi như đã êm, tôi thật thoải mái hẹn hò với Lài ttrng bừng ở chòi vit, ở ụ rơm và ở bờ sông buổi tối. Khác hơn những lần ở Vĩnh Long cũng như ở làng năm trước, bây giờ tôi và Lài đã văn minh hơn, Lài đã uống thuốc ngừa đàng
hoàng nên hai đứa tha hồ mà thỏa mãn khôngcòn e ngại lo sợ như lúc trước nữa.

Thời gian ở làng chờ đợi sự vụ lệnh đi nhận nhiệm sở tôi thầm nghĩ và hẹn với lòng là thôi không bay nhảy hoang đàng nữa, chỉ vui thú hoan lạc với Lài mà thôi. Nhưng mọl chuyện đã không như tôi nghĩ, nó rối mù lên làm tôi thật khó xử.

Chuyện bắt đầu từ hôm tôi mang một xấp vải KT trắng tới tiệm may của Hiền nhờ may một cái áo sơ mi để mặc cho nó lịch sự ngày đi nhận nhiệm sở Hôm đó tôi tới tiệm Hiền vào buổi trưa nên tiệm vắng người. Thấy tôi Hiền vui vẻ đón chào rồi kéo ghế mời tôi ngồi. Mở đầu câu chào hỏi Hiền phá tôi ngay:
- Ông thầy giáo hôm nay tới tiệm tui làm gì đây sao không dẫn cô giáo đi với?

Thấy Hiền có vẻ vui và nét mặt kên kên nhìn thật dễ thương, tôi bỗng nổi hứng phản pháo ngay:
- Chào bà chủ tiệm may, sao hồi này tui về làng không thấy ông chủ tiệm đâu hết trơn vậy?

Bị tôi tấn công lại bất ngờ Hiền đỏ mặt ngay, lính quýnh ra mặt, ngọng ngịu nói:
Tui. . . Tui. . . đâu có ai mà Ltrợm nói là ông chủ. . .
Tôi bồi thêm:
- Thì người đó đó mà, tui nghe hai người thư qua thư lại, mùi mẫn lắm rồi mà.
Hiền đỏ bừng cả mặt lên nó nói không kịp thở:
- Trời ơi Lượm lại đi nghe ông Bảy nữa, ổng thích tui rồi ổng nói lungtung làm tui mắc cỡ tui cự ổng, ổng bỏ đi lên Mỹ Tho mất tiêu rồi còn gì. . .
- Thôi Ltrợm ơi, xí hụt rồi Lượm ơi. . . .
Tôi chưa chịu êm:
- Chắc tại Bảy nó nghèo nên Hiền chê nó chứ gì chuyến này chắc thằng Bảy nó lo làm lụng cho giàu rồi mới về làng xin ctrới Hiền đó.
Hiền phụng phịu nói như muốn khóc:
- Không phải vậy đâu Lượm, tại anh Bảy ảnh không hạp với Hiền. . . người gì mà tối ngày miệng cứ như ngậm cục kẹo nói chảng ra hơi, khù khù khờ khờ làm sao mà thương nổi. Thấy chọc phá Hiền tới đó coi như đã quá nhiều rồi tôi lại gần Hiền nói:
- Thôi đừng cải chính nữa, tại Hiền chọc tui nên tui chọc lại đó, như vậy huề rồi. . . "một đều". . . thôi đừng ấm ức nữa.
Mặt Hiền có vẻ tươi lại, nó xuống giọng thật nhỏ hỏi tôi:
- Cái này Hiền hỏi thật chớ không chọc phá Lượm đâu. . . Lượm với Lài chừng nào làm đám cưới đó?
Tôi thành thật trả lời:
- Cũng chưa đâu, tụi này mới ra trường chưa biết đổi đi đâu hết thì làm sao mà tính chuyện được.
- Hiền hỏi thật Lượm nghe, Lượm có bao giờ nhớ tới Mận không? Ngày Mận đi lên Mỹ Tho học nghề uốn tóc nỏ có lại nỏi chuyện với tui cả buổi và nó khóc thật nhiều vì Lượm bỏ bê phụ bạc nó. . .
Tôi lúng túng thật sự lrước câu hỏi của Hiền, một lúc sau tôi mởi trả lời:
- Nói thật thì chuyện của tui và Mận dài lắm, có những điều sai trái của Mận làm tui buồn mà tui không thể nói cho Hiền biết được. . . Thôi Hiền đừng thắc mắc làm gì.
Nói dứt câu không đợi cho Hiền nói, tôi tiếp:
- Thôi bỏ hết đi, bây giờ mình nói chuyện bình thường, hôm nay tui tới nhờ Hiền may dùm tui một cái áo sơ mi để tui mặc đi trình diện nhiệm sở.
Hiền may gấp gấp dùm được không?
- Gấp là gấp chừng nào? Ngày mai giao được không?
- Nếu được vậy thì tốt quá vì không biết ngày nào tôi sẽ đi.
Không đợi tôi nỏi dứt câu Hiền cầm thước dây lên tiến lại đo áo cho tôi. Khi Hiền quàng thước sau lưng tôi để đo thì mặl Hiền sát vào mặt tôi. Ôi thật là hấp dẫn nước da như trtrng gà bóc hồng hồng với những cọng lông tơ phơn phớt và khi
Hiền cầm bút lên ghi những con số trên giấy thì để lộ ra hai cánh tay trần với lông tơ mỏng mỏng nằm sát theo da chỉ nhìn là muốn mà thôi. Tới đó người tôi bỗng nóng ran thằng nhỏ trong quần nhúc nhích căng ctrng làm tôi phải hơi khum người xuống chớ không thôi kỳ quá. Tôi nghĩ trong bụng may quá hôm nay mình chỉ may áo thôi chứ nếu may quần thì mắc cỡ chết mà thôi.

Hiền vừa đo áo xong là tôi lật đật cáo lui ngay. Trên đtrờng về tôi nghĩ tới Hiền hoài và ước gì mình được ôm Hiền trong tay mà vày vò một trận thì quả thật có chết cũng strớng đời. So với Lài thì Hiền xuất sắc hơn nhiều. Mắt mũi môi cắm và thân hình gì cũng đềll ăt bứt hết nhưng còn phần tính tình thì chắc không hơn đtrợc Lài, vì qua những đối thoại tôi thấy Hiền có vẻ sắc mắc nhiều hơn và xem cái tôi lớn quá. Nếu phải chọn giữa Hiền và Lài để ctrới làm vợ thì tôi chọn Lài vì Lài bao dung vị tha hơn và nhiều nữ tính hơn.

Nhưng nếu so sánh giữa Hiền và chị ba Huê thì một chín một mười, cả hai ngtrời cùng có một nhan sắc tuyệt vời một thân hình lý tưởngvà một sức quyến rũ lạ lùng đối với những ngtrời chung quanh.

Trưa hôm sau tôi trở lại tiệm Hiền thì đã thấy chiếc áo sơ mi ủi láng bong treo trên móc rồi. Vừa bước vào trong tiệm Hiền đã lên tiếng:
- Lượm mua vải KT này ở đâu mà đẹp quá, ở chợ quận và trên Mỹ Tho tui không thấy bán. Áo này mà mặc đi hỏi vợ là số một.
Nói xong Hiền nhìn tôi cười thật duyên dáng. Nhìn nét mặt Hiền lúc đó thật dễ thương tôi bèn nổi hứng:
- Tui sẽ chờ Hiền lấy chồng rồi tui mới cưới vợ.
Mặt Hiền thật buồn mất nhìn xa xăm nói:
- Chán lắm Lượm ơi! ở làng thì có ai đâu mà lấy tối ngày cứ gặp cỡ ông Bảy thì còn gì đời nữa.
- Vậy chứ Hiền muốn gìl Tui giới thiệu mấy thằng bạn học chung sư phạm với tui cho Hiền, Hiền chịu không?
Lượm nói vậy, chứ ai mà thèm về làng khỉ ho cò gáy này mà hỏi vợ.
- Mà Hiền chiu không cái đã, tui sợ tui nói tụi nó về đầy làng rồi Hiền mất công lựa chọn mà thôi. Nói tới đó thấy mặt Hiền vui vui tôi bèn nói tiếp:
- Mà Hiền chiu cỡ nào? Hơi quê quê như tui được không?

Hiền như mắc cỡ má hơi hồng hồng mắt nhìn tôi không nói. Thấy coi mòi Hiền chịu đèn rồi tôi làm liều đem bổn cũ ra soạn lại và thầm nghĩ được thì tốt, không được thì thôi chứ có chết ai mà sợ:
- Tui nói thiệt Hiền nghe, tui với Mận cũng như với Lài chỉ sơ sơ vậy thôi chứ khôngcó gì đậm đà cả tui để ý Hiền lâu lắm rồi mà tại thấy thắng Bảy nó chàng ràng hoài nên tui chưa dám nói ra, hôm nay chỉ cỏ tui với Hiền thôi tui thú thiệt tui thương Hiền lắm, còn Hiền thì nghĩ về tui ra sao?

Tôi nói tới đâu thấy Hiền luống cuống tới đó, mặt Hiền đỏ ké lên nỏi như muốn không nổi:
- Lượm à, Lựợm đứng nói dỡn chơi kiểu đó tội nghiệp tui lắm, con Mận, con Lài đều là bạn học của tui, ai mà đi làm vậy cho được. Thôi đi Lượm ơi! Thôi đi tợm ơi!
Thấy Hiền như con thú đã trúng đạn tôi ào ạt tấn công luôn:
- Tui nói thiệt đó Hiền, để rồi Hiền coi.

Nói dứt câu thấy Hiền rõ ràng như đã thấm thuốc tôi bèn tiến sát lại nắm tay Hiền mà ve vuốt. Như bi điện giựt Hiền rụt tay lại đứng sát vào góc tiệm lính quýnh nói:
- Đừng Lượm ơi Hiền sợ lầm, người ta tới ngoài kia kìa.

Không bỏ lỡ cơ hội tôi cứ mạnh dạn nhào vô tay tôi ôm lấy vai Hiền rồi từ từ kéo Hiền vào sát người tôi. Trước sự tấn công ào ạt bất kể trời trăng của tôi Hiền không còn chổng trả nổi nữa, nó run như con thắn lẳn trong tay tôi, mầt nhắm
nghiền lại hơi thở như muốn đứt quãng. Tình thế quá thuận lợi tôi bèn tới luôn luồn tay vào trong áo Hiền soa nần cặp vú tròn căng cứng một cách thật say mê. Ban đằu Hiền còn vùng vẫy chống cự nhưng rầi Hiền nhũn ra và mặc tình tôi muốn làm gì thì làm trong khi đó hai tay Hiền bấu cứng lấy lưng tôi đầu gục trên vai tôi. Tôi cứ tiếp tục lần lên lần xuổng như vậy một hầi thì nhác thấy ngoài
đường có người đang từ từ đi lại nên tôi vội vàng ngưng tay dìu Hiền lại để ngồi xuống ghế, Hiền mở mắt ra nhìn tôi ngượng ngùng, miệng nói nhỏ:
- Lượm ẩu quá à! Chết Hiền mất Lượm ơi!
Tôi chưa kịp nói câu nào nữa thì bà Năm Hớn chòm xóm của tôi bước vào tiệm tay cầm một xấp vải mỹ a đen. Thấy có khách vào Hiền đứng lên lại móc lấy áo xuống đưa cho tôi rồi nói:
- Lượm về mặc thử coi có vừa không rồi ngày mai lại có gì tui sửa cho.

Tôi cầm áo mỉm cười chào Hiền rồi bước ra khỏi tiệm. Trên đường đi về nhà tôi nghĩ ngợi hoài về trường hợp của Hiền và đi đến kết luận về vấn đề chinh phục con gái: "Muốn thắngđược đối thủ, nhất là những đối thủ thuộc loại chưa biết chiến trường là gi thì phải bạo và lì lợm thì sẽ thành công".

Cũng canh lúc giữa trưa, ngay ngày hôm sau tôi trở lại tiệm Hiền. Thấy tôi bước vào Hiền như mắc cỡ không dám nhìn ngay mặt tôi mà cúi gầm xuống khúc vải vẽ vẽ cắt cắt. Thấy không khí có vẻ nặng nề tôi lên tiếng:
- Áo Hiền may đẹp lắm, tui mặc mấy bà chị của tui khen hoài, bao nhiêu tiền vậy Hiền cho tui trả? Vẫn không ngước mặt lên Hiền nỏi:
- Có giá tiền trên bảng đó Lượm.

Quay nhìn tấm bảng giá tiền viết đơn sơ treo trên vách tôi bèn móc túi lẩy tiền để trên bàn cho Hiền và trong đầu tôi bỗng nghĩ tới những tấm giấy bảng giá mà tôi đã viết cho chi Tân Huê, tôi nói:
- Tui có đem về mấy tấm giấy màu đẹp lắm, để tui viết lại mấy cái bảng giá biểu này cho Hiền, ngày mai tui đem tới cho. Thôi bây giờ tui về nghe Hiền.
Nói xong tiện tay tôi gỡ luôn tấm bảng giá treo trên vách rồi lại gằn bóp nhẹ trên vai Hiền một cái và cúi đầu nói nhỏ vào tai Hiền:
- Trưa mai Lượm sẽ mang tấm bảng giá này lại cho, về nghe Hiền.

Suốt cả ngày hôm đó tôi nghĩ tới Hiền hoài, máu chinh phục trong người tôi nó chảy phừng phừng, tôi nhất quyết phải chiếm được Hiền mới thôi.

Trưa hôm sau tôi trở lại tiệm Hiền thì có hai ba người đang đo áo, tôi đưa cho Hiền những tấm giấy màu tôi vừa viết rồi nói:
- Hiền đang mắc khách, tui qua quán bà Chín uống cà phê, lát tui trở lại đo áo cho tui nghe. Quán bà Chín buổi trưa cũng vắng người. Bà Chín đang loay hoay dẹp dọn dưới bếp, thấy tôi btrớc vào bà ngước mắt lên hỏi:
- Lượm chưa đi hả, mai mốt dạy ở đâu đó?
- Dạ con cũng chưa biết nữa, mai mốt có sự vụ lệnh rồi mới biết được dạy ở đâu.anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét