Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gái Trọ Nổi Loạn 18

Trang 18 trong tổng số 25


Một hôm cũng giữa đêm khuya, tôi đang bú Vĩnh ngon lành, bỗng nghe cặc anh xịt vào mồm tôi những tia sệt sệt, mặn mặn. Tôi nuốt. Tôi không biết đó là khí, mãi sau này khi tham gia vào tổ quỷ với anh Khang, mới biết. Năm mười tám, một mình tôi biết đụ cả hai người, Vĩnh và Khang.

Câu chuyện tự thú của tôi làm chị Sen vặn mình, vương tay, thở ra, mặt đỏ. Chị lại bắt đầu nứng. Đấy đàn bà con gái nhanh lắm. Mới chơi, bây giờ lại thèm, nên chị ngồi dậy gọi Vĩnh đang ngồi uống nước. Anh chạy đến, leo lên chòi. Thấy chị Sen còn trần truồng anh hỏi:
- Sao không mặc áo quần xuống ăn cơm? Hả Sen? Sen quàng cổ anh, hôn tới tấp:
- Em đang cần anh. Em thèm nữa. Anh chiều em được không?
- Chuyện nhỏ thôi. Chỉ sợ em không kéo dài được cuộc chơi.
Chị Sen đè anh xuống, cởi quần đùi anh ra, và chị ngậm cặc anh bú lập tức. Vĩnh nhìn tôi cười:
- Lựu, lâu lắm mình không đụ tay ba. Bữa nay thou lại đi

Tôi chỉ chờ có bấy nhiêu, chỉ chờ Vĩnh rủ là nhận lời ngay, nên tự động tuột áo quần, lên ngồi choàng lên mặt Vĩnh bắt Vĩnh bú lồn, trong khi chị Sen bú cặc anh.
Chị Sen nhìn tôi bảo:
- Xem hai đứa mình có vật nổi con cáo già này không?

Chị Sen lớn con hơn tôi nhiều. Chị ôm cặc Vĩnh bú một cách miệt mài say sưa. Cảnh này làm tôi nhớ anh Khang, chị Cúc quá. Bữa nào tôi phả i rủ anh Khang, chị Cúc ra chòi này chơi trò bác sĩ một bữa.

anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Ba chúng tôi bú nhau một lúc thì trời chuycn mưa. Gió lạnh từng cơn thốc lên. Mây đcn kco tới. Tiếng sấm vang ầm ầm, làm không khí càng thêm lãng mạn. Thay phiên tôi bú cặc Vĩnh. Sen đưa lồn lên mặt chàng. Và lúc mưa bắt đầu nhỏ hạt, Vĩnh lên đụ chị Sen, tôi ngồi lên mặt bắt chị bú lồn. Mưa xuống, gió thổi tạt vào, hơi lạnh tràn đến. Tôi nhóm bếp cho lửa nổi lên, sưởi ấm. Chị Sen la làng với Vĩnh. Tôi chỉ là vai phụ. Cốt sao cho Sen hạnh phúc là được rồi, còn tôi muốn lúc nào chả được. Tôi lại đưa lồn cho Vĩnh bú trong khi anh quỳ đụ chị Sen. Và lại
đổi chị Sen bú cặc Vĩnh và tôi bú lồn chị. Cả ba say đắm thú vị với những trò chơi không chán như thế cho đến khi mưa tạnh, cũng là lúc Sen ra một lần nữa khi Vĩnh đụ chị kiểu chó. Ba chúng tôi về nhà. Trong khi Sen và tôi sửa soạn nấu cơm thì Vĩnh qua nhà tôi mò vô phòng thím Hạnh. Tôi rủ Sen đến cửa phòng thím để "quay phim" Thím nằm ngủ tênh hênh trên giường. Hai chân bà chàng hảng ra. Cái áo bà có một nút không còn, đưa bộ vú trắng bốc ra ngoài. Tụi tôi lhấy Vĩnh
đứng đó nhìn thím ngủ, tay chàng cầm cặc xụ t một mình. Tiếng bà già ngáy nhỏ đều đặn. Thình lình Vĩnh đến gần cái giường cúi xuống hôn quần bà chỗ cái lồn. Thím ngừng ngáy, thấy Vĩnh, bà mim mím cười.

Vĩnh lắc lắc cái đầu để mũi và miệng anh hôn sát cá i lồn lhím. Thím d(~ng ha i châ n rộng ra thêm và hỏi:
- Cài cửa chưa vậy, cu cậu?
- Dạ rồi. Thèm nhớ thím quá
Sen nói thầm với tôi như thán phục Vĩnh:
- Thật đáng sợ con cáo già này. Đụ chị ra ba lần mà hắn chưa ra một cái. Bây giờ còn mò bà già nữa. Điểm này thì Vĩnh hơn bác Hoành xa lắc xa lơ.

Thím cứ để cho Vĩnh hôn khơi khơi ngoài quần như thế. Vĩnh thì đã tuột hắn cái quần đù i, đưa con cặc cương cứng chỉa ra phía trước. Rồi chàng leo lên mình thím năm nắc và nút lư('i bà già. Chị Sen vừa xem vừa bóp mạnh vai tôi và bặm môi:
- Chị chưa thấy cảnh này bao giờ. Tưởng trên đời này chỉ có bác Hoành với chị. Ai dè ...
Bà già quàng hai chân lên mông Vĩnh, hẩy cái đít lên và nói:
- Sao bữa nay về sớm vậy hả anh?
- Dạ tại mưa. Với lại... nhớ thím quá. Cả tuầ n nay không được gần thím nên thèm quá . Cởi quần ra đụ một mách đi.
- Anh cởi cho em đi. Em cũng nhớ anh thấy mồ chớ bộ.

Vĩnh tuột quần bà ra, cởi áo bà ra. Cả hai trần truồng, nằm nghiêng cà lồn. Vĩnh đột nbiên hỏi bà:
- Hồi sáng này thím có đụ ai hả?
- Sao anh biết?
- Bởi vì thím có tật ngủ một giấc dài sau mỗ i lần đụ . Nếu không có khi nào thím ngủ vào giờ này.
Thím trả lời rất nhỏ, giọng mắc cơ, mà chú ng tôi vẫn nghe:
- Có Em có đụ anh Hoành... ảnh qua đây hồi chín giờ...

Sen trố mắt nhìn tôi. Chị có ghen. Đàn bà mà. Ghen thì lúc nào cũ ng sẵn sà ng. Dù đi đụ cả chục thằng, về nghe chồng có chút chút với ai, vẫn ghen.
Tôi nói nhỏ với chị Sen:
- Muôn sự của chung mà . Như Vĩnh là của em, mà em vẫn giới thiệu cho chị dùng. Mai mốt đến anh Sâm, chủ em, bác Ba, anh Khang. Cái gì của em là của chị, đừng lo.

Sen có vẻ hài lòng, lạ i cù ng tôi xem tiếp mà n cụp lạc trong kia. Vĩnh và thím ôm thật sát, tay chà ng cầm cặc cạ lồn bà và hỏi:
- Bác Hoành chơi sướng không?
- Sướng, sướng lắm, em ra hai lần. Ê lồn hết anh ơi.
- Bác có ta trong lồn thím không'! Nói thật cháu nghe đi.
- Có Có một lần. Mà anh hỏi chi vậy? Bộ ghen hả?
- Ghen chớ. Nghe đồn cặc bác to lắm, đúng không?
- Có Có to Nhưng chơi dai thì thua anh xa lắc.

Sen đưa mất nhìn tôi, cười đồng ý. Thím nói tiếp:
- Không ai chơi nổi hai tiếng liên tục mà không ra như anh đâu. Em phục anh lắm Vĩnh ơi! Không ai bằng anh...
Rồi bà ôm siết Vnh thật chặt như muốn cuốn anh, bà nói:
- Cặc to với cặc nhỏ không thành vấn đề lắm. Ăn thua là biết chơi, biết lãng mạn, kiểu cách, làm sao cho đàn bà phải bị mê mẫn tâm thần. Cái đó mới cần. Đụ hai ba đàn ông rồi, rốt cuộc em chỉ mê mình anh. Anh biết chiều điều em muốn. Anh biết em cần gì, thích gì. Ra với anh, em tê tái cả nửa tiếng dù anh đã rút cặc ra. Gần em đi anh!

Thím nhỏng nhẻo đòi Vĩnh lêD đụ. Vnh lật bà ra. Chàng từ tốn, dạng hai háng, banh lồn ngồi ngắm. Chàng vuốt nhẹ chòm lông lồn dày cộm, đen kịt. Tay bà già cầm nắn nắn cặc chàng. Chàng banh lồn ra để nhìn thật kỹ, rồi nhìn vú bà, ngắm gương mặt đang khát tình của bà. . .

Nhiều đêm Vĩnh đã mò qua phòng này đụ bà hai ba tiếng. Giọng rên của bà dù thật nhỏ, tôi vẫn nghe rất rõ: "Mình ơi! Mình hay quá vậy mình? Sao lâu vậy mà chẳng ra cho em. Xịt khí vô lồn em đi. Em muốn mang bầu với mình. Em muốn có con với mình. Không ai biết đâu, vì chồng em còn sống. Ra với em một lần đi nhen!"

Mỗi lần đụ sướng với ai, thím cũng xin được mang bầu. Như sáng nay thím cũng xin mang bầu với bác Hoành.

Vĩnh quỳ cao lên, ngắm toàn thân thể thím. Chàng hôn âu yếm bàn chân, những gót chân thím, rồi ôm mặt thím nói:
- Cho phép cháu chiêm ngưỡng toàn thc thân xác thím nhen. Lâu nay Vĩnh chỉ đụ, chỉ bú mà khô ng thì giờ dùng mắt để thu hết da thịt thím vào trí óc. Thím có biết thím đẹp không? Càng dâm thím càng đẹp. Vĩnh đã bao lần ra lén xem thím lắm. Vĩnh vờ làm như không biết gì để thím không chú ý . Nhưng trong lòng, Vĩnh yêu thím, thèm cái thân xác bốc lửa này lắm, thím biết không?

Gượng mặt Vĩnh lãng mạn, thoáng chút dâ m dật. Mắt anh mọng lên, mặt đỏ ửng. Anh dù ng mũ i hôn say sưa khắp mặt thím. Anh lấy tay nghịch nhẹ môi thím. Anh nhìn và rõ ràng là anh chiêm ngưỡng dung nhan thím một cách chân thành. Thím cũ ng say sưa đắm đuối với thằng con nít đã yêu bà lừ lâu mà không dám nói. Thím ôm lấy anh, hôn ngây ngất. Đời bà chưa ai tỏ tình và chân thành một cách lãng mạn và chân thành như thế.
Thím hỏi sao anh không nói.
- Ai mà dám nói. Trời đánh cũng không dám hé miệng. Vnh nghĩ là chỉ một mình Vĩnh có cái ước mơ táo bạo yêu người lớn tuổi. Vĩnh nuôi nó, sống với nó, chớ làm sao dám tỏ tình với thím. Sợ lỡ thím không nghe còn mét mẹ Vĩnh thì sao.

Thím im lặng một lúc. Bà miên man suy nghĩ và tiếc một thời đẹp như hoa nở. Bà tiếc sao cái lãng mạn bất ngờ đó của Vĩnh lại không trở thành hành động hoặc lời nói, để bà sẽ đáp ứng và cùng Vĩnh sống say đắm trong lãng mạn khác thường. Khi bà nghe chuyện của bà Tổng Quyền và bà Tư Dơi lấy con nít thì thím đôi lúc có nghĩ đến Sâm, đến Vĩnh. Thím cũng tự nuôi lấy cái ước mơ kỳ quái đó' sống
với nó âm thầm chớ có bao gíờ dám thố lộ vì sợ đời sẽ nguyền rủa như đã nguyền rủa bà Tư Dối. Cho đến chiều mưa ngoài chòi bắp là lúc mọi thứ đã chín mùi. Có lẽ Sâm cũng yêu thím mà không nói như Vĩnh.

Vĩnh cho tay xoa xoa đầu vú thím. Anh làm càng nhẹ, bà già càng ẹo người, sảng khoái. Anh bắt thím dang hai tay lên để anh thấy thật rõ hai chòm lông nách đen láy. Anh dí mũi vào đó. Mùi nách thơm ngấy ngấy, mà anh yêu, yêu như yêu mùi thơm một loài hoa. Vĩnh lãng mạn hỏi bà già:
- Cho Vĩnh gọi thím bằng em nhen?
- Dạ, như em đã gọi anh bằng anh. Anh là người yêu của em mà Vĩnh. Anh sẽ là chồng của em sau này nếu anh muốn. Em sẽ có con với anh, em nghĩ thím nói mà tay bưng mặt Vĩnh đc nhìn. Tôi với Sen nứng lồn không chịu được. Sen bặm môi, mắt sáng ngời, bóp thật mạnh tay tôi và chị cũ ng đang lãng mạn nói:
- Sau này chị sẽ tìm thằng con nít để lấy nó, Lựu ơi!
Trong kia, Vĩnh sà xuống hôn đắm đuối môi thím thật lâu:
- Đừng làm vợ chồng. Vợ chồng rồi sẽ chẩ ng còn cái thi vị của tình yêu. Vĩnh muốn thứ tình yê u khó khăn, trái cựa, lén lút. Như muốn đụ nhau thì phải hen, hoặc nửa đêm thèm quá mò qua. Và trong bóng đêm mình ôm nhau đụ, thầm thì những lời yêu cho nhau v.v... Như vậy vô cùng thú vị.

Nghe thấm ý quá, thím ôm chặt, bưng mặt nút lưỡi Vĩnh vô cùng lãng mạn tình tứ. Vĩnh nói đúng, có cái gì trái cựa, lén lút, sự thoả mã n sẽ tă ng gấp bội. Anh tiếp:
- Như nhảy rào qua hàng xóm hái trộm trái mít đem về ăn, nó ngon hơn mình leo lên cây mít ở nhà mình hái tha hồ ăn. Như thế thím có thấy cái Vĩnh muốn chưa? À quên, em đã thấy cái anh muốn chưa?
- Dạ thấy, anh làm em thèm và nứng quá đi anh ơi. Anh rờ thử lồn em coi.

Vĩnh cho tay xuống. Nước lồn thím Hạnh ướt chẹp nhẹp, lan ra bắp vế, anh lấy bàn tay vuốt miệng lồn lên xuống. Thím co chân rồi duỗi ra, rồi kẹp cứng bàn tay Vĩnh lại. Bà vẫn không rời môi Vĩnh và tay thì mân mê con cặc cứng ngắt của chàng. Vĩnh nói:
- Em ngồi lên mặt anh đi. Trịn lồn lên mặt anh đi.

Chàng nằm ngữa ra. Thím choàng chân qua, để cái lồn ngay mặt Vĩnh. Chỗ đó chàng đã đụ nhiều lần vào ban đêm, đã xịt khí, đã khoái lạc. Thay vì bú ngay thì Vĩnh banh rộng ra. nhìn vào cá i lỗ sâu hun hút giữa những sớ thịt nhỏ dính đầm nước lồn. Thím dục anh bú, mà anh cứ nhìn say sưa cái lỗ sâu hoắm đó. Lát nữa cặc anh sẽ đâm vào đó. Mà tại sao anh lại yêu cái lồn này đến thế( Anh hoàn toàn không hiểu. Thím nóng quá, ịn lồn ngay lên mặt anh, và Vĩnh bắt đầu bú. Thím ngửa mặt lên trời, tay bóp cặp vú và nói:
- Đó anh ơi! Bú cho em sướng. Anh về dọn qua đây ở với em! Đừng ra rẫy nữa. Lồn em nứng triền miên. Có anh nằm bú như vầy suốt ngày em đâu có cần Sâm qua đây đụ. Ôi sướng lắm Vĩnh ơi. Sao hồi nhỏ anh không bú em như vầy mà đợi tới bây giờ lận? Hồi đó sao em không dám nói? Sao anh không dám nói? Sao phải im để chết thèm? Vĩnh ơi, hú đi, bú xong em bú mình cho. Hay để em quay đầu lại, vừa trịn lồn lên mặt anh, vừa bú cặc anh nhen.

Vĩnh chẳng trả lời, thím tự động quay lại, nằm sát xuống, nghiêng cái mặt hôn cặc Vĩnh. Ngậm dái Vĩnh, liếm con cặc, rồi ngoạm tràn cái miệng để bú tận tình con cặc to cứng của Vĩnh. Mắt bà nhầm mà mí thì húp lên.

Sen với tôi như nín thở, nhưchính mình đang được bú cặc, chứ không phải thím Hạnh. Tôi cho hai tay vào ngay giữa hai bắp đùi, kẹp cứng lại tìm sảng khoái. Chị Sen thì thọc hần vào quần. Tôi nghe tiếng nước lồn chị và bàn tay đang làm việc. Trong kia thím với Vĩnh bú nhau ngọt ngào, say sưa. Rồi Vĩnh lại lật thím ra. Chàng nút từng ngón cẳng, liếm từ chân lên tới tóc, liếm hết. Chàng lật sấp thím lại liếm lưng. Bắt bà quỳ chổng mông lên cho chàng liếm đít. Chàng đưa lưỡi vào lỗ đít thím cắm thật sâu, hai ngón tay cho vào miệng lồn. Thím la làng: Hả, anh Vĩnh. Lỗ đít dơ lắm, sao anh dám đưa lưỡi vô? Trời ơi, còn thọc lồn tôi nữa nè thánh thần thiên địa ơi! Chết chớ sống sao nổi? Hồi đó tới giờ có ai bú lỗ đít tôi đâu? Sao nó sướng kỳ cục vậy hả trời?

Vĩnh dùng lưỡi đụ lỗ đít bà. Ái tình đến rồi, chẳng còn gì dơ hay sạch. Anh thọc lưỡi sâu vào hậu môn rồi kéo ra rồi đút vô. Thím nhăn mặt như khóc. Bà nghiến hai hàm răng để khỏi la thành tiếng. Chắc là sướng lắm. Trán bà hơi rịn mồ hôi. Bà nín hơi, dằn tiếng la như lực sĩ cử tạ đang gắng sức đưa chiếc tạ lên. Vĩnh độc đáo thật, chàng dành hết những ngón, những chiêu độc đáo để phục vụ bà già. Tôi chưa từng được hưởng như thế. Tay thím cầm cặc Vĩnh, mặt vẫn nhăn sướng và la lên:
- Cho em lên ngồi trên cặc anh nhen?
- Khoan đã. Từ từ cho anh bú đít em chút nữa.

Anh bú tiếp một cách chăm chỉ, mặc kệ thím xin đụ lhư kẻ đói đòi ăn. Anh bắt thím ngồi dựa lưag vô tườ lg, chàng hảng, banh lồn ra cho anh xem tận mặt. Thím lấy ngón tay chà mạnh hột le, rồi cho hai ngón vô thụt, rồi ba ngón, trong khi Vĩnh ngồi ngắm say sưa như đang xem một màn xiệc đầy lôi cuốn. Thím lại đòi đụ. Bà gào thật to. Vnh kéo thím xuống nằm ngay ngắn để chiêm ngưỡng thân hình bốc lữa lần nữa rồi mới leo choàng qua, đẩy hai bắp vế bà dang ra, đút con cặc nóng cứng vào, vào, vào hết và nắc. Vĩnh nắc thì trời gầm cũng thua. Không nhanh. Không chậm. Tiếp nối. Miệt màl. Nhiệt tình. Tay thím ôm cứng lưng Vnh. Chân bà quấn như bạch tuột quấn con inồi, để hẩy cái đít lên cũng đều đặn
theo cái nắc của Vnh.

Tiếng thím la khàn giọng. Đôi chân bà có lúc dang rộng ra, có lúc quấn chặt lại lưng Vnh. Sau bốn mươi lăm phút thím bảo:
- Tối nay và những tối kế tiếp anh mò qua đây ngủ với em. Em cần anh. Anh đa tình quá Vĩnh ơi! Làm sao em quên anh được. Đâu phải đụ không mà đàn bà sướng. Phải có chút tình. Tình anh cho em từ năm anh còn nhỏ. Những bí mật thầm kín tự đáy lòng anh đã trang trãi ra trên giường này. Em yêu quá Tôi phải có một đời để sống. Phải có chút gì để nhớ để thương.

Vĩnh nghe thím nói những câu văn chương nhà quê, của một người đàn bà đất ruộng, một cô gái của đồng nội, hay của một con người đích thực của thiên nhiên, tự nhiên.

Hơn một tiếng, lưng Vĩnh ướt hết. Ngực thím ướt hết. Thím rủ Vĩnh cùng ra. Vĩnh sà cánh xuống, nhả đạn. Bắn những tia nồng nàn vào tứ cung thím. Người Vĩnh và thím giật lên một lúc khá lâu rồi im phăng phắc, tan loãng, mệt nhừ trong nhau. Vĩnh vẫn nằm thế, ôm thím:
- Anh cho em hết rồi đó. Hết trọn tình anh rồi đó. Để anh xuống liếm sạch nước tinh khiết của cả hai.

Vĩnh xuống banh lồn thím ra liếm hết, liếm trọn cái kết quả của hơn một tiếng đồng hồ làm tình. Thím nhắm mắt thở và cũng lần đầu tiên tôi nghe thím nói:
- Lên đụ em nữa đi mình.

Vĩnh lấy quần áo mặc cho thím rồi nói:
- Để dành tối mai. Chiều nay tối rồi. Cả nhà sắp về Lựu với Sen đang đứng ở ngoài kia. Thế nào hai cô nàng cũng đã lén xcm mình đụ nhau hồi nãy. Có sao đâu. Phải sống tự nhiên, hồn nhiên để tận hưởng. Rồi Vĩnh thoăn thoắt ra giếng tắm. Thím trở dậy ra khỏi phòng. Tôi với Sen đến ôm bà chia xẻ niềm vui Thím cười tươi như hoa nhìn chúng tôi và hỏi:
- Bộ có xem hả?
- Dạ có chớ. Tuyệt cú mèo. Không chê vào đâu được Con chịu nhất hồi Vĩnh thú thật chàng yêu thím hồi còn nhỏ mà không dám nói. Rồi lớn hơn chút nữa Vĩnh đã lén xem thím tắm. Và hồi nãy, anh xin thím cho anh chiêm ngưỡng trọn thân hình thím. Đẹp quá, đẹp hơn tiểu thuyết ái tình. Thím làm tụi con ngoài này ra nước quá trời.

Chị Sen cầm tay thím bóp. Mặt chị hớn hở và hạnh phúc vđi thím. Tôi hỏi khó thím một câu:
- Nếu hồi đó tuổi Vĩnh dám nói thật đã yêu thím thì thím nghĩ gì.
Thím cúi mặt xuống trầm tư. Im lặng một lát, rồi nói:
- Không biết. Nhưng thím nghĩ những gì phảl đến sẽ đến. Nghĩa là nếu lúc đó thím cũng lãng mạn thì... thì có lẽ cũng ngoại tình với Vĩnh. Lúc đó Vĩnh có thc xác quá nhỏ... nhưng cần gì. Thím sẽ đợi. Đợi cho đến khi Vnh đủ lông đủ lá và biết làm tình, thím sẽ cho...

Thật không ngờ nổi thím trả lời một câu vô tiền khoáng hậu. Thím phụ với hai chúng tôi làm cơm. Bữa cơm tối hôm đó thật thịnh soạn. Tôi mời Sâm và Vĩnh qua ăn cơm. Từ ngày tôi là hầu thiếp của bác Ba, thì các bữa cơm trong nhà tương đối có nay đủ chất bổ dưỡng. Bác Ba cho tôi biết bao nhiêu là vàng bạc.
anh sex
truyen dam
phim sex hay
truyen sex hay
truyen lau xanh
truyen loan luan
truyen nguoi lon
truyen sex hoc sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét