Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gái Trọ Nổi Loạn 23

Trang 23 trong tổng số 25


Số tiền bạc của bác Ba cho tôi đã quá nhiều.. Thím Hạnh bán bớt và cất lên ngôi nhà hai từng, mái ngói, năm phòng ngủ, vào năm tôi lên 18. Tôi là chủ nhân ngôi biệt thự hai tầng đó Cả nhà dọn sang ở đó . Cho mướn ngôi nhà tranh cũ và cho họ làm thuê tất cả đất đai, rẫy ruộng của chú Hạnh. Chú chỉ còn làm rất ít, cho lấy có Vĩnh cũng mang về gửi thím Hạnh khá nhiều của cải của bà Loan tặng. Tự nhiên tôi và Vĩnh trở thành giàu có chỉ vì cả hai chúng tôi là "thợ làm tình" tuyệt vời.

Với lại không chia xẻ với bọn tôi, hai bác chầng biết để của cải ở đâu cho hết. Bây giờ thì Vĩnh nghiễm nhiên là "ông Loan". Đi đâu, ở đâu, ăn đâu, bà Loan đều có Vĩnh ở một bên. Những lần bà đi cần Thơ hay Sài Gòn mua hột xoàn đều có Vĩnh, một chồng nhí vừa là tên hộ tống. Bà công khai, chầng còn úp mở, với niềm hãnh diện là khác.

Bác Hoành và Khang bây giờ là "sĩ quan trừ bị". Gọi thì trình diện. Không thì bác Hoành quấn quít với Sen, Khang đắm đuối với thím Hạnh, tại nhà tôi, trên gác. Từ ngày Vĩnh chính thức là "chồng " của bác Loan, anh vẫn đôi khi vẫn "thăm" thím Hạnh lúc giữa đêm. Điều này trở nên không cần thiết lắm với bà, vì bà đã có thuyền mới: Khang.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Bà Loan say mê Vĩnh bao nhiêu thì thím Hạnh cũng thế với Khang bấy nhiêu. Rõ ràng bụt nhà không thiêng. Phải là vịt Xiêm, gà Tây, lạp xưởng Hồng Kông, quần jean Hoa Kỳ thì mới đúng điệu. Còn An Nam ta thì xoàng. Cách có một hàng rào bông bụt, mà Vĩnh vọt qua cửa khẩu bên kia, anh thành bảo vật của bác Loan, bên nây, Khang thành kho tàng vô giá của thím Hạnh. Còn tôi là cục cưng ngàn vàng của bác Ba, trong khi ba đàn ông: chú Hạnh, Sâm, Vĩnh xem tôi như "cái lỗ " tầm thường. Như anh Khang ôm lồn thím Hạnh hôn hằng giờ không chán. Trong khi chú Hạnh chẳng còn "lên" được khi nhìn lồn đã sanh ba đứa con của vợ. Điều này rõ ràng tôi không hiểu. ít khi tôi nghe một người nói: "Dao nhà vẫn bén hơn" như bác Hoành đã nói về Sen. Ngồi trên nhung gấm. Nằm trên thân ngà. Bác Hoành vẫn nhớ cô gái ở trọ lS, ngày ngày chèo xuồng vớt củi, hál ngó sen sinh sống. Vậy thì khó định nghĩa về tình yêu quá. Cho nên ai hỏi yêu là gì? Chẳng ai trả lời được. Nói như Khang đã nói với thím Hạnh, nghe có lý nhất: "Tại sao anh yêu em à? Anh không biết. Vì chính anh không biết tại sao nên anh yêu em. Hãy cứ như thế, nguyên bổn như thế, không thêm, không bớt, để anh được yêu. Vì... khi đã phân tích được tại sao chiếc bánh đó ngon, thì chiếc bánh sẽ không còn ngon nữa."

Cũng như trong tất cả đàn ông đã gần gủi tôi, tôi chỉ yêu thật tình có mỗi chú Hạnh. Tại sao? Tôi không biết. Tại chú không có thân thể đẹp trai như Khang, không có vòng vàng tặng tôi sau mỗi cơn mây mưa như bác Ba. Và tại, tại, tại. Không phân tích được chiếc bánh ngon đó, nên tôi đã yêu.

Một lần, mùa đông. Ông lên trương đón tôi đi học về. Qua khúc đường làng ngập nươc ruộng, ông đã cõng tôi trên lưag. Mu lồn tôi trịn trên lưag ông thật sát cho tôi không biết bao' nhiêu cảm giác lạ lâng lâng. Qua khúc ngập nươc rồi, chú vẫn cứ tiếp tục cõng tôi. Hai chân tôi tréo tru"ớc bụng ông cho người tôi sát người tôi vào lưag ông hơn, cho vú tôi, dù rất bé, cạ vào vai ông, nghe rất rõ. Hai tay ông, tréo ra sau, bợ đít tôi. Ai đó có thấy thì họ chỉ nghĩ rằng, người lớn thương trẻ con thì cõng, giản dị! Nhưng, coi vậy mà không phải vậy. Vì những lần ông đụ tôi ngoài gốc nhãn nửa đêm, trăng mờ, ông đã thành thật thú tội: Chú cõng con, vì không còn cách nào được gần thân thể con sát vào công khai như thế cả. Nên tôi có thói quen bắt ông cõng dù trời nắng ráo, để... để bộ sinh dục của tôi được cà trên lưng ông.

Có sao tôi nói vậy. Tôi thích sự thật, tôn trọng sự thật Tình yêu đầu đời của tôi đã xảy ra sau những lần cọ xát như thế, trên những quãng đường làng vắng, mùa mưa, cũng như mùa khô. Đã lớn mà còn bắt chú cõng thì phải hiểu rằng tôi dâm quá. Lúc bấy giờ, tôi cứ mong cho con đường làng dài hơn, nước ngập nhiều hơn, hay mưa đổ xuống thật nặng hạt, để chú đưa tôi vào trốn ở một chòi canh bắp, một miếu hoang, một gốc đa, và biết đâu cái không khí lành lạnh hoang vắng đó sẽ...

Tôi không nói nữa. Tôi đang rùng mình, nổi da gà sung sướng một mình với mộng mơ kỳ lạ, quái gỡ Hay là trong tôi có một nữ dâm trốn đâu đó nơi tim óc, nơi môi mắt, chỉ chờ có cơ hội là nhào ra vồ lấy, ăn ngấu nghiến, không cần biết gì cả?

Một buổi trưa mùa thu. Tôi leo lên cây mận hái trái Chợt tôi nhìn thấy chú Hạnh móc cặc đứng đái gần đó. Lần đầu tiên tôi thấy cặc. Tôi chết lặng đi mấy chục giây. Có cái gì chạy rần trong cơ thc, và tôi nghe một cái ào ở hạ bộ. Nước lồn ra ướt đẫm hai bắp vế. Đái xong chú đi lại chiếc võng, móc giữa hai cây mận và cây thị, để nằm nhắm mất nghỉ trưa. Ông không hề biết tôi đang tòng teng trên nhánh mận hoặc có má tôi không biết). Ông nằm được một chốc thì thò tay vô quần, cầm cặc xụt.

Tôi lại tê tái hết khắp người. Tay tôi ôm chặt nhánh mận vì, chỉ sơ ý, tôi có thể rơi xuống như trái mít rụng. Gần như tôi nín thở, im lặng, nhìn lén cảnh chú thủ dâm. Rồi ông móc cặc ra khỏi quần tiếp tục xụt nhanh hơn. Tôi, lần đầu tiên, cũng tự dòng cà mu lồn vào nhánh mận để tự sướng một mình. Lúc sau, cặc ông phụt ra một chất gì trắng trắng, sệt sệt như hồ, thì cũng là lúc lồn tôi, một lần nữa, nghe thoát ra cơn' sướng giật ngươi. Rồi tôi mệt, cứ ôm cứng nhánh mận đó một đỗi lâu, mới tụt xuong.

Quần tôi ướt một khoảnh phía trước. Tôi chưa có một ý niệm gì về đụ. Tôi mường tượng rằng có cái gì của đàn ông cọ xát vào lồn mình thì mình sung sướng lắm.

Bất cứ vật gì có hlnh thù giống con cặc như dưa leo, trái chuối, chày đâm tiêu, ống thổi lửa, thì tôi nhìn và liên tưởng đến buổi trưa trên nhánh mận. Tôi cứ lâng lâng, tê tái mỗi lần trời chuyển mưa. Mỗi lần lên giương ngủ. Nhất là mỗi lần được chú Hạnh cõng từ tmơng về nhà. Sau buổi trưa trên nhánh mận tôi mộng mơ nhiều hơn, có khi khó ngủ. Ngày hôm sau, nhân lúc chú cõng, tôi kề tai ông nói thật nhỏ:
- Trưa hôm qua, chú ngủ trên võng ngoài vươn?
Không biết ông vờ giật mình hay thật sự giật mình:
- Chết! Con... con thấy chú...
- Có con thấy hết, từ lúc chú đái ở bụi bạc hà, cho đến khi chú nằm vào võng, và...

Chú đứng lại bất thình lình, hơi ngoái cổ lại nhìn tôi phía sau. Nhìn nhưvậy, nhất định ông chẳng thấy gì gương mặt dâm dật tinh ranh của tôi. Rồi, thay vì đi thẳng về nhà, ông tạt vào khoảng ruộng vắng, có những lùm tre cạnh một con lạch. Đặt tôi xuống đó, ngồi nghỉ. Như vậy là thế nào? Sao không nghỉ ngay ngoài lộ mà phải vào tuốt trong xa vắng vẻ này? Chú chẳng nhìn tôi, mắt ông lơ là ngoài những đám lúa đang trổ bông màu vàng. Gió đồng thổi thơm mùi lúa, mùi nước bùn. Tiếng kẽo kẹt của những lùm tre dày kịt chung quanh. Tiếng lũ chèo bẻo đuổi nhau đâu đó. Chú nói:
- Chú "sơ ý " quá. Đáng lẽ chú phải ngó quanh, không có ai chú mới làm cái chuyện... Mà có ai ngờ, giờ đó, cháu lại có mặt trên cây mận. Bậy hết sức...
Chú xin lỗi nhen!

Lúc đó chú mới quay nhìn tôi. Tôi bẽn lẽn nhìn xuống các bụi lúa. Cái tuổi của ông cho ông thừa sức đọc hết các tư tưởng của tôi trong trí óc. Tôi đang nghĩ gì, thèm gì...

Chợt chú cầm bàn tay tôi đang đặt trên bờ cỏ. Một cái gì như luồngg điện, rần lên chạy vòng châu thân tôi. Tôi run. Run nhưcon chim non bị ai bốc lên từ cái tổ Đầu óc tôi quay nhào, chóng mặt. Quái lạ không? Ôm để ông cõng cả hơn năm trời nay thì bình thưừng. Sao tự nhiên cái sờ tay này lại đặc biệt bắt tôi run? Bất chợt ông nói:
- Thôi đưa chú cõng cháu về...

Tôi xụ mặt không trả lời. Trí óc thơ ngây của tôi làm tôi tưởng ông nói thật. Có biết đâu đó là một câu thăm dò có hậu ý. Tôi như thầm trách: "Chú thật là kỳ ! Người ta đã mở cửa đón chờ bằng cách nhắc chuyện hôm qua, mà rồi... "

Miệng thì nói thế nhưng chú không nhúc nhích, vẫn nắm chặt tay tôi, càng chặt hơn là khác, và nhìn tôi quan sát. Tôi thật sự nhưcon chim non đã vào tay ông. Tôi run bắn lên. Cái gì làm tôi run? Tôi hoàn toàn không biết. Tôi mở miệng nói như tiếng chim non kêu chim chíp tội nghiệp:
- Chú, mình ngồi đây chút nữa, được không?

Cơn gió đồng thổi qua làm bụi tre già xào xạc. Tiếng con chèo bẻo kêu theo đuổi gió. Thật lãng mạn, trữ tình. Bên kia bở lạch, những bụi bông lau trắng xóa ngã theo chiều gió phản ảnh trên nước đầy những gốc tràm đen thui mọc lởm chởm cạnh những lùm dừa nước xanh rì. Mấy con vịt trời bơi bâng quơ tìm cá. Mặt nước gợn những vòng tròn làm vỡ khoảng trời xanh dọi xuống. Hơi nóng ở đâu không biết làm mặt tôi hừng hực. Tôi ngước lên nhìn ông, rất chậm. Ông, từ nãy giờ, vẫn quan sát phản ứng của tôi. Chừng đó dàng điệu thơ ngây, dại khờ, pha chút dâm dật của tôi đủ để ông lật tôi ra mà hôn, mà... mà gì gì đó; tùy ý, tôi có phản ứng gì đâu. Vì nhưcái gì đó không tên, vô hình, cứ chờ sẵn, đẩy lôi vào cho thỏa tò mò... cho đã cơn thèm muốn.

Ông đâu có biết trọn đêm qua, tôi ngủ nhiều nhất hai tiếng. Còn lại là sống với mộng mơ, với hình ảnh. Điều làm tôi suy nghĩ nhất là chất gì như hồ phọt ra từ cặc ông? Và chất gì đã ào ra từ lồn tôi? Tôi ngứa ngáy khó chịu, trăn trở ôm gốl, ôm mền, rồi ngáp, muốn ngủ mà không sao chợp mắt được? Rồi bây giờ, đối diện với tôi là ông, một ông chủ nhà dễ thương, tình tứ. Sao ông thừa kinh nghiệm lão luyện mà cứ ngồi như pho tượng, không nói, không gì hết, là thế nào? Chả lẽ ông muốn tôi phải chủ động? Ai dám? Bố bảo cũng không dám. Tôi "dại khờ, không biết tim ông lúc bấy giờ muốn ngưng đập. Ông còn run hơn cả tôi. Không phải ông sợ ai bắt gãp. Mà... ông sợ chính ông bắt gặp ông tại trận, đang có gian ý với cô gái ớ trọ.

Tôi đã có kinh đôi lần. Đặc blệt là lông lồn đã lún phún mọc nhưcỏ non. Ông càng im lặng, tôi càng tức Nhưng cũng mong cho phút đó kéo thật dài, vì hình như từ tay ông, có luồng điện mạnh chuyền qua thân thể tôi, bắt tôi sôi hừng hực như chảo dầu để trên lửa. Tôi sợ ông rút tay lại, nên tự nhiên tôi đặt bàn tay nữa của tôi lên tay ông.

Tôi nhắm mắt chờ. Bỗng tôi nghe hơi thở của ông thật gần hên tai tôi. Và, như nháy mắt, tôi nghe ông đặt mũi hôn lên má bên mặt của tôi một cái thật nhanh. Tôi chờ nữa, khoảng ba phút sau, hơi thở đó lại xáp gần, áp mạnh vào má tôi, nhờ bàn tay trái của ông níu tôi vào, khắn khít.
- Cháu thơm quá Lựu ơi!

Tôi nghe câu đó như từ trong ảo giác, mơ hồ như từ trên cao lắm dội xuống, nó òa vỡ nhưcon đê bị vỡ ra, nước tràn xuống, khiến tôi quay mặt đối điện ông. Môi ông và môi tôi cà nhẹ, thật nhẹ, ướt dần, và lưỡi ông vào tôi, quấn quyện. Tôi thơ ngây nút nhè nhẹ để nghe toàn thân đang rung động với cơn dục tình mang mang tỏa ra từ chân tóc đến ngón chân. Hình như hai tay tôi rời tay ông trên cỏ, lên ôm chặt đầu ông. Tay ông cũng thế. Ông bạo dạn lật tôi bật ngửa ra trên cỏ, nút môi tôi, lưỡi tôi. Dưới hạ bộ, tôi nghe nhột nhạt chất nước nhờn ứa ra từ cửa mình. Mắt tôi không còn mở ra được nữa. Cho tới bây giở, tôi đã có gia đình, suốt một quãng đời dài đăng đẳng, tôi chưa lần nào có nụ hôn nồng nàn và ngon như lần đó. Nụ hôn đầu đời đã in đậm vào tiềm thức, vào đáy tim tôi, chẳng sao nhòa phai được.

Tôi mê man "bước tới. " Cắm cổ nhào vô tìm cho được những gì tim tôi đang khao khát. Chú Hạnh kéo dài nụ hôn thật lâu. Tôi nghe tiếng vịt trời kêu dưới lạch. Tiếng gió xào xạc trên bông lúa. Những cành tre la đà, tha thướt như ngắm nhìn chúng tôi đang hạnh phúc. Tay tôi đan vào tóc ông, bóp vành tai ông, bấu mạnh cổ ông. Tất cả những khát khao của nhữngngày ngồi trên lưng ông cà lồn, cà vú đều đã một loạt, đổ vào hết nụ hôn vĩ đại chưa từng thấy này.

Chú cứ hôn. Ông sợ dứt nụ hôn, ông phải bước thêm bước nữa, hoặc hạ tay hành động táo bạo chăng? Tôi không biết là bao lâu, nhưng phải nói là lâu lắm, nụ hôn. Bóng chiều đã ngã. Nắng dịu xuống. Những vành mây trắng vàng đã hiện rõ trên nền trời xanh trong, có chút gợn mây trắng xa xa. Gió trở lạnh lạnh. Một chân chú Hạnh gác qua hai bắp đùi tôi Rồi đầu gối của ông cà nhẹ mu lồn tôi. Đó, đó là bước mở màng loạt tấn công dữ dội trên thân thể non tơ của tôi. Nếu tôi không co chân vì cơn nứng dữ đang hành hạ, nếu tôi không ểnh (dù rất nhẹ) cái đít lên để hưởng ứng sự cọ xát của cái đầu gối oan nghiệt kia, thì có lẽ (có lẽ thôi) mọi việc đã chỉ có nụ hôn, mà thôi. Đằng này, tôi đồng lõa, cầm tay địch, đưa đường dẫn lối, vào chiếm bộ tham mưu. Thì sao còn trách cứ chú Hạnh? Mà đâu phải bây giờ. Từ lâu lắm rồi, lần đầu được ông cõng, tôi đã cà mạnh vào mỗi lần ông bước, xốc tôi lên, xuống.

Nữ thập tam, nam thập lục. Có lẽ vì thế mà chú đã phải nhẫn nại đợi đến bây giờ? Rồi, trời ơi! Tôi nghe bàn tay ông sờ rất nhẹ lên áo toi, nơi cặp vú non đang săn cứng. Ông hôn tôi tiếp tục để đo lường phản ứng của tôi, và cũng để dùng lưỡi, đưa trọn tôi vào con đường ham yêu xác thịt. Vừa đánh vừa đàm là thế Giả dụ tôi có không chịu thì miệng mồm đâu nữa mà la?

Mà la cái gì nữa, khi nhất cử nhất động của ông, đều được tôi đón nhận, hoan nghênh? Nó không thô bạo, tàn nhẫn như kẻ hiếp đâm. Nó êm đềm, điềm đạm mới ác chứ. Tôi nghĩ là toàn bộ lông tơ của tôi nơi hạ bộ đều chổng ngược lên cả rồi. Vì nó bắt ngứa ngáy khó chịu. Hai bắp vế cạnh lồn thì chèn chẹt nước lồn. Và còn gì nữa nhỉ? Tôi không biết. Chỉ nghe bàn tay ông mở một nút áo, cho tay vào trong cầm nhẹ vú tôi. Hơi thở tôi dồn dập. Tôi lại run. Không phải vì sợ mà vì hồi hộp chờ. Chờ một cái gì đó không bict, sắp xảy ra vì dại lắm.

Tôi nghe bàn tay ông bóp nhè nhẹ. Trái tràm nơi vú tôi cũng bắt ngứa ngáy khó chịu. Tôi chỉ mong ông bóp mạnh đi, thật mạnh cho tôi đã cơn dâm. Sao lạ nhỉ? Bàn tay đàn ông khi sờ vú mình thì mình cũng sướng hệt như khi họ sờ lồn. Nhưng chú bóp quá nhẹ Tôi muốn gỡ môi ra để bảo ông hãy mạnh dạn hơn, mà không sao gỡ được.

Ông bám chặt như con hào bám vách đá. Rồi hai nút, ba nút, bốn nút áo. Hai vú tôi phưi ra giữa buổi chiều đang xuống. Thấy tôi lạnh vì nổi ốc trên da thịt, nên chú nằm hẳn lên ấp tôi. Lúc đó, tôi nghe vật gì cưng cứng cà ngay hạ bộ của tôi. Ông to con là thế nằm hẳn lên tôi, mà tôi vẫn còn nghe như ông nhẹ cân quá. Tôi muốn ông đè mạnh hơn. Có phải vật cứng đó là cặc ông đã phọt chất hồ loang loãng, sền sệt trưa hôm qua không? Tôi rùng mình và tim khua trống liên hồi. Còn gì nữa sẽ xảy ra? Chú đang trườn lên, tuột xuống dọc lồn tôi. Thật êm ả nồng nàn. Sao lại để nguyên quần áo như thế mà trườn hả chú? áo tôi đã bật tung ra. Môi ông xuống hôn nhẹ vú tôi, rồi ngoạm vào bú thật ngon.

Tôi nghe tứ chi đang nhảy múa. Từng tế bào tôi sắp phực lửa. Tôi nhưnồi nước sôi trên lò. Tôi muốn, tôi muốn, tôi muốn hết, muốn được tất cả. Và đó, chú cho tay xuống tuột dần quần tôi. Ông trở lại nằm trên nền cỏ. Quần tôi xuống dần cho đến lúc qua khỏi đầu gối, thì chính tôi tự rút hai ống chân ra, dang hai bắp vế chờ đón bàn tay ông đến tham gia. Tay ông xoa nhẹ mớ lông măng mọc lưa thưa trên
mu lồn tôỉ. Tôi suýt tắt hơi. Hơi thở tôi không còn bình thường nữa. Nó đứt quãng nhiều lần khi ngón tay định mệnh của ông cà nhẹ giữa hai mép lồn ướt nhẹp. Ông vẫn bú vú tôi trong khi ngón tay chẳng ngừng nghỉ mài nhẹ hai mép lồn. Rồi cái gì cho tôi can đảm, đã đẩy đưa bàn tay tôi nắm cặc ông. Trời đất thánh thần ơi? Chú ơi. Cháu cho hết đó. Hãy ra quân gấp đi chú ơi!

Tôi hồi hộp nói thế mà chú Hạnh cứ chầm chậm, chậm đến độ bực mình, cứ dùng ngón tay thiên thần tẫm ướt nước lồn tôi đang tiếp tục ứa ra như mạch suối
- Chú ơi! Con chịu hết nổi rồi chú ơi!
- Con muốn gì?
- Con muốn... con muốn...

Tôi chỉ nói có thế trong khi tôi bóp mạnh cặc ông. Dĩ nhiên ông biết tôi đòi đụ. Dĩ nhiên rồi, còn chối cãi gì nữa. Nhưng ông bà đất nước ơi! Ông tuột dần quần ra trong khi dúi cái miệng ông vào liếm lồn tôi một cách tự nhiên, và bạo dạn. Không gì diễn tả nỗi cơn sướng tuyệt vời đang xảy ra.

Càng về chiều, gió càng trở lạnh. Chiếc lưỡi ông nóng ấm đang liếm cửa mình tôi. Rồi tôi giật nẩy lên khi ông ngậm cả hột le vào bú. Tôi rên sung sướng mà mắt mờ hết không còn nhìn thấy gì nữa cả Cũng lâu như lần ông hôn tôi, lưỡi ông đánh nhẹ trên đầu hột le tôi. Và... thình lình, nó đâm sâu, thật xa vào cửa mình. Tôi nắc lên một tiếng, ểnh mông đít cong lưag, ngước đầu lên phía trước, để đón nhận, lần đầu, cái đụ đầu đời chú tôi đã tặng bằng chiếc lưỡi cứng ngắt.

Để cái lưỡi sâu trong đó một lúc lâu, ông lại rút ra, rồi đút vào. Tiếp tục làm đều đặn như thế cho đến lúc trời hơi sẫm tối. Hoàng hôn ở đồng ruộng thật thần tiên. Tiếng ếch nhái, ểnh ương, đồng loạt vang lên nhưthứ âm nhạc buồn bã. Rồi, trời tối hẳn, cũng là lúc chính tôi lôi ông lên, nằm ngay ngắn như lúc nãy, tôi không thấy, mà chỉ nghe cặc ông cà lên xuống cửa lồn tôi. Và tôi bảo:
- Đụ con đi. Nhanh đi. Chịu hết nổi rồi. Mau!!!

Nó tiến vào, rất chậm, chắc nịch, ứ hự, lút hết. Vì tôi cảm thấy lông dái của ông cà sát mu lồn tôi. Tôi nín thở, bậm môi, im lặng. "Thằng bé " bắt đầu đâm sâu, rút ra, nhịp nhàng, trong khi tôi nín hết để nghe lồn bung lên cơn sướng tuyệt cùng.

Như thế là đụ. Như thế là cặc vào lồn. Bấy giờ tôi mới biết thế nào là sung sướng khoái lạc thực sự với con cặc ngưừi ta. Nó không giống cành mận tôi cà hôm qua. Nó không giống chỏm nhọn chiếc gối ôm, và cũng khác với ngón tay tôi. Chú Hạnh tăng dần nhịp nắc và hỏi thì thầm:
- Cháu có kinh lần nào chưa?
- Dạ có, mới hết được hai ngày!

Ông nắc mạnh. Càng mạnh tôi càng thích. Tôi cứ tưởng nó phải đau đớn lắm. Nhưng không ! Đụ mà không mạnh bạo như thế thì lấy gì làm sướng. Mặc kệ gió lạnh. Tôi hơi mở mắt để nhìn sao trên nền trời xanh biếc. ánh sao đã dội xuống trần gian thứ ánh sáng mờ ảo, dìu dặt. Tôi mê man với cái đụ mà tử lâu lắm, tôi ước mơ. Rồi tôi ra. Chú ra tiếp theo. Lồn tôi ướt nhẹp hai thứ nước. Gỡ nhau ra, hôn nhau đã đời, xong chú cõng tôi về nhà lúc cả nhà đang ăn cơm. Không một ai hoài nghi gì cả. Chú nói dối dẫn tôi qua nhà Tám Trang nhậu, lỡ bữa nên về tối. Không ai nghĩ chúng tôi đã đụ, bú, sờ mó từ bốn giờ tới bảy giờ.

Tôi ăn cơm xong ra giếng tắm gội, xong vào giường nằm tràn ngập suy nghĩ miên man về buổi chiều đẹp như thơ. ở hạ bộ vẫn còn lâm râm nỗi sướng tuyệt cùng. Cơn thèm vẫn còn đó. Nó đứt ngang vì trời tối. Nếu không, bây giờ tôi vẫn còn ngập chìm với khoái lạc. Tôi muốn nữa, mà ở đâu có? Trăn trở mãi, làm nhàu nát mền gối để tìm giấc ngủ mà chẳng được. Cho tay vô xoa nhẹ mu lồn như để vỗ về nó cố đợi đến mai. Nhưng lửa vẫn hực, sôi nóng, cho tới gần sáng tôi mới thiếp đi vì quá mệt. Khi tôi dậy đi học thì chú đã ra đồng từ sáng sớm. Suốt buổi học, tôi bị phân tâm, lo ra. Cứ quanh quấn với nình ảnh các bụi tre, con lạch mọc đầy dừa nước, những con vịt trời, những cụm ỉúa chín tới. Mau đi, nhanh đi cho trống tan học vang lên để tôi được ông đến đón, cõng về... Trống đánh, tôi gom tập chạy tung ra.

"Chàng" đã đứng đó tự bao giờ, mặt cười hớn hở. Dẫn tôi đi ra cổng trường một khúc như thường lệ là tôi thót lên lưng ông bắt cõng. Tôi nhỏng nhẻo có, mà nứng lồn cũng có. Chú cõng tôi đến quán bà Nhâm cho ăn tô bún vịt xáo măng, uống trái dừa tươi rồi mới cõng tiếp đi về. Ngồi trên lưng tôi dễ thì thầm tâm sự hợn với ông:
- Đêm qua chú ngủ được không? '
- Thức suốtđêm. Chỉ mong trời mau sáng để được cõng cháu.
- Cõng con haý lại ra bờ lạch như chiều qua?
- Ới! Chú định nói như vậy, nhưng sợ con không đồng ý...

Chú vẫn rụt rè cẩn thận như thế. Luôn luôn ông để tôi phải chủ động, thúc dục ông.

Và chúng tôi rẽ vào chỗ cũ. Chú lại bụi tre lấy ra một bó nhỏ gồm chiếc chiếu con quấn cái gối với mền.
- Chú lo trước để cháu không nằm trên cỏ, và có mền mà đắp...

Tôi yêu "người" quá vì sự lo lắng cho tôi. Cũng như chiều qua, tôi ngồi đó, chờ. Chờ tình đến, chờ xác thịt đến. Vừa lúc chú cầm tay tôi, tôi liền ngã vào lòng ông, nằm ngửa ra nói:
- Bữa nay mình đụ lâu hơn nhen? Cháu thèm quá chú ơi!

Ông im lặng, cúi xuống ngắm mặt tôi, rồi đưà hai tay vuốt ve mái tóc, hai má của tôi. Ông ngắm lâu lắm, tôi sướng quá nằm đó mỉm cười cho ông yêu hơn. Tôi nói cợt:
- Của chú lớn vậy, mà nó... nó vô hết trong cháu há?
- Ừa! Không biết sao nó lại có thể vô hết được. Chú chỉ mong nó vô một khúc là vui rồi. Ai dè...
- Cháu có đau không?
Tôi mỉm cười lắc đầu: .
- Đau thì bữa nay còn ra đây với chú làm gì nữa.

Tôi níu ông xuống, bắt hôn môi tôi. Bây giờ, mọi thứ tự nhiên thoải mái hơn. Không còn dò tìm ngần ngại như chiều qua nữa. Nên chú hôn tôi đắm đuối mà tay thì sờ ngực tôi.

Tôi cởi mấy nút áo ra, bật tung hết để trình diện đôi vú non dưới ánh sáng chiều hiu hắt. Chú ngừng hôn tôi, để chiêm ngưỡng đắm say đôi vú tôi. Ông xoa nhẹ. ốc tôi nổi lên. Ông tưởng tôi lạnh, định với tay lấy cái mền thì tôi ngăn lại bảo:
- Con không lạnh, mà ốc nổi vì bàn tay chú đã xoa vú con.

Gương mặt ông đắm đuối nhìn cặp vú non của tôi mà nuốt nước miếng ừng ực. Nó trắng như bông, chỉ như trái cam non, nhú lên chút núm hồng. Tay ông vẫn đùa ngịch xoa bóp nhẹ nhàng, rồi lại đặt trên môi tôi chiếc hôn khác. Bữa nay tôi đã táo bạo nút lưỡi ông mạnh hơn. Tay ông xoa dần xuống phía dưới, vào lưng quần, sờ lồn tôi một cách tự nhiên.

Nó đã ướt nữa rồi. Sao nó như cục nước đá để ngoài nắng khi và chạin đến tình dục. Tay chú tôi thật sở trường. Ông đã làm những gì tôi định bảo ông làm. Hai ngón tay xe mơn man hột le là điều làm tôi muốn hét lên thật lớn. Ôi! Lũ lông măn! Chúng đồng loạt thức dậy gây sóng gió. Nó hành hạ tôi ngứa ngáy như muốn có cặc chú Hạnh vào ngay tức khắc. Tôi thèm lắm mà không đòi. Vì nhìn gương mặt đam mê của ông, tôi biết ông đang say đắm với những sờ mó trước khi vào "tiệc".

Tôi nằm yên lặng để ông tiếp tục sờ mó. Ông tha hồ, vì còn gì nữa đâu mà che dấu, cấm đoán. Tôi cứ say sưa với cái hôn kéo dài nhưchiều qua. Một ngón của ông đã vào cửa mình của tôi. Tôi nín hôn, nghe ngóng. Ngón tay chỉ vào chút chút như tham quan sơ sài xong lại rút ra. Sao vậy? Sao chú ác quá vậy? Sao không cho vào trong xa kia mà thăm nó. Cho vào hết đi chú !

Chú đâm hết ngón vào, cục cựa, nhúc nhích, rồi thụt nhẹ. Tôi rên. Tôi hơi gào lên:
- Ối! Sướng lắm. Sướng như chú đang đụ vậy chú ơi! Sao chú làm hay quá vậy? Chết con chú ơi!

Tôi nghe dưới lưng tôi, cặc ông cộm lên cứng ngắt, nên thò tay cầm nó mân mê. Nó giật lên mỗi khi tôi bóp mạnh. .Hình như ngón tay chú tôi đang ngoáy nhẹ trong xa. Tôi điếng người tê tái. Phần cặc ông nóng như than hồng trên tay tôi.

Tôi xô tay ông ra khỏi lồn, nằm quay sấp lại, móc con cặc ông ra khỏi quần nhìn nó tận mặt chứ không xa nhưlúc tôi từ cành mận nhìn nó trên võng. Tôi âu yếm hôn nó. Rất nhẹ. Mơ màng. Rồi không hiểu sao, tôi đã ngoạm nó và nút như đã nút lưỡi ông lúc nãy. Chú nằm bật ngửa ra trên chiếu, rồi lấy tay tuột hẳn cái quần ra, nằm trần truồng đó cho tôi muốn làm gì thì làm. Lần đầu tiên tôi bú cặc nên hình như chưa thạo. Chú nhấn đầu tôi xuống cho con cặc lút sâu vào đốc họng tôi.
- Bú mạnh hơn đi Lựu. Chú thích món này lắm.

Tôi nút mạnh hơn. Mà lạ ! Bú cặc ông mà lồn tôi khoái cảm sung sướng. Sao lạ vậy? Tôi nằm sấp, quần vẫn còn mặc. Tôl cà lồn trên bờ cỏ cho đỡ thèm trong khi tận tình bú con cặc to khủng khiếp của chú. Chú cởi áo cho tôi rồi bảo tôi cởi luôn chiếc quần. Hai chúng tôi trần như nhộng. Ông bảo tôi trịn lồn lên mặt ông, trong khi tôi vẫn quay ngược lại bú ông dữ dội.

Thế là cả hai đều bú, đều sung sướng. Tôi mê man chìm vào khoái lạc. Gió chiều lại hây hây thổi. Vòm tre xào xạc vang lên tiếng kẽo kẹt. Mùi hương bông lúa non tỏa về. Thật là thiên đàng. Nơi đây vắng vẻ, tĩnh mịch. Không hiểu chú tìm đây ra một nơi lý tưởng như thế này? Vừa kín đáo, vừa nên thơ. Không ai có thể nhìn thấy chúng tôi đang đụ. Chỗ chúng tôi nằm được bao bọc bởi hai ba lùm tre dày đặc kín mít. Phía trước mặt là con lạch có bần, bông lau, dừa nước. 'Xa hơn nữa là toàn cánh đồng lúa mênh mông tận chân trời. Nên tôi với chú tự nhiên say đắm mà không phải lo âu điều gì.

Lưỡi chú Hạnh lại đâm vào cửa mình của tôi, lắc lư, nhúc nhích. Cặc ông đã ướt đẫm vì nước miếng của tôi.

Cuối cùng, chú lật tôi ra, leo lên, bảo tôi:
- Cầm nó đút vô đi cháu.

Tôi làm theo lời ông bảo. "Thằng bé " ngoan ngoãn chui vào, nắc tôi, thụt mạnh lồn tôl. Tôi rên lên và nói đủ thứ:
- Chiều nào tan học xong. Chú cũng đến đón cháu ra đây nhen. Con bắt đầu mê đụ quá trời rồi chú ơi!

Tôi hẩy đít lên. Chú nắc xuống. Chúng tôi đự không còn biết trời trăng mây nước nữa. Chim cứ kêu. Gió cứ thổi. Mây cứ trôi. Tôi nằm thưởng thức tận cùng cái khoái lạc thần tiên chú Hạnh đang cho. Lâu thật lâu. Hình như mặt trời đã gần lặn ở hướng tây Vì vạn vật đã đổi màu mờ ảo. Chú lật tôi lên bụng ông bảo tôi đụ tiếp. Kiểu nào cũng sướng, nhưng sao tôi thích nằm dưới hơn. Rồi cả hai ra cùng một lúc. Nghỉ 20 phút rồi lại tiếp tục đụ. Lần này kéo dài cho đến khi đêm đã xuống. Tôi ôm ông:
- Cháu không muốn về nhà nữa. Nằm đây đụ luôn tới sáng.

Ông chả nói năng gì, cứ lo hì hục đụ sao cho tôi ra thêm lần nữa, rồi cúi xuống liếm. Xong ông mặc áo quãn cho tôi, ra quán ăn nữa rồi mới về.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét