Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Hùng Lai 2

Trang 2 trong tổng số 5


Tôi gật đầu mặc quần đi về phòng mình nằm, khoảng 12h tôi nhỏm dậy, mở cửa phòng rón rén lại phòng chi Hai khẽ đẩy cửa vào nghe ngóng, tiếng thở đều đều chứng tỏ chị hai đang ngũ rất say, tôi mới nhẹ nhàng lên lầu tiến lại phòng má L, thấy cửa đóng tôi hơi thất vọng, nhưng cũng vẩn vặn thử tay cầm đẩy nhẹ vào, thì ra cửa không khóa, tôi bước vào khóa cửa, dưới ánh đèn ngủ mờ mờ tôi thấy má L quay mặt vào tường, đắp mền ngang ngực, hình như đang ngũ, tôi nhẹ nhàng như con mèo tuột quần leo lên ven mền nằm kế bên.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Ồ !má đang ở truồng, tôi lấy tay giật cái mền qua một bên, má chỉ khẽ cựa người rồi lật người nằm sấp, cặp mông tròn trịa săn chắc như vảnh lên mời gọi, tôi quỳ gối hai chân hai bên đùi má, một tay cầm cu mà quệt lên quệt xuống giữa hai đường kẻ mông đít, hai chân má hơi dạng ra, tôi nằm đè lên người má nhẹ nhàn nhấn xuống, một cảm giác ươn ướt ở đầu cu, tôi biết mình đã tìm đúng chổ nên nắc nhẹ nhẹ, khi đầu khất vừa lọt vào trong thì má khẽ rùng mình, hình như mông nhô cao lên, tôi cứ thế mà nhè nhẹ nắc tới, đít má to qua làm tôi không đút cu vào đựoc hết, tôi ngồi dậy banh hai chân má ra hai tay nắm eo má kéo lên mông đít nhô cao lên, má vẫn nằm yên nhắm mắt, từ đằng sau tôi cầm cu dể ngay lổ lồn mà đâm tới lúc cán, má khẽ nấc lên một cái rồi vẫn nằm yên, hai tay tôi nắm lấy eo má dẩy tới đến khi đầu khất ra đến sát mép lồn thì kéo mạnh về, đồng thời nắc mạnh tới..hự ...hự mỗi cú nắc thì má lai rên lên hự ...hự...mắt má vẫn nhắm nghiền, tuy tay chân có quờ quạng đôi chút, tôi điên lên nắc lia lịa cú nào ra cú náy, chừng ba bốn chục cái thấm mệt tôi để cu sâu trong âm đạo mà sàng qua sàng lại, hai tay thò lên bóp cặp vú đang săn cứng, nước nhờn của má tuông ra ướt đẩm lông cu, chảy xuống cả hai bên đùi tôi.Má vẫn nằm yên nhắm mắt.Tôi nghĩ trong đầu" nước lồn ra như suối, nắc rên hự hự mà làm như không biết gí"

Cu tôi giật giật tôi biết mình sắp ra nên rút vôi cu ra, má vẫn nằm yên mông vảnh cao đưa cái lồn mọng nước ra đằng sau, tôi nằm ngữa ra đưa đầu vào giữa hai tay choàng lên nắm lấy eo má mà kéo xuống, má như ngồi bẹt lên mặt tôi, hai mép lồn kẹp lấy mũi tôi làm tôi nghẹt thỏ, choi choi hai tay nắm eo đẩy lồn má lên, má chợt nhỏm lên một chút hai tay chống ở phía trên đầu tôi như con ếch, nhưng mắt vẫn nhắm tóc tai rủ rựi .Tôi ngẩng đầu lên ngâm lấy hột le má mà mút, người má run lên như bị điện giật nước nhờn tuôn ra ào ạt làm tôi nuốt không kịp tràn ra cả mặt tôi, mặt tôi lúc đó bê bết dâm thủy của má, tôi trườn hai chân lên để cu ngay lổ lồn máhãy lên đồng thờihai tay nắm eo má nhấn xuống.
Oùt ....một cái cu tôi dã bị nuốt trọn, hai tay má lúc này chống ở hai bên tai tôi mắt vẫn nhắm nghiền.Tôi hai tay tôi bê lấy mông ma thốc lên từng cái thật mạnh, thật nhanh mỗi lần thúc là má nhăn mặt khẽ rên nhỏ agg,, agg...tôi thúcvkhoảng năm phút tôi thấy má cứng người, hai chân kẹp chặt lấy hai bên người tôi, lồn má co bóp rồi một luồn khí phụt ra tràn ra ngoài chảy xuống người tôi, làm tôi cũng xuất tinh ào ạt trong lồn má.

Tôi bợ mông má lên và rút cu ra, một dòng nước nhờn lợn cợn trắng ọc ra chảy cả lên bụng và lông của tôi.Tôi đặt má nằm xuống, và đặt lên môi má một nụ hôn thật dài rồi ghé tai má nói nhỏ:
- Con yêu má nhiều lắm.Rồi lấy mền đắp lên thân thể lõa lồ của má đang nằm tênh hênh trên giường, mặc quần vào mỡ cửa đi về phòng mình, trong đầu thầm nghĩ ngày mai phải nói chuyện với má.

Sáng hôm sau đi học về, ngồi ăn cơm trưa với gia đình má L không nói gí chỉ cắm cuối ăn, đến nổi Ba tôi phải hỏi:
- Cô làm sao vậy? Có chuyện gì không? Nói cho tôi biết coi.
Má L lắt đầu nói: không có gì.Em thấy chóng mặt thôi.
Xong má L bỏ dở chén cơm xin phép về phòng, ba tôi nhìn theo rồi xoay sang tụi tôi hỏi:
- Tụi con biết chuyện gì không?
Hai chị tôi lắt đầu, còn tôi làm với vẻ mặt ngây thơ vô số tội nói:
- Con cũng chẳng biết gì
Oâng quay nhìn sang má tôi dò hỏi
Má lắc đầu, rồi nói: - Chắc bệnh đàn bà.
Ba tôi tũm tỉm cười rôi cúi xuống ăn cơm.Cơm nước xong Ba má tôi ra cửa hàng, chị Dung đi chơi với bạn, chị Trinh và con Hằng thì rủ tôi đi bơi, tôi từ chối viện cớ buổi trưa nắng nên không đi.
Đợi cho cả nhà đi hết tôi kêu chị Gái pha ly nước cam rồi đem lên phòng Má L, đứng trước cữa phòng má tôi đi tới đi lui, rôi tôi đẩy cửa bước vào má L đang ngồi trên cái ghế sopha ở cuối phòng.Tôi bước đến bên đặt ly nước cam lên bàn rồi ngồi xuống ghế cạnh má nói:
- Má uống nước cam cho khoẻ.
Má khẽ nhích ra xa tôi một chút, rồi nói:
- Cám ơn .......con.Mắt nhìn sang chổ khác.
Tôi biết má L mặc cảm tôi lỗi, chắc bà nằm mơ cũng không bao giờ nghĩ đến chuyện mình có thể làm tình với đứa cháu ruột, đứa cháu mà bà từng bồng bế, cho bú móm lúc nhỏ, đứa cháu mà mình thương nhất, tôi biết điều đó vì chưa bao giờ má L từ chối tôi điều gì.Tôi ngồi đó cúi đầu hai tay đan vào nhau, cả gian phòng tĩnh lặng chỉ có tiếng đồng hồ tích tắt, cả hai ngồi trong im lặng đến mười phút, tôi hít một hơi thật sâu lên tiếng trước:
- Má L à!Chuyện cũng đã như vậy rồi bây giờ má không chấp nhận thì nó cũng là sự thật, má không tài nào làm cho phủ nhận điều đó được.
- Con có biết làm như vậy là loạn luân không? Má L khẽ nói.Mỗi lần nhìn thấy má con má lại thấy mình có lỗi ghê gớm, má ôm đầu rơm rớm nước mắt.
- Con biết nhưng.........
Tôi nắm hai vai má xoay mặt má về phía mình nói:
- Má nhìn thẳng vào mắt con, má có cảm thấy thích không?
- Nhưng........
- Con biết má thích, con cũng vậy.Má đừng mặc cảm tội lỗi, hãy coi như một cuộc phiêu lưu của mình đi, chuyện này chỉ có má & con biết ngoài ra chẳng cỏn ai nữa, con nghĩ tại vì mọi người không ở trong hoàncảnh này thôi, nếu có con chắc họ cũng hành động như vậy thôi(không biết có đúng không ta).Tội gì mình phải lệ thuộc vào lễ nghi phép tắc, nó do con người đặt ra, mình cũng là con người mình có quyền tuân theo hoặc phá bỏ nó chứ, đời một người có sống được bao lâu không ai biết trước được, nên hưỡng thụ được ngày nào thì hay ngày đó.hãy sống cho bản thân mình với những cảm xúc của mình đi má ạ.Với lại má đâu có ở luôn với gia đình con đâu ma má ngại.
Tôi vừa nắm chặt tay máL, nhìn thẳng vào mắt má, tung đòn quyết định
- Con yêu má !con yêu má nhiều lắm!Vứa nói tôi vừa hôn dần lên tay má.
Một thoáng ngập ngừng, má bổng dang tay ôm chầm lấy tôi:
- Trời ơi! Con ơi! Hùng ơi!
Tôi hung lên má, lè lưỡi liếm nhưng giọt nước mắt trên khuông mặt má khả ái L, người dì ruột của mình.Mắt má khép hờ, đôi môi mọng nước hé mỡ như chờ đợi một nụ hôn.
Không một chút chần chờ, tôi đặt lên môi má một nụ hôn thật sâu, lưỡi tôi xoán lấy lưỡi má, tôi mút lưỡi má, môi má nuốt nước miếng của má, tay lần dần xuông cồ, xuống ngực má vuốt ve.
Đẫy nhẹ má nằm xuống ghế sofa tôi vén áo má lên nậm lấy đầu vú má nút nhẹ, lè cái lưỡi đầy nước miếng liếm quanh núm vú, đầu vú từ từ săn lên, phía dưới tôi lấy đầu gôi nhấn nhẹ vào lồn má, vừa nhấn vừa xoay theo chiều kim đồng hồ, má ưởn người lên hai tay để lên hai vai tôi nữa muốn đẫy tôi ra nữa muốn ôm lấy tôi, miệng nói:
- Con ơi! Đừng mà con! Đừng mà! Đừng.
Môi tôi lấp miệng má không cho má nói nữa, tay tôi lần xuống bụng xoa xoa nơi rốn, rồi bằng những đầu ngón tay lần xuống dưới lưng quần khẽ đẫy nó xuống mõt chút rồi tiến dần đến cái lồn nóng ấm của má, tôi biết chắc giờ đây ướt đầy nước nhờn.Thì má nắm lấy tay tôi kéo ra khỏi quần mình, quay mặt không cho tôi hôn nữa, miệng nói:
- Đừng mà con ơi!má xin con đừng mà!
Tôi nắm lấy tay má đặt lên con cu giờ đây nóng hổi và cứng như cục sắt của mình, má không lấy tay ra mà cũng không nắm lấy chỉ để yên, tay tôi lại nắm lưng quần má khẽ kéo dần xuống, miệng cuối xuống nút vú má để đánh lừa cảm, phía dưới tôi vừa xoa mông vừa từ từ kéo dần quần xuống từng cm một, đến ngang đầu gối tôi đưa tay úp lên lồn má, lấy ngón giữa kéo lên xuống giữa hai mép lồn.
- ướt nhẹp, tay tôi loáng một cái đã ướt nhẹp, tôi đưa một ngón, hai ngón, rồi ba ngón vào lồn má mà móc, mà ngoáy, mà thọc.Tay má cũng đã nắm lấy cu tôi sục lên sục xuống.
Tôi biết dđã đến thời điểm, đứng dậy giật mạnh quần má ra khỏi chân, tuột vội quần mình xuống, con cu hùng dũng bật lên gần đụng rốn.
Hai tay má bụm lồn lại, chân khép lại, mặt xoay vào nệm, vừa thở vừa nói:
- Đừng Hùng ơi! Má.. xin ...Hùng...đừng... mà.
Nghiên người vào giữa hai chân má khẽ lách người, kéo hai tay má ra khỏi lồn đè chặt ra hai bên, cu tôi từ từ tiến tới cái lổ đỏ hỏn, hâm hấp nóng.
- Đừng mà Hùng! Hùng...tiếng má nức nở.
Cu tôi lút đó đã chạm nhẹ vào mép lồn của má, ngước lên nhìn mặt má tôi cảm thấy tôi lỗi ghê gớm, nhìn cái lổ lồn đỏ hỏn mà tôi biết khi đút cu vào sẽ hưỡng được những cảm giác cực kỳ sung sướng.Một thoáng phân vân, bây giờ hoặc không bao giơ.ø
Tôi nhích cu ra xa dần, tiếng má nấc lên, cu tôi đã nằm trong lồn má.
Tôi làm tình với má đều đặn hàng ngày, má cũng bớt rụt rè không còn thụ động khi làm tình với tôi nữa, những lúc nhà vắng vẽ là tôi lại mò vô phòng má, tối đến thì ghé phòng chị hai rồi lại tót lên phòng má, làm tình với má L thích thật lồn lút nào cũng ướt đẫm dâm thuỷ, nhờ má mà tôi học được nhiều kiểu mới lạ.Rồi cái ngày tôi không mong đợi cũng đến, ngày má về Mỹ đêm đó tôi làm tình với má đến 4 lần, má hẹn sẽ cố gắng thu xếp về thăm gia đình, nhất là thăm tôi .

Thắm thoát đã mấy năm trôi qua tôi bắt đầu cảm thấy chán chị hai, Chị Hai cũng có người yêu và sắp làm đám, anh người yêu lúc nào cũng kè kè bên chị nên tôi cũng không có nhiều thời gian bên chị, năm đó tôi đang học lớp 12 ở trường BTXuân, tôi bắt đầu tụ tập ăn chơi với lũ bạn con nhà giàu trong trường, tôi biết đi chơi đỉ ở Tân Cảng, hôm nào rủng rỉnh tiền thì đi chơi cave.Tôi cũng bắt đầu để ý cô bạn cạnh lớp tên Vân, với tướng tá cao ráo trắng treo đẹp trai cộng với lý lịch con nhà giàu tôi dễ dàng chiếm được cảm tình của Vân, hoa khôi của khối 12 lúc bấy giờ.Vân dáng người nhỏ nhắn chỉ cao khoảng 1m55 tóc dài ngaang vai, khuôn mặt trái xoan, cái mũi cao thanh tú, cặp mắt tròn xoe ngây thơ, thú thật mỗi lần nhìn vào cặp mắt đó bao nhiêu dục vọng của tôi tan biến đi mất, uen nhau được bốn tháng tôi chỉ hôn Vân được vài lần, một lần duy nhất dặt tay lên ngực khi đi xem phim .Càng ngày tôi càng yêu Vân hơn, đối với tôi Vân như một thiên thần, một bà hoàng.

Một hôm đi uống nước với đám bạn trong trường, tụi nó mới hỏi:
- Ê Hùng, mầy quen con Vân mấy tháng rồi mày bụp nó chưa.
- Tôi thật thà nói chưa.
Tụi nó cười hô hố nói tôi nhác, là thằng xách dép cho Vân..v...v...làmtự ái của tôi nỏi lên.Tụi nó nói tiếp :nó còn jin đó, mày nói chưa chơi gái còn trinh bao giờ sẳn dịp bụp nó luôn đi, dân chơi mà chưa khui hàng được em nào thì nhục quá mày ơi, bộ mày khoái xài hàng cũ lắm hả, chỉ sợ nó không yêu mày nên không cho mày thôi .

Tôi im lặng ngồi suy nghĩ

Hômđó là chủ nhật nhà tôi tổ chức cho cả nhà đi Vũng Tàu chơi, tôi viện cớ đau bụng không đi và nói thứ hai kiểm tra nên ở nhà ôn bài.Sau khi cả nhà đi hết khoảng 9h tôi gọi điện thoại
Cho Vân nói tôi mệt quá mà nhà thì đi chơi hết rồi chỉ có một mình tôi ở nhà, Vân rối rít là sẽ đến ngay, khoảng 15'sau đã nghe tiếng gọi của Vân kêu tôi mỡ cửa.Vì đã chuẩn bị trước nên tôi không ăn sáng mà uống một ly càphê đen thãt đậm, tôi bước ra mỡ cữa với một vóc dáng bải hoải, tiều tụy, đầu không thèm chải cho thêm phânkịch tính, nói đúng ra là tôi đói bụng cộng với ly caphê dậm đặc làm tôi bị xót ruột và ép tim mà thôi, Vân đẩy xe vào mặt lộ rỏ nét lo lắng, hỏi tôi ăn gì chưa, tôi lắc đầu, chay vào bếp vân pha cho tôi ly sữa mang ra kê tận miệng cho tôi uống như một người vợ hiền, lấy lượt chải đầu cho tôi, làm tôi cảm động, Vân hỏi tôi uống thuốc chưa, muốn ăn gì đễ Vân chạy đi mua, tôi lắc đầu nắm lấy tay Vân nói:
- Bây giờ Hùng chỉ muốn có Vân ở bên cạnh thôi.
Hôm nay trông Vân thật đẹp trong chiếc váy nâu ôm lững đến gối ôm lấy cặp mông vừa phải, chiếc áo thun tay lở màu kem che dấu cặp vú tròn trịa mà tôi chắc chưa một bàn tay của thằng con trai đụng vào, tóc nàng bới lên cao làm nổi bật cái cổ trắng ngần lấp lánh cọng dây chuyền vàng, trông nàng thánh thiện quá, đáng yêu quá, nhìn thấy Vân lo lắng cho mình, tôi cảm thấy thoáng hối hận về những ý nghĩ đen tối của mình, nhưng tôi đã đạt đươc một nữa kế hoạch rồi, hiếm có cơ hội như hôm nay chỉ có hai đứa tôi trong căn nhà vắng, tôi tự trấn an mình là mình yêu Vân thật lòng, Vân chắc cũng yêu tôi thì sớm một chút có sao đâu.

Tôi làm bộ buồn nôn Vân dìu tôi vào nhà tắm cho tôi nôn, rồi tôi nói chóng mặt quá muốn đi nằm, Vân lại dìu tôi vềphòng của mình, tôi nằm vật ra giường, Vân ngồi kế bên lấy khăn lau mặt cho tôi, tôi nắm lấy tay Vân hôn nhẹ lên rồi nói:
- Hùng muốn Vân bên cạnh Hùng suốt đời
Vân thẹn thùng cúi mặt không nói gì, tôi nóitiếp:
- Anh yêu em, Vân có yêu anh không ?
Vân đỏ mặt, gật đầu.Tôi kéo Vân xuống ôm vào lòng, áp mặt vào tóc Vân, tóc Vân thoang thoảng hương thơm làm tôi ngất ngây, ngực Vân áp vào ngực tôi, cảm giác mềm mềm của cặp vú làm cu tôi từ từ cứng lên, tôi hôn nhẹ lên tóc Vân, rồi hôn đến cồ vân rùng mình né tránh, mặt Vân cách mặt tôi khoảng một tất, tự nhiên tôi thấy vân đẹp lạ lùng, bốn mắt nhìn nhau vài giây thời gian lúc đó như ngừng đọng lại, Vân nhắm mắt môi hé mở đợi chờ một nụ hôn, tôi kéo đầu vân xuống đặt lên một nụ hôn thật nồng nàng, thật sâu, tôi xoay người dè lên Vân Vân tròn xoe đôi mắt nhìn, tôi d85t lên môi nàng nụ hôn thật sâu, lấy tay Vân quàng lên cồ mình, tôi xiết mạnh Vân trong vòng tay mình đến nổi vân phải đẩy tôi ra nói:
- Hùng làm Vân ngạt thở.
- Anh yêu em, tôi nói rồi cúi xuống hôn Vân, tay tôi đặt lên ngực Vân xoa nhẹ, Vân kéo tay tôi ra nói: Hùng.
Tôi giả điếc tiếp tục đặt tay lên ngực vân xoa tiếp, Vân lai đẩy tay tôi ra, đúng là có công mài sắt, có ngày nên kim, khoảng 7, 8 lần thì vân thôi không đẩy tay tôi ra nữa mà nằm yên, được nước làm tới tôi vén áo vân lên thọc tay vào xoa xoa lên áo ngực, láchtay vào áo ngực úp trọn bàn tay lên ngực vân, Vân kéo tay tôi ra tôi gồng cứng lại không bỏ ra đồng thời nói:
- Vân im nào, bộ vân không yêu Hùng hả?


Vân tròn xoa mắt nhìn tôi rôi buông tay tôi ra, tôi từ từ đẩy áo vân lên đến cổ nắm mép áo ngực kéo xuống, tôi biết Vân đang chăm chú nhìn những hành động của tôi, một cái núm vú nhỏ đỏ hồng nổi bật trên cái vú trắng bóc săn chắc vừa lòng bàn tay của tôi, từ từ cúi xuống tôi ngậm nó vào miệng, dùng đầu lưỡi đánh nhẹ lên nó, Vân cong người rên lên aAgg......vú bên kia cũng được bàn tay tôi chăm sóc kỹ càng, được một lúc tôi lại đổi bên, bây giờ đầu vú đã săn cứng lại Vân thì rên rĩ, tôi mạnh dạng thò tay ra sau lần cái móc khóa của áo ngực, thì Vân đẩy tôi ra kéo áo xuống nói:
- Hùng đi quá xa rồi đó!ngồi dậy bước xuống giường lại cái ghế sofa ở góc phòng ngồi.
Tôi nằm trên giường quê một cục vậy là kế hoạch của tôi bị phá sản, nhưnh không sao tôi còn kế hoạch dự phòng, nếu kích thích bằng xúc giác không được thì kích thích bằng thị giác và xúc giác, tôi đứng dậy vươn vai tiến về phía vân ngồi xuống bên cạnh cầm remot mở tivi &đầu máy rồi nói:
- Phim hôm bữa mình đi suối Tiên với lớp đó.
Vân ngồi yên xem thỉnh thoảng lại cười khúc khích lên khi thấy lại những cảnh quậy phá của tụi bạn trong lớp, thấy Vân trở lại bình thường tôi choàng tay ôm Vân rồi trò chuyện bình thường, được một lúc tôi nói :
- Bộ Vân không yêu Hùng phải không?
Vân nhìn tôi nheo nheo mắt, rồi nói:
- Sao Hùng hỏi vậy?
Tôi nói: Sao mỗi lần Hùng đụng vào người Vân làm như đĩa phải vôi vậy, Vân biết mỗi lần như vậy Hùng buồn lắm không.
- Hùng chả hiểu gì vân hết, còn chuyện vân có yêu Hùng không thì Vân tưỡng Hùng phải biết chứ Vân ghét Hùng hỏi câu đó lắm, nói xong nàng làm mặt giận.
Thấy tình hình có vẽ căng tôi nói:
- Thôi không nói chuyện đó nữa, quên nó đi.Cho Hùng ôm một chút coi, nói xong tôi kéo vân ngồi vào lòng mình rồi tiếp tục xem phim, thỉnh thoảng hôn phớt nhẹ lên má Vân

Khoảng chừng 30' thì trên màn ảnh chợt hiện ra những cãnh làm tình thật dữ dội của một cặp trai gái người châu âu, làmVân đỏ mặt nói:
- Hùng tắt đi.
Tôi làm bộ không biết: Hùng thấy cuộn băng cũ nên mới lấy sang ra cho dễ xem, đâu ngờ...mà Vân cũng nên xem cho biết có gì đâu mà ngại mình đã lớn rồi mà.
Nói xong tôi tỉnh bơ ngồi xem tiếp đồng thới vòng tay ôm Vân khôngcho nàng đứng dây t81t tivi. Tôi ngồi im cùng nàng xem chừng 10'mặt nàng từ từ đỏ lên, tim bắt đầu đập mạnh, tôi bắt đầu hôn nhẹ lên cổ nàng, mơn trớn lổ tai nàng ngậm dái tai nàng làm nàng rùng mình nỗi da nổi ốc lên, tay tôi lần vào áo nàng tiến đến cặp vú nhỏ nhắn của nàng xoa nhe nhẹ, đồng thời cạ con cu cương cứng vào mông nàng, tim nàng càng lúc càngđập mạnh, mắt nàng đỏ ké lên, hơi thở trở nên nặng nề và hâm hấp nóng, tôi đè nàng ra ghế vén áo cúi xuống nút vú nàng, nàng oằn người nắm lấy đầu tôi, tay tôi đặt xuống đùi nàng từ từ mò lên, đến cái qu62n lót bằng ren của nàng thì dừng lại bóp nhẹ nhẹ, đồng thời lấy ngón tay day day ấn ấn vào mồng đốc của nàng, nàng thở hắt ra có lẽ đây là cảm giác lần đầu tiên nàng được một người con trai sờ mó kích thích, tôi hôn lần xuống bụng nàng đồng thới lần tay ra đằng sau nắm lấy cái dây kéo quần, lưỡi tôi xoay vào rún nàng làm nàng ướng người lên tôi nhanh tay kéo xuống rồi ngồi dậy nhanh nhẹn tuột nó ra khỏi đôi chân trắng trẻo của nàng, cái quần xịp bằng ren màu đen nổi bật lên giũa hai chân nàng, thấp thoáng một chùm lông ở dưới lớp ren quần, nàng lấy hai tay che lại, tôi trườn gở hai tay nàng ra úp mặt vào lồn nàng, nàng khép chặt hai chân lại, tôi cạp nhẹ lên mu lồn nàng hai tay banh dùi nàng ra, không biết dâm khí của nàng hay nước miếng của tôi làm quần lót ướt đẫm, đùi nàng bớt khép chặt từ từ dang ra dưới sự phụ giúp của bàn tay tôi, tôi vén quần nàng sang mọt bên môt lớp lông mượt mà không nhiều cũng không ít, tôi cà nhẹ mặt mình lên lồn nàng rồi lè lưỡi liếm nhẹ vào cái khe ẩm ướt, nàng hẩy lồn lên hai chân đạp lung tung tay bấu vào thành ghế, lồn con gái trinh có khác sạch sẽ nhỏ nhắn đỏ hồng, tôi banh hai mép ra đẫy lưỡi vào xâu xoắn qua lai, nàng oằn người rên rĩ:
- Chết em rồi anh ơi!em sướng quá.
Dâm khí tuôn ra ào ạt tôi uống hết, mà lạ thay càng liếm tôi càng hăng, liếm hoài không biết chán, nàng bắt đầu lấy tay nắm đầu tôi nhấn vào lồn miệng không ngừng rê rĩ :
- Nhanh lên... anh ơi! Em s..ư...ớ..n...g qu...á!
Lồn nàng bắt đầu mọng nước, tôi thấy đã đến thời điểm, ngồi dậy tuột quần mình xuống cởi áo đồng bợ mông nàng lên tuột luôn cái quần xịp của nàng ra, đưa hai chân nàng lên cao từ từ đưa con cặc nóng hổi của mình lách hai mép lổn nàng tiến vào, đầu khất vừa lọt vào âm đạo thì nàng vòng tay ôm chặt lấy đầu tôi kéo xuống rồi xiết chặc, tôi nhấp nhe nhấp nhẹ từ tốn, một cảm giác có cái gì chặn lại ở đầu cu, tôi xoay người cho âm đạo quen dần với dầu cu và cũng cho nước nhờn tiết ra thêm, rồi thình lình nhấn mạnh xuống.
- Bụp...bốp....ai da tôi la lớn.
Đau quá nàng căn vào vai tôi đến rướm máu, làm tôi phải tát nàng để nàng nhả ra, một thoáng ngỡ ngàng rồi nàng rồi nàng đẩy tôi ra ôm mặt khóc nấc nỡ, từ lồn nàng rỉ ra một dòng máu nhỏ chảy xuống đít rồi rớt lên ghế, tôi cảm thấy hối hận ghê ghớm tôi lay lay vai nàng nói:
- Cho Hùng xin lỗi, Hùng không cố ý, Vân cắn anh đau quá, Vân xem nè bật máu ra luôn rồi nè.
Nàng không nói chỉ lẳng lặng ngồi dậy mặc váy vào rồi đi ra cửa xuống lầu, tôi chạy theo chọt nhớ chưa mặc quần nên quay vào mặc vội quần áo chạy xuống nhà thì nàng đã dắt xe ra đến cổng, tôi gọi lớn:
- Vân.. Vân cho Hùng xin lỗi mà.
Nàng nhìn tôi với đội mắt hình viên đạn rồi rồ ga chạy mất.
Lần đầu ti6n của tôi phá trinh như vậy đó.

Vân giận tôi cả tuần, không tài nào tôi nói chuyện với vân được, thấy tôi từ xa là nàng đi hướng khác, tôi gọi điện nghe giọng tôi là nàng cúp máy, phải đợi cho nàng bớt giận.

Tối 7 tuần sau tôi đến nhà nàng bấm chuông, nàng mở cửa gặp tôi thì đóng sầm cửa lại, tôi đang đứng phân vân thì mưa ào xuống đành chịu trận đứng dưới mưa mà gào lên:
- Vân ơi! Vân cho Hùng xin lổi.Mặc cho mọi người đi ngang ngoái lại nhìn chỉ trỏ
Ba Vân ra mở cửa nhìn tôi, nhìn tôi rồi nói:
- Cậu là ai, gặp nó có chuyện gì không?
- Con con là bạn học, con cần gặp Vân có chút chuyện.
Thì Vân đi ra đưa áo mưa cho tôi, bảo tôi về đi có gì ngày mai nói.

Sáng chủ nhật tôi đến chở nàng đi ăn sáng rồi giở hết chiêu thức ra năn nĩ ỉ ôi, cuối cùng nàng cũng gật đầu nói:
- Tha cho Hùng lần này đó.
Tôi chở nàng đi lòng vòng rồi rủ nàng đi hát karaoke, nàng đồng ý, sau một hồi ca hát chán chê, chúng tôi bắt đầu hôn nhau lưởi nàng và tôi xoắn vào nhau, tôi lần tay cởi cút áo nàng ra một chút ngập ngừng rồi nàng dể yên cho tôi cởi áo, tôi ngậm lấy vú nàng mà bú mà nút bù cho một tuần xa cách, nàng bắt đầu rên rĩ, tôi lần tay cởi nút quần nàng nắm tay tôi lại rồi hỏi có yêu nàng không.
Tôi gật đầu, rồi nàng để tôi cởi nốt cái quần ra, giờ đây nàng đã hoàn toàn trần truồng trước mặt tôi, loáng một cái tôi cũng đã trần truồng kê miệng hôn lấy hôn dể lên lồn nàng, lưỡi tôi lách vào hai mép lồn nàng quét một đường từ dưới lên làm nàng dang chân ra, tôi banh hai mép ra lấy đầu lưỡi kích thích hột le nàng, nàng khẽ rên agg...........aggggg.........hai tay nắm đầu tôi mà vò giật, cái lồn giờ đây đầy nước bóng lưỡng và đỏ au, tôi ngồi dậy cầm con cu cong vòng cứng ngắc cà cà vào hai mép lồn nàng cho ướt đẫm nước nhờn, nàng nhìn con cu vẻ mặt lo lắng thấy rỏ, chắc nàng không ngờ nó lại có thể nằm trong cái lổ lồn nhỏ nhắn của mình, thấm một chút nước miếng lên đầu cu tôi nhẹ nhàng ấn vào, đầu khất vừa lọt vào tôi định nhấp thêm chút nữa thì nàng dạp hai chân trường lên làm cu tôi rớt ra ngoài, chắc có lẽ nàng bị ám ảnh hồi tuần trước, tôi chồm đè lên người nàng nhấp nhấp cu ngay lổ lồn nàng, nàng nói:
- Đừng làm em đau nha anh.
Tôi gật đầu, nàng nhắm mắt vẽ mặt căn thẳng người gồng cứng như sẳn sàng chờ đợi cái đau xe ruột, tôi nhấp nhẹ nhấp nhẹ
Chậm rải con cu tôi đi vào lồn, nàng khẽ nhăn mặt, cu tôi từng chút một vào hết nàng bắt đầu thả lỏng người và rên rĩ, thân thể nàng uốn éo, tay nàng quờ quạng vô ý thức trên lưng tôi, người nàng run lên khi cu tôi vào lút cán, nằm yên một lát cho nàng quen dần con cu trong âm dạo tôi mới bắt đầu nhấp từ từ tăng tốc dần lên, hai tay nàng bắt đầu bấu chặt lấy eo tôi, khoảng chừng 10 phút sau nàng cứng người đón nhận khoái lạc đang lan dần khắp người nàng người ôm chặt lấy tôi, rên rĩ, giọng đứt quãng:
- Em...sư...ớ...n...g quá .....H...ùng....ơi
Aâm dạo nàng bó lấy cu tôi khít rịt kéo tuột lớp da cu làm cái đầu phình to thêm, nó như hút lấy cu kéo vào trong làm tôi chịu hết nỗi một cảm giác cực kỳ sướng chạy khắp người tôi tụ lại ở cu tôi, nó giật giật một cảm giác ngứa ngứa ở ống dẩn tinh, rồi tôi rùng mình phóng tinh ào ạt trong lồn nàng rồi nàng cũng oằn khí tuôn ra đầy lồn.

Tôi gục lên người nàng thở dốc, có lẽ đây là lần đầu tiên tôi ra nhiều như vậy, nàng đẩy tôi sang một bên đặt lên môi tôi một nụ hôn yêu thưong, chúng tôi ôm nhau rồi từ từ đi vào giất ngũ

Một cảm giác nhột nhột ở cu, tôi hé mắt nhìn thì ra nàng đang cầm con cu của tôi xoi mói, tôi chụp tay nàng nói:
- Bắt được quả tang nha.
Nàng xấu hổ đỏ mặt rụt tay lại, nhưng tôi ghì chặc bắt nàng nắm lấy cu tôi xục lên xục xuống nó từ từ nở lớn và dài ra trong tay nàng, có lẽ hai bàn tay nàng nối lại cũng không cầm hết được nó, tôi đè nàng ra chơi thêm một cái nữa rồi mới chịu đi về.

Từ đó tôi và nàng hể có cơ hội là quần nhau tơi tả, bây giờ nàng đã dạng dần chủ động cởi quần áo trước mặt tôi, duy có một điều là nàng không chịu bú cu tôi, ép lắm nàng chỉ ngậm đầu khất trong miệng một chút rồi nhã ra, tôi thấy nàng không thích thì thôi không ép nàng nữa.
Chúng tôi đậu tốt nghiệp PTTH, và đậu ĐH với số điểm rất cao, tôi thì đậu trường mỹ thuật còn nàng thì đậu KHXHNV cả hai gia đình rất mừng và nói khi nào tốt nghiệp Dại Học thì cho chúng tôi lấy nhau Khoảng vài tháng sau thì nàng phải ra HN vì bà nàng ốm nặng, vắng nàng có mấy ngày tôi cảm thấy nhố ghê ghớm, nhớ cặp vú săn cứng, cái lổ lồn bé nhỏ đỏ hồng, trời ơi càng nghĩ tôi càng nứng cặc.À ! quên nói chị Hai đã lấy chồng và ở bên nhà chồng nên chúng tôi ít có cơ hội gần gủi nhau.
Xách chiếc moto Cagiva màu vàng tươi mà tôi mới được thưởng khi đậu DH chạy lòng vòng ngoài đường cho thoải mái, thì:
- Hùng ! Anh Hùng
Vòng xe lại thì ra là con nhỏ cháu tôi đang cùng tụi bạn nó đứng đợi ai đó, nó nhỏ hơn tôi hai tuổi con của ông anh họ tôi, nên tôi kêu nó gôi tôi bằng anh, và tôi gọi nó là bé Hoàng, nó rất chịu chơi thuộc dạng bò lạc, tôi mấy lần định thịt nó mà không có cơ hội, đúng là buồn ngủ mà gặp chiếu manh, bé Hoàng rủ tôi đi nhảy.
- OK! Tôi nói.
Bé Hoàng giới thiệu tôi với tụi bạn tôi là bạn nóvà có vẽ hãnh diện lắm, vào dancing tôi và tụi bạn nó nhậu sương sương xong rồi rủ tôi lên karaoke trên đường LVS chơi, tôi định chở nó về thì nó năn nỉ tôi đi một chút đi nếu trể quá thì về nhà nó ngủ, hôm nay ba má nó không có nhà, tôi nghĩ chẳng lẽ về tốn cả buổi tối mà chẳng được gì vả lại nhà nó không có ai, hiếm có cơ hội như vậy.Đi thì đi tôi nói.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét