Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Mẹ Con Chị Liễu 2

Trang 2 trong tổng số 2


Bẵng đi một thời gian tôi không có thời gian để ghé nhà má con chị Liễu. Vào một ngày đẹp trời, tay ôm gói quà đồ sộ, vừa đi vừa ca ý ới trong lòng. Gói quà chợt bị tôi buông lõng rớt bịch lúc nào tôi không rõ khi tôi thấy em tươi cười trong bộ đồ cưới. Chồng của em là một kỹ sư xây dựng
- Ngày nó quyết định lấy thằng Tuân, cũng là những ngày nó mòn mõi trông mầy- chị Liễu thì thầm bên tai tôi, chị cũng buồn rười rượi- Tao nghi cuộc hôn nhân của nó cũng chẳng có hạnh phúc gì, vì nó còn thương mầy lắm
Tôi nói không nên lời, chỉ biết âm thầm chúc phúc cho em. Trong bộ đồ cưới, em đẹp như một bông hoa, nhưng có cái gì đó ẩn uất bên trong của một sự nuối tiếc
- Nó thi rớt ĐH rồi, chồng nó xin cho làm ở siêu thị Nhật nam
- Đào đang làm gì ở đó?
- Mậu dịch viên
Mậu dịch viên ở siêu thị Nhật nam! Giá mà em đợi tôi thì có lẽ em cũng đang ngồi trên ghế giảng đường ĐH như em từng mơ ước.

*
* *
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Cái hôm vợ tôi về ngoại cùng thằng nhóc, tôi đã tìm đến ST Nhật nam với hy vọng gặp được em. Đi suốt từ tầng trệt đến tầng 5 của ST, nhưng vẫn không tìm được em. Tôi hơi bị thất vọng định ra về thì thoáng thấy cái lưng của ai đó quen quen ngồi khuất trong dãy kệ. Gặp em tôi mừng như trông thấy vàng khối, còn em có vẻ dửng dưng, như không phải của người phụ bạc, mà của kẻ đang trong tâm trạng tuổi thân. Khác với nét mặt vui tươi trong ngày cưới, trông em có vẻ mệt nhọc. Uể oải đứng dậy, em thốt nhát gừng
- Anh đi mua sắm đấy à?
- Không, anh đến tìm em
- Còn gì nữa đâu mà tìm? Em đã đợi anh rất nhiều nhiều tháng mà anh vẫn không đến...
- Anh xin lỗi em.- tôi đùa- cũng nhờ vậy mà em mới có được người chồng giàu sang đến như vậy
- Hứ! Vậy anh đi đi
- Thôi mà...
Tôi muốn nhảy đến để ôm em cho thỏa lòng mong muốn, nhưng tôi vẫn không thể làm được điều đó là vì tôi không muốn em mắc tội ngoại tình vì tôi
- Đào ơi, em vô kho lấy thêm hàng
Chị đồng nghiệp gọi em. Em chào tôi rồi nặng nhọc đẩy xe vào trong kho. Tôi không vội bước lẹ theo em. Trong ánh sáng lờ mờ của ngọn đèn 100W, tôi nhận ra chỉ có tôi và em trong kho. Bước đến từ phía sau, tôi ôm choàng lấy em
- Em có biết là anh chết điếng khi thấy ảnh đám cưới của em? Cho anh xin được nói tiếng yêu em như ngày nào được không?
- Hứ ...
Tôi tìm môi em, tìm cổ của em. Em không vùng vẫy nữa. Nhưng bỗng dưng tôi chùn lại vì nhận thấy vết bầm xanh trên vai của em.
- Sao vậy em?
- Thì em.. em bị té
- Sao em không xin nghỉ ở nhà?
- ...

Chiều hôm ấy, tôi chở em đi chơi ở công viên nước Đầm sen, nơi mà chúng tôi đã từng có những kỷ niệm. Trong chiếc đầm bầu bên tôi, em được che chở như đi bên cạnh người chồng thực thụ vậy. Với tôi, tôi cũng có tâm trạng như em, tôi muốn bảo vệ em, và đứa bé trong bụng tuy không phải là giọt máu của tôi, nhưng trong thâm tâm tôi coi nó như là của mình vậy.
- Anh biết không, chồng em là tên vũ phu. Là một tay thầu xây dựng, ngày nào hắn ta cũng say mèm. Đêm về là lăn đùng ra ngủ, nếu muốn giải quyết cái vụ kia là đè em ra mà làm, không hề biết cảm giác của em như thế nào
Ngồi trên chiếc thuyền vịt, dựa đầu vào vai tôi, em bắt đầu kể
... - Anh đi làm về đó à?
- ừ
- Anh có ăn cơm chưa?
- Không ăn, chỉ muốn chơi thôi.

Nói rồi hắn ôm vợ rồi cả 2 lăn đùng ra giường. Dương vật không chịu nổi khi hắn vừa kéo dây quần xuống, nó bung ra, hắn chĩa vào miệng bắt vợ bú. Mùi hôi tanh của dương vật suốt ngày xả bia, làm cho Đào nôn ói. Thấy vợ ói mửa, hắn nổi máu vũ phu cho rằng vợ mình dám hỗn xược, đâu biết rằng em đã có thai hơn 3 tháng. Giang tay tát vợ 1 cái nẩy lửa, em ngã ra giường. Hắn lột quần vợ rách toẹt rồi hùng hổ leo lên mình vợ. Aâm vật của người vợ chưa kịp hân hoan đón chào, thì dương vật đã cắm sâu vào, kéo luôn cả nhưng sợi lông hai bên mép. Aâm vật lại một lần nữa rướm máu ê ẩm. Em chỉ biết khóc. Hì hục độ 5 phút, hăn bắn những dòng tinh khí còn hơi hướm của bia với rượu vào âm đạo của vợ rồi lăn ra ngủ
Nghe đến đó, tôi cúi xuống liếm những giọt nước mắt đang lăn dài trên gò má, dương vật của tôi bắt đầu ngóc đầu dậy, nó đang tìm chim của em khi mà em đang nhỏm mông lên để cho âm vật của nàng đè lên thằng nhóc. Nhận thấy dương vật tôi cương cứng, em xê dịch qua 1 bên rồi đưa tay kéo tụt quần của tôi ra. Con vịt lắc lư vì tôi phải xoay mình để duỗi thẳng chân để em kéo ra dễ dàng. Tôi cũng làm tương tự cho em, dâm thủy chảy ra ướt cả đáy quần lót. Để tất cả quần áo sang 1 bên, em lại ngồi trên người của tôi. Lần này em canh sao cho âm đạo ngay chóc đầu dường vật. Em nhẹ nhàng hạ mông xuống. Tôi cảm giác đầu dương vật mình ấm áp trong một khe hẹp đầy nhớt
- Em không sợ đau hả?
- Em hết đau rồi, chỉ tại thằng chồng của em vũ phu quá nên mới vậy

Tôi hơi ngã người ra sau để cho dương vật đi sâu đến tận cùng. Em bắt đầu vịn tay xuống đùi tôi và bắt đầu nhích mông lên xuống. Trong bộ áo đầm xòe phủ, khó có ai biết rằng chúng tôi đang ân ái ngập tràn hạnh phúc.
- Đêm nay về nhà anh nhé?
- Vợ anh đâu mà đòi chở em về?
- Vợ anh với thằng nhóc về ngoại rồi. Cho nó nghỉ hè chứ!
- Thôi, em muốn về nhà bà Liễu hà. Lâu quá em chưa về thăm mẹ

Em thường hay kêu mẹ mình bằng tên như vậy. Đó là cách thể hiện sự gần gũi, nhớ nhung của em.
- Về đó thì làm sao mình làm tiếp được?- tôi hỏi
- Thì anh nói là anh thuê phòng với nhỏ bạn gái
- Chắc bả cạo đầu anh luôn quá!
- Sao vậy?
- Vì chỉ biết anh đã từng ăn nằm với em, nay đem nhỏ khác về thì coi sao được?
- Nhưng em nhớ mẹ lắm. Vả lại em muốn anh chở em đi khám thai. Mấy tháng nay chưa khám lần nào
- Thôi được rối, để anh ĐT cho chỉ thử
...
Reng .. reng...
- Uûa mày đó hả? Ai vậy?
- Dạ, đây là nhỏ bạn của em đó mà

Chị không thể nhìn ra em Đào là vì chúng tôi đã mươn 1 lọn tóc giả vàng óng cho em đội. Tôi vội vã đưa em lên căn phòng trên gác, nơi mà những năm trước chúng tôi thường trốn mọi người vô phòng để ân ái. Chiều nay những phòng trọ kế bên đã không còn ai, vì họ về quê.

Nhìn thấy tôi đem nước lau mình cho em, chị bĩu môi:
- Đụ má nó, nó trọng cái lồn con mắm đó còn hơn tao nữa
- Thôi mà chị Liễu- tôi bước đến ôm hông của chị, tôi cố tình để cho dương vật mình canh ngay giữa mông mà cạ.- chút em xuống đóng tiền thuê phòng cho mà.
- Biết còn đồng nào không?
Tôi cười lã vã với chị. Ngay sau khi lau mình cho em xong, chúng tôi tiếp tục quần nhau một chập nữa
- Em ngủ đi hen, anh chạy về nhà lấy ít quần áo và tiền, ngày mai còn chở em với con đi khám nữa.
Nghe đến chữ con ngọt lịm của tôi, em mĩm cười rồi chìm vào giấc ngủ

Tôi xuống nhà dưới thì gặp chị ngay dưới chân cầu thang.
- Để em tắm chút rồi ra với chị nhé?
- Oâi đừng tắm uổng lắm, để chị liếm một chút
- Cũng được.
Chị nắm cu tôi kéo vô phòng. Chị ngồi thụp xuống rồi đưa miệng chạm vào dương vật. Tinh dịch cùng với dâm thủy của bé Đào nhầy nhụa. Cị le lưỡi liếm một cách ngon lành. Chợt chị dừng lại nhả cu tôi ra:
- Con Đào đang trên lầu phải hôn?!
- Sao chị nghĩ vậy?
- Mày đừng dấu tao. Nghe mùi lồn con Đào. Lồn nó có mùi thơm đặc biệt lắm
- Bộ chị có liếm rồi hả?
- Không liếm lồn nó, mà liếm cặc chồng nó như mày đây. Những ngày sau khi cưới, tao cũng liếm cặc chồng nó, sau khi chúng nó làm tình xong, tao mới phát hiện có mùi lồn. Tao thử nhiều lần với chồng nó, nên tao nhớ
Tôi phải phục chị, phục là vì tuy thằng rễ này không quen thân như tôi, nhưng chị cũng dụ để làm tình với nó. Còn cái nữa là chị nhớ được mùi lồn con gái mình đến nỗi tinh dịch dính đầy, nhưng chị vẫn nhận ra đó là của con gái mình
- Để tao lên xemcoi phải nó không?
- Aäy, khoan đã, cho em chơi đi hén?!
Rồi tôi cũng bú cũng liếm như bao lần. Tôi chơi đến nỗi chi không thể nào giữ yên cái miệng mài rên hừ hự. Tôi chơi chị cũng đã như cái lần đầu được nếm mùi của chị. Cái lồn trắng múp mà hai mép đã ngã đen màu đời khi mà chị đã trãi qua không biết bao nhiêu thằng đàn ông.
Phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ thì chúng tôi mới xong cuộc ân ái. Kéo cái quần lên mà chưa kịp rửa ráy, chị chạy thẳng lên lầu rồi đẩy cửa vào. bé Đào từ khi vô phòng đã không còn đội tóc giả nên chị nhận ra ngay. Nằm trên nêm kia là con gái chị ư? Bụng đã vượt mặt ểnh lên, em đang trần trùng trục. Tinh dịch cùng dâm thủy của em bết lại chưa kịp khô. Hơi thở em phì phò, nét mặt tuy có mệt mỏi nhưng mãn nguyện lắm.
Chị vuốt tóc con gái mình, trong giấc mơ, em thấy tôi đang vuốt ve, em mỉm cười, chụp lấy bàn tay đưa lên ngực và vuốt dài xuống bên dưới. Trong phút chốc chị bỗng giật mình, nhưng thấy con gái mình vẫn nhắm nghiền đôi mắt, chị biết nó đang mơ màng.
- Tao đây mà Đào, chớ có phải là thằng Phát đâu!
Nghe văng vẳng tiếng của mẹ bên tai, em nhướng mắt nhìn rồi ôm lấy bàn tay chị khóc nức nở
- Đụ má mày trốn chồng đi đụ hả con?
- Hu.. hu...
Em càng khóc to hơn. Khóc vì má đâu hiểu nổi khổ do chồng hành hạ và cái sướng được trong vòng tay ôm ấp của tôi. Tôi quỳ xuống bên hai mẹ con của nàng.
- Mày dìu nó xuống buồng bên dưới mà ngủ
- Dạ...
Tôi bồng em như người chồng bồng vợ mình trong đêm tân hôn.
- Con muốn ngủ chung má
- Còn thằng Phát?
- Thì má ngủ chính giữa!
Chưa nói được đến mười câu thì em đã im bặt. Em đã ngủ say. Tôi hướng mặt về phía em, dĩ nhiên là ít nhiều ở tư thế ôm lấy chị. Tôi chồm người để kéo mền đắp cho em thì vô tình dương vật của tôi cọ vào hông của chị. Chị chộp lấy cu tôi và liếc sang đứa con gái cưng của mình đang trần truồng như nhộng âm vật thì ướt nhèm. Chị kéo tay tôi đặt lên chổ kín của mình. Một lần nữa, dương vật trồi ra khỏi quần và bay đến tìm kiếm âm hộ. Tôi nằm úp lên bụng chị rồi nhịp nhàng. Bé Đào vẫn đang ngủ say sưa trong khi 2 chúng tôi đang cù cưa. Tiếng rên nho nhỏ phát ra. Chị đang sướng điên người nhưng không biết sao để la lên cho thỏa cơn sướng.

Nghe lụp cụp dưới bếp là tôi biết chị đã ngủ dậy. Aùnh nắng ban mai rọi vào chói cả mắt. Tôi tỉnh ngủ nhìn sang em thì em vẫn còn say sưa. Aâm hộ phồng lên đỏ ửng, còn dương vật của tôi cũng không kém. Chị Liễu đi ngang buồng ghé mắt nhìn vào một cách thèm thuồng. Thèm là thèm dương vật của tôi đang ngổng cao lên như mời như gọi. Tôi không còn ngại ngùng, bước ra khỏi giường. Chị đón tôi ngay cửa bếp. Chị ngồi thụp xuống mút ngậm dương vật của tôi mà nút, mặc cho tinh dịch của cả 3 chúng tôi bị lên men đậm mùi. Chị nằm úp lên sàn bếp, quần được kéo trịch xuống quá gối, chị đứng chổng khu lên cho tôi đút vào. Tôi nắc chị tới tấp, đến khi tinh khí bắn ra thì tôi cũng đã mệt nhoài trở lại. Tôi chui trở lại giường rồi lăn đùn ra ngủ tiếp. Mãi đến khi em gác chân ngang dương vật thì tôi mới thức. Lúc đó cũng đã hơn 8 giờ sáng. Em cũng đã thức dậy, vuốt ve dương vật chưa kịp khô. Không biết em có nhận ra rằng chính con cặc này vừa mới chơi ai đó mà chưa kịp xoá dấu tích. Em ngồi lên mình tôi mà rà âm hộ như muốn đút vào. tôi giúp cái thân nặng nề của em để cho dương vật chạy tọt vào một cách nhẹ nhàng. Tiếng cánh cửa cổng mở ken két
- Chắc là Bà Liễu về.- bé Đào nói với tôi như vậy- em nhìn ra cửa buồng đang mở toang, nhưng cũng chẳng thèm e ngại.
Ngoài kia, thằng Uùt Ngà-em trai của Đào đã về sau 1 đêm đi lêu lõng. Nó đã thấy xe tô là nó biết chắc là tôi đang trong buồng của mẹ hay chị nó, nó nhẹ nhàng đi vào trong và không quên nhìn vào buồng của chị Liễu. Chợt nó nhìn thấy cảnh tượng chị nó đang trần truồng ngồi trên mình tôi, nó há hốc. Tôi và Đào cũng nhận ra điều này, em cũng không thèm che dấu. Thằng Ngà đi vào trong rồi chui vào phòng của nó với 1 cục to tướng trong quần.
- Anh biết không, nhà có 2 chị em hà, nên chuyện gì cũng chia xẻ nhau cả.- Bé Đào kể- nhớ có lần nó nói rằng nó đã nhìn thấy em tắm trần truồng trong nhà tắm, em giận lắm, nhưng nghĩ lại thấy nó lớn, nhu cầu sinh lý là chuyện bình thường. Nó năn nỉ em cho nó coi lại...
Mặt của em dãn ra như cái cảm giác mà nghe em trai mình đề nghị 1 chuyện không thể tưởng như vậy
- Mày có khùng không Uùt? Mình là chị em thì làm sao coi được
- Chị không thương em hả?
Nhìn thấy em mình rưng rưng nước mắt, Đào quên phắt em mình đã trưởng thành. Em ôm thằng út vào lòng mà vỗ về:
- Nhưng em đừng cho má biết nhe!
- Em hứa với chị mà...
Đào hẩy mình ra trước. Thằng Ngà ngồi thụp xuống tốc váy của chị mình lên. Chùm lông rậm rì cộm lên bên trong cái quần lót mỏng ố màu vàng loang lổ... tuy không tự nhiên lắm, nhưng bé Đào cũng không thể kìm chế được cái cảm giác của bàn tay cậu em sờ mó.
Vạch quần lót của chị mình xuống, nó đưa lưỡi lướt qua, bé Đào nhảy nhổm.
- Ơ... em làm gì vậy?
- Chị cho em đút vô nhé?
- Không được đâu, chị còn trinh đó, mai mốt chị có chồng xong, chị sẽ cho em thử hén?!
Nghe đến cái chữ trinh, nó cũng thèm thuồng lắm, nhưng vì thương chị mình nên nó không nỡ làm bậy, và nó cũng đâu có ngờ rằng người đàn ông mà chị nó sẽ hiến dâng cái trinh trắng cho lại chính là anh Phát ở trọ.
- Thế sau đó, em có cho nó chưa?
- Chưa anh à, lần nào em về, nó cũng đi suốt cả đêm, hình như nó đã có bồ.

*
* *

Vợ chồng Đào đã chính thức ra toà, khi đứa con gái chưa đầy thôi nôi. Để chính thức qua lại với em, tôi đã bàn với vợ mình:
- Hay là mình nhận con của bé Đào làm con em nhỉ?
Với tính cách nhân hậu, vả lại vợ tôi cũng đã từng nhận bé Đào là em nuôi. Nghe chúng tôi đề nghị, mẹ con bé Đào cùng chị Liễu vô cùng mừng rỡ. Mỗi họ đều có 2 niềm vui riêng, đó là có người chăm sóc và nhận con, cháu mình làm con ruột, hai là cả họ đều coi tôi là chồng, tuy không công khai, nhưng chuyện ái ân của chúng tôi rất dễ dàng qua mặt được vợ tôi và mọi người xung quanh, chỉ có Uùt Ngà, nó coi tôi là anh, nhưng đôi khi tôi phải tốn công sức để mà nó thuyết phục nó.
Hếtanh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét